-
09-06-2010 04:59 PM #181
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
09-06-2010 05:01 PM #182
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,197
- Được cám ơn 25 lần trong 21 bài gởi
Chính xác là 25.94, vì thấy đang trần trở về tham chiếu nên mua và vì thấy lực mua rất mạnh, ai dè................................
-
09-06-2010 05:19 PM #183
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2006
- Bài viết
- 764
- Được cám ơn 22 lần trong 19 bài gởi
Huhuhuhu Bác Bảo em lái tốt làm em xấu hổ quá .... !!! Hôm kia mới lái cất cánh từ 23.2 Phi lên 26.8 rồi phải lao xuống.!
Quả thật lý do chính cũng tại vì Bão quá to, sóng quá lớn của VNI và của cả thế giới nữa.! Máy móc trang thiết bị kỹ thuật của PXT cũng không hoàn hảo và đáp ứng yêu cầu kỹ thuật Bay qua Bão lớn.!
Trước đây không thiết kế theo yêu cầu này nên em không lái nổi các bác ạh.!
-
09-06-2010 06:40 PM #184
Junior Member- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 57
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
Con này lởm nhất trong các con của PVX mà bác thiếu gia đòi lái thì cũng thật là bà cà, nó lởm lắm các anh ạ, lương công nhân không đủ trả và trả thấp lắm, sắp tới thì không có việc gì mấy để mà làm cà nè.không biết lấy tiền đâu ra mà trả lương cho công nhân đây.
Nội bộ em nghe nói rất lủng củng, dự án đang vẽ ra không biết sẽ đi đến đâu. ái chà chà, em trong nghànhh em biết rõ lắm đó.
-
09-06-2010 10:18 PM #185
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2006
- Bài viết
- 764
- Được cám ơn 22 lần trong 19 bài gởi
Em sorry các bác ....... Em xin từ chức tổ trưởng tổ lái PXT trên Vietstock vì tài hèn sức mọn và rất nhiều điều kiện không cho phép.!!!!
Sao chưa thấy bác nào xung phong lái thay em. Em xin từ chức Thuyền trưởng nhưng em vẫn theo dõi và ủng hộ các bác thường xuyên..... chúc các bác bảo trọng và nhiều may mắn.!!!!
-
10-06-2010 08:45 AM #186
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Như đã cam kết từ hum qua, hum nay kụ nào vứt guốc dép iem xin hết.
Kụ nào mà ko chịu chạy thì đừng có mà khóc lóc nữa nhá
-
10-06-2010 08:55 AM #187
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,197
- Được cám ơn 25 lần trong 21 bài gởi
Tớ đề cử bác làm thuyền trưởng mới. Các bác ủng hộ khg?
-
10-06-2010 09:00 AM #188
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
10-06-2010 09:25 AM #189
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2006
- Bài viết
- 764
- Được cám ơn 22 lần trong 19 bài gởi
Em nhất trí cao với đề cử của bác.!!! Bầu Bác Le Ta Le Te làm thuyền trưởng.!!!!
Đầu tiên em cũng mong muốn lái và đợi lên 32 mới xả hàng.!!!!
Em xin Báo cáo với các Bác là em đã quyết định phải ra hết hàng PXT rồi các bác ạhh.!!! Tổng kết lại là một phi vụ siêu lợi nhuận của em trong nằm 2010.!
Em mua hơn 100K giá có 10, 10.5 và 11 và múc ào theo 30K giá 23.2 và đến hôm qua là em xả hết Toàn bộ hàng của em rồi.!!!!
Bây giờ em ôm tiền tìm kiếm con thật ngon và múc ......Không mạo hiểm lái nữa.!!!!
-
10-06-2010 09:27 AM #190
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,197
- Được cám ơn 25 lần trong 21 bài gởi
Đồ lừa bịp................................
-
10-06-2010 09:42 AM #191
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2006
- Bài viết
- 764
- Được cám ơn 22 lần trong 19 bài gởi
Em xin lỗi Bác .... Thương trường là chiến trường mà bác. Thì lúc đầu em vẫn lái tàu PXT và múc vào 30K sàn đầu tiên đó bác.....!!!!
Vì em lãi khẳm rồi và Không thể hô hào đánh lên thêm được nữa thì em Phải xả hàng thôi.!
Bác lãi được bao nhiêu thì bác bán.!!!! Em lãi đến 150% chỉ trong vòng có mấy tháng mà không bán sao được hả bác.!
Em muốn lái nó vì thấy PVA và PVE nó tăng nóng dữ quá chừng.!!!!
-
10-06-2010 09:50 AM #192
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
10-06-2010 09:53 AM #193
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
10-06-2010 10:07 AM #194
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
10-06-2010 10:40 AM #195
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thôi nhé.
ai ko bán hôm nay thì coi như đã chấp nhận thua lỗ tối thiểu 20% nhé.
Như vậy là nếu giá nó về <20 thì các kụ mới đc khóc lóc tiếp đấy.
-
10-06-2010 01:40 PM #196
- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 13
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Chúc mừng thuyền trưởng mới luôn, em vote cho bác một phiếu!
Bác Le ơi, kỳ này dự định sẽ nghỉ tạm ở ga 3x ko bác và khi nào nghỉ để anh em lên kế hoạch cái!
Đừng nói là về thẳng ga 1x.x nha!
-
10-06-2010 02:16 PM #197
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 139
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
10-06-2010 02:20 PM #198
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,197
- Được cám ơn 25 lần trong 21 bài gởi
-
10-06-2010 02:21 PM #199
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2006
- Bài viết
- 764
- Được cám ơn 22 lần trong 19 bài gởi
Em vẫn chơi chứ bác ... Không những thế còn phải chơi mạnh hơn nữa.!!!!
Quan trọng nhất trọng chứng khoán là phải rút ra đúng lúc .... Trong chính trị cũng vậy.!!!!! Anh phải rút êm khi đang còn được tung hô.!
PXT là mã dành cho tổ lái và đội làm giá .... Nhưng rất tiếc là vì em và nó là phi công và máy bay không gặp thời.!!! Đành phải xuống đất và đi tiếp bằng mã khác an toàn hơn thôi.!!!
-
10-06-2010 03:21 PM #200
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Con lởm này chỉ có 9.8tr CP trôi nổi thế nên cái hum nó GD 2,8tr giá 25.6 và gần 300k giá 26.8 là đã đáp ứng sạch các nhu cầu muốn bán của cán bộ nhân viên, các pác chẳng may mua đc giá 1x như ông thiếu gia gì gì đó.
Giờ là lúc đang củng cố lực lượng, giao dịch ổn định ở mức trung bình 3-500k/1 phiên.
Trc mắt mục tiêu là vượt hoặc đứng ở mức giá 26.8 đã. Ko nên kì vọng quá cao khi TT chung chưa rõ xu hướng.
Còn nếu <20 thì té.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks