PDA

View Full Version : Mất thuộc tính “sáng tạo”, Trung Nguyên tái cơ cấu hay chấp nhận “hít khói“?



tintucsukien
26-11-2015, 11:26 AM
Đó là thông điệp của một người từng là CEO của Trung Nguyên. Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu cà phê cũng như một số khách hàng sành thứ đồ uống này cũng có chung quan điểm, Trung Nguyên cần nhìn lại sự vươn lên của các “đối thủ”, quan trọng hơn là nhìn lại mình để khẳng định lại vị thế, thương hiệu.


Xem bài viết: Mất thuộc tính “sáng tạo”, Trung Nguyên tái cơ cấu hay chấp nhận “hít khói“? (http://vietstock.vn/ChannelID/768/Tin-tuc/346690-default.aspx)

tintucsukien
26-11-2015, 11:26 AM
Trung Nguyên đã có một thời gian chật vật, lay hoay từ concept truyền thống qua hình thức khách hàng thanh toán trước & tự phục vụ. Vấn đề này đã vấp phải phản ứng gay gắt của khách hàng. Nó giống như, bán hủ tíu- cơm tấm- Bánh cuốn... mà phân khúc khách hàng là giới teen & Pizza, gà rán cho người già. Và đến hôm nay, mô hình Brain Station đã ra đời quá trễ, trong khi phân khúc trên- giữa- dưới gì cũng đã có những đối thủ mạnh!


Xem bài viết: Mất thuộc tính “sáng tạo”, Trung Nguyên tái cơ cấu hay chấp nhận “hít khói“? (http://vietstock.vn/ChannelID/768/Tin-tuc/346690-default.aspx)

haianhstock
26-11-2015, 03:29 PM
không khả quan lắm về mô hình này thật sự nó chỉ dành cho teen, mà giới sử dụng cafe không phải là teen

tuduytrieuphu09
26-11-2015, 06:48 PM
không khả quan lắm về mô hình này thật sự nó chỉ dành cho teen, mà giới sử dụng cafe không phải là teen

đúng rồi bác