Tình hình hiện nay? (Đến 21/07/2009)
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 841 của 3287 Đầu tiênĐầu tiên ... 341 741 791 831 839 840 841 842 843 851 891 941 1341 1841 ... CuốiCuối
    Kết quả 16,801 đến 16,820 của 65724
    1. #16801
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      700
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Binladen mới lên tàu. Sao các bác lại nhảy ?

      CAO ĐIỂM 322 ĐÃ BỊ UP BANG CHIẾM LĨNH MỘT CÁCH NHẸ NHÀNG, MẤY NICK: TRIEUQUANGHA, HAILUA2008 HÃY XEM LẠI LỜI PHÁN CỦA MÌNH ĐI.[]


    2. #16802
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      2,186
      Được cám ơn 19 lần trong 18 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao



      [quote user="Vo Song"]

      [quote user="tienkiem"]


      LỆNH ĐẶT KHỦNG NHẤT TỪ XƯA TỚI NAY:


      SAM: 9TR;


      SSI, STB: 5TR;


      ACB: 2,5 TR;


      BVS: 2,7 TR;


      HPC: 2TR;


      KLS: 1,6TR.


      ƯU THẾ TUYỆT ĐỐI CỦA UP BANG.


      [/quote]


      Đề nghị các cụ hạ hoả, các cụ sung quá em sơ lém! Em còn 1/4 tài khỏan là xèng đang không biết làm giề nhưng nếu có mua em nhất quyết không mua trần!

      [/quote]

      Bác VSONG gọi điện triệu tâp Bác QuangHà pót bài đi .. TT bõ chạy thì hạ hỏa ngay .. dễ ẹc .... [:$]

    3. #16803
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Binladen mới lên tàu. Sao các bác lại nhảy ?



      [quote user="turbor"]

      Báo


      STB đang bị xả


      Toàn lệnh 19K ko kính thưa các pác


      Có 1 thế lực đg ngăn sự đi lên của TT


      Ai sẽ thắng đây?

      [/quote]

      UP BANG đang nhử TÈO BANG mà bác

    4. #16804
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      2,844
      Được cám ơn 30 lần trong 22 bài gởi

      Mặc định Re: Index_ thông tin giao dịch

      Cha Mẹ ơi.


      Lượng mua khủng khiếp ở Sam đâu ra vậy trời.


    5. #16805
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      2,186
      Được cám ơn 19 lần trong 18 bài gởi

      Mặc định Re: Binladen mới lên tàu. Sao các bác lại nhảy ?



      [quote user="phe01"]

      Đời là bể khổ


      Hôm qua thì tranh nhau bán giá thấp


      Hôm nay lại tranh nhau bán giá cao

      [/quote]

      Bác khổ ít hôn em rùi ;[*]hôm qua tranh bán thấp[/list][*]hum nay tranh mua cao[/list]
      huhuuhuhuh [:chongmat]

    6. #16806
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      336
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Dự báo tháng

      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      Sẽ có một hoặc 2 phiên điềuchỉnh khoảng 2-4% trong tuần này.




      Sau đó, VNI sẽ tiến đến 350 vào giữa tháng.


      Nửa sau tháng 4, sẽ có nhiều phiên điều chỉnh do sự hưng phấn sẽ giảm bớt và hoạt động chốt lời.








      [/quote]


      Post lại cái dự báongày 7/4/09.


      Các bác nào thấy đúng, vote cho em nha. Cám ơn.


      [/quote]


      xi` pam lại cái dự báo.


      Các bác cho em hỏi, sáng nay trang fpts.com.vn có vào được ko vậy. Sao em vào ko được nhễ!!

    7. #16807
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      227
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao



      Ssangyong sa thải 36% nhân viên nhằm tái cơ cấu hoạt động


      Ngày 8/4, Tập đoàn chế tạo ô tô SsangYong Motor Co.
      của Hàn Quốc đã công bố kế hoạch sa thải 36% nhân công, một trong những
      biện pháp nhằm giúp hãng tái cơ cấu và khôi phục hoạt động. SsangYong
      đã rơi vào tình trạng kinh doanh thua lỗ và từng phải đệ đơn xin bảo hộ
      phá sản.


      Kế hoạch bao gồm chi tiết về việc sa thải 2.646 trong
      tổng số 7.100 nhân viên, song song với áp dụng một số biện pháp tài
      chính với mục tiêu đưa công ty trở lại hoạt động. Cùng với kế hoạch
      giảm số lượng lớn nhân công, SsangYong cũng sẽ cắt giảm lương và các
      chi phí phúc lợi tùy theo thời gian làm việc nhằm giảm bớt chi phí.
      Theo tính toán, kế hoạch sa thải và cắt giảm chi phí sẽ giảm gánh nặng
      tài chính tới 232 tỷwon cho công ty. Ngoài ra, SsangYong sẽ bán bớt
      một số bất động sản, trong đó có cơ sở sản xuất tại Pyeongtaek, nhằm
      tạo nguồn tiền mặt hoạt động từ 100-200 tỷ won.


      Ngay sau khi công bố quyết định trên, cổ phiếu của
      SsangYong, vốn rớt dài cho tới đầu tuần qua, đột ngột tăng 14,85% lên
      mức 1.740 won/cổ phiếu. Thời điểm tồi tệ nhất, cổ phiếu của SsangYong
      đã rớt xuống còn 850 won/cổ phiếu.


      Người phát ngôn của SsangYong cho biết việc tái cơ cấu
      là không thể tránh khỏi nếu công ty muốn tồn tại. SsangYong là một
      trong những hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc chịu tác động nặng nề nhất của
      suy thoái kinh tế toàn cầu. Với việc giá nhiên liệu tăng vọt trong nửa
      đầu năm ngoái và khủng hoảng kinh tế thế giới tác động mạnh đến Hàn
      Quốc nửa cuối năm 2008, doanh số bán xe của hãng đã giảm 29,6% so với
      năm 2007. Tiếp tục đà suy giảm này, trong quý I năm nay, doanh số bán
      của hãng giảm tới 76% so với cùng kỳ năm 2008. Theo báo cáo tài chính
      công ty vừa công bố ngày 7/4, năm 2008, Ssang phải gánh chịu mức lỗ kỷ
      lục trên 700 tỷ won.


      Theo kế hoạch tái cơ cấu, trong vòng 5 năm tới,
      SsangYong sẽ tập trung phát triển và sản xuất 5 mẫu xe mới: gồm 2 xe
      mui kín và 3 mẫu xe thể thao. Chủ tịch mới được chỉ định Lee Yoo-il cho
      biết phương án phát triển các mẫu xe mới sẽ là cơ hội để SsangYong củng
      cố và hồi phục. Hiện tại, tập đoàn này đặt mục tiêu trở lại hoạt động
      kinh doanh có lãi vào nửa cuối năm 2010.


      Khánh Vân


      TTXVN


    8. #16808
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      227
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao



      Phải mất 3 năm nữa KT Anh mới có thể phục hồi hoàn toàn


      Theo Viện nghiên cứu xã hội và kinh tế quốc gia Anh
      (NIESR), phải mất 3 năm nữa kinh tế Anh mới có thể lấy lại đà tăng
      trưởng như trước thời kỳ suy thoái. NIESR ước tính kinh tế Anh sụt giảm
      khoảng 1,5% trong 3 tháng đầu năm nay, tương đương với mức giảm trong
      những năm 1980.


      Theo các con số chính thức công bố ngày 8/4, sản xuất
      công nghiệp của Anh đã giảm mạnh sau khi thương mại thế giới sụp đổ.
      Điều này khiến các nhà kinh tế tại khu tài chính Luân Đôn dự đoán,
      trong quý I/09, GDP của nước này sẽ giảm đáng kể.


      Trong khi đó, tình trạng mất việc làm gia tăng khiến
      niềm tin tiêu dùng tại Anh xuống thấp nhất trong các nước G7. Hiện Anh
      có khoảng 2 triệu người thất nghiệp, mức lớn nhất kể từ năm 1997, và dự
      kiến sẽ tăng lên tới 3,2 triệu người trong năm 2010. Ngân hàng hoàng
      gia Xcốtlen (RBS) hôm 7/4 đã thông báo kế hoạch cắt giảm 4.500 việc làm
      tại Anh.


      Theo báo cáo công bố ngày 8/4 của KPMG, thị trường lao
      động tại Anh đang trong tình trạng tồi tệ nhất trong 11 năm qua và quá
      trình phục hồi sẽ kéo dài. Tuy nhiên, tình trạng cắt giảm đối với những
      việc làm dài hạn tại Anh đã giảm bớt.


      Diễm Quỳnh


      TTXVN


    9. #16809
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      799
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao



      Sau vài tháng với hàng loạt tin xấu ...mục đích là nhằm lừa gừ để gom hàng ( hàng ngàn tỷ USD của BTC mẽo)

      ...Hôm nay sự thật đã phơi bài rõ ràng..DJ và Nikkei sẽ phi cực mạnh lần lượt hạ các cứ điểm mới. Bác nào đang xúc thì hãy ôm cho chặt vào..[H]

      Đích đến trong chuyến này phải là ( bắt buộc) No. 370 points





    10. #16810
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      468
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: SỐT RUỘT VÌ ĐỂ TIỀN QUÁ LÂU TRONG TÀI KHOẢN

      [quote user="TU VAN CHUNG KHOAN"]


      [quote user="TU VAN CHUNG KHOAN"]


      [quote user="TU VAN CHUNG KHOAN"]


      Nhiều nhà đầu tư lỡ bán mất cổ mong xuống giờ đã 3 tuần mà giá ngày càng tăng.Sẽ làm gì khi nhiều người khácđang mua cổ phiếu ???




      [/quote]


      QUÝ I ĐANG KHÁ CÓ CÔNG TY LÀM ĂN TĂNG MẠNH: PET,PVI,PVS


      [/quote]


      Nhận định của Nguyễn Văn Hòa

      To mọi người
      Chào buổi sáng

      Đại tiệc cổ phiếu ngân hàng trên phố Wall, chứng khoán Mỹ tăng mạnh, chỉ số công nghiệp Dow vượt mức 8000.
      Đêm hôm qua, phố Wall đã chứng kiến một cuộc bức phá ngoạn mục của cổ phiếu ngành ngân hàng khi các tên tuổi lớn của hệ thống ngân hàng của Mỹ đồng loạt tăng điểm mạnh.


      Khơi nguồn cho việc bùng nổ cổ phiếu ngành ngân hàng trong phiên giao dịch hôm qua là ngân hàng Wells Fargo, nhà cho vay lớn thứ 2 nước Mỹ trong lĩnh vực xây dựng, nhà đất, thông báo đạt lợi nhuận 3 tỷ USD trong quý 1 năm 2009. Một mức lợi nhuận quá bất nờ cho nhà đầu tư ở phố Wall. Khi những tín hiệu huyết mạch tài chính lưu thông đã tạo ra nguồn cảm hứng mãnh liệt xua tan những nổi lo sợ dè chừng trước đó đã tạo cho phố Wall một phiên giao dịch sôi động với các chỉ số chứng khoán của Mỹ đã đồng loạt tăng điểm trên 3%:


      Chỉ số công nghiệp Dow tăng mạnh 246.24 điểm tương đương 3.14 %
      Chỉ số công nghệ cao Nasdaq tăng 51.88 điểm tương đương 3.89%.
      Chỉ số S&P 500 tăng điểm 31.40 tương đương 3.81%.


      Kết quả kinh doanh lạc quan của ngân hàng Wells Fargo trong




      [/quote]


      NHIỀU NHÀ PHẦN TÍCH CHỨNG KHOÁN CHỈ QUEN CHẠY MÔ HÌNH, VỚI DỮ LIỆU THIẾU KHÔNGĐẦYĐỦ NÊN KHÔNG NẮMĐƯỢC XU HƯỚNG, ĐƯA RA CÁC NHẬN ĐỊNH THIẾU CHÍNH XÁC NHƯ KEN TAI...CHỈ LÀM THIỆT HIẠI CHO NHÀ ĐẦU TƯ.

    11. #16811
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao



      Nào anh em ta cùng nhau lên sàn, kiếm tiền tươi rói ... [:nhaynhot][t]

    12. #16812
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      700
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao

      TT VẪN ĐANG KHÍ THẾ HỪNG HỰC THỂ HIỆN QUA DƯ MUA CỦA ACB: 3TR.[]


    13. #16813
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      227
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao



      Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại hạ dự báo phát triển kinh tế


      Trong dự báo mới nhất, các thành viên Uỷ ban thị
      trường mở thuộc Cục Dự trữ Liên bang (FED) của Mỹ cho rằng trong nửa
      cuối năm 2009, GDP sẽ không thay đổi và sẽ tăng chậm vào năm sau. Trong
      khi đó, tháng 1/09, FED dự báo kinh tế Mỹ có thể bắt đầu tăng trưởng
      vào nửa cuối năm 2009, với tăng trưởng GDP đạt 0,5-1,3% trong cả năm
      2009 và 2,5-3,3% vào năm 2010.


      Báo cáo của Uỷ ban thị trường mở công bố ngày 8/4 nói
      rằng trong năm 2010, kinh tế Mỹ sẽ bắt đầu tăng trưởng chậm, nhưng
      không đều, "vì tình trạng căng thẳng của thị trường tài chính sẽ giảm,
      gói kích thích tài chính bắt đầu phát huy tác dụng và hoạt động của thị
      trường nhà đã ổn định".


      FED cho rằng tỷ lệ thất nghiệp sẽ tiếp tục tăng mạnh
      vào 6 tháng đầu năm 2010 trước khi dừng lại ở mức cao vào cuối năm.
      Tháng 1/09, FED dự báo, tỷ lệ thất nghiệp có thể ở mức 8,5-8,8% trong
      năm 2009 và giảm xuống 8,0-8,3% vào năm 2010, trong khi hồi tháng 11/08
      đưa ra con số của năm 2009 là 7,1-7,6%.


      Một số quan chức của FED bày tỏ lo ngại về tình trạng
      lạm phát, khi cho rằng giá hàng hóa giảm mạnh có thể ảnh hưởng mạnh tới
      nền kinh tế. Trong khi một số nhà hoạch định chính sách của FED muốn
      bơm thêm tiền vào nền kinh tế bằng cách mua trái phiếu dài hạn, một số
      khác lại đề xuất việc mua chứng khoán được bảo đảm bằng thế chấp vì nó
      sẽ có ảnh hưởng trực tiếp hơn đối với tỷ lệ thế chấp và do đó, đem lại
      lợi ích lớn hơn cho ngành nhà ở.


      Quyết định cuối cùng của FED là sẽ mua tối đa 300 tỷ
      USD trái phiếu trong vòng 6 tháng tới và sẽ mua thêm 750 tỷ USD dưới
      dạng chứng khoán được đảm bảo bằng thế chấp. Các động thái này đã và sẽ
      giúp hạ lãi suất, kể cả lãi suất thế chấp, và làm tăng giá trị chứng
      khoán trên thị trường Mỹ.


      Kim Yến


      TTXVN


    14. #16814
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      333
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Dự báo tháng



      [quote user="em_yeu_mau_tim"]

      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      Sẽ có một hoặc 2 phiên điềuchỉnh khoảng 2-4% trong tuần này.


      Sau đó, VNI sẽ tiến đến 350 vào giữa tháng.


      Nửa sau tháng 4, sẽ có nhiều phiên điều chỉnh do sự hưng phấn sẽ giảm bớt và hoạt động chốt lời.








      [/quote]


      Post lại cái dự báongày 7/4/09.


      Các bác nào thấy đúng, vote cho em nha. Cám ơn.


      [/quote]


      xi` pam lại cái dự báo.


      Các bác cho em hỏi, sáng nay trang fpts.com.vn có vào được ko vậy. Sao em vào ko được nhễ!!

      [/quote]

      Đang vào bình thường mà.

    15. #16815
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      700
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao

      [quote user="tienkiem"]


      TT VẪN ĐANG KHÍ THẾ HỪNG HỰC THỂ HIỆN QUA DƯ MUA CỦA ACB: 3TR.




      [/quote]


      HAI NGÀY MẤT ĐIỂM CỦA HO TỔNG CỘNG 10Đ, HUM NAY CHƠI MỘT PHÁT 14Đ. TỐI NAY DJ KHÔNG GD, T2 KHÍ THẾ SẼ NHƯ NGÀY HUM NAY.[]

    16. #16816
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      227
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao

      Tăng khuyến mãi, ximăng vẫn ế


      Mãi lực tiêu thụ ximăng trên thị trường vẫn ở mức thấp
      dù một số nhà sản xuất vẫn duy trì hàng loạt hình thức khuyến mãi,
      chiết khấu.


      Ngoài duy trì mức chiết khấu 10.000-30.000 đồng/tấn
      (tùy thương hiệu) cho các nhà phân phối hoặc tăng khuyến mãi mua 100
      bao ximăng tặng 3-4 bao cho người mua lẻ nhưng sức mua vẫn tăng không
      đáng kể. Hiện giá bán lẻ ximăng Hà Tiên 1 giữ mức 68.000 đồng/bao,
      Holcim 66.500-67.000 đồng/bao, Fico, Lafarge, Cẩm Phả, Thăng Long cùng
      giữ mức 65.000 đồng/bao. Một số nhà phân phối ximăng thuộc loại lớn cho
      biết sức mua vẫn giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi các nhà
      sản xuất cho hay sản lượng tiêu thụ ximăng trong quý 1-2009 giảm ít
      nhất 20% so với cùng kỳ năm 2008.


      Trong khi đó, một số loại vật liệu xây dựng khác như
      gạch, đá, cát, thép... vẫn đứng ở mức thấp. Hiện gạch ống khoảng
      650-1.200 đồng/viên, đá khoảng 250.000-260.000 đồng/m3, cát
      100.000-250.000 đồng/m3 (tùy loại), thép 10,2-10,3 triệu đồng/tấn.


      T.V.N.


      Tuổi trẻ





      [quote user="KEN.TAI"]

      Phải mất 3 năm nữa KT Anh mới có thể phục hồi hoàn toàn


      Theo Viện nghiên cứu xã hội và kinh tế quốc gia Anh
      (NIESR), phải mất 3 năm nữa kinh tế Anh mới có thể lấy lại đà tăng
      trưởng như trước thời kỳ suy thoái. NIESR ước tính kinh tế Anh sụt giảm
      khoảng 1,5% trong 3 tháng đầu năm nay, tương đương với mức giảm trong
      những năm 1980.


      Theo các con số chính thức công bố ngày 8/4, sản xuất
      công nghiệp của Anh đã giảm mạnh sau khi thương mại thế giới sụp đổ.
      Điều này khiến các nhà kinh tế tại khu tài chính Luân Đôn dự đoán,
      trong quý I/09, GDP của nước này sẽ giảm đáng kể.


      Trong khi đó, tình trạng mất việc làm gia tăng khiến
      niềm tin tiêu dùng tại Anh xuống thấp nhất trong các nước G7. Hiện Anh
      có khoảng 2 triệu người thất nghiệp, mức lớn nhất kể từ năm 1997, và dự
      kiến sẽ tăng lên tới 3,2 triệu người trong năm 2010. Ngân hàng hoàng
      gia Xcốtlen (RBS) hôm 7/4 đã thông báo kế hoạch cắt giảm 4.500 việc làm
      tại Anh.


      Theo báo cáo công bố ngày 8/4 của KPMG, thị trường lao
      động tại Anh đang trong tình trạng tồi tệ nhất trong 11 năm qua và quá
      trình phục hồi sẽ kéo dài. Tuy nhiên, tình trạng cắt giảm đối với những
      việc làm dài hạn tại Anh đã giảm bớt.


      Diễm Quỳnh


      TTXVN

      [/quote]

    17. #16817
      obamama
      Guest

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao

      còn mấy chóc nữa là Ga 400 rùi ,chèn đét ơi [:O]


    18. #16818
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      74
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Dự báo tháng

      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      [quote user="em_yeu_mau_tim"]


      Sẽ có một hoặc 2 phiên điềuchỉnh khoảng 2-4% trong tuần này.




      Sau đó, VNI sẽ tiến đến 350 vào giữa tháng.


      Nửa sau tháng 4, sẽ có nhiều phiên điều chỉnh do sự hưng phấn sẽ giảm bớt và hoạt động chốt lời.








      [/quote]


      Post lại cái dự báongày 7/4/09.


      Các bác nào thấy đúng, vote cho em nha. Cám ơn.


      [/quote]


      xi` pam lại cái dự báo.


      Các bác cho em hỏi, sáng nay trang fpts.com.vn có vào được ko vậy. Sao em vào ko được nhễ!!


      [/quote]


      Em vờc được hướng dẫn là phải đánh : www.fpts.com.vn . Bac không sử dụng link cũ được

    19. #16819
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      227
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao

      Ngành công nghiệp ô tô Đức chao đảo thời khủng hoảng


      Ngành công nghiệp ô tô Đức, một trong những trụ cột
      chính của nền kinh tế lớn nhất châu Âu này, đã bị tác động mạnh bởi suy
      giảm kinh tế toàn cầu, với xuất khẩu ô tô sụt giảm 20% trong quý IV/08.
      Sự sụt giảm mạnh này phản ánh cuộc khủng hoảng mà nền kinh tế Đức đang
      đối mặt khi Cơ quan thống kê liên bang Đức cho biết ô tô và phụ tùng ô
      tô là những hàng hóa xuất khẩu "quan trọng nhất" đối với nhà xuất khẩu
      hàng đầu thế giới này.


      Trong nỗ lực mới nhất để cứu Opel, một trong những
      hãng sản xuất ô tô lớn nhất của Đức, Bộ trưởng Kinh tế Đức Karl-Theodor
      zu Guttenberg đã đến Mỹ, nơi công ty mẹ của Opel- General Motors (GM)-
      đặt trụ sở, để thảo luận về kế hoạch giải cứu Opel của chính phủ. Sau
      khi thảo luận với các đại diện của GM và các quan chức Mỹ hồi đầu tuần
      trước, GM đã nhất trí chỉ nắm giữ cổ phần thiểu số của Opel. Điều này
      đã xua tan mối lo ngại rằng sự trợ giúp của Đức có thể được chuyển sang
      cho GM.


      80 năm sau khi được GM mua lại, Opel đã bị rơi vào
      khủng hoảng bởi công ty mẹ hiện đang đối mặt với nguy cơ phá sản do tác
      động của cuộc khủng hoảng tài chính tồi tệ nhất kể từ những năm 1930.
      Nếu Opel sụp đổ, khoảng 400.000 việc làm trên toàn châu Âu sẽ bị mất,
      trong đó có 25.000 việc làm tại 4 nhà máy của Opel ở Đức. Để thoát khỏi
      tình trạng sa lầy, GM đã trình Chính phủ Đức kế hoạch giải cứu đề nghị
      khoản trợ giúp trị giá 3,3 tỷ euro (4,2 tỷ USD) từ Đức và các nước châu
      Âu khác, nơi có các nhà máy của GM. Tuy nhiên, Thủ tướng Đức Angela
      Merkel cho biết chính phủ của bà sẽ chỉ cứu trợ Opel nếu lợi ích lớn
      hơn chi phí bỏ ra.


      Đầu tuần trước, bà Merkel cho biết Chính phủ Đức có
      thể đưa ra các công cụ bình thường của chính phủ như các khoản đảm bảo
      nếu Opel có thể tìm được một nhà đầu tư tư nhân nhưng đây là việc làm
      rất khó khăn trong lúc này. Theo báo chí Đức, không chỉ các nhà sản
      xuất ô tô Đức là BMW và Daimler mà ngay cả PSA Peugeot Citrioen của
      Pháp, Tata của Ấn Độ, Geely và Cherry của Trung Quốc cũng đã từ chối.
      Theo các nhà phân tích, dù sao bà Merkel cũng sẽ không muốn chứng kiến
      Opel sụp đổ trước cuộc tổng tuyển cử vào tháng 9 tới vì sự sụp đổ của
      nó sẽ tác động xấu tới các cử tri của nước này.


      Trong khi đó, nhà sản xuất ô tô Đức lớn nhất châu Âu
      Volkswagen (VW) dường như có tình trạng tài chính tốt hơn những đối thủ
      khác. Năm 2008, VW đã bán được 6,3 triệu ô tô trên toàn cầu, tăng 0,7%
      so với năm trước đó và thị phần toàn cầu của hãng cũng tăng lên 10,3%.
      Nhưng trong hai tháng đầu năm 2009, lượng xe mà VW bán ra đã giảm 15%
      so với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu toàn cầu cũng giảm khoảng 23%.


      Chủ tịch Hội đồng quản trị của VW Martin Winterkorn
      lạc quan rằng công ty của ông có thể hoạt động tốt hơn các nhà sản xuất
      ô tô khác nhờ cắt giảm chi phí và những mẫu ô tô mới. Năm 2009, khoảng
      60 mẫu xe và phiên bản mới sẽ được đưa ra bán. Nhà sản xuất ô tô lớn
      thứ 3 thế giới này đã cam kết đuổi kịp hãng đứng đầu thế giới Toyota
      vào năm 2018. Cuối tháng 2, VW đã công bố hãng sẽ cắt giảm đội ngũ nhân
      viên tạm thời như một phần của nỗ lực vượt qua khủng hoảng tài chính.
      VW có khoảng 16.500 lao động tạm thời trong số khoảng 330.000 lao động
      trên toàn thế giới năm 2008.


      Không chỉ các hãng ô tô trong nước, các nhà sản xuất ô
      tô nước ngoài ở Đức cũng bị ảnh hưởng bởi nhu cầu sụt giảm cùng những
      mối quan ngại lâu nay về lương cao và những quy định lao động khắt khe
      của nước này.


      Do sức ép gia tăng, hãng Ford của Mỹ đầu tuần trước đã
      thông báo sẽ không đóng cửa các nhà máy ở Cologne của Đức và chuyển
      sang Rumani. Với khoảng 17.500 nhân viên, nhà máy Cologne là nhà máy
      lớn nhất của Ford trên toàn thế giới. Hiện nhà máy này chỉ sản xuất
      khoảng 150.000 ô tô mỗi năm, giảm từ mức 680.000 chiếc trong thời kỳ
      thịnh vượng. Người phát ngôn của Ford gần đây nói rằng thị trường sẽ
      không phục hồi được trong tương lai gần. Dự kiến doanh số bán của Ford
      ở châu Âu sẽ giảm từ 17,5 triệu chiếc xuống 16 triệu chiếc trong năm
      nay.


      Wendelin Wiedeking, Giám đốc điều hành hãng sản xuất
      xe thể thao Đức Porsche, hiện nắm giữ 51% cổ phần của VW, cho biết một
      trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tồi tệ hiện nay là nhiều nhà
      sản xuất ô tô Đức đã không chú trọng đổi mới kỹ thuật. Trong cuộc trả
      lời phỏng vấn tờ Neue Zuercher Zeitung của Thụy Sỹ mới đây, Giám đốc
      Wiedeking nhấn mạnh rằng một số công ty vẫn sản xuất những loại ô tô
      cách đây 20 năm và vì vậy không có sức hấp dẫn. Đề cập đến cuộc khủng
      hoảng Opel hiện nay, Wiedeking cảnh báo về nguy cơ "phản ứng dây
      chuyền" trong trường hợp Opel sụp đổ.


      Chính phủ Đức đã chứng minh mong muốn giúp đỡ ngành
      công nghiệp ô tô Đức bằng việc đưa ra biện pháp kích thích tặng 2.500
      euro tiền mặt cho những người bán ô tô cũ để mua ô tô mới, nhờ đó doanh
      số bán ô tô của Đức đã tăng 22% trong tháng 2/09. Theo một báo cáo của
      Viện CAR, Trường đại học Duisburg-Essen, các loại ô tô nhỏ, rẻ tiền
      được lợi từ biện pháp kích thích này hơn những dòng cao cấp như BMW
      hoặc Daimler.


      Trong khi đó, theo công ty tư vấn quốc tế Roland
      Berger, thị trường ô tô toàn cầu không thể hồi phục trở lại trước năm
      2012. Nếu như vậy, Chính phủ Đức có thể thấy cần phải hành động nhiều
      hơn nữa để giải cứu ngành công nghiệp ô tô của nước này nói riêng và
      nền kinh tế Đức nói chung.


      Hải Yến


      TTXVN





      [quote user="KEN.TAI"]Tăng khuyến mãi, ximăng vẫn ế


      Mãi lực tiêu thụ ximăng trên thị trường vẫn ở mức thấp
      dù một số nhà sản xuất vẫn duy trì hàng loạt hình thức khuyến mãi,
      chiết khấu.


      Ngoài duy trì mức chiết khấu 10.000-30.000 đồng/tấn
      (tùy thương hiệu) cho các nhà phân phối hoặc tăng khuyến mãi mua 100
      bao ximăng tặng 3-4 bao cho người mua lẻ nhưng sức mua vẫn tăng không
      đáng kể. Hiện giá bán lẻ ximăng Hà Tiên 1 giữ mức 68.000 đồng/bao,
      Holcim 66.500-67.000 đồng/bao, Fico, Lafarge, Cẩm Phả, Thăng Long cùng
      giữ mức 65.000 đồng/bao. Một số nhà phân phối ximăng thuộc loại lớn cho
      biết sức mua vẫn giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi các nhà
      sản xuất cho hay sản lượng tiêu thụ ximăng trong quý 1-2009 giảm ít
      nhất 20% so với cùng kỳ năm 2008.


      Trong khi đó, một số loại vật liệu xây dựng khác như
      gạch, đá, cát, thép... vẫn đứng ở mức thấp. Hiện gạch ống khoảng
      650-1.200 đồng/viên, đá khoảng 250.000-260.000 đồng/m3, cát
      100.000-250.000 đồng/m3 (tùy loại), thép 10,2-10,3 triệu đồng/tấn.


      T.V.N.


      Tuổi trẻ





      [quote user="KEN.TAI"]

      Phải mất 3 năm nữa KT Anh mới có thể phục hồi hoàn toàn


      Theo Viện nghiên cứu xã hội và kinh tế quốc gia Anh
      (NIESR), phải mất 3 năm nữa kinh tế Anh mới có thể lấy lại đà tăng
      trưởng như trước thời kỳ suy thoái. NIESR ước tính kinh tế Anh sụt giảm
      khoảng 1,5% trong 3 tháng đầu năm nay, tương đương với mức giảm trong
      những năm 1980.


      Theo các con số chính thức công bố ngày 8/4, sản xuất
      công nghiệp của Anh đã giảm mạnh sau khi thương mại thế giới sụp đổ.
      Điều này khiến các nhà kinh tế tại khu tài chính Luân Đôn dự đoán,
      trong quý I/09, GDP của nước này sẽ giảm đáng kể.


      Trong khi đó, tình trạng mất việc làm gia tăng khiến
      niềm tin tiêu dùng tại Anh xuống thấp nhất trong các nước G7. Hiện Anh
      có khoảng 2 triệu người thất nghiệp, mức lớn nhất kể từ năm 1997, và dự
      kiến sẽ tăng lên tới 3,2 triệu người trong năm 2010. Ngân hàng hoàng
      gia Xcốtlen (RBS) hôm 7/4 đã thông báo kế hoạch cắt giảm 4.500 việc làm
      tại Anh.


      Theo báo cáo công bố ngày 8/4 của KPMG, thị trường lao
      động tại Anh đang trong tình trạng tồi tệ nhất trong 11 năm qua và quá
      trình phục hồi sẽ kéo dài. Tuy nhiên, tình trạng cắt giảm đối với những
      việc làm dài hạn tại Anh đã giảm bớt.


      Diễm Quỳnh


      TTXVN

      [/quote][/quote]

    20. #16820
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      4,409
      Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi

      Mặc định Re: Hum nay cổ cánh bay cao

      [quote user="KEN.TAI"]
      Tăng khuyến mãi, ximăng vẫn ế


      Mãi lực tiêu thụ ximăng trên thị trường vẫn ở mức thấp dù một số nhà sản xuất vẫn duy trì hàng loạt hình thức khuyến mãi, chiết khấu.


      Ngoài duy trì mức chiết khấu 10.000-30.000 đồng/tấn (tùy thương hiệu) cho các nhà phân phối hoặc tăng khuyến mãi mua 100 bao ximăng tặng 3-4 bao cho người mua lẻ nhưng sức mua vẫn tăng không đáng kể. Hiện giá bán lẻ ximăng Hà Tiên 1 giữ mức 68.000 đồng/bao, Holcim 66.500-67.000 đồng/bao, Fico, Lafarge, Cẩm Phả, Thăng Long cùng giữ mức 65.000 đồng/bao. Một số nhà phân phối ximăng thuộc loại lớn cho biết sức mua vẫn giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi các nhà sản xuất cho hay sản lượng tiêu thụ ximăng trong quý 1-2009 giảm ít nhất 20% so với cùng kỳ năm 2008.


      Trong khi đó, một số loại vật liệu xây dựng khác như gạch, đá, cát, thép... vẫn đứng ở mức thấp. Hiện gạch ống khoảng 650-1.200 đồng/viên, đá khoảng 250.000-260.000 đồng/m3, cát 100.000-250.000 đồng/m3 (tùy loại), thép 10,2-10,3 triệu đồng/tấn.


      T.V.N.


      Tuổi trẻ







      [quote user="KEN.TAI"]



      Phải mất 3 năm nữa KT Anh mới có thể phục hồi hoàn toàn


      Theo Viện nghiên cứu xã hội và kinh tế quốc gia Anh (NIESR), phải mất 3 năm nữa kinh tế Anh mới có thể lấy lại đà tăng trưởng như trước thời kỳ suy thoái. NIESR ước tính kinh tế Anh sụt giảm khoảng 1,5% trong 3 tháng đầu năm nay, tương đương với mức giảm trong những năm 1980.


      Theo các con số chính thức công bố ngày 8/4, sản xuất công nghiệp của Anh đã giảm mạnh sau khi thương mại thế giới sụp đổ. Điều này khiến các nhà kinh tế tại khu tài chính Luân Đôn dự đoán, trong quý I/09, GDP của nước này sẽ giảm đáng kể.


      Trong khi đó, tình trạng mất việc làm gia tăng khiến niềm tin tiêu dùng tại Anh xuống thấp nhất trong các nước G7. Hiện Anh có khoảng 2 triệu người thất nghiệp, mức lớn nhất kể từ năm 1997, và dự kiến sẽ tăng lên tới 3,2 triệu người trong năm 2010. Ngân hàng hoàng gia Xcốtlen (RBS) hôm 7/4 đã thông báo kế hoạch cắt giảm 4.500 việc làm tại Anh.


      Theo báo cáo công bố ngày 8/4 của KPMG, thị trường lao động tại Anh đang trong tình trạng tồi tệ nhất trong 11 năm qua và quá trình phục hồi sẽ kéo dài. Tuy nhiên, tình trạng cắt giảm đối với những việc làm dài hạn tại Anh đã giảm bớt.


      Diễm Quỳnh


      TTXVN




      [/quote][/quote]


      Cụ lải nhải hoài em mệt qué! Nếu xi măng ế thì đừng mua thằng sx xi măng! That's it!
      Danh Mục Đầu Tư của thành viên xóm liều: 100% Cash

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
      By lesino in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 15211
      Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM
    2. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 30-05-2009, 12:28 PM
    3. Trả lời: 36
      Bài viết cuối: 27-05-2009, 04:14 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình