PDA

View Full Version : C92-Xây dựng công trình giao thông 492: Thổi bùng đam mê



Trang : 1 [2]

daiwa
24-02-2009, 09:02 AM
Thằng C92 này lợi thế nhỏ lẽ lướt sóng chỗ số cổ lưu thông bên ngoài không nhiều nên việc giảm sâu thời gian qua cộng với tin hổ trợ chia cổ tức 8% nên nó khó giảm nữa./

Với lại ngành xây dựng cầu đường là ngành cá biệt ích chịu tác động suy thoái kinh tế do chính sách đầu tư công xây cơ sở hạ tầng của CP./

Lợi ích năm 2009 với C92 là lãi suất giảm mạnh,giá cả nguyên vật liệu xây dựng giảm mạnh số công trình cầu đường cần đầu tư tăng./

Áp lực bán ra của cổ C92 gần như rất ít./Tuy nhiên cẩn trọng nó chỉ thích hợp cho đầu tư nhỏ./

Vài lời chia sẽ./

vothi
24-02-2009, 02:31 PM
Thằng C92 này lợi thế nhỏ lẽ lướt sóng chỗ số cổ lưu thông bên ngoài không nhiều nên việc giảm sâu thời gian qua cộng với tin hổ trợ chia cổ tức 8% nên nó khó giảm nữa./

Với lại ngành xây dựng cầu đường là ngành cá biệt ích chịu tác động suy thoái kinh tế do chính sách đầu tư công xây cơ sở hạ tầng của CP./

Lợi ích năm 2009 với C92 là lãi suất giảm mạnh,giá cả nguyên vật liệu xây dựng giảm mạnh số công trình cầu đường cần đầu tư tăng./

Áp lực bán ra của cổ C92 gần như rất ít./Tuy nhiên cẩn trọng nó chỉ thích hợp cho đầu tư nhỏ./

Vài lời chia sẽ./





[Y]

Thằng này sắp có biến.Nơi trú bão an toàn kế hoạch 2009 rõ ràng bằng 2,7 lần lợi nhuận so 2008.Cổ phiếu giờ chủ yếu lưu hành nội bộ chỉ còn một ít sở hữu ngoài công ty.














Danh mục


|

Cổ đông trong nư­ớc


|





Số lư­ợng

sở hữu


|

Giá trị


|

Tỷ lệ

(%)


|





I.
Tổng số vốn chủ sở hữu


|

1.200.000 [/b]


|

12.000.000.000 [/b]


|

100[/b]


|





1. Cổ đông Nhà n­ước


|

612.000[/b]


|

6.120.000.000 [/b]


|

51[/b]


|





2. Cổ đông đặc biệt


|

46.474[/b]


|

464.740.000[/b]


|

3,87[/b]


|





-
Hội đồng quản trị


|

34.956


|


349.560.000


|

2,91


|





-
Ban giám đốc


|

-


|

-


|

0


|





-
Ban kiểm soát


|

11.518


|

115.180.000


|

0,96


|





-
Kế toán trư­ởng


|




|

-


|

0


|





3. Cổ đông trong công ty:


|

336.185[/b]


|

3.361.850.000[/b]


|

28,02[/b]


|





-
Cán bộ công nhân viên


|

336.185


|

3.361.850.000



|

28,02


|





4. Cổ đông ngoài công ty:


|

205.341[/b]


|

2.053.410.000[/b]


|

17,11[/b]


|





-
Cá nhân


|

125.830


|

1.258.300.000



|

10,49


|





-
Tổ chức


|

79.511


|


795.110.000


|

6,62


|

vothi
24-02-2009, 02:31 PM
Nhiều dự án giao thông sẽ được triển khai tại Nghệ An/DesktopModules/Natech.ArticleDetail/Images/new.gif" style="vertical-align: middle;

UBND
tỉnh Nghệ An vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với sự tham gia của 140 doanh
nghiệp trong và ngoài nước.
Theo lãnh đạo tỉnh Nghệ An, năm 2008 do làm tốt công tác
kêu gọi, ban hành nhiều chính sách khuyến khích nên Nghệ An đã thu hút được 61
dự án đầu tư, trong đó có 6 dự án nước ngoài.


Tại hội nghị lần này đã có trên 30 dự án được ký kết.
Trong đó lĩnh vực GTVT có nhiều dự án quan trọng sẽ được triển khai như xây dựng
tại thành phố Vinh một Trung tâm Thương mại và văn phòng làm việc, một trường
đào tạo công nhân kỹ thuật của Tổng công ty Hàng hải.


Tổng công ty Hàng không sẽ mở rộng đầu tư nâng cấp sân
bay Vinh, Tổng công ty ĐSVN sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường sắt cao tốc đoạn
Hà Nội - Vinh, cùng với đó tuyến đường rộng 100m dài 12km nối Vinh - Cửa Lò sẽ
được đầu tư xây dựng cùng với việc đầu tư xây dựng cảng Đông Hồi...

vothi
24-02-2009, 02:34 PM
Cơ may có một không hai/DesktopModules/Natech.ArticleDetail/Images/new.gif" style="vertical-align: middle;

Không
ai có thể ngờ, khi nguy cơ suy giảm kinh tế cận kề, hầu hết các hoạt động sản
xuất kinh doanh, các loại hình doanh nghiệp đều lao đao, thì ngành xây dựng giao
thông lại đạt được thành quả ngoạn mục.
Đó là: Giải ngân đạt và vượt kế hoạch năm 2008, mục tiêu
mà nhiều năm trong điều kiện nền kinh tế tăng trưởng cao với nỗ lực rất lớn vẫn
không thực hiện được. Mặt khác, kết quả nói trên trở thành điểm sáng trong bối
cảnh hầu hết các ngành, địa phương không hoàn thành kế hoạch giải ngân vốn xây
dựng cơ bản (XDCB).


Theo chúng tôi, đây không chỉ là thành tích đơn thuần, mà
cao hơn nữa là tín hiệu của “cơ may có một không hai” để ngành xây dựng giao
thông vượt ra khỏi “khúc quanh” trong quá trình phát triển của mình. Căn cứ vào
đâu để đưa ra nhận định nói trên?


Một là cơ chế đầu tư công đã và đang có bước chuyển quan
trọng. Sau nhiều lần vấp váp và điều chỉnh, nhất là trước sự bế tắc khi giá vật
liệu tăng đột biến do lạm phát, cơ chế XDCB đã có bước đột phá nhất định tiệm
cận hơn với cơ chế thị trường. Ví dụ: giao quyền cho chủ đầu tư lớn hơn, nới
rộng tỷ lệ vốn ứng trước và phần tạm thanh toán cho nhà thầu... Hiện nay, Chính
phủ đang giao cho các bộ liên quan nhanh chóng sửa đổi, bổ sung, hợp nhất các
văn bản pháp lý về đầu tư XDCB và giải phóng mặt bằng...


Hai là sự hoán vị thách thức và cơ may. Từ lạm phát
chuyển sang nguy cơ suy giảm kinh tế, nhiều ngành trước đây thuận lợi lại trở
nên khó khăn và ngược lại. Một số vật tư như thép, xi măng, từ chỗ giá cao hoặc
khó mua thì hiện nay giá đã hạ hoặc rơi vào tình trạng ứ đọng. Chiều hướng giảm
giá nói trên và đặc biệt là chủ trương kích cầu đầu tư cơ sở hạ tầng là thuận
lợi rất lớn đối với ngành xây dựng giao thông. Trong khi “đầu ra” của nhiều
ngành và doanh nghiệp bị thu hẹp, riêng lĩnh vực xây dựng giao thông đơn đặt
hàng của nhà nước về các công trình, dự án giao thông tăng lên là sự tiếp sức vô
cùng quý báu...


Phải chăng “trong họa có phúc”, nỗ lực tự thân kịp thời
tận dụng hai yếu tố thuận lợi nói trên nhất định sẽ tạo ra bước xoay chuyển tình
thế đưa ngành xây dựng giao thông vượt qua “khúc quanh” kéo dài nhiều năm. Còn ở
cấp độ doanh nghiệp, có người ý kiến cho rằng, thị trường nhà đất đang bị “đóng
băng” là cơ hội hiếm có để các nhà thầu chí cốt với nghề cầu đường nâng cao hiệu
quả sản xuất kinh doanh so với các nhà thầu chạy theo kinh doanh địa
ốc...




Theo GTVT

vothi
24-02-2009, 02:35 PM
Nhiều dự án giao thông lớn sẽ được ký kết


Dự
báo, trong tháng 11 và 12/2008, lượng vốn ODA được ký kết giữa Việt Nam và các
nhà tài trợ sẽ thêm khoảng 600 triệu USD
Dự báo, trong tháng 11 và 12/2008, lượng vốn ODA được ký
kết giữa Việt Nam và các nhà tài trợ sẽ thêm khoảng 600 triệu USD, đưa tổng vốn
ký trong năm nay lên hơn 4 tỷ USD. Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tổng vốn ODA ký
kết trong 10 tháng đầu năm đạt gần 3,5 tỷ USD.


Cũng trong thời gian tới, nhiều dự án hoặc hợp phần dự án
giao thông lớn chuẩn bị được ký kết sẽ tiếp tục tạo ra lực đẩy cho việc thực
hiện chương trình hiện đại hóa đất nước, đồng thời là những cú hích trực tiếp
cho những địa phương có dự án như xây dựng đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long
Thành - Dầu Giây trị giá 410 triệu USD, đường sắt đô thị Hà Nội - Hà Đông trị
giá 159 triệu USD…

vothi
24-02-2009, 06:15 PM
Nhật Bản nối lại viện trợ ODA cho Việt Nam


Trong cuộc hội đàm tại Tokyo ngày hôm nay (23/2) với
Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc, Bộ trưởng Ngoại giao Nhật
Bản Hirofumi Nakasone đánh giá cao việc Việt Nam giải quyết các vấn đề
liên quan đến vụ PCI và cam kết nối lại viện trợ ODA cho Việt Nam.


Chiều 23/2, tại thủ đô Tokyo, Bộ trưởng Kế hoạch và
Đầu tư Võ Hồng Phúc, với tư cách là Đặc phái viên của Thủ tướng Nguyễn
Tấn Dũng, đã có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Hirofumi Nakasone
và đến chào Thủ tướng Nhật Bản Taro Aso. Tại cuộc hội đàm với Bộ trưởng
Ngoại giao Nakasone, phía Nhật Bản đã chính thức công bố nối lại viện
trợ ODA cho Việt Nam. Đây là một quyết định quan trọng rất có ý nghĩa
đối với quan hệ Việt Nam- Nhật Bản đang hướng tới mối quan hệ đối tác
chiến lược lâu dài, vì lợi ích của nhân dân hai nước.


Trong cuộc hội đàm với Bộ trưởng Võ Hồng Phúc, Bộ
trưởng Ngoại giao Nhật Bản Nakasone hoan nghênh chuyến thăm và làm việc
của Bộ trưởng Võ Hồng Phúc. Ông bày tỏ đáng tiếc về vụ việc xảy ra liên
quan đến nguồn tài trợ ODA cho Việt Nam. Tuy nhiên, ông Nakasone đánh
giá cao việc Việt Nam giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ PCI và cam
kết nối lại viện trợ cho Việt Nam.


Sau cuộc hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Nakasone,
Bộ trưởng Võ Hồng Phúc đã đến chào xã giao Thủ tướng Taro Aso. Hai bên
trao đổi về một số vấn đề liên quan đến quan hệ hai nước trong thời
gian qua, đặc biệt là chuyến thăm chính thức Việt Nam thành công tốt
đẹp của Hoàng Thái tử Nhật Bản Naruhito, từ 9-15/2 vừa qua. Đây được
xem là sự kiện trọng đại đánh dấu 35 năm quan hệ hữu nghị giữa hai nước
phát triển sang giai đoạn tốt đẹp nhất.


Bộ trưởng Võ Hồng Phúc bày tỏ hoan nghênh việc Nhật
Bản quyết định nối lại viện trợ ODA cho Việt Nam và cho rằngquyết
tâmcủa Chính phủ Việt Nam trong đấu tranh phòng chống tham nhũng là cơ
sở để Nhật Bản nối lại viện trợ ODA cho Việt Nam. Bộ trưởng nhấn mạnh
viện trợ ODA của Chính phủ Nhật Bản dành cho Việt Nam đã góp phần quan
trọng trong xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam trong suốt 35 năm
qua, đồng thời cam kết sẽ phối hợp với phía Nhật Bản triển khai các dự
án liên quan đến nguồn vốn ODA một cách hiệu quả hơn trong thời gian
tới.


TTXVN

vothi
24-02-2009, 06:18 PM
C92 Sắp có biến

Biểu đồ phân tích kỹ thuật lại quá đẹp báo hiệu chạm ngưỡng bật dậy

anhphastk
24-02-2009, 09:43 PM
Có báo cáo quí 4 chưa mà có biến ?

Quí 4 mà lõm thì có biến thật





C92 Sắp có biến

Biểu đồ phân tích kỹ thuật lại quá đẹp báo hiệu chạm ngưỡng bật dậy

daiwa
24-02-2009, 10:18 PM
Bác này đi spam tùm lum./

Đi tìm hiểu thông tin kỹ đi bác đã có KQKD Q4 rồi chia cổ tức 8% ./

Mấy bác nên để ý C92 này năm 2009 chắc chắn sẽ có nhiều đột phá còn vì sao đột phá thì cứ tìm hiểu các chính sách đầu tư công của CP cứ giá dưới 10 là ok./

vothi
25-02-2009, 08:54 AM
Em không đời nào đem bán C92 dưới giá 10k.Thằng này còn nhiều cái độc nữa em đang chờ.[:D]




Bác này đi spam tùm lum./

Đi tìm hiểu thông tin kỹ đi bác đã có KQKD Q4 rồi chia cổ tức 8% ./

Mấy bác nên để ý C92 này năm 2009 chắc chắn sẽ có nhiều đột phá còn vì sao đột phá thì cứ tìm hiểu các chính sách đầu tư công của CP cứ giá dưới 10 là ok./

vothi
25-02-2009, 03:10 PM
|


.DetailTitle **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
}
.LinkTitle a **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:link,
.LinkTitle a:visited{
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:hover{
text-decoration:none;
color: #FF0000;
}
BODY {font-family:verdana;font-size:9pt}
TD {font-size:10pt}











|




|















http://www.c92.com.vn/Portals/9/Upload/ArticleImages/Duong_o_to_cao_toc_Ha_Noi-Hai_Phong.jpg" border="0" vspace="0" width="200" hspace="0
|





Đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
|




|






2009, năm của các siêu dự án đường cao tốchttp://www.c92.com.vn/DesktopModules/Natech.ArticleDetail/Images/new.gif" style="vertical-align: middle; |


Năm
2009 được dự báo sẽ là một năm rất sôi động của các "siêu dự án" đầu tư
XDGT khi nhiều dự án cao tốc với vốn đầu tư rất lớn sẽ được khởi công
mới, thi công đồng loạt hoặc ở giai đoạn đua nước rút để đẩy nhanh tốc
độ và hoàn thành khối lượng theo kế hoạch...
Sau nhiều năm Sau nhiều năm chuẩn bị đầu tư và tiến
hành GPMB, theo kế hoạch, ngay trong quý I/2009 này một trong những dự
án đường cao tốc thuộc loại lớn nhất Việt Nam hiện nay là Nội Bài- Lào
Cai sẽ được chính thức khởi công. Tổng chiều dài dự án lên tới 245km và
tổng mức đầu tư là 19.984 tỷ đồng. Trong năm 2008, Công ty đầu tư phát
triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã hoàn thành công tác phê duyệt
thiết kế kỹ thuật, dự toán.


Giữa tháng 8/2008, VEC đã hoàn tất quá trình
sơ tuyển nhà thầu cho cả 8 gói thầu xây lắp. Đây là dự án có số lượng
nhà thầu tham gia dự thầu thuộc loại đông nhất từ trước đến nay trong
ngành GTVT và hầu hết đều là những nhà thầu quốc tế có kinh nghiệm hàng
đầu của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Italy, Malaysia, Thái Lan,
ấn Độ trong lĩnh vực xây dựng đường cao tốc.


Hai gói thầu xây lắp A1, A2 và gói thầu Tư vấn
giám sát cũng được tổ chức đấu thầu và mở thầu trong những tháng cuối
năm 2008. Công tác GPMB cơ bản hoàn thành việc đo đạc, kiểm đếm và lập
phương án để các tỉnh, thành phố có tuyến đường đi qua phê duyệt phương
án đền bù. Mặc dù công tác GPMB được tách thành tiểu dự án riêng giao
cho UBND các tỉnh có tuyến đi qua thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ tại Văn bản số 1665/TTg-CN nhưng với diện tích đất chiếm dụng
lên khoảng 2.467 ha, thuộc 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú
Thọ, Yên Bái, Lào Cai nên trong thời gian vừa qua vẫn gặp rất nhiều khó
khăn, vướng mắc. Tuy vậy, cho tới thời điểm hiện nay, 423 tỷ đồng đã
được giải ngân để thực hiện công tác này.


Một dự án rất lớn khác theo kế hoạch cũng sẽ
được khởi công trong năm nay là Dự án đường cao tốc TP.HCM - Long Thành
- Dầu Giây. Tổng chiều dài dự án là 51km và tổng mức đầu tư lên đến
15.010 tỷ đồng. Cho tới thời điểm hiện nay, chủ đầu tư dự án đã hoàn
thành công tác điều chỉnh tổng mức đầu tư và phê duyệt thiết kế kỹ
thuật, dự toán. Hiện tại VEC cũng đang tổ chức đấu thầu gói thầu số 1A
và sơ tuyển các gói thầu số 1B, 2, 3, đồng thời hoàn tất đàm phán,
thương thảo hợp đồng với Tư vấn giám sát phần do JICA tài trợ trình Bộ
GTVT và JICA chấp thuận. Công tác GPMB được các địa phương thực hiện
xong đo đạc giải thửa, quyết định thu hồi đất và đang tiến hành thực
hiện kiểm đếm chi tiết để lập và phê duyệt phương án đền bù. Theo khẳng
định của lãnh đạo VEC, nếu tiến độ GPMB đảm bảo thì trong quý II/2009
dự án có thể khởi công.


Bên cạnh hai dự án đường cao tốc lớn được khởi
công mới thì một "siêu dự án" khác cũng sẽ được khởi công toàn tuyến
trong năm 2009 này đó là Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội- Hải Phòng.
Mặc dù đã được tiến hành khởi công từ tháng 5/2008, tuy nhiên do gặp
khó khăn trong công tác đàm phán hợp đồng và tổng mức đầu tư nên cho
đến nay dự án vẫn chưa thể tiến hành khởi công trên toàn tuyến theo kế
hoạch.


Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội- Hải Phòng là
một trong những tuyến đường ô tô cao tốc đầu tiên của Việt Nam được xây
dựng theo tiêu chuẩn quốc tế có tổng chiều dài 105,5 km từ Thủ đô Hà
Nội qua Hưng Yên, Hải Dương tới cảng Hải Phòng. Tổng mức đầu tư dự án
theo dự kiến ban đầu là 24.566 tỷ đồng. Tuy nhiên, qua quá trình thương
thảo, tổng mức đầu tư (tạm xác định và chưa bao gồm lãi vay trong thời
gian xây dựng) còn 21.889 tỷ đồng và được tính chính xác bằng toàn bộ
chi phí đầu tư xây dựng công trình BOT sau khi hoàn thành và được kiểm
toán.


Ngoài các dự án được triển khai mới, rất nhiều
dự án đường cao tốc khác như Cầu Giẽ - Ninh Bình, Trung Lương - Mỹ
Thuận… trong năm nay cũng bước vào giai đoạn nước rút, đẩy nhanh tốc độ
thi công. Đặc biệt với Dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, được
khởi công cách đây 3 năm nhưng khối lượng mới đạt khoảng hơn 31%, theo
chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT, dự án phải hoàn thành trong năm 2010.
Như vậy, dự án chỉ còn thời hạn khoảng 2 năm nữa, do vậy không còn cách
nào khác, ngay trong năm nay dự án phải gấp rút giải quyết hết vướng
mắc để đẩy nhanh tiến độ thi công và về đích đúng kế hoạch.
|




Bao GTVT |





Số lượt đọc: 12 - Cập nhật lần cuối: 11/02/09 11:25:04

vothi
25-02-2009, 03:12 PM
|


.DetailTitle **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
}
.LinkTitle a **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:link,
.LinkTitle a:visited{
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:hover{
text-decoration:none;
color: #FF0000;
}
BODY {font-family:verdana;font-size:9pt}
TD {font-size:10pt}











|




|









|






Hội nghị tổng kết năm 2008 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2009http://www.c92.com.vn/DesktopModules/Natech.ArticleDetail/Images/new.gif" style="vertical-align: middle; |


Ngày
17 - 01 - 2009 tại thành phố Vinh , Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị
tổng kết công tác SXKD năm 2008 và triển khai kế hoạch năm 2009. Đồng
chí Nguyễn Hồng Trường thứ trưởng Bộ GTVT thay mặt lãnh đạo bộ đến dự
và chỉ đạo hội nghị.


Bước vào thực hiện kế
hoạch năm 2008 Tổng công ty gặp muôn vàn khó khăn, lạm phát và giá cả
tăng cao, giá vật tư nhiên liệu biến động phức tạp, thời tiết khắc
nghiệt bão lũ nhiều cùng những yếu tố không thuận lợi khác đãảnh hưởng
không nhỏ đến tiến độ sản xuất . Tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo và
giúp đỡ của lãnh đạo bộ GTVT, các cơ quan chuyên môn của Bộ , các địa
phương.... Sự chỉ đạo điều hành linh hoạt, quyết liệt và những giải
pháp hợp lý của lãnh đạo Tổng công ty, sự phấn đấu nỗ lực vượt mọi khó
khăn của tất cả đội ngũ CBCNVC lao động. Do đó tổng công ty đã hoàn
thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2008. Vối giá trị sản lượng đạt ;
2.911 tỷ đồng/ tăng 18% so với năm 2007 ; Doanh thu đạt : 2.644 tỷ
đồng/ tăng 23% so với năm 2007; Thanh toán đạt 3.042 tỷ đồng/ tăng
34,7% so với năm 2007; Đầu tư thiết bị thi công trong năm 2008 đạt 78
tỷ đồng, trong đó đầu tư tại Công ty mẹ là 39 tỷ. Lợi nhuận trước thuế
của toàn Tổng công ty ; đạt 24,34 tỷ đồng; Tỷ suất lợi nhuận đạt
6,05%/5,3% = 113,2% kế hoạch Bộ giao.
Đánh
giá chung toàn Tổng công ty đã hoàn thành tốt tất cả các chỉ tiêu kế
hoạch Kinh tế - Xã hội năm 2008. Tại Hội nghị tổng kết ngành GTVT năm
2008 Tông công ty được công nhận là một trong những đơn vị xuất sắc
nhất Bộ GTVT. Được Chính Phủ tặng cờ thi đua năm 2008 cho Tổng công ty
và Công ty cổ phần 479, Đồng chí Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Phạm
Quang Vinh được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Toàn Quốc.
|




Nguồn: Cienco4.com

vothi
25-02-2009, 03:14 PM
Kế hoạch năm nay lợi nhuận sau thuế bằng 2,7 lần năm 2008 cổ tức 15%

anhphastk
25-02-2009, 03:42 PM
Mai tui bán 500k cho ngập sàn mấy bác mua thoái giá sàn

HU HU

daiwa
25-02-2009, 09:17 PM
Viết chơi cứ cãi./


Phiên hôm nay cả 2 sàn HA HO đều tăng điểm mạnh khiến nhiều nhà đầu tư bất ngờ và không kịp giải thích lý do vì sao.Nhưng riêng cá nhân tôi nhận thấy có vài nguyên nhân sau:

Thứ 1: Ảnh hưởng từ chủ tịch FED Ben Bernanke ở đây tôi muốn nói là từ những nhận định của ông về tình trạng và tình hình suy thoái hiện nay tại Mỹ. CK thế giới và cả VN trãi qua nhiều phiên giảm điểm liên tục giới đầu tư gần như hết sức hoang man vì họ mất niềm tin,họ không thể tin tưởng vào những quyết định đầu tư khi mà họ không thấy điểm dừng của cuộc khủng hoảng và câu hỏi luôn hiện ra là khi nào cuộc khủng hoảng chấm dứt và những điều tồi tệ tiếp theo là gì ? họ không thể ném tiền vào cái thùng mà họ hầu như không biết đáy là khi nào ngày mai ra sao ?

Những phát biểu của chủ tịch FED người đứng đầu cơ quan có sức ảnh hưởng nhất ngành tài chính thế giới đã giúp cho giới đầu tư mường tượng rõ hơn về điểm dừng cuộc suy thoái./

Có thể nhiều nhà đầu tư VN suy nghĩ là TTCK VN tăng mạnh hôm nay là do cộng hưởng từ đợt tăng giá của TTCK Mỹ đêm hôm trước nhưng theo tôi thì cho rằng thực chất là ảnh hưởng tâm lý từ những phát biểu của chủ tịch FED. Không bàn tới việc những phát biểu của Ben có thành sự thật không nhưng những phát biểu này đã giúp cũng cố niềm tin của giới đầu tư trong đó có VN./

Thứ 2: Xuất phát từ những chính sách rất quyết liệt của CP về ngành ngân hàng./

Thứ 3: Xuất phát từ những nổ lực của CP trong việc ngăn ngừa suy giảm và hổ trợ nền kinh tế trong đó có những chính sách rất thiết thực hổ trợ doanh nghiệp người lao động mất việc và chủ trương tăng cường đầu tư công vào cơ sở hạ tầng. Nguồn vốn ODA của Nhật và nhiều nước khác khai thông trở lại giúp CP có thêm nguồn tiền thực hiện các kế hoạch đầu tư./

vothi
26-02-2009, 11:08 AM
Có tin có tin đây.Hôm nay nhiều anh em không hiểu ý chộn rộn bán ra chi.
Hàn Quốc muốn xây đường sắt cao tốc Sài Gòn-Nha Trang
[img]http://*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/02/20090225081528504/taudienngam3.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="Hàn Quốc muốn xây đường sắt cao tốc Sài Gòn-Nha Trang" style="border-width: 0px; width: 250px;">

vothi
26-02-2009, 03:43 PM
Đầu tư vào C92 lúc này quả không sai thế nào bác Dũng cũng phải bơm thêm làm cầu đường vừa kích cầu vừa thiết yếuTriển vọng kinh tế Việt Nam vẫn rất sáng sủa


Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu ngày càng trở nên
trầm trọng và kinh tế Việt Nam cũng không thoát khỏi vòng xoáy, nhưng
nhiều doanh nhân Singapore vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở thị trường
Việt Nam.


Ông Lim Wee Tee, Giám đốc điều hành VietnamWorks - một
công ty nhân sự lớn ở Việt Nam, cho biết: “Tôi tin rằng một khi Việt
Nam chống chọi được với giai đoạn khó khăn hiện nay, triển vọng kinh tế
từ trung hạn tới dài hạn của Việt Nam sẽ rất sáng sủa. Mặc dù cuộc
khủng hoảng tài chính toàn cầu gây ra nhiều bất ổn nhưng những nguyên
tắc cơ bản sẽ không thay đổi”.


Ông Huang Ban Chin, Giám đốc điều hành Best World
International - một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức
khỏe ở Singapore, cho rằng Việt Nam đã sẵn sàng trở thành nền kinh tế
phát triển nhanh thứ nhì châu Á, sau Trung Quốc. “Chúng tôi kỳ vọng cầu
tiêu dùng ở Việt Nam vẫn sẽ dồi dào”.


Còn ông George Tan, Giám đốc điều hành Asiatic Group,
tin rằng bây giờ là lúc để mở rộng hoạt động marketing và phát triển
công ty. “Vào những thời kỳ kinh tế phát triển thịnh vượng, người ta
quá bận rộn và không sẵn sàng chào đón những giải pháp thay thế. Sức
mua tương đương với dân số, và tiềm năng vẫn luôn ở đây - tại Việt Nam”.


Tương tự, ông Ray Ferguson, người phụ trách hoạt động
ngân hàng Standard Chartered Bank tại Đông Nam Á, cho rằng: “Việt Nam
là một thị trường rất hấp dẫn vì có dân số trẻ và cầu nội địa có thể sẽ
tăng nhanh. Điều này được chứng minh bằng thành công của các công ty
sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia như Unilever, Coke, Colgate và
Nestle tại Việt Nam”.


Ông Lim cũng nhất trí, nhấn mạnh rằng: “Con người là
tài sản quý báu nhất của mỗi quốc gia. Giống như Singapore đã thành
công nhờ sự nhiệt huyết của nhân dân, tôi tin rằng Việt Nam cũng sẽ
chứng kiến điều kỳ diệu tương tự”.


Theo ông Bipin Jha, Giám đốc điều hành công ty Motley
Resources, mặc dù Việt Nam không "miễn dịch" với khủng hoảng tài chính
toàn cầu, nhưng tác động của khủng hoảng đối với Việt Nam nhẹ hơn nhiều
so với một số nước khác trong khu vực.


Ông Ferguson cho rằng đầu tư trực tiếp nước ngoài vào
Việt Nam sẽ giảm so với mức 10 tỷ đô la năm 2008, nhưng người Việt Nam
luôn phản ứng nhanh nhạy với các thay đổi.


Xét tới tiềm năng phát triển của Asiatic tại Việt Nam,
ông Tan vẫn nhìn thấy những cơ hội trong các dự án cơ sở hạ tầng như
năng lượng, nước và xử lý rác thải.


Ông Lim cho rằng kinh tế Việt Nam vẫn có nền tảng vững
chắc, nhấn mạnh việc ngày càng có thêm nhiều nhà máy được thành lập.
“Chi phí nhân công ở Trung Quốc đã bắt đầu tăng lên, và các công ty đa
quốc gia đang tìm đến Việt Nam như một địa điểm thay thế. Họ vẫn sẽ tìm
kiếm nhân tài”.


Chính vì vậy, VietnamWorks đầu tư rất mạnh vào hoạt
động marketing nhằm xây dựng một thương hiệu tuyển dụng cao cấp. “Bỏ xa
các đối thủ cạnh tranh về lưu lượng truy cập và thương hiệu có nghĩa là
chúng tôi ngày càng nhận được nhiều hồ sơ của ứng viên giỏi và có thể
thu phí cao, tránh rơi vào cái bẫy cạnh tranh giá. Cho tới nay, chiến
lược này đã thành công và chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục
thành công”, ông Lim cho biết.


Tuy nhiên, các doanh nhân được báo Business Times
phỏng vấn cũng chỉ ra những thách thức họ gặp phải khi đầu tư vào Việt
Nam. Đó là cơ sở hạ tầng của Việt Nam còn nhiều yếu kém và cần phải
được xây dựng, củng cố để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.


Thanh Trà


vitinfo, Business Times Singapore

daiwa
26-02-2009, 04:48 PM
Viết chơi cứ cãi./


Có thể thị trường 2 sàn HA HO hôm nay kém vui nhưng là điều hợp lý vì phiên tăng hổn tạp hôm qua tăng trần ngay cả những cỗ của những công ty đã và sẽ gặp rất nhiều khó khăn có khả năng lại tiếp tục thua lỗ nặng thì thật là không bền vững và càng làm cho nhà đầu tư lo sợ nhất là khi trước đó thị trường Mỹ đã giảm. Tuy nhiên phải nói tâm lý nhà đầu tư đã có phần nào ổn định hơn (vẫn có một phần là do hiệu ứng niềm tin có từ Ben Bernanke hôm trước). Tuy nhiên theo cá nhân tôi phải nhìn nhận thị trường MỸ giảm lại trước đó xuất phát một phần là do những phát biểu giám sát chặt hơn TTTC vì những lo ngại sụt giảm lợi nhuận của các công ty ngànhTC.Tuy nhiên theo tôi vấn đề với chúng ta là liệu điều đó có cái không hay là làm giảm lợi nhuận các công ty TC Mỹ nhưng sẽ làm hệ thống tài chính và các ngân hàng Mỹ ổn định hơn tránh nguy cơ sụp đỗ hệ thống và điều này tốt cho phần còn lại của thế giới trong đó có VN.Chẳng có lý do gì chúng ta phải nghĩ điều này là không tốt hay tiêu cực./

Còn việc CP VN sẽ phải tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng như cầu đường cao tốc là điều tất yếu nên làm vì thật tế trong năm 2008 khi mà chúng ta phát triển nóng tiếp nhận nhiều vốn FDI nước ngoài vào thì cái yếu nhất và giảm lợi thế cạnh tranh của VN nhiều nhất là cơ sở hạ tầng (đường xá hay cầu cảng...) và cả nguồn nhân lực./

Vấn đề nguồn nhân lực thì chú ý kích cầu giáo dục đào
tạo nghề là nhanh và có hiệu quả tức thời nhất. Vừa tạo đội ngũ lao
động có chất lượng hơn vừa có thể nhanh chóng đưa vào sử dụng./


Theo tôi thì nếu kích cầu đầu tư cơ sở hạ tầng thứ 1 là nâng cao năng lực cạnh tranh của nền KT hay của vấn đề thu hút vốn đầu tư FDI thứ 2 có lợi là kích thích tiêu thụ hàng hóa sản phẩm trong nước tạo công ăn việc làm và làm gia tăng sức tiêu dùng của toàn xã hội./

vothi
26-02-2009, 09:18 PM
[Y] Vậy em cứ cơ sở hạ tầng cầu đường mà phan. Hỏi sao tây lông mua thằng CII bên HO,cuối phiên nó dư mua giá trần khiếp.

C92 chỉ chờ ăn quả thôi. Tới ngưỡng 13.x em mới ra hàng.

Còn nữa nè qua đẹp còn kế hoạch lợi nhuận nữa bằng 2,7 lần 2008.Khiếp thật giờ mới hiểu tại sao khó khăn mà C92 vẫn ra chỉ tiêu hoành tráng vậy.

C92: Năm 2009 kế hoạch doanh thu tăng 60% so 2008

Kết thúc năm 2008 các dự án dở dang còn lại của Công ty gối đầu sang năm 2009 và các năm tiếp theo là 460,91 tỷ.

Thông tin từ Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư 492 (mã: C92)
hết năm 2008 doanh thu công ty đạt 87,39 tỷ đồng,bằng 101% kế hoạch.







Thanh toán đạt 106,86 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm.



Năm 2009 công ty đặt chỉ tiêu doanh thu 140,26 tỷ đồng, tăng
60% so với năm 2008.






Thanh toán đạt 140,2 tỷ, tăng 31% so năm 2008.






Kết thúc năm 2008 các dự án dở dang còn lại của Công ty gối
đầu sang năm 2009 và các năm tiếp theo là 460,91 tỷ.






Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2008 và kế hoạch
2009








Chỉ tiêu


|

Năm 2008

(tỷ đồng)


|

So kế hoạch năm 2008 (%)


|

Năm 2009

(tỷ đồng)


|

Tăng so năm 2008 (%)


|





Giá trị sản lượng


|

128,3


|

100


|

181,4


|

41


|





Doanh thu


|

87,39


|

101


|

140,26


|

60


|





Thanh toán


|

106,86


|

100


|

140,2


|

31


|






P.T

daiwa
26-02-2009, 10:41 PM
Vậy tốt quá rồi./

Bác yên tâm đi dám chắc với bác là C92 có lợi nhuận tăng cao trong năm nay còn về tại sao thì ở trên tôi có nói rồi./

Còn nhiều khó khăn lắm nên bác đừng ham hố nhảy mua loạn xạ rất nguy hiểm,vấn đề là chỉ đầu tư những doanh nghiệp có lãi ổn định./

Vài lời chia sẽ./

daiwa
01-03-2009, 05:16 PM
He he


Bác vothi: Mấy bữa nay không thấy post bài nữa ?

Theo ý kiến cá nhân tôi bác cứ nằm C92 chờ thời đi đừng nhảy nhót lung tung./

vothi
01-03-2009, 08:53 PM
@daiwa: Em không nhảy nhót đâu bác em mới có tin về C92 này.Mà bác cho em hỏi bác có đầu tư vô C92 không?

C92: Cổ đông là CBCNV đã đăng ký mua 58.500 cổ phiếu phát hành thêm.http://www.c92.com.vn/DesktopModules/Natech.ArticleDetail/Images/new.gif" style="vertical-align: middle; |



Căn cứ công văn số 85/UBCK-QLPH ngày 16/01/2009 của Uỷ ban chứng khoán
nhà nước về việc chào bán chứng khoán cho cổ đông là cán bộ quản lý chủ
chốt công ty và cổ đông chiến lược. Thực hiện Nghị quyết số
15/2009/NQ/HĐQT-C92 ngày 02 tháng 02 năm 2009 của Hội đồng quản trị về
việc triển khai chào bán cổ phiếu cho cán bộ quản lý chủ chốt công ty
và cổ đông chiến lược.
Đến
ngày 26 tháng 02 năm 2009, cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty đã đăng
ký mua 58.500 cổ phiếu, chiếm 97,5% cổ phiếu được phép phát hành thêm
cho cán bộ quản lý chủ chốt (60.000 cổ phiếu). Cụ thể danh sách cán bộ
chủ chốt đã đăng ký mua cổ phiếu:

vothi
01-03-2009, 09:04 PM
The Saigon Times: 2,48 tỉđô la xây đường cao tốcĐà Nẵng-Quảng Ngãi

daiwa
01-03-2009, 10:37 PM
He he Mới nhắc lại lên hả bác

Còn câu hỏi tôi có mua C92 không thì xin nói với bác là vì vài lý do tôi thực sự không tham gia mua bán bất kì cổ nào hết chỉ rãnh lên đây trao đổi thôi ./

vothi
02-03-2009, 05:44 PM
* Ông Đặng Văn Thành (chủ tịch hội đồng quản trị Sacombank):


Một điểm tích cực nữa là VN cần phải đầu tư cơ sở hạ
tầng, tiêu dùng chủ yếu là nhu cầu thiết yếu. Khi các nhu cầu này tạo
ra sức cầu, tạo đà cho nền kinh tế phục hồi. Chỉ số giá tiêu dùng của
tháng 2-2009 tăng lại, trong bối cảnh hiện nay là dấu hiệu tích cực.
Bên cạnh đó, xuất khẩu của VN chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu,
không phải là hàng xa xỉ (điện tử, thời trang cao cấp, ôtô...), vì thế
xuất khẩu có khó nhưng không quá bi quan. Theo tôi, từ quý 4-2009 kinh
tế sẽ phục hồi.

vothi
02-03-2009, 05:54 PM
Kinh tế-Đầu tư

|








Nhiều dự án giao thông vay vốn JICA thông dòng





Cập nhật: 27-2-2009


|









Anh Minh

|








Một số dự án xây dựng hạ tầng giao thông quy mô lớn sử dụng vốn vay ODA của Nhật Bản sẽ được khởi động ngay trong quý II/2009.

|













Thông dòng vốn cho các dự án lớn
Nằm
trong nhóm 4 dự án hạ tầng sử dụng vốn ODA của Nhật Bản sẽ tiến hành ký
hiệp định vay vốn ngay trong tháng 3/2009, Dự án nâng cấp hệ thống các
cầu và hệ thống tỉnh lộ, còn có tên khác là Dự án tín dụng ngành giao
thông - vận tải (GTVT) để cải tạo mạng lưới quốc gia (giai đoạn II), có
giá trị khoản vay khoảng 18 tỷ yên (tương đương 3.510 tỷ đồng). Dự án
này sẽ tập trung cải tạo, xây dựng mới 59 cầu và hệ thống đường dẫn
trên các tuyến đường tỉnh, đường quốc lộ tại 23 tỉnh, thành phố. Đây là
các cầu cũ, đã xuống cấp nghiêm trọng nằm trong nhóm 140 cầu yếu cần
thay thế gấp mà ngành GTVT chưa bố trí được kinh phí khắc phục.

Ông
Nguyễn Tân Khoa, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án 6, đại diện chủ
đầu tư cho biết, nếu không có gì thay đổi, quá trình thay thế 59 cầu
yếu sẽ được khởi động ngay sau khi hiệp định tín dụng được ký kết giữa
đại diện 2 chính phủ. “Mặc dù có quy mô không lớn, nhưng những cầu đã
được hoàn thành trong giai đoạn I, ngoài việc góp phần đồng bộ hóa tải
trọng cầu đường, còn xóa đi những “nút cổ chai” gây ách tắc giao thông,
điểm “đen” tai nạn trên nhiều tuyến đường huyết mạch, trong đó có cả
Quốc lộ 1A”, ông Khoa thông tin thêm.

Theo thông tin của Vụ Kế
hoạch Đầu tư, Bộ GTVT, tiếp sau Dự án trên, một số dự án giao thông có
quy mô lớn sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản cũng sẽ được ký hiệp định vay
vốn bổ sung vào tháng 8/2009. Trong số này, đáng lưu ý là Dự án nâng
cấp quố c lộ 3 Hà Nội – Thái Nguyên sẽ được Cơ quan hợp tác quốc tế
Nhật Bản (JICA) bổ sung thêm khoảng 2.300 tỷ đồng, nâng tổng mức đầu tư
lên 8.104 tỷ đồng. Theo dự kiến, 63 km đầu tiên của tuyến đường này sẽ
được khởi công ngay trong quý III/2009. Đây cũng là một trong những dự
án hạ tầng có quy mô vốn lớn nhất do Chính phủ Nhật Bản tài trợ vốn.

Cùng
dự kiến khởi công trong nửa đầu năm 2009, Dự án xây dựng cầu Nhật Tân
và đường dẫn đầu cầu có tổng mức đầu tư khoảng 7.530 tỷ đồng và Dự án
xây dựng đường vành đai III, giai đoạn II có tổng mức đầu tư khoảng
5.500 tỷ đồng đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một diện mạo mới cho giao
thông vận tải Hà Nội.

Trong khi đó, Dự án xây dựng đường cao
tốc từ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây có chiều dài 55 km do Công ty Đầu
tư phát triển đường cao tốc làm chủ đầu tư sẽ khởi công vào quý II/2009
sẽ là minh chứng cụ thể hóa cam kết của Chính phủ Nhật Bản về việc hỗ
trợ Việt Nam xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam. Tại Dự án này,
vốn hỗ trợ của Nhật Bản chiếm khoảng 40% trong số hơn 1,2 tỷ USD chi
phí xây dựng.

Hiện nay, JICA đang cân nhắc phối hợp với Ngân
hàng Thế giới (WB) tài trợ vốn cho Dự án xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng
– Quảng Ngãi có tổng mức đầu tư 2,4 tỷ USD.

Đa lợi song hành
Theo
ông Hà Khắc Hảo, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch Đầu tư, Bộ GTVT, hiện nay,
Bộ này đang tiến hành quản lý quá trình đầu tư xây dựng 20 dự án hạ
tầng có sự tài trợ vốn của Chính phủ Nhật Bản. Nếu tính cả các dự án đã
hoàn thành thì kể từ năm 1994 đến nay, đã có tới 99 dự án ODA trong
lĩnh vực GTVT được ký kết với tổng mức đầu tư 11,8 tỷ USD. Trong số
này, các dự án sử dụng vốn ODA của Nhật Bản chiếm khoảng 55%. Nhiều
công trình sử dụng vốn ODA Nhật Bản khi đưa vào sử dụng đã phát huy
hiệu quả cao như Quốc lộ 5, cầu Bãi Cháy, cảng Hải Phòng, cảng Tiên Sa,
sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, các cầu lớn trên Quốc lộ 1A…

Không
chỉ là nhà tài trợ lớn nhất, sự đa dạng về nguồn vốn; quy mô; loại hình
công trình tài trợ là những điểm nổi bật nhất trong hợp tác giữa Việt
Nam và Nhật Bản.

“Việc khởi động các dự án hạ tầng giao thông
sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản lớn trong năm 2009 đem lại rất nhiều lợi
ích. Bên cạnh việc tranh thủ được nguồn lực quan trọng để hoàn thiện
mạng lưới hạ tầng giao thông, đón đầu sau khủng hoảng, các dự án này
khi được triển khai sẽ tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội tiêu thụ hàng hóa
cho các nhà thầu xây dựng, các nhà sản xuất vật liệu xây dựng trong
nước, góp phần trực tiếp vào việc kích cầu vượt qua suy giảm kinh tế”,
ông Hảo đánh giá.

daiwa
02-03-2009, 10:39 PM
He he

Ngành xây dựng cầu đường thì phải đầu tư lại mới hy vọng tăng đầu tư NN thu hút FDI được mấy thằng Nhật chú trọng nhất là năng suất cầu cống đường xá như ở VN thì phải làm nhiều./ Kiểu gì thì tụi Nhật với CP VN cũng phải rót tiền làm thôi,bác cứ chờ xem./

Bữa có dịp bác đi ngang cầu Rạch Miễu sẽ thấy ý nghĩa cây cầu thế nào trong việc phát triển kinh tế vùng nông thôn. Phải nói đổi thay quá nhanh./

vothi
03-03-2009, 04:44 PM
Gói thầu đầu tiên sau khi Nhật nối lại ODA
Đó là dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Tổng
Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (Bộ GTVT) vừa ký kết
hợp đồng dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng đường cao tốc Thành phố Hồ
Chí Minh- Long Thành - Dầu Giây tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Đây là gói thầu đầu tiên sau khi chính phủ Nhật Bản nối lại
nguồn vốn ODA cho Việt Nam
sau thời gian gián đoạn.

Theo hợp đồng ký kết, nhà thầu liên danh Nippon Koei (Nhật)
và Công ty Cổ phần Tư vấn giao thông vận tải phía Nam đã trúng gói thầu dịch vụ
tư vấn giám sát từ km + 000 đến km 23 + 900.

Gói thầu do Nhật Bản hỗ trợ vốn ODA này có giá trị trúng
thầu hơn 1,2 tỷ Yên Nhật và khoảng 91 tỷ đồng Việt Nam (tương đương 18 triệu
USD). Thời gian hoàn thành là 45 tháng.

Dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu
Giây có tổng chiều dài 50,5 km. Điểm đầu tại nút giao thông vành đai 2 thuộc
phường Phú Hữu, Q.9, Thành phố Hồ Chí Minh, điểm cuối tại nút giao thông Dầu
Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Dự án có 6 gói xây lắp chính với tổng vốn đầu tư 932,4 triệu
USD do cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ngân hàng Phát triển Châu Á
(ADB) cho vay.

Công trình sẽ được xây dựng vào quý II/2009, hiện Tổng Công
ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam và các địa phương khẩn trương tiến
hành đền bù, giải phóng mặt bằng để có thể khởi công đúng tiến độ (2009 -
2012). Theo TTXVN/Vietnam+

vothi
03-03-2009, 04:49 PM
KBNN giải ngân 6.800 tỷ đồng cho XDCB trong tháng 2
[img]http://*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/20090303022652716/cauvuot.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="KBNN giải ngân 6.800 tỷ đồng cho XDCB trong tháng 2" style="border-width: 0px; width: 250px;">

vothi
03-03-2009, 09:17 PM
Hồi chiều có xem đài VCTV mục đưa tin chính sách của CP thì lại thấy bác thủ tướng Dũng lại đưa ra mấy vụ giải ngân đẩy mạnh vào xây dựng cơ sở hạ tầng đường giao thông,cầu. Sao dạo này nghe nhắc nhiều tới mấy vụ này quá nhất là sau khi đoàn doanh nghiệp Nhật qua khảo sát đầu tư như em xem trên VTV1 phía Nhật lại cũng nhắc đến việc cải thiện cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực như bác có nói ở trên.

Bác @daiwa cho em hỏi có liên quan gì đến phía Nhật Bản không vậy và nguồn vốn cho mấy vụ này Chính phủ lấy đâu ra ?

daiwa
03-03-2009, 09:57 PM
Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./

Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /

Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./

daiwa
03-03-2009, 10:22 PM
Nhiều bác trên diễn đàn này còn mua bán theo phong trào quá mà đáng lo lại là không có chút phân tích nào thực sự toàn bâng quơ cho có chuyện. Phản ứng thị trường thế giới như vậy chứng tỏ liều thuốc của OBAMA sẽ ngấm có nghĩa là TTTG sẽ dần đi vào hồi kết mà còn mua bán loạn xạ./

Sẵn tôi hỏi bác vothi thấy văn hóa ăn nhậu ở VN phát triển mạnh không,phải nói văn hóa ăn nhậu ở VN mà bàn chắc dài mấy trang quá ?

Ha ha

wins
23-03-2009, 12:13 PM
Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./




Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /


Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./



C92: Nhận thêm công trình gần 127 tỷ đồng



http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/23/c92.jpg

(*****) - Công ty trúng gói thầu số 6 dự án xây cầu Phù Đổng 2, với giá trị thực hiện 126,7 tỷ đồng.





Thông tin từ CTCP Xây dựng và đầu tư 492 (mã: C92), trong tháng 3 công ty vừa được CIENCO 4 giao thi công công trình cầu Phù Đổng 2 (Gói thầu số 6) thuộc dự án xây dựng cầu Thanh Trì vượt sông Đuống.





Giá trị phần Công ty thực hiện là 126,7 tỷ đồng.Tiến độ thi công dự kiến trong 24 tháng.


Trước đó, C92 đã được nhận thầu thi công công trình cầu Đông Trù (Gói thầu số 14) thuộc dự án đường 5 kéo dài bắc qua sông Đuống.


Đến nay đội CT 6 đã thi công hoàn thành 15 cọc khoan nhồi trụ T16 với giá trị sản lượng 4,4 tỷ đồng.
Kế hoạch đến cuối tháng 3 này sẽ khoan xong 15 cọc tiếp theo của trụ T17 để kịp thời nghiệm thu thanh toán đợt 1 thu về cho công ty khoảng 8 tỷ đồng trong tháng 5 tới.

wins
23-03-2009, 08:40 PM
Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./




Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /


Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./



C92: Nhận thêm công trình gần 127 tỷ đồng



http://images1.....vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/23/c92.jpg

(...) - Công ty trúng gói thầu số 6 dự án xây cầu Phù Đổng 2, với giá trị thực hiện 126,7 tỷ đồng.





Thông tin từ CTCP Xây dựng và đầu tư 492 (mã: C92), trong tháng 3 công ty vừa được CIENCO 4 giao thi công công trình cầu Phù Đổng 2 (Gói thầu số 6) thuộc dự án xây dựng cầu Thanh Trì vượt sông Đuống.





Giá trị phần Công ty thực hiện là 126,7 tỷ đồng.Tiến độ thi công dự kiến trong 24 tháng.


Trước đó, C92 đã được nhận thầu thi công công trình cầu Đông Trù (Gói thầu số 14) thuộc dự án đường 5 kéo dài bắc qua sông Đuống.


Đến nay đội CT 6 đã thi công hoàn thành 15 cọc khoan nhồi trụ T16 với giá trị sản lượng 4,4 tỷ đồng.
Kế hoạch đến cuối tháng 3 này sẽ khoan xong 15 cọc tiếp theo của trụ T17 để kịp thời nghiệm thu thanh toán đợt 1 thu về cho công ty khoảng 8 tỷ đồng trong tháng 5 tới.






Lợi nhuận 5 tháng=8 tỷ thì cả năm có vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 ?????????[Y]

wins
29-03-2009, 07:18 PM
BCs đã tăng >30% và đang chốt lời,PNs sẽ lên ngôi vào tuần sau.

wins
03-04-2009, 12:34 PM
Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./




Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /


Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./






C92: Năm 2009 kế hoạch doanh thu tăng 60% so 2008



[table]


[img]http://images1.*****.vn//Images/Uploaded/Share/2009/01/20090112050738101/c92.jpg">
[b]

wins
13-04-2009, 07:44 PM
[quote user="daiwa"]


Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./




Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /


Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./






C92: Năm 2009 kế hoạch doanh thu tăng 60% so 2008



[table]


[img]http://images1.....vn//Images/Uploaded/Share/2009/01/20090112050738101/c92.jpg">
[b]

Kiemtientrano
05-05-2009, 06:16 PM
Thằng này làm ăn thế nào mà sản lượng quý 1 hẻo thế không biết.


Mấy gói kích cầu của CP tập trung vào GTVT mà không kiếm được 1 ít thì kém quá

violet_208
20-05-2009, 08:38 PM
Thằng này làm ăn thế nào mà sản lượng quý 1 hẻo thế không biết.


Mấy gói kích cầu của CP tập trung vào GTVT mà không kiếm được 1 ít thì kém quá



Thế chắc là em này ko làm ăn tốt à bác. Em cứ vào thử một ít. Biết đâu[:P]

wins
21-05-2009, 10:03 AM
Thằng này làm ăn thế nào mà sản lượng quý 1 hẻo thế không biết.


Mấy gói kích cầu của CP tập trung vào GTVT mà không kiếm được 1 ít thì kém quá





Thế chắc là em này ko làm ăn tốt à bác. Em cứ vào thử một ít. Biết đâuhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif









C92 chính thức có biến,LN Q2 lớn hơn cả mọi kỳ vọng do vốn ODA đã bắt đầu giải ngân,mịe cái thằng ku hôm nay tung ra 40k đè giá quá thô thiển bị em thiến mất một nửa vội vàn chạy vãi cả ra quần..........[Y]

wins
21-05-2009, 10:37 AM
Thằng này làm ăn thế nào mà sản lượng quý 1 hẻo thế không biết.


Mấy gói kích cầu của CP tập trung vào GTVT mà không kiếm được 1 ít thì kém quá





Thế chắc là em này ko làm ăn tốt à bác. Em cứ vào thử một ít. Biết đâuhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif









C92 chính thức có biến,LN Q2 lớn hơn cả mọi kỳ vọng do vốn ODA đã bắt đầu giải ngân,mịe cái thằng ku hôm nay tung ra 40k đè giá quá thô thiển bị em thiến mất một nửa vội vàn chạy vãi cả ra quần..........http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Vở kịch rất hay,hành trình lên 5x đang tới.......

tkh808
21-05-2009, 02:53 PM
Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./




Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /


Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./



C92: Nhận thêm công trình gần 127 tỷ đồng



http://images1.....vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/23/c92.jpg

(...) - Công ty trúng gói thầu số 6 dự án xây cầu Phù Đổng 2, với giá trị thực hiện 126,7 tỷ đồng.





Thông tin từ CTCP Xây dựng và đầu tư 492 (mã: C92), trong tháng 3 công ty vừa được CIENCO 4 giao thi công công trình cầu Phù Đổng 2 (Gói thầu số 6) thuộc dự án xây dựng cầu Thanh Trì vượt sông Đuống.





Giá trị phần Công ty thực hiện là 126,7 tỷ đồng.Tiến độ thi công dự kiến trong 24 tháng.


Trước đó, C92 đã được nhận thầu thi công công trình cầu Đông Trù (Gói thầu số 14) thuộc dự án đường 5 kéo dài bắc qua sông Đuống.


Đến nay đội CT 6 đã thi công hoàn thành 15 cọc khoan nhồi trụ T16 với giá trị sản lượng 4,4 tỷ đồng.
Kế hoạch đến cuối tháng 3 này sẽ khoan xong 15 cọc tiếp theo của trụ T17 để kịp thời nghiệm thu thanh toán đợt 1 thu về cho công ty khoảng 8 tỷ đồng trong tháng 5 tới.






Lợi nhuận 5 tháng=8 tỷ thì cả năm có vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 ?????????http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif








Em này hôm nay giao dịch khủng quá,chiếm >20% lượngcp đang lưu hành ngoài TT.Chắc là sắp có tin khủng long được tung ra đây.

violet_208
21-05-2009, 02:59 PM
Thằng này làm ăn thế nào mà sản lượng quý 1 hẻo thế không biết.


Mấy gói kích cầu của CP tập trung vào GTVT mà không kiếm được 1 ít thì kém quá





Thế chắc là em này ko làm ăn tốt à bác. Em cứ vào thử một ít. Biết đâuhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue







C92 chính thức có biến,LN Q2 lớn hơn cả mọi kỳ vọng do vốn ODA đã bắt đầu giải ngân,mịe cái thằng ku hôm nay tung ra 40k đè giá quá thô thiển bị em thiến mất một nửa vội vàn chạy vãi cả ra quần..........http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif" alt="Yes



Hì hì. Nhưng quả đè giá này làm em nó đi lùi một bước. Hơi đau. Mất công em gom nhỏ giọt mấy hôm trước.

Nhưng ko sao. Chiến thắng luôn dành cho người biết chờ đợi :)

wins
24-05-2009, 01:32 PM
Thằng này làm ăn thế nào mà sản lượng quý 1 hẻo thế không biết.


Mấy gói kích cầu của CP tập trung vào GTVT mà không kiếm được 1 ít thì kém quá





Thế chắc là em này ko làm ăn tốt à bác. Em cứ vào thử một ít. Biết đâuhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif






C92 chính thức có biến,LN Q2 lớn hơn cả mọi kỳ vọng do vốn ODA đã bắt đầu giải ngân,mịe cái thằng ku hôm nay tung ra 40k đè giá quá thô thiển bị em thiến mất một nửa vội vàn chạy vãi cả ra quần..........http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Hì hì. Nhưng quả đè giá này làm em nó đi lùi một bước. Hơi đau. Mất công em gom nhỏ giọt mấy hôm trước.


Nhưng ko sao. Chiến thắng luôn dành cho người biết chờ đợi :)






Lợi nhuân q2 sẽ cực khủng,BBs đã bắt đầu thu gom rồi,cứ ôm em này ngồi trên tàu thôi,không sợ rung lắc và xả hàng

wins
24-05-2009, 01:46 PM
[quote user="wins"]


[quote user="daiwa"]


Như tôi nói ở trên thì các doanh nghiệp của Nhật chú trọng nhất là năng suất vì vậy 2 vấn đề cố hữu là đường xá,cầu,cảng và nguồn nhân lực là quan trọng nhất. Vì vậy VN muốn thu hút nhiều FDI của Nhật thì phải làm quyết liệt để giải quyết 2 vấn đề này. Còn về nguồn vốn thì có thể CP phát hành trái phiếu mà thấy nổ lực của CP trong việc phát hành trái phiếu là hiểu là sấp phải khởi công nhiều công trình dự án đường xá,cầu cống rồi. Mà nếu CP xây đường thì các công ty thuộc bộ GTVT như C92 xây thôi chứ chẳng ai khác cái này gọi là luật bất thành văn./




Ngoài ra có thể có là vốn vay ODA và nguồn thứ 3 tôi thấy hiện nay nỗi lên rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc,Phần Lan,....đang muốn đầu tư hàng chục tỉ USD vào cơ sở hạ tầng đường xá ở VN như thấy bác có post ở trên đó. /


Nói tóm lại ngành cơ sở hạ tầng là ngành gọi là vô tình lượm bí kíp trong lúc khủng hoảng vì chẳng những không giảm lợi nhuận mà còn tăng cao.Tôi thì không đầu tư CK nhưng tôi nghĩ về xa xa tí bác có thể yên tâm khả năng vượt kế hoạch tăng lợi nhuận lên 270% so 2008 như bác nói ở trên của HDQT./ Cái gì cũng có cái lý của nó./






C92: Năm 2009 kế hoạch doanh thu tăng 60% so 2008



[table]


[img]http://images1.....vn//Images/Uploaded/Share/2009/01/20090112050738101/c92.jpg">
[b]

wins
24-05-2009, 01:51 PM
http://www.c92.com.vn/Quantri/Chitiettintuc/tabid/1111/ArticleId/1047/tid/1118/Default.aspx

sharakova
25-05-2009, 08:48 PM
***. sáng nay cuối phiên thằng nào ị một đống to thế, các bác chú ý con này đang có hiện tượng xả hàng rất khéo[:bans1]

bác nào muốn mua cứ đặt giá thấp mà mua, cho mấy thằng lợn này chít mẹ đi, đừng có chất cầu nó ị cho một phát vào mặt đấy

sharakova
28-05-2009, 10:50 AM
hôm nay nhìn các cụ xung phong sao èo ọt wa. Hăng lên tý đi chứ[:chocque]

wins
28-05-2009, 10:09 PM
hôm nay nhìn các cụ xung phong sao èo ọt wa. Hăng lên tý đi chứhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-99.gif







Hôm nay em lại vợt được vài k giá 11.8.mỗi ngày cứ làm vài k rồi để đến Q3 đảm sẽ lên 3x.các kụ cứ chờ xem nhé

sharakova
29-05-2009, 11:07 AM
*** em chịu trình độ thủ dâm của bác đấy, [:chiuthua], mấy hôm nay đích thị có thằng tìm cách thoát thân vào cuối phiên, bác muốn gom cứ lấy bô hứng đi, nó sẽ ị cho bác hứng thoải mái, tính sơ sơ 3 hôm nay nó ị được khoảng hơn vài chục k rồi đấy.[:chocque]

em ko nghĩ là đến 30/9/09 con này lại 3x được, nội lực của nó quá yếu, trong khi lại ko có đại gia đỡ đầu.

wins
29-05-2009, 11:56 AM
[quote user="sharakova"]


*** em chịu trình độ thủ dâm của bác đấy, [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-72.gif">, mấy hôm nay đích thị có thằng tìm cách thoát thân vào cuối phiên, bác muốn gom cứ lấy bô hứng đi, nó sẽ ị cho bác hứng thoải mái, tính sơ sơ 3 hôm nay nó ị được khoảng hơn vài chục k rồi đấy.

sharakova
29-05-2009, 01:54 PM
hehe vậy bác chỉ cho em xem nó là con cưng của bộ GTVT ở chỗ nào? em hok thấy. nó còn ko được là con cưng của cienco 4 chứ nói gì đến bộ GTVT, bác bít trong những thằng con của cienco 4 thì thằng này xếp thứ bao nhiêu hok mà tự tin vậy?[:dapdau], việc làm hok hết nhưng hiệu quả đến đâu mới là điều quan trọng. Chắc bác ko phải là người của cienco 4 mà cũng ko phải là người có điều kiện tiếp xúc với những người làm xây dựng ở Nghệ an thì phải, iem là iem nói vậy thoai, bác nào thích thì cứ lên tàu, welcome[:chocque]

chipheohanoi
29-05-2009, 02:28 PM
DỰ ÁN GIAO THÔNG CỦA HUT - HÀNG NGHÌN TỶ ĐỒNG


http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/02/3BA0B50F/Khởi công tuyến đường qua chuỗi đô thị Tây Nam Hà Nội


Tuyến đường 8 làn xe kéo dài từ Lê Đức Thọ
đến đường 70, đi qua các khu đô thị Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2 và Xuân Phương
đã được khởi công sáng 15/2. Đây sẽ là một trong những tuyến đô thị đẹp
nhất của Hà Nội.


Tuyến đường dài 3,5km, rộng 50m, gồm 8 làn xe chạy,
trong đó có 1 cầu bắc qua sông Nhuệ và 1 cầu vượt qua tuyến đường sắt
quốc gia Bắc Hồng -Văn Điển, thiết kế đạt vận tốc 60km/h. Hệ thống cây
xanh được bố trí tại dải phân cách giữa và hè đường.




http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/B5/0F/1.jpg" alt="ảnh" border="1" height="250" width="350


Phối cảnh tuyến đường. Ảnh: Đoàn Loan

Theo ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ
phần Tasco - Chủ đầu tư, đây sẽ là tuyến đường đẹp và hiện đại, tạo kết
nối liên thông giữa các đô thị phía Tây nam thành phố. Ngoài ra, sẽ góp
phần giảm tải cho quốc lộ 32 đang quá tải lưu lượng phương tiện hiện
nay. Chủ đầu tư cam kết sẽ hoàn thành một phần dự án trước tháng 9 để
phục vụ Đại hội thể thao trong nhà Châu Á vào tháng 11, toàn bộ dự án
sẽ hoàn tất trong 36 tháng.


Tại lễ khởi công, Phó chủ tịch thành phố HN Nguyễn
Văn Khôi đã chỉ đạo UBND huyện Từ Liêm, các xã mà tuyến đường đi qua
phải nhanh chóng giải phóng mặt bằng để giao cho chủ đầu tư theo đúng
cam kết. Đặc biệt, chủ đầu tư phải thi công ngay trong tháng 2, giám
sát chặt chẽ chất lượng để thực hiện dự án đạt tiến độ và đảm bảo chất
lượng.




http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/B5/0F/5.jpg" border="1" height="250" width="350


Tuyến đường được thi công ngay trong tháng 2. Ảnh: Đoàn Loan.

Vốn đầu tư của dự án là 1.543 tỷ đồng và được thực hiện theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (hợp đồng BT).


Để hoàn vốn cho dự án làm đường, Công ty cổ phần
Tasco được thành phố Hà Nội giao lập và triển khai dự án khu đô thị
Xuân Phương với diện tích gần 40 ha, theo đó, tiền đầu tư tuyến đường
được trừ vào tiền sử dụng đất tại khu đô thị. Đây cũng sẽ trở thành khu
đô thị hiện đại với các khu chung cư cao cấp, biệt thự nhà vườn, cao ốc
cho thuê và trường học, bệnh viện, nhà trẻ, siêu thị...


[b]Đoàn Loan - Xuân Tùng

phố-cũ
01-06-2009, 11:28 AM
[quote user="sharakova"]

hehe vậy bác chỉ cho em xem nó là con cưng của bộ GTVT ở chỗ nào? em hok thấy. nó còn ko được là con cưng của cienco 4 chứ nói gì đến bộ GTVT, bác bít trong những thằng con của cienco 4 thì thằng này xếp thứ bao nhiêu hok mà tự tin vậy?[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head">, việc làm hok hết nhưng hiệu quả đến đâu mới là điều quan trọng. Chắc bác ko phải là người của cienco 4 mà cũng ko phải là người có điều kiện tiếp xúc với những người làm xây dựng ở Nghệ an thì phải, iem là iem nói vậy thoai, bác nào thích thì cứ lên tàu, welcome

tkh808
01-06-2009, 01:33 PM
[quote user="phố-cũ"]


[quote user="sharakova"]




hehe vậy bác chỉ cho em xem nó là con cưng của bộ GTVT ở chỗ nào? em hok thấy. nó còn ko được là con cưng của cienco 4 chứ nói gì đến bộ GTVT, bác bít trong những thằng con của cienco 4 thì thằng này xếp thứ bao nhiêu hok mà tự tin vậy?[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif">, việc làm hok hết nhưng hiệu quả đến đâu mới là điều quan trọng. Chắc bác ko phải là người của cienco 4 mà cũng ko phải là người có điều kiện tiếp xúc với những người làm xây dựng ở Nghệ an thì phải, iem là iem nói vậy thoai, bác nào thích thì cứ lên tàu, welcome

sharakova
02-06-2009, 02:53 PM
thằng này hôm nay không thể tăng trần cho thấy lực nó yếu thế nào, đè để gom cũng không phải,thôi em chào các cụ ạ, em lượn [:chiuthua]

tkh808
02-06-2009, 04:23 PM
thằng này hôm nay không thể tăng trần cho thấy lực nó yếu thế nào, đè để gom cũng không phải,thôi em chào các cụ ạ, em lượn http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-72.gif







Hàng 1x sắp trở thành của hiếm,mỗi ngày cứ túc tắc gom vài kđợi BCTC Q2 ra tàu mới bắt đầu tăng tốc



thằng này hôm nay không thể tăng trần cho thấy lực nó yếu thế nào, đè để gom cũng không phải,thôi em chào các cụ ạ, em lượn http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-72.gif

tkh808
02-06-2009, 04:23 PM
thằng này hôm nay không thể tăng trần cho thấy lực nó yếu thế nào, đè để gom cũng không phải,thôi em chào các cụ ạ, em lượn http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-72.gif







Hàng 1x sắp trở thành của hiếm,mỗi ngày cứ túc tắc gom vài kđợi BCTC Q2 ra tàu mới bắt đầu tăng tốc

wins
05-06-2009, 11:43 AM
thằng này hôm nay không thể tăng trần cho thấy lực nó yếu thế nào, đè để gom cũng không phải,thôi em chào các cụ ạ, em lượn http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-72.gif







Hàng 1x sắp trở thành của hiếm,mỗi ngày cứ túc tắc gom vài kđợi BCTC Q2 ra tàu mới bắt đầu tăng tốc






C92 đã thay xong máu.......đợi BCTC Q2 ra thì em nó sẽ TRẦN TRÙNG TRỤC 10P