“Chặt khúc” quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí: Không loại trừ khả năng có lợi ích nhóm
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 6 của 6
    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post “Chặt khúc” quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí: Không loại trừ khả năng có lợi ích nhóm

      Ngày 21.5, Bộ GTVT có văn bản báo cáo Chính phủ, trả lời về tình trạng thu phí và bố trí các trạm thu phí đường bộ bất hợp lý sau khi báo Lao Động đăng loạt bài phản ánh. Tuy nhiên, báo cáo chỉ nêu những chủ trương chính sách mang tính vĩ mô, “né tránh” những vấn đề cụ thể. Báo Lao Động tiếp tục nhận được phản biện của nhiều bạn đọc, sẽ lần lượt đăng những ý kiến này...


      Xem bài viết: “Chặt khúc” quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí: Không loại trừ khả năng có lợi ích nhóm

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post Đỗ Hồng Thắng (23/05/2015 12:51)

      Đoạn đường QL13 từ cầu Bình Triệu đến gần ngã tư Sở Sao chỉ 25, 26 km nhưng có 3 trạm thu phí. Như vậy có hợp lý không.


      Xem bài viết: “Chặt khúc” quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí: Không loại trừ khả năng có lợi ích nhóm

    3. #3
      Ngày tham gia
      May 2015
      Bài viết
      4
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      3 trạm mất vài chục

    4. #4
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post hạt Cát (24/05/2015 18:1)

      Gom lại 1 trạm thì các thầy thư phi´ lên 4 lần còn khổ hơn!


      Xem bài viết: “Chặt khúc” quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí: Không loại trừ khả năng có lợi ích nhóm

    5. #5
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post nguyen quy the (24/05/2015 15:55)

      Rất đồng tình với ý kiến của bác. Phí đường bộ là gánh nặng xã hội.



      Xem bài viết: “Chặt khúc” quốc lộ bán vé, dân oằn mình vì phí: Không loại trừ khả năng có lợi ích nhóm

    6. #6
      Ngày tham gia
      Feb 2015
      Bài viết
      11
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Nói tóm lại 1 câu là cuối cùng người dân luôn phải chịu thiệt thòi nhất!

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Phụ thuộc Trung Quốc do lợi ích nhóm chi phối?
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 03-07-2014, 07:07 PM
    2. Việc nhóm lợi ích “lobby” thành điểm nóng chất vấn
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 20-08-2013, 03:16 PM
    3. AVS: Không loại trừ khả năng sẽ đóng cửa
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 06-11-2012, 10:09 AM
    4. Lợi ích người dân phải cao hơn lợi ích nhóm
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 21-10-2012, 07:10 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 13-11-2010, 01:22 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình