Tranh cãi chi cho mệt ! cứ nhìn em nó cởi trần trong khi VNI vật vã hôm qua là biết đá biết vàng rồi .

Quý 2 dù vẫn còn khó khăn , nhưng VST đã ko còn thua lỗ trong khi các em khác cùng ngành vẫn te tua .

Tốt dần đều , cước vận tải đang tăng mạnh quý 3 và 4 chắc chắn hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho ngành vận tải biển .

Ấy là chưa cần nói đến phần lợi nhuận đột biến do thanh lý 2 chiếc tàu mang lại .

Thêm 1 điều hấp dẫn nữa là giá hiện nay của VST vẫn đang là giá của thời kì thua lỗ quý 1 , chắc chắn ko phải đi đổ vỏ cho người khác .

Tính thanh khoản của cp lại rất cao kể cả những lúc khó khăn nhất .

Bấy nhiêu đó ko lẽ vẫn chưa đủ để tính chuyện lâu dài sao !