View Full Version : TJC - 5x phía trước
SIEUCOPHIEU
17-05-2010, 11:20 AM
Có lẽ với TJC mình ko PR nhiều. Tối qua mình nói có 03 em có phim hay. Đã phím cho mấy bác các con VC3, TJC và DCS.
Sáng nay cả 03 em đều trần truồng. Riêng TJC mình nhấn mạnh sẽ 5x trong thời gian ngắn
SIEUCOPHIEU
18-05-2010, 06:58 AM
Các bác chú ý em này nhá. Em thì phải lo gom nên ko PR gì nhiều
giangcoi18
06-07-2010, 05:32 PM
TJC lich su keu ten ah kia. phia truoc la 5x:(:(:(:D:D
newstockvn
06-07-2010, 08:19 PM
Tại sao còn giá 2x cho còn hàng tiềm năng này.
daigia68
07-07-2010, 07:25 AM
con tiem nang pai phi len 3x trong 2tuan nhe.:shutup::shutup::shutup:
stockguy
08-07-2010, 12:22 PM
Tại sao còn giá 2x cho còn hàng tiềm năng này.
Chừng nào e nó phi đây các Bác? Nhìn giao dịch buồn ngủ thiệt :think:
chungkhoantaiba
11-07-2010, 12:05 PM
em này thứ 2 phi là chắc , vì thu6 dã thấy chuyển bánh rồi. mục tiêu 3x. lòi mồm rồi:cool::cool::cool:
newstockvn
11-07-2010, 08:15 PM
Anh em vào động viên TJC tý đi để mai em nó còn phi nào. ;) TJC cố lên, cố lên, cố lên.
Huongcuty
11-07-2010, 09:43 PM
Em nì Huongcuty chưa cho lên vào ngày mai đâu, sang thứ 3 các bác nhé, sẽ biết tay em đấy
stockguy
11-07-2010, 10:52 PM
Em nì Huongcuty chưa cho lên vào ngày mai đâu, sang thứ 3 các bác nhé, sẽ biết tay em đấy
Bác Huongcuty PR e nó dữ quá, ngày mai e sẽ làm 1 ít lên tàu cùng Bác kiếm chút cháo. Thứ 6 thấy e nó rục rịch rồi đây! Hy vọng như bác nói thứ 3 e nó sẽ phi mạnh. Thứ 2 hiệu ứng DC hy vọng gom được giá tốt! :D
stockguy
12-07-2010, 12:25 PM
Em nì Huongcuty chưa cho lên vào ngày mai đâu, sang thứ 3 các bác nhé, sẽ biết tay em đấy
Sớm hơn lời Bác phán, e cũng đã làm được kha khá lúc đầu phiên! Mai trần cứng ngắc là chắc rùi! CHEER........! ;)
ahung
12-07-2010, 12:44 PM
Múc mạnh vào ........... Kiếm 30 % thôi....... còn lại 200 % nhường các bác.:):)
ahung
12-07-2010, 02:42 PM
http://www.cophieu68.com/chartsymbol_chart.php?s=2010-01-01&e=2010-07-12&m=candle&dateby=1&bollinger=1&bollinger_day=20&psar=1&psar_factor=0.02&psar_mfactor0.2&sma=1&sma_day=20&ema=1&ema_day=20&avgprice=1&id=tjc
newstockvn
12-07-2010, 09:55 PM
Ngày mai bắt đầu chuỗi ngày CE bất tận của TJC. Viết dòng này tôi là nhớ về
Những đồi hoa sim ơi những đồi hoa sim tím chiều hoang biền biệt.
Vào chuyện ngày xưa nàng yêu hoa sim tím, thoáng buồn trên nét mi.
Sẽ càng buồn hơn nếu bác nào mai đặt CE từ đầu mà vẫn không khớp được. TJC là thế mà.
stockguy
12-07-2010, 10:15 PM
Ngày mai bắt đầu chuỗi ngày CE bất tận của TJC. Viết dòng này tôi là nhớ về
Những đồi hoa sim ơi những đồi hoa sim tím chiều hoang biền biệt.
Vào chuyện ngày xưa nàng yêu hoa sim tím, thoáng buồn trên nét mi.
Sẽ càng buồn hơn nếu bác nào mai đặt CE từ đầu mà vẫn không khớp được. TJC là thế mà.
Great....!!!
Mai e đặt tham chiếu đầu phiên nhập thêm hàng thử xem sao! ke...ke.... :)
newstockvn
13-07-2010, 07:03 AM
Anh em vào cổ động TJC tý đi:
TJC champion. Cổ đông TJC win, win, win.
newstockvn
13-07-2010, 09:12 AM
Những đồi hoa sim ơi những đồi hoa sim tím chiều hoang biền biệt.
stockguy
13-07-2010, 11:13 AM
Những đồi hoa sim ơi những đồi hoa sim tím chiều hoang biền biệt.
Stockguy có mặt! T J C kể từ ngày mai e nó sẽ có chuỗi ngày tím tê tái đến cuối tuần! ;) ke...ke....
newstockvn
13-07-2010, 11:23 AM
Nào chúng ta cùng đếm chuỗi ngày CE của TJC nào: 1..2...3....4.....5............................... .........................................
Mr.CALISTO
13-07-2010, 11:40 AM
Mai cố mà vượt đỉnh ngắn hạn.................:D:D
cpsieutot2010
13-07-2010, 05:26 PM
Nào chúng ta cùng đếm chuỗi ngày CE của TJC nào: 1..2...3....4.....5............................... .........................................
Hi vọng kì này lên lại mốc 3x.....
newstockvn
13-07-2010, 08:24 PM
Bác nói em buồn hết cả người. Lúc nào có điều kiện mọi người qua công ty xem quỹ đất cũng như đội tầu TJC lúc đấy thì 5x chắc mọi người cũng chưa muốn bán đâu.
cpsieutot2010
13-07-2010, 08:54 PM
Bác nói em buồn hết cả người. Lúc nào có điều kiện mọi người qua công ty xem quỹ đất cũng như đội tầu TJC lúc đấy thì 5x chắc mọi người cũng chưa muốn bán đâu.
Bác nói mà có dẫn chứng nào cho anh em yên tâm đi.... Hiện tại mình cũng nắm được 10k TJC rồi, con hàng penny này mình thích lắm đó, nhưg thời gian qua bị đè giá quá...
stockguy
13-07-2010, 11:11 PM
Bác nói em buồn hết cả người. Lúc nào có điều kiện mọi người qua công ty xem quỹ đất cũng như đội tầu TJC lúc đấy thì 5x chắc mọi người cũng chưa muốn bán đâu.
Mỗi người có một ngưỡng chịu đựng rủi ro cũng như mức kỳ vọng. IEM cũng mong e nó sớm về 3x, rồi sau đó là 4x, rồi 5x ...........
Tóm lại là lòng tham vô đáy, tùy tình hình thị trường. he...he...
Đau đầu với cước vận tải
Cước vận tải hàng xuất khẩu của VN đi các nước trên thế giới, đặc biệt là các thị trường lớn như Mỹ, EU..., đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Điều này đang làm giảm khả năng cạnh tranh của hàng Việt.
Đại diện các hãng vận tải biển quốc tế cho rằng nhà xuất khẩu cần tham khảo giá cước vận tải mới nhất trước khi thương lượng giá xuất khẩu hàng hóa, tránh bị thiệt thòi vì chênh lệch giá cước.
Thiệt hại nặng
4,4 triệu
Đó là lượng container hàng xuất khẩu qua các cảng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2010.
B.H. (Nguồn thống kê Cục Hàng hải VN)
Ông Nguyễn Phan Anh, giám đốc kinh doanh Hãng tàu APL (Singapore) tại VN, cho biết đa số gói cước vận tải hàng xuất khẩu đi từ các cảng của VN đều phải chịu mức cước cao hơn so với giá cước của các nước khác trong khu vực, dù cùng điểm đến và hải trình tương đương nhau.
Chẳng hạn, cùng đến cảng Yokohama (Nhật Bản), giá dịch vụ vận chuyển container đi từ cảng Đà Nẵng (VN) cao hơn đi từ cảng của Thái Lan tới 300-400 USD/TEU (tương đương container 20 feet). Theo ông Nguyễn Phan Anh, tại VN chỉ có tàu hàng đi thẳng sang Mỹ ở cảng SP-PSA, Tân Cảng - Cái Mép (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có giá cước tương đương với giá thế giới, còn lại đều chênh lệch ở mức cao hơn tới vài trăm USD/TEU.
Ông Trần Thiện Lĩnh, giám đốc Công ty thủy sản Thuận Phước, cho hay đơn vị này thường xuất khẩu hàng thủy sản sang Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... qua cảng Đà Nẵng. So với giá vận tải đi từ Trung Quốc (độ dài tuyến đường tương đương) nhưng hàng của VN luôn phải trả cao hơn gần 1.000 USD/container 40 feet (hàng đông lạnh) khi xuất đi châu Âu. Điều này ảnh hưởng nặng đến việc cạnh tranh và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Do xuất khẩu theo phương thức CIF (giao hàng tại cảng đến) nên nếu chào giá để đạt được lợi nhuận tương đương với các nhà xuất khẩu khác, công ty khó lòng cạnh tranh được. Do đó, để đầu ra ổn định, công ty phải chấp nhận lời ít hơn. “Mỗi năm chúng tôi xuất khẩu khoảng 400-450 container đi các nước. Nếu tính trung bình mỗi container bị thiệt 500 USD do chênh lệch cước tàu với các nước khác, một năm chúng tôi mất khoảng 200.000-225.000 USD”, ông Lĩnh nói.
Theo đại diện một hãng tàu tại VN, nguyên nhân khiến giá cước vận chuyển của VN cao là do năng lực cảng biển yếu. “Ở TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, các hãng tàu không thể đưa tàu lớn vào làm hàng mà chỉ có thể đưa các tàu nhỏ vào gom hàng, chuyển lên tàu lớn, quá cảnh các cảng nước khác rồi mới có thể vận chuyển đến nơi xuất khẩu”, vị đại diện này cho hay. Ngoài ra, chi phí làm hàng, bến bãi, cầu tàu tại một số cảng biển của VN cũng cao hơn các nước trong khu vực khoảng 10%.
Tăng theo tuần
Không chỉ khó khăn trong cạnh tranh vì chênh lệch giá cước, thời gian gần đây các nhà xuất khẩu của VN còn đứng ngồi không yên vì cước vận chuyển hàng tăng nóng. Một doanh nghiệp xuất khẩu tại TP.HCM cho biết vừa sử dụng dịch vụ “door to door” - vận chuyển trọn gói (gồm cả bốc xếp, vận chuyển hàng từ kho ra cảng Cát Lái, làm thủ tục hải quan, mua cước tàu, chuyển sang cảng đến rồi thông quan, đưa hàng về kho) khi xuất khẩu một container 20 feet hàng tiêu dùng sang Pháp.
Cách đây mấy tháng, cũng đi từ Cát Lái và đến địa điểm nhận hàng đó, toàn bộ gói cước chỉ khoảng 50 triệu đồng/TEU, nhưng lần này giá cước vọt lên gần 100 triệu đồng/TEU. Một số đơn vị xuất hàng bằng hình thức FOB (bán hàng ngay tại cảng đi, nhà nhập khẩu mua cước tàu) cũng cho biết khi thương lượng giá xuất khẩu, đối tác luôn đề nghị giảm giá bán với lý do cước vận chuyển đã tăng quá nóng.
Theo Công ty Liên Anh - đại lý môi giới tàu biển tại TP.HCM, giá cước vận tải đi các tuyến Mỹ, Ấn Độ... đều tăng và các hãng tàu còn thu thêm phụ phí, đặc biệt sắp tới bước vào mùa cao điểm của ngành vận tải. Đến thời điểm này, cước vận tải đi châu Âu đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện một hãng tàu biển lớn của Singapore tại TP.HCM xác nhận cước vận tải biển tăng mạnh trong thời gian qua, do kinh tế phục hồi, hàng hóa xuất nhập khẩu tăng mạnh nhưng sức tải của nhiều hãng tàu chưa đáp ứng kịp. Thay vì chào bán giá cước vận tải theo quý như trước đây, nay các hãng tàu phải chào giá theo tháng, thậm chí theo tuần.
Giá cước, các chi phí, phụ thu khác thay đổi liên tục, nếu tiếp tục chào giá theo quý sẽ không theo kịp thực tế. Điều này chắc chắn sẽ khiến không ít nhà xuất khẩu bị ảnh hưởng. Do đó, để tránh thiệt hại khi hợp đồng đã ký nhưng lại phải trả mức cước cao (nếu xuất hàng theo phương thức CIF), các hãng tàu cho rằng nhà xuất khẩu nên tham khảo kỹ giá cước trước khi chào giá bán hàng, đồng thời thương lượng với đối tác để linh động khoản cước tàu nếu có biến động.
Nhiều chuyến tàu đi thẳng sang Mỹ
Theo thông tin từ cảng quốc tế SP-PSA (Bà Rịa - Vũng Tàu), hiện có khoảng bốn chuyến tàu khởi hành đi thẳng từ cảng SP-PSA qua bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ. Lịch làm hàng vào các ngày thứ ba (hai chuyến), thứ tư và thứ năm. Trong đó, tàu làm hàng có tải trọng lớn nhất là 9.038 TEU. Thời gian vận chuyển hàng chỉ 16-22 ngày. Tương tự, tại Tân Cảng - Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng có nhiều chuyến đi thẳng của các hãng tàu như Hanjin Shipping, K’Line, APL... Các hãng tàu cho biết nếu nhà xuất khẩu chọn tuyến dịch vụ đi thẳng có thể mua được giá cước ngang bằng với các nước khác và rẻ hơn các cảng trong nước.
Theo Bạch Hoàn
Tuổi trẻ
stockguy
14-07-2010, 06:44 AM
Mỗi người có một ngưỡng chịu đựng rủi ro cũng như mức kỳ vọng. IEM cũng mong e nó sớm về 3x, rồi sau đó là 4x, rồi 5x ...........
Tóm lại là lòng tham vô đáy, tùy tình hình thị trường. he...he...
Đau đầu với cước vận tải
Cước vận tải hàng xuất khẩu của VN đi các nước trên thế giới, đặc biệt là các thị trường lớn như Mỹ, EU..., đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Điều này đang làm giảm khả năng cạnh tranh của hàng Việt.
Đại diện các hãng vận tải biển quốc tế cho rằng nhà xuất khẩu cần tham khảo giá cước vận tải mới nhất trước khi thương lượng giá xuất khẩu hàng hóa, tránh bị thiệt thòi vì chênh lệch giá cước.
Thiệt hại nặng
4,4 triệu
Đó là lượng container hàng xuất khẩu qua các cảng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2010.
B.H. (Nguồn thống kê Cục Hàng hải VN)
Ông Nguyễn Phan Anh, giám đốc kinh doanh Hãng tàu APL (Singapore) tại VN, cho biết đa số gói cước vận tải hàng xuất khẩu đi từ các cảng của VN đều phải chịu mức cước cao hơn so với giá cước của các nước khác trong khu vực, dù cùng điểm đến và hải trình tương đương nhau.
Chẳng hạn, cùng đến cảng Yokohama (Nhật Bản), giá dịch vụ vận chuyển container đi từ cảng Đà Nẵng (VN) cao hơn đi từ cảng của Thái Lan tới 300-400 USD/TEU (tương đương container 20 feet). Theo ông Nguyễn Phan Anh, tại VN chỉ có tàu hàng đi thẳng sang Mỹ ở cảng SP-PSA, Tân Cảng - Cái Mép (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có giá cước tương đương với giá thế giới, còn lại đều chênh lệch ở mức cao hơn tới vài trăm USD/TEU.
Ông Trần Thiện Lĩnh, giám đốc Công ty thủy sản Thuận Phước, cho hay đơn vị này thường xuất khẩu hàng thủy sản sang Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... qua cảng Đà Nẵng. So với giá vận tải đi từ Trung Quốc (độ dài tuyến đường tương đương) nhưng hàng của VN luôn phải trả cao hơn gần 1.000 USD/container 40 feet (hàng đông lạnh) khi xuất đi châu Âu. Điều này ảnh hưởng nặng đến việc cạnh tranh và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Do xuất khẩu theo phương thức CIF (giao hàng tại cảng đến) nên nếu chào giá để đạt được lợi nhuận tương đương với các nhà xuất khẩu khác, công ty khó lòng cạnh tranh được. Do đó, để đầu ra ổn định, công ty phải chấp nhận lời ít hơn. “Mỗi năm chúng tôi xuất khẩu khoảng 400-450 container đi các nước. Nếu tính trung bình mỗi container bị thiệt 500 USD do chênh lệch cước tàu với các nước khác, một năm chúng tôi mất khoảng 200.000-225.000 USD”, ông Lĩnh nói.
Theo đại diện một hãng tàu tại VN, nguyên nhân khiến giá cước vận chuyển của VN cao là do năng lực cảng biển yếu. “Ở TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, các hãng tàu không thể đưa tàu lớn vào làm hàng mà chỉ có thể đưa các tàu nhỏ vào gom hàng, chuyển lên tàu lớn, quá cảnh các cảng nước khác rồi mới có thể vận chuyển đến nơi xuất khẩu”, vị đại diện này cho hay. Ngoài ra, chi phí làm hàng, bến bãi, cầu tàu tại một số cảng biển của VN cũng cao hơn các nước trong khu vực khoảng 10%.
Tăng theo tuần
Không chỉ khó khăn trong cạnh tranh vì chênh lệch giá cước, thời gian gần đây các nhà xuất khẩu của VN còn đứng ngồi không yên vì cước vận chuyển hàng tăng nóng. Một doanh nghiệp xuất khẩu tại TP.HCM cho biết vừa sử dụng dịch vụ “door to door” - vận chuyển trọn gói (gồm cả bốc xếp, vận chuyển hàng từ kho ra cảng Cát Lái, làm thủ tục hải quan, mua cước tàu, chuyển sang cảng đến rồi thông quan, đưa hàng về kho) khi xuất khẩu một container 20 feet hàng tiêu dùng sang Pháp.
Cách đây mấy tháng, cũng đi từ Cát Lái và đến địa điểm nhận hàng đó, toàn bộ gói cước chỉ khoảng 50 triệu đồng/TEU, nhưng lần này giá cước vọt lên gần 100 triệu đồng/TEU. Một số đơn vị xuất hàng bằng hình thức FOB (bán hàng ngay tại cảng đi, nhà nhập khẩu mua cước tàu) cũng cho biết khi thương lượng giá xuất khẩu, đối tác luôn đề nghị giảm giá bán với lý do cước vận chuyển đã tăng quá nóng.
Theo Công ty Liên Anh - đại lý môi giới tàu biển tại TP.HCM, giá cước vận tải đi các tuyến Mỹ, Ấn Độ... đều tăng và các hãng tàu còn thu thêm phụ phí, đặc biệt sắp tới bước vào mùa cao điểm của ngành vận tải. Đến thời điểm này, cước vận tải đi châu Âu đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện một hãng tàu biển lớn của Singapore tại TP.HCM xác nhận cước vận tải biển tăng mạnh trong thời gian qua, do kinh tế phục hồi, hàng hóa xuất nhập khẩu tăng mạnh nhưng sức tải của nhiều hãng tàu chưa đáp ứng kịp. Thay vì chào bán giá cước vận tải theo quý như trước đây, nay các hãng tàu phải chào giá theo tháng, thậm chí theo tuần.
Giá cước, các chi phí, phụ thu khác thay đổi liên tục, nếu tiếp tục chào giá theo quý sẽ không theo kịp thực tế. Điều này chắc chắn sẽ khiến không ít nhà xuất khẩu bị ảnh hưởng. Do đó, để tránh thiệt hại khi hợp đồng đã ký nhưng lại phải trả mức cước cao (nếu xuất hàng theo phương thức CIF), các hãng tàu cho rằng nhà xuất khẩu nên tham khảo kỹ giá cước trước khi chào giá bán hàng, đồng thời thương lượng với đối tác để linh động khoản cước tàu nếu có biến động.
Nhiều chuyến tàu đi thẳng sang Mỹ
Theo thông tin từ cảng quốc tế SP-PSA (Bà Rịa - Vũng Tàu), hiện có khoảng bốn chuyến tàu khởi hành đi thẳng từ cảng SP-PSA qua bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ. Lịch làm hàng vào các ngày thứ ba (hai chuyến), thứ tư và thứ năm. Trong đó, tàu làm hàng có tải trọng lớn nhất là 9.038 TEU. Thời gian vận chuyển hàng chỉ 16-22 ngày. Tương tự, tại Tân Cảng - Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng có nhiều chuyến đi thẳng của các hãng tàu như Hanjin Shipping, K’Line, APL... Các hãng tàu cho biết nếu nhà xuất khẩu chọn tuyến dịch vụ đi thẳng có thể mua được giá cước ngang bằng với các nước khác và rẻ hơn các cảng trong nước.
Theo Bạch Hoàn
Tuổi trẻ
Up cho ngày mới. Up-ten đã đến.................. T.J.C. phi về 5x nhé e!
Chắc việc bán tàu và các dự án bất động sản đang được tiến hành. Chờ có tin thì e nó 5x mất roài. ;)
Cái sự chơi chứng tại VN nó như thế đấy các Bác ợ! :)
stockguy
14-07-2010, 02:46 PM
Ra hàng hôm nay, không biết có phải ăn non không nhỉ?
stockguy
15-07-2010, 07:04 PM
Ra hàng hôm nay, không biết có phải ăn non không nhỉ?
Hôm nay e nó bị đè hay chỉ là trò để xả hàng mấy bữa nay hở các Bác? Có cao thủ nào cho xin ý kiến không?:p
cpsieutot2010
15-07-2010, 08:29 PM
Hôm nay e nó bị đè hay chỉ là trò để xả hàng mấy bữa nay hở các Bác? Có cao thủ nào cho xin ý kiến không?:p
Tăng mấy phiên rồi, hnay phải điều chỉnh chứ bác... Lo gì vậy chứ????
Phiên mai điều chỉnh đầu phiên, giữa phiên tăng lại và chinh phục 3x....
Mr.CALISTO
15-07-2010, 09:53 PM
Đã nói gặp đỉnh ngắn hạn mà ............. Ít ra cũng phải tích lũy vài phiên mới phi tiếp được
Thị trường tốt thì OK còn như thị trường lình xình ...thì còn nước quay về 1x thôi
Mai cứ chạy ....
TJC: Bà Trần Thị Kim Lan - TV.HĐQT đăng ký bán 10.000 CP
Căn cứ đăng ký giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ thuộc CTCP Dịch vụ Vận tải và Thương mại, Sở GDCK Hà Nội trân trọng thông báo như sau:
1. Tên người thực hiện giao dịch: Trần Thị Kim Lan
2. Chức vụ hiện nay tại tổ chức niêm yết: Ủy viên HĐQT
3. Mã chứng khoán giao dịch: TJC
4. Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 10.500 CP
5. Số lượng cổ phiếu đăng ký bán: 10.000 CP
6. Mục đích thực hiện giao dịch: Tiêu dùng cá nhân
7. Thời gian dự kiến thực hiện giao dịch: từ ngày 19/07/2010 đến ngày 16/09/2010
HNX
stockguy
15-07-2010, 11:14 PM
Tăng mấy phiên rồi, hnay phải điều chỉnh chứ bác... Lo gì vậy chứ????
Phiên mai điều chỉnh đầu phiên, giữa phiên tăng lại và chinh phục 3x....
Cầu cho Bác phán trúng, để mai e gom thêm một ít để dành đến cuối năm xem TJC. lên xuống đến đâu! Có khi lúc đó phải đổi chủ đề Topic "T.J.C - 5x phía sau" :D
stockguy
15-07-2010, 11:31 PM
Đã nói gặp đỉnh ngắn hạn mà ............. Ít ra cũng phải tích lũy vài phiên mới phi tiếp được
Thị trường tốt thì OK còn như thị trường lình xình ...thì còn nước quay về 1x thôi
Mai cứ chạy ....
Thành viên HDQT đăng ký bán nhưng kêu Bà con họ hàng mua vào, thế mới đểu chứ! Bán tàu, bán đất được tung ra thì ............. tháng 9 Chị ấy bán được giá 5x!
newstockvn
16-07-2010, 06:47 AM
Chị bán có 10k thôi à. Chị hỏi xem trong HDQT còn ai bán không gom cho em khoảng 100k. Em làm 1 phát cho tiện. Chứ ai em múc riêng chị Lan.
stockguy
16-07-2010, 12:37 PM
Hôm nay là phiên đè giá cuối cùng của e nó. Tuần sau sẽ có tin hỗ trợ để e nó phi nhanh về 5x. Thứ 2 đầu phiên họa may còn giá 22.x để gom! Ke...ke...
cpsieutot2010
16-07-2010, 02:06 PM
Hôm nay là phiên đè giá cuối cùng của e nó. Tuần sau sẽ có tin hỗ trợ để e nó phi nhanh về 5x. Thứ 2 đầu phiên họa may còn giá 22.x để gom! Ke...ke...
Quá chuẩn... ko cần chỉnh.... Chú này có vẻ ôm hiểu nhiều này nhé...
stockguy
17-07-2010, 03:38 PM
T.J.C đội BBs đã gom hàng ròng rã hơn tháng qua, thanh khoản mấy hôm nay đã cho thấy tín hiệu chuẩn bị tăng tốc của e nó rồi. AE cổ đông T.J.C chuẩn bị nhìn e nó lột xác nhá! 2x là quá.. quá.... Bèo so với tiềm năng của T.J.C.
Huongcuty
17-07-2010, 04:27 PM
Lại về 1x thôi, khó lến quá.................BBS ra hết hàng rồi, không đánh em nó nữa đâu
minhteo2007
17-07-2010, 07:46 PM
Lại về 1x thôi, khó lến quá.................BBS ra hết hàng rồi, không đánh em nó nữa đâu
bà con chú ý đến VTA nhé - sẽ có biến bắt đầu từ 25/7/2010
ngoài ra cũng để ý đặc biệt tới PSB - sàn upcom - nó sẽ phi lên 3x đấy
stockguy
18-07-2010, 03:47 PM
Lại về 1x thôi, khó lến quá.................BBS ra hết hàng rồi, không đánh em nó nữa đâu
Thế ra trước đó Bác PR để dụ g.à như e nhảy vào đổ vỏ cho Bác ư? HIc............ rõ khổ cho thân của E! :p
Quá chuẩn... ko cần chỉnh.... Chú này có vẻ ôm hiểu nhiều này nhé...
Hiểu nhiều chết nhiều, không hiểu >>> không mua >>> khỏi chết! :)
newstockvn
18-07-2010, 09:36 PM
Tầm TJC cứ 20, 21, 22 nhập vô tư. Đã có anh bảo kê các chú nhập thoải mai. Thị trường tốt không cần đẩy tự nó lên.
stockguy
18-07-2010, 10:49 PM
Tầm TJC cứ 20, 21, 22 nhập vô tư. Đã có anh bảo kê các chú nhập thoải mai. Thị trường tốt không cần đẩy tự nó lên.
TJC: Sẽ khai thác kinh doanh BĐS trên quỹ đất hiện có CTCP Dịch vụ Vận tải và Thương mại (MCK: TJC) dự kiến năm 2010 sẽ bán tàu “Hùng Vương 3” nhằm thu lợi nhuận và sử dụng nguồn vốn tái đầu tư mua 1-2 tàu có trọng tải 12-15.000 DWT
Năm 2010, TJC tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh truyền thống là vận tải biển. Ngoài ra, công ty sẽ mở rộng hoạt động sang lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu nguyên vật liệu phục vụ các nhà máy sản xuất xi măng trong và ngoài nước.
Tiếp tục trẻ hóa đội tàu và tăng cường năng lực vận tải. Theo đó, TJC sẽ thực hiện bán tàu “Hùng Vương 3” nhằm thu lợi nhuận lớn và sử dụng nguồn vốn tái đầu tư mua 1-2 tàu có trọng tải 12-15.000 DWT, đưa tổng trọng tải phương tiện của công ty lên 50.000 DWT.
Thâm nhập lĩnh vực kinh doanh bất động sản: Công ty sẽ xem xét hợp tác với các đối tác kinh doanh bất động sản có uy tín để thực hiện các dự án khai khác kinh doanh bất động sản, xây dựng văm phòng cho thuê trên quỹ đất hiện có và các dự án đầu tư mới.
Ngoài ra, TJC sẽ nghiên cứu đề án hợp tác với đối tác là các tổ chức tài chính lớn tham gia làm đối tác và cổ đông chiến lược của TJC, qua đó củng cố tiềm lực tài chính tạo đà cho hoạt động kinh doanh của công ty phát triển mạnh mẽ.
Dự kiến tháng 5/2010, TJC sẽ tổ chức Đại hội Đồng cổ đông thường niên để tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2009 và thông qua các nội dung định hướng phát triển kinh doanh năm 2010.
Q. Nguyễn
Theo TJC
3 triệu cổ phát hành thêm giá rẻ không biết đã vào hết tài khoản của BBs chưa. Nếu vào đủ rồi thì T.J.C sẽ phi nhanh và mạnh như vũ bão.
Khối lượng khớp lệnh trung bình 10 phiên:
178k x 10 = 1,78tr cổ
1,78 tr x 2 > 3tr cổ >>>>> Các Bác tự suy ngẫm nhá!
T.J.C hội tụ đủ những yếu tố để đánh lên 5x:
+ Cổ phiếu thị giá thấp,
+ Lượng cổ phiếu lưu hành thấp,
+ Ngành nghề kinh doanh đặc thù,
+Mảng BDS sắp triển khai.
Thì thử hỏi các Bác giá này không mua thì chẳng lẻ chờ e nó 5x mới vào hàng ư? :D
stockguy
18-07-2010, 11:32 PM
Chị bán có 10k thôi à. Chị hỏi xem trong HDQT còn ai bán không gom cho em khoảng 100k. Em làm 1 phát cho tiện. Chứ ai em múc riêng chị Lan.
Triển vọng ngành năm 2010
Ngành vận tải biển dự báo sẽ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới. Trong suốt thời gian qua, ngành vận tải biển phục hồi chậm hơn rất nhiều so với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế.
Giá cước vận tải biển quốc tế, yếu tố tham chiếu chủ yếu của ngành đang ở mức khá hấp dẫn cho việc vận chuyển hàng hóa. Đáng chú ý là gần đây, khủng hoảng nợ công tại châu Âu tác động đến hầu hết các ngành nghề, nhưng chỉ số giá cước vận tải biển vẫn ổn định.
Theo số liệu được Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) công bố vào đầu tháng 6/2010, giá trị thương mại thế giới trong quý 1/2010 tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó tổng kim ngạch xuất khẩu tăng 27% và tổng kim ngạch nhập khẩu tăng 24%.
Điều này cho thấy tình hình thương mại thế giới vẫn duy trì ổn định trước các dự báo không mấy tích cực về khủng hoảng nợ công.
Theo Vietstock cùng với sự cải thiện của kinh tế thế giới, giá cước vận tải biển sẽ sớm phục hồi. Đối với năm 2010, mùa cao điểm của ngành vận tải biển thường rơi vào quý 3 và 4 nên trong trung hạn giá cước dự báo sẽ gia tăng mạnh. Tỷ suất lợi nhuận của các công ty trong ngành, vì vậy, sẽ được nới rộng hơn trong khoảng thời gian này.
Vận tải biển vẫn là phương thức phổ biến nhất trong các phương thức vận tải. Nhu cầu vận tải container đang trở nên thịnh hành nhờ vào yếu tố thuận tiện và chi phí phù hợp.
Nhưng các doanh nghiệp cần nhiều thời gian để phục hồi. Trong năm 2010, nhiều khả năng các doanh nghiệp vận tải sẽ có lợi nhuận tăng đột biến so với giai đoạn khủng hoảng. Tuy vậy, tỷ suất sinh lời vẫn còn thấp so với giai đoạn trước khủng hoảng vì áp lực chi phí lãi vay, khấu hao vẫn còn lớn và giá cước chỉ mới ở giai đoạn đầu của tăng trưởng.
newstockvn
19-07-2010, 06:19 AM
TJC khi đã vào guồng thì không đua lệnh được đâu. Giai đoạn này là giai đoạn tốt nhất để gom. Đấy là lời khuyên chân thành nhất.
stockguy
19-07-2010, 10:20 AM
Bác Newstockvn đâu roài? Hôm nay T.J.C chính thức khởi động nhá. Chiêu đè giá gom hàng của BBs thật lợi hại. Hơn 3tr cổ giá rẻ đã gom xong. Tiến về 5x thôi ACE!
cpsieutot2010
19-07-2010, 10:53 AM
Bác Newstockvn đâu roài? Hôm nay T.J.C chính thức khởi động nhá. Chiêu đè giá gom hàng của BBs thật lợi hại. Hơn 3tr cổ giá rẻ đã gom xong. Tiến về 5x thôi ACE!
Các pác này giỏi thật..... Đánh mùi TJC phi mã nhanh ghê.... Hnay là cơ hội cuối cùng lên tàu đó nhé... 5x ko còn xa lắm...
VNINDEX500
19-07-2010, 11:02 AM
Hôm ay chần chừ nên vuột mất em này, mai phải quyết tâm lên tàu cùng anh em cho khí thế đến 5x.
ahung
19-07-2010, 11:17 AM
Nhà mình dạo này đông vui quá......... Chúc mừng những cổ đông kiên nhẫn.
cpsieutot2010
19-07-2010, 11:28 AM
Hôm ay chần chừ nên vuột mất em này, mai phải quyết tâm lên tàu cùng anh em cho khí thế đến 5x.
Thành viên mới định gia nhập đây... Bác nói vậy thì mai mình sẽ gửi bác chút LỘC nhé...
stockguy
19-07-2010, 12:15 PM
TJC khi đã vào guồng thì không đua lệnh được đâu. Giai đoạn này là giai đoạn tốt nhất để gom. Đấy là lời khuyên chân thành nhất.
Lời khuyên chân thành của Bác không biết có được lắng nghe trong khối lượng giao dịch hơn 360k sáng nay không? Hay lại về TK của BBs hết. Nhưng dù sao thì cũng chúc mừng những cổ đông trung thành của T.J.C. Chúng ta sẽ được đền đáp xứng đáng khi e nó đạt 5x các Bác nhỉ! ;)
stockguy
19-07-2010, 11:31 PM
Lời khuyên chân thành của Bác không biết có được lắng nghe trong khối lượng giao dịch hơn 360k sáng nay không? Hay lại về TK của BBs hết. Nhưng dù sao thì cũng chúc mừng những cổ đông trung thành của T.J.C. Chúng ta sẽ được đền đáp xứng đáng khi e nó đạt 5x các Bác nhỉ! ;)
Có bác nào dự đoán màu cuối phiên ngày mai của e nó không? T.J.C cứ thấp hơn giá trần 100 đồng thì khỏi phải giải trình các Bác nhậy!:)
newstockvn
20-07-2010, 06:42 AM
Một ngày mới lại bắt đầu. Chúc toàn thể cổ đông trung thành của TJC sức khỏe để lái con tàu TJC về đích 5x. Chúc mọi người thành công trong cuộc sống và giàu có với TJC.
cpsieutot2010
20-07-2010, 08:30 AM
Một ngày mới lại bắt đầu. Chúc toàn thể cổ đông trung thành của TJC sức khỏe để lái con tàu TJC về đích 5x. Chúc mọi người thành công trong cuộc sống và giàu có với TJC.
Hnay kỉ niệm 10 năm ngày chứng khoán VN gdich phiên đầu tiên. Hi vọng là tăng mạnh thôi. Chúc skhoe toàn bộ cổ đông TJC
stockguy
20-07-2010, 12:24 PM
Có bác nào dự đoán màu cuối phiên ngày mai của e nó không? T.J.C cứ thấp hơn giá trần 100 đồng thì khỏi phải giải trình các Bác nhậy!:)
Hôm nay lại thấp hơn giá trần 100 VND, không biết vô tình hay cố ý hả các Bác?
Khối lượng giao dịch cao nhất trong vòng 1 tháng qua. Phân phối đỉnh hay gom hàng lần cuối (hơn 600k giá 23.5 hôm 14/07 đã được hấp thụ hết!) :p
Các cao thủ cho xin ý kiến! :eek:
cpsieutot2010
20-07-2010, 11:22 PM
Hôm nay lại thấp hơn giá trần 100 VND, không biết vô tình hay cố ý hả các Bác?
Khối lượng giao dịch cao nhất trong vòng 1 tháng qua. Phân phối đỉnh hay gom hàng lần cuối (hơn 600k giá 23.5 hôm 14/07 đã được hấp thụ hết!) :p
Các cao thủ cho xin ý kiến! :eek:
Hnay là hàng 632,900 cp về tkhoan, nhưng đã được đón nhận tất cả... Thay máu toàn bộ, mặt bằng giá mới được xác nhận.... Ngày mai chỉ cần tăng nhẹ or điều chỉnh nhẹ là rất tốt cho cơ hội vươn lên 4x.... Chúc mừng ai đã lên tàu TJC
stockguy
21-07-2010, 12:17 AM
Hnay là hàng 632,900 cp về tkhoan, nhưng đã được đón nhận tất cả... Thay máu toàn bộ, mặt bằng giá mới được xác nhận.... Ngày mai chỉ cần tăng nhẹ or điều chỉnh nhẹ là rất tốt cho cơ hội vươn lên 4x.... Chúc mừng ai đã lên tàu TJC[/SIZE][/COLOR]
Trung bình lệnh mua 4.209> trung bình lệnh bán 2.123, KL đặt mua 1.284.000 - KL đặt bán 826.000 = 458.000 thế này thì an tâm roài, ngủ ngon thôi các Bác!
stockguy
21-07-2010, 10:23 PM
Hnay là hàng 632,900 cp về tkhoan, nhưng đã được đón nhận tất cả... Thay máu toàn bộ, mặt bằng giá mới được xác nhận.... Ngày mai chỉ cần tăng nhẹ or điều chỉnh nhẹ là rất tốt cho cơ hội vươn lên 4x.... Chúc mừng ai đã lên tàu TJC[/SIZE][/COLOR]
Top đìu hiu quá, có vẻ như các Bác đã nhảy Tàu phiên ngày hôm qua hết roài!
Chúc mừng các Bác chốt lãi thành công! e thì chưa 3x chưa tính chuyện ra hàng! :cool:
newstockvn
22-07-2010, 06:15 AM
Hôm nay anh em mình có thể bắt đáy được rồi. Tôi nghĩ TJC khó xuống dưới 20.
Vietquoc
22-07-2010, 06:18 AM
Có một em BTH hôm qua sàn giá 27. Em này đã phi 5p hôm qua giảm, hôm nay DHCD bất thường để lấy ý kiến cổ đông v/v sử dụng đất, các bác chú ý nhé ! Nếu thích thì phải múc sớm ngày mai vì 8h họp. Nếu trể có` biến thì ko thể múc đươc khi vào up trend
stockguy
22-07-2010, 08:40 PM
Hôm nay anh em mình có thể bắt đáy được rồi. Tôi nghĩ TJC khó xuống dưới 20.
22 là ngưỡng hỗ trợ mạnh, ngày mai e nó sẽ lại bật về 3x! :cool:
stockguy
23-07-2010, 06:22 AM
22 là ngưỡng hỗ trợ mạnh, ngày mai e nó sẽ lại bật về 3x! :cool:
Up chào ngày mới. ;););)
stockguy
23-07-2010, 12:24 PM
Up chào ngày mới. ;););)
Chuẩn bị có biến...... có biến ........... có biến........! :cool::cool::cool:
Chuẩn bị có biến...... có biến ........... có biến........! :cool::cool::cool:
Có biến hả bác? Vậy hôm nay em lên tàu là đúng rùi. :D:D:D
stockguy
23-07-2010, 05:36 PM
Lại gặp Bác này. Sáng nay gom được giá 22.x không Bác? BBs đè e nó quá, cuối phiên hôm nay có tình trạng tranh cướp hàng, nhiều người tăm tia e nó lắm đây!?
stockguy
24-07-2010, 01:08 PM
Ngành vận tải biển là một lĩnh vực phụ thuộc khá mạnh vào tình hình phát triển của nền kinh tế. Khi nền kinh tế đã bước qua thời kỳ khó khăn, nhu cầu trao đổi hàng hóa sôi động trở lại thì ngành có thể sẽ sớm trở lại thời kỳ huy hoàng.
Thời gian gần đây, chỉ số BDI (chỉ số đo lường giá cước vận tải hàng hải) đã liên tục tăng mạnh. Điều này cho thấy nhu cầu vận tải hàng hóa bằng đường biển đang có sự phục hồi mạnh mẽ.Đóng cửa tuần trươc, chỉ số BDI dừng ở mức 2.786 điểm, cao nhất kể từ 9/10 năm ngoái.
...Diễn biến chỉ số BDI từ đầu năm - Nguồn: wikinvest
http://cA3.upanh.com/10.486.14624525.UNC0/Untitled.jpg
Sau một thời gian dài trượt dốc cùng kết quả kinh doanh, giá nhiều cổ phiếu hàng hải đã phục hồi đáng kể so với trước. Thông tin chỉ số BDI đang ở mức cao nhất từ đầu năm cũng làm cho nhà đầu tư quan tâm hơn tới nhóm cổ phiếu này.
Theo ông Tống Minh Tuấn, Phó phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Bảo Việt:‘‘Trong giai đoạn tới, nhà đầu tư nên chú ý tới cổ phiếu ngành tài chính, vận tải biển, bất động sản, vật liệu xây dựng.” Đây sẽ là các ngành được hưởng lợi nhiều nhất khi nền kinh tế bước ra khỏi giai đoạn suy thoái cũng như khi thị trường bắt đầu hồi phục. ;);):):)
cpsieutot2010
24-07-2010, 04:08 PM
Ngành vận tải biển là một lĩnh vực phụ thuộc khá mạnh vào tình hình phát triển của nền kinh tế. Khi nền kinh tế đã bước qua thời kỳ khó khăn, nhu cầu trao đổi hàng hóa sôi động trở lại thì ngành có thể sẽ sớm trở lại thời kỳ huy hoàng.
Thời gian gần đây, chỉ số BDI (chỉ số đo lường giá cước vận tải hàng hải) đã liên tục tăng mạnh. Điều này cho thấy nhu cầu vận tải hàng hóa bằng đường biển đang có sự phục hồi mạnh mẽ.Đóng cửa tuần trươc, chỉ số BDI dừng ở mức 2.786 điểm, cao nhất kể từ 9/10 năm ngoái.
...Diễn biến chỉ số BDI từ đầu năm - Nguồn: wikinvest
http://cA3.upanh.com/10.486.14624525.UNC0/Untitled.jpg
Sau một thời gian dài trượt dốc cùng kết quả kinh doanh, giá nhiều cổ phiếu hàng hải đã phục hồi đáng kể so với trước. Thông tin chỉ số BDI đang ở mức cao nhất từ đầu năm cũng làm cho nhà đầu tư quan tâm hơn tới nhóm cổ phiếu này.
Theo ông Tống Minh Tuấn, Phó phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Bảo Việt:‘‘Trong giai đoạn tới, nhà đầu tư nên chú ý tới cổ phiếu ngành tài chính, vận tải biển, bất động sản, vật liệu xây dựng.” Đây sẽ là các ngành được hưởng lợi nhiều nhất khi nền kinh tế bước ra khỏi giai đoạn suy thoái cũng như khi thị trường bắt đầu hồi phục. ;);):):)
Tuần sau TJC chính thức vượt ngưỡng 25 và phi lên 3x trong tháng 7 này nhé. Đảm bảo luôn, được cãi....
stockguy
24-07-2010, 10:25 PM
Tuần sau TJC chính thức vượt ngưỡng 25 và phi lên 3x trong tháng 7 này nhé. Đảm bảo luôn, được cãi....
Chuẩn không thèm cãi. Tuần sau e nó đã đủ lực để làm cho bao kẻ phải ngẩn ngơ tiếc nuối! :D
cpsieutot2010
24-07-2010, 11:04 PM
Tuần sau TJC chính thức vượt ngưỡng 25 và phi lên 3x trong tháng 7 này nhé. Đảm bảo luôn, cấm cãi....
THứ 2 tới mà TJC ko vượt qua 24 thì tôi nghỉ theo dõi 2 phiên liên tiếp đó...TJC sẽ trần từ 9h15p nhé
VNINDEX500
25-07-2010, 06:45 AM
THứ 2 tới mà TJC ko vượt qua 24 thì tôi nghỉ theo dõi 2 phiên liên tiếp đó...TJC sẽ trần từ 9h15p nhé
Con TJC yếu xìu mà các bác cứ PR hoài, chán chết....................
stockguy
25-07-2010, 09:13 AM
Yếu hả Bác. Chờ xem nhé. E nó có tín hiệu rồi đấy!
stockguy
25-07-2010, 06:16 PM
Vinalines lợi nhuận tăng gần 250% so cùng kỳ
Tổng khối lượng hàng hóa vận tải biển của tổng công ty đạt gần 18 triệu tấn, tăng 24% so cùng kỳ.
Theo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), đầu năm đến nay, doanh thu toàn tổng công ty đạt gần 11 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận đạt 688 tỷ đồng, tăng gần 250% so với cùng kỳ bằng 72% kế hoạch cả năm.
Tổng khối lượng hàng hóa vận tải biển của tổng công ty đạt gần 18 triệu tấn, tăng 24% so cùng kỳ; sản lượng hàng hóa thông qua cảng đạt hơn 31,6 triệu tấn. Các doanh nghiệp thành viên hoạt động ổn định, đội tàu được khai thác liên tục. Một số doanh nghiệp cảng có mức tăng trưởng cao về sản lượng hàng thông qua như Cảng Hải Phòng (7,6 triệu tấn), Quảng Ninh (ba triệu tấn)... Vinalines phấn đấu năm 2010 đạt doanh thu 20 nghìn 400 tỷ đồng, lợi nhuận 960 tỷ đồng.
PVEP khai thác 4,16 triệu tấn dầu
Trong sáu tháng đầu năm, Tổng công ty thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) đơn vị thành viên của PetroVietnam tập trung thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch. Khai thác 4,16 triệu tấn dầu và 4 tỷ 324 triệu m3 khí, gia tăng trữ lượng 12,3 triệu tấn dầu, đạt tổng doanh thu 18.968 tỷ đồng, tăng 36% so cùng kỳ; nộp ngân sách nhà nước ước đạt 5.817 tỷ đồng, đưa mỏ Sư tử đen Ðông Bắc và mỏ D30-SK305 vào khai thác. Hiện PVEP đang tích cực triển khai nghiên cứu, đánh giá các cơ hội đầu tư tại các lô trong và ngoài nước. Từ đầu năm đến nay ký thêm bảy dự án mới, một thỏa thuận chuyển nhượng lô 07-03 NCS. Ngày 29-6 ký hợp đồng thành lập và quản lý công ty liên doanh Petro Macareo, lô Junin 2 thuộc vành đai Orinoco, là hợp đồng có giá trị đầu tư lớn nhất hiện nay. Tổng mức đầu tư thực hiện các dự án trong sáu tháng qua của PVEP đạt mức 491 triệu USD.
Khởi công thủy điện Krông nô 2 và 3
Vừa qua, tại xã Ðạ Tông, huyện Ðam Rông (Lâm Ðồng), Nhà máy thủy điện Krông Nô 2 và 3 được khởi công xây dựng. Theo thiết kế, nhà máy có công suất 46MW, tổng vốn đầu tư 1.150 tỷ đồng, hằng năm cung cấp cho lưới điện quốc gia khoảng 170 triệu KWh điện. Khu vực dự án gồm địa phận xã Krông Nô (huyện Lắc, Ðác Lắc), xã Ðưng Knớ huyện Lạc Dương và xã Ðạ Tông huyện Ðam Rông.
Nhà máy thủy điện Krông Nô 2 và 3 được xây dựng trên sông Ðác Krông Nô, nằm trong phê duyệt quy hoạch bậc thang thủy điện trên nhánh sông Ðác Krông Nô thuộc hệ thống sông SêrePok do Trung Nam Gruup làm chủ đầu tư.
Kim ngạch xuất khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên đạt 35,4 triệu USD
Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Kiên Giang) cho biết: Từ đầu năm đến nay, kim ngạch xuất khẩu tại cửa khẩu quốc tế Hà Tiên đạt hơn 35,4 triệu USD (tăng 26,56%), nhập khẩu đạt xấp xỉ 15,5 triệu USD (tăng 148,64%). Lượng khách xuất nhập cảnh là 207 nghìn người. Ðến nay có 85 doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa hai chiều Việt Nam - Cam-pu-chia.
Theo Báo Nhân dân
khoa007xx
25-07-2010, 08:42 PM
THứ 2 tới mà TJC ko vượt qua 24 thì tôi nghỉ theo dõi 2 phiên liên tiếp đó...TJC sẽ trần từ 9h15p nhé
chắc bác này nghỉ 1 tháng luôn rồi.hahhahahah
ANHTRAI762000
26-07-2010, 07:18 AM
THứ 2 tới mà TJC ko vượt qua 24 thì tôi nghỉ theo dõi 2 phiên liên tiếp đó...TJC sẽ trần từ 9h15p nhé
Hôm nay kiểm chứng lời tieên đoán của Bác, nếu không đúng treo nick Bác 1 tháng.
stockguy
26-07-2010, 05:46 PM
Hôm nay có dấu hiệu đua lệnh. Nếu thị trường hôm nay không đỏ lửa thì e nó đã tím rịm rùi. Chẹp... Chẹp....!
ANHTRAI762000
26-07-2010, 06:46 PM
THứ 2 tới mà TJC ko vượt qua 24 thì tôi nghỉ theo dõi 2 phiên liên tiếp đó...TJC sẽ trần từ 9h15p nhé
Thông báo: kể từ hôm nay chính thức treo nick bác này 01 tháng.
VNINDEX500
26-07-2010, 06:56 PM
Thông báo: kể từ hôm nay chính thức treo nick bác này 01 tháng.
hôm nay là tình hình chung thôi Bác ơi, đừng treo nick bác Cpsieutot2010 tội nghiệp, Bác ấy bị kẹp muốn đứt rồi...........
stockguy
26-07-2010, 08:51 PM
hôm nay là tình hình chung thôi Bác ơi, đừng treo nick bác Cpsieutot2010 tội nghiệp, Bác ấy bị kẹp muốn đứt rồi...........
CHuyện nhỏ. Đường dài mới biết ngựa hay. Có thể nhận định của Bác ấy hơi chủ quan, nhưng nhìn lực cầu hôm nay của e nó thì sẽ sớm đạt mốc 5x thôi! :cool:
Bác Cpsieutot2010 cứ bình loạn cùng ACE cho vui cửa vui nhà nhé! :D
stockguy
27-07-2010, 06:42 AM
CHuyện nhỏ. Đường dài mới biết ngựa hay. Có thể nhận định của Bác ấy hơi chủ quan, nhưng nhìn lực cầu hôm nay của e nó thì sẽ sớm đạt mốc 5x thôi! :cool:
Bác Cpsieutot2010 cứ bình loạn cùng ACE cho vui cửa vui nhà nhé! :D
Hôm nay TJC sẽ vượt mốc 24! Ngày mai sẽ vượt mốc 25! Uptrend của TJC đã đến! :D
cpsieutot2010
27-07-2010, 08:35 AM
Hôm nay TJC sẽ vượt mốc 24! Ngày mai sẽ vượt mốc 25! Uptrend của TJC đã đến! :D
Bác mà dự đoán sai là treo nick 1 năm luôn nha... hahhaa
TJC sẽ lên 3x trong tháng 7
newstockvn
27-07-2010, 12:05 PM
TT này thì con nào chẳng chết. Cái quan trọng khi tt lên thì con nào lên đầu tiên. TJC luôn đi tắt đón đầu. Đích 5x có thể cần thêm thời gian nhưng chắc chắn sẽ được chinh phục trong năm nay.
stockguy
27-07-2010, 06:07 PM
Vậy là e bị treo nick 1 năm vì cái tội đoán già đoán non hả các Bác?
Ngày mai Toàn TT sẽ UP. TJC sẽ phi mạnh. Hôm nay là phiên đè giá cuối cùng!?!?
newstockvn
27-07-2010, 08:10 PM
TJC mà 2x thì múc tẹt. Đầy con lỗ chỏng vó còn giá trên trời. Với thực lực và sự quan tâm ủng hộ của mọi người thì 5x chỉ con là thời gian.
stockguy
27-07-2010, 10:31 PM
TJC mà 2x thì múc tẹt. Đầy con lỗ chỏng vó còn giá trên trời. Với thực lực và sự quan tâm ủng hộ của mọi người thì 5x chỉ con là thời gian.
ờ........... đúng roài! :D
stockguy
28-07-2010, 09:48 PM
ờ........... đúng roài! :D
Còn mình tui trên tàu ư, sợ ma lắm cơ!
TJC: Thay đổi đăng ký kinh doanh
Sở GDCK Hà Nội trân trọng thông báo văn bản số 152/TB-NC ngày 15/07/2010 của CTCP Dịch vụ Vận tải và Thương mại về việc thay đổi đăng ký kinh doanh như sau:
Vốn điều lệ trước đây: 30.000.000.000 đồng;
Vốn điều lệ mới theo Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế công ty cổ phần thay đổi lần thứ 6 ngày 28/06/2010: 60.000.000.000 đồng.
Hnx
Gian nan kìm... giá cước 09:17, 22/7/2010 (GMT+7)
Theo Hiệp hội Cảng biển Việt Nam, bước sang năm 2010, giá cước vận tải hàng hóa từ các cảng của Việt Nam vốn đã cao hơn các nước trong khu vực nay lại càng tăng thêm. Đặc biệt vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 vừa qua, có thời điểm giá cước hàng hóa xuất từ cảng Việt Nam đã cao hơn mức trung bình của thế giới đến 50-60%. Điều này là một bất lợi lớn cho những nhà xuất khẩu trong nước lẫn các cảng biển của Việt Nam.
Theo phản ánh của các nhà xuất khẩu thủy sản tại Đà Nẵng, ở thời điểm cuối tháng 6 vừa qua, một container (loại 20 feet) xuất từ Cảng Tiên Sa sẽ cao hơn các cảng trong khu vực khoảng 500 USD. Điều này cũng có nghĩa giá thành của sản phẩm thủy sản từ Đà Nẵng phải gánh thêm chi phí đầu vào nên việc cạnh tranh giá trên thị trường vô cùng khó khăn cho các nhà sản xuất địa phương.
Tuy nhiên cũng theo các nhà xuất khẩu thủy sản, mặc dù xuất từ Cảng Đà Nẵng giá cước cao như vậy nhưng cũng không thể tính đến phương án chuyển hàng vào Cảng Sài Gòn để xuất vì giá cước vận tải hàng hóa đường bộ cũng tăng. Đó là chưa kể đến đặc điểm của hàng đông lạnh, nếu vận chuyển đường bộ quá dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Không riêng gì mặt hàng thủy sản mà nhìn chung giá cước các loại hàng được xuất từ Cảng Đà Nẵng đều cao hơn các cảng trong khu vực từ 300-400 USD/container (loại 40 feet).
Ông Nguyễn Hữu Sia, Phó Tổng Giám đốc Cảng Đà Nẵng cho biết, thực tế lâu nay giá cước xuất từ các cảng biển Việt Nam nói chung và Cảng Đà Nẵng nói riêng đều cao hơn trong khu vực. Đây là hệ quả của rất nhiều yếu tố có tính chất dây chuyền mà cuối cùng là các cảng biển phải gánh chịu. Ví dụ như với Cảng Đà Nẵng vốn đứng chân trên địa bàn khá hẹp, tiềm lực kinh tế còn nhiều hạn chế, đã vậy cảng biển lại khá nhiều nên việc hạ giá thành vận chuyển vô cùng khó khăn. Đặc biệt, việc tỉnh nào cũng có cảng biển, đã khiến cho cự ly vận tải hàng từ các nơi về Cảng Đà Nẵng vốn đã khá xa nay lại càng kéo dài thêm ra (vì phải khai thác thị trường xa). Đây là một trong những yếu tố khiến cho giá cước đường bộ trong khu vực khó hạ xuống và cuối cùng là giá cước vận tải đường biển cũng phải tăng theo.
Tuy nhiên sự chủ động đứng ra “gánh trách nhiệm” từ Cảng Đà Nẵng, đã cho thấy giá cước hàng đường biển qua Cảng Đà Nẵng đang có xu hướng giảm và có thể giảm tiếp trong thời gian đến. Đầu tiên, thông qua thương lượng với hãng vận tải vừa là hãng vỏ Wan Hai, giá cước từ Đà Nẵng đến các thị trường Nhật, Mỹ, châu Âu đã giảm đến 40%; tương tự là trường hợp với đối tác IAL, giá cước vận chuyển cũng đã hạ khoảng 10% so với trước đây.
Bên cạnh đó cùng với sự nỗ lực phối hợp của Hiệp hội Vận tải hàng hóa thành phố, gần đây giá cước vận tải từ Đà Nẵng so với hai đầu đất nước cũng khá cạnh tranh. Ví dụ, vận chuyển một container hàng loại 20 feet từ Đà Nẵng đi thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có mức giá phổ biến là 7-8 triệu đồng. Tuy nhiên cũng một container tương tự nhưng đi từ thành phố Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng lại có giá trung bình 12-14 triệu đồng.
Đây được xem là những tín hiệu tốt để trong thời gian đến với sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác làm ăn, giá cước từ các cảng miền Trung nói chung và Cảng Đà Nẵng nói riêng sẽ giảm dần và có thể cạnh tranh được với các cảng trong khu vực.
Giá cước vận tải biển đã tăng gấp đôi so với đầu năm. TJC test lại mốc 21.x.... giá này múc khỏi phải nghĩ! Sáng nay lại lượm được một mớ dép guốc! :)
newstockvn
29-07-2010, 06:09 AM
Chung quy lại là 5x trong năm nay. Chấm hết.
stockguy
29-07-2010, 07:15 AM
Chung quy lại là 5x trong năm nay. Chấm hết.
Đúng roài, bữa giờ tui gom hàng chưa xong mà. Cố gắng gom đủ 10k! :)
Đúng roài, bữa giờ tui gom hàng chưa xong mà. Cố gắng gom đủ 10k! :)
Hôm nay em cũng nhập thêm hàng đấy bác. :D:D:D
ahung
30-07-2010, 09:01 PM
Chuẩn !!
http://www.cophieu68.com/imagechart/doubletop/tjc.png
newstockvn
30-07-2010, 11:10 PM
Các bác đầu tư có thể tính từ hôm nay nhé. TJC hôm nay 21,7 cuối năm chốt giá sẽ vào khoảng 45-50 đấy là chắc chắn. Với lợi nhuận như thế tôi nghĩ các bác mua rồi cất đó còn hơn lướt lát làm gì cho mệt. Cùng kiểm chứng.
stockguy
31-07-2010, 08:02 AM
Tính chi chuyện cuối năm hả bác? Lướt lát mà có lãi thì cũng nên lướt lát. Chờ e nó có tín hiệu rồi quay lại vậy! Chán....!
stockguy
31-07-2010, 10:06 PM
Tính chi chuyện cuối năm hả bác? Lướt lát mà có lãi thì cũng nên lướt lát. Chờ e nó có tín hiệu rồi quay lại vậy! Chán....!
Ngành vận tải biển đang phải đối mặt với hàng loạt thách thức từ cuối quý II. Không ít cổ phiếu vận tải biển mặc dù có giá hấp dẫn nhưng vẫn không thể tăng mạnh.
Khoảng lặng BDI
Chỉ số Baltic Dry Index (BDI), được xem là chỉ báo sức khỏe của ngành vận tải biển, từ đầu tháng Sáu đã sụt giảm khá sâu, gần 30%, khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về khả năng phục hồi của ngành vận tải biển trong nửa cuối năm nay.
Trước tiên cần phải thấy rằng, BDI chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nhu cầu chuyên chở quặng sắt và than cốc (chiếm tỷ trọng chi phối đến 30%). Những quan ngại về bong bóng bất động sản Trung Quốc đã kéo giảm nhu cầu thép, do đó làm giảm nhu cầu quặng sắt và than cốc của Trung Quốc. Hơn nữa, mùa cao điểm xuất khẩu ngũ cốc của Nam Mỹ đã chấm dứt, tạo áp lực lên giá cước.
Bên cạnh đó, BDI cũng là một công cụ chỉ báo cho nền kinh tế thế giới. Những quan ngại về khả năng phục hồi của nền kinh tế thế giới cũng tác động không nhỏ đến chỉ số này, vì 90% sản lượng hàng hóa giao thương trên toàn thế giới là thông qua đường hàng hải.
Về khả năng phục hồi của BDI, các chuyên gia cho rằng nhu cầu vận chuyển hàng hải từ Trung Quốc đóng vai trò rất quan trọng. Mọi người kỳ vọng chính phủ Trung Quốc sẽ đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng ở các tỉnh phía tây (vốn kém phát triển hơn các tỉnh phía đông), và điều này sẽ là lực đỡ cho chỉ số BDI.
Đối với các doanh nghiệp vận tải trong nước, đa phần đội tàu thuộc loại handysize với trọng tải từ 15.000 - 35.000DWT. Giá cước của loại tàu handysize được phản ánh thông qua chỉ số Baltic Handysize Index (BHSI).
Thông thường, các công ty thường chốt giá vận tải trước 1,5 - 2 tháng nên mặc dù BHSI sụt giảm trong tháng Sáu cùng với BDI, nhưng kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tàu biển Việt Nam vẫn có thể xem là khả quan, nhưng có thể gặp khó khăn từ quý III.
Hiện tại, BHSI đang dao động trong khu vực 1.000 điểm, và theo ước tính, nếu BHSI rơi xuống khu vực 900 - 950 điểm thì các doanh nghiệp tàu biển sẽ khó làm ăn có lãi và thậm chí có thể lỗ nếu không đảm bảo nguồn hàng.
Chọn mặt gửi vàng
Hiện tại, mức P/E bình quân của các cổ phiếu vận tải biển đang dao động khoảng 8 - 9 lần, tương đương so với mặt bằng chung của thị trường. Chỉ số P/BV tầm 1,4 - 1,6 lần, và xét theo mặt bằng chung thì cũng không phải là quá hấp dẫn. Nhưng mấu chốt của những lo ngại nằm ở triển vọng ngành trong 6 tháng cuối năm.
Nhà đầu tư ngắn hạn nếu muốn đón sóng ngành này thì ngoài việc theo dõi cung cầu của cổ phiếu còn cần phải tìm hiểu diễn biến hai chỉ số BDI và BHSI, xem khi nào có dấu hiệu đi lên trở lại.
Đây là yếu tố quan trọng nhất, tác động đến giá cổ phiếu các công ty trong ngành. Ngoài ra, thị trường chứng khoán trong giai đoạn hiện nay được đánh giá vẫn ảm đạm, khiến nhà đầu tư chùn tay khi giải ngân. Và cổ phiếu ngành vận tải biển cũng không là ngoại lệ.
Như vậy, để cổ phiếu vận tải biển tăng giá, cần phải giải quyết được ba cái chốt: triển vọng ngành, diễn biến của thị trường chứng khoán và tâm lý của nhà đầu tư.
Nhưng ngoài việc trông đợi vào hoạt động kinh doanh thuần túy, các doanh nghiệp tàu biển Việt Nam vẫn thường có lợi nhuận đột biến xuất phát từ việc bán tàu.
Thời gian sắp tới, hai trong số những công ty tiêu biểu được hưởng lợi từ việc này là Vinaship (VNA) và Vitranschart (VST). Nhưng cần lựa chọn thời điểm thích hợp mua vào để tối đa hóa lợi nhuận cũng như giảm thiểu rủi ro về giá khi VN-Index diễn biến khó lường như hiện nay.
VST có lợi thế là đội ngũ thuyền viên tương đối chuyên nghiệp nhất trong ngành và đội tàu trẻ. Về cơ bản, VST là cổ phiếu tốt nhất, thích hợp cho đầu tư trung hạn.
Quan sát diễn biến giá cổ phiếu VST và VNA giai đoạn vừa qua có thể thấy nhà đầu tư ngắn hạn “kết” VNA hơn. Vì vốn điều lệ của VNA thấp (chỉ 200 tỷ), nên một tác động vừa phải đến lợi nhuận cũng ảnh hưởng nhiều đến EPS, đây có thể là yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư ưa mạo hiểm và thích lướt sóng.
Theo Bùi Đăng Bảo
Doanh nhân Sài Gòn
Cơ cấu lại danh mục thôi các Bác! Cầm của để dành này coi bộ không khá nổi. Bác nào dính đỉnh thì mạnh dạn cắt lổ ngay tuần sau đi nhá! :(:(:(
newstockvn
01-08-2010, 12:15 AM
Con này tốt cho cả đầu tư nhắng, trung và dài hạn. Tốt nhất là thành cổ đông chiến lược luôn.
stockguy
06-08-2010, 01:08 AM
Con này tốt cho cả đầu tư nhắng, trung và dài hạn. Tốt nhất là thành cổ đông chiến lược luôn.
Cổ đông chiến lược của TJC hiện tại đang âm thầm thoái vốn chăng?
Vậy thì mình nhào vô thay vậy! Mỗi ngày gom vài K, có khi thành cổ đông lớn lúc nào không hay đấy nhỉ! :cool:
Sắp công bố các dự án BĐS sắp triển khai và công bố lợi nhuận bán tàu rồi nha Các Bác! :D
duynhan
17-08-2010, 08:30 PM
Đến cuối năm 2010, chỉ số BDI có thể tăng thêm 61%
http://images1..vn/Images/Uploaded/Share/2010/08/17/vantaibien3.jpg
Chỉ số BDI đã tăng 46% trong tháng vừa qua chủ yếu do nhu cầu quặng sắt và ngũ cốc từ Trung Quốc tăng.
Theo dự báo của tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới China Ocean Shipping, chỉ số Baltic Dry Index, chỉ số đo lường chi phí vận tải hàng hóa, sẽ tiếp tục tăng sau khi đã tăng 46% trong tháng vừa qua chủ yếu do nhu cầu quặng sắt và ngũ cốc từ Trung Quốc tăng.
Ông Kong Fanhua, chuyên gia nghiên cứu cao cấp tại hãng vận tải hàng hóa hàng đầu thế giới, nhận định: “Đà phục hồi của kinh tế thế giới sẽ có thể đương đầu với nhiều chông gai thế nhưng trong quý cuối cùng chỉ số sẽ tăng mạnh lên mức cao hơn rất nhiều.” Tuy nhiên ông không đưa ra con số cụ thể. Tháng 9/2009, ông là người đã nói chính xác về sự đi lên của chỉ số này.
Chỉ số BDI vẫn tăng ngay cả khi dấu hiệu công bố gần đây cho thấy đà phục hồi của kinh tế toàn cầu có thể chững lại, số liệu tăng trưởng GDP của Nhật quý 2/2010 khiến giới chuyên gia thất vọng.
Theo công ty vận tải biển lớn nhất Hàn Quốc Hanjin Shipping, chỉ số BDI có thể vượt mức hơn 4.000 điểm vào cuối năm 2010. Và như vậy từ giờ đến cuối năm chỉ số có thể tăng thêm 61%.
http://images1..vn/Images/Uploaded/Share/2010/08/17/1708.png
Diễn biến chỉ số BDI trong 1 năm qua (Nguồn:Bloomberg)
Ông Chi Myunghwa, chuyên gia nghiên cứu tại Hanjin Shipping, nhận xét: “Trung Quốc không sụp đổ nhưng tăng trưởng ở tốc độ vững hơn. Trung Quốc đang khôi phục lại dự trữ quặng sắt và than đá để dự phòng cho mùa đông, ngoài ra, hạn hán lũ lụt trên khắp thế giới đang khiến nước này cần nhiều ngũ cốc, thương mại vì thế tăng mạnh.”
Phiên ngày hôm qua, chỉ số BDI đóng cửa ở mức 2.488 điểm sau khi tăng đến 8 phiên liên tiếp.
Tháng 7/2010, đã có lúc chỉ số xuống mức thấp nhất trong 15 tháng là 1.700 điểm.
Ông Chi thuộc Hanjin Shipping cho rằng chỉ số có thể duy trì ở mức 3.500 điểm trong năm nay so với mức trung bình 2.617 điểm trong năm 2009. Triển vọng của ngành vận tải biển từ nay đến cuối năm hết sức sáng sủa.
Chuyên gia Kong thuộc China Ocean Shipping cho rằng tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đủ mạnh để vực dậy xuất khẩu, nhờ vào nhu cầu nhiên liệu và ngũ cốc từ Úc, Nam Phi, Nam Mỹ.
http://images1..vn/Images/Uploaded/Share/2010/08/17/Untitled12.png
Diễn biến chỉ số BDI từ đầu năm 2010 đến nay (Nguồn:Bloomberg)
stockguy
17-08-2010, 09:28 PM
Cổ đông chiến lược của TJC hiện tại đang âm thầm thoái vốn chăng?
Vậy thì mình nhào vô thay vậy! Mỗi ngày gom vài K, có khi thành cổ đông lớn lúc nào không hay đấy nhỉ! :cool:
Sắp công bố các dự án BĐS sắp triển khai và công bố lợi nhuận bán tàu rồi nha Các Bác! :D
Tình hình là e nó bị vùi dập dữ quá.
Hôm nay toàn cầu xanh ngát! Ngày mai sẽ bắt đầu cho một chu kỳ mới chăng? 700 thẳng tiến!
ahung
17-08-2010, 09:36 PM
Không ai hâm nóng lại TJC ........lạnh lẽo thế này...Mấy bác VFR qua mặt rồi......
Từ mai múc hết hàng dưới tham chiếu nhé các bác.....
quatao
17-09-2010, 05:18 AM
Tin mới nhận
http://.vn/20100916022126719CA36/tc-hoan-thanh-viec-ban-thanh-ly-tau-hung-vuong-03.chn
Có bác nào biết số tiền bán tàu được bao nhiêu không? Thông tin cho anh em biết với.
ahung
17-09-2010, 12:16 PM
Tin mới nhận
http://.vn/20100916022126719CA36/tc-hoan-thanh-viec-ban-thanh-ly-tau-hung-vuong-03.chn
Có bác nào biết số tiền bán tàu được bao nhiêu không? Thông tin cho anh em biết với.
Tin ra rồi thì mất ăn ........
Eagleck
18-09-2010, 09:29 AM
Thị giá thấp, lợi nhuận đột biến, thanh khoản khá. Quá ngon để đầu tư.
Eagleck
20-09-2010, 10:07 PM
QUÝ 3 TJC THU VỀ TỐI THIỂU 20TỶ LỢI NHUẬN :o
Hoàn thành việc bán thanh lý tàu Hùng Vương 03
Thực hiện chủ trương cơ cấu, trẻ hoá đội tàu vận tải biển, đồng thời từng bước chuẩn bị nguồn vốn đầu tư phát triển phương tiện vận tải biển trong các năm 2010 và 2011, Công ty cổ phần dịch vụ vận tải và thương mại (TRANSCO) đã tiến hành bán thanh lý theo hình thức chào giá cạnh tranh trong nước và quốc tế tàu “Hùng Vương 03”, thuộc loại tàu hàng khô qua sử dụng, có trọng tải 5925 tấn, đóng năm 1974 tại Nhật Bản. Căn cứ kết quả bán đấu giá ngày 18/08/2010, Công ty đã ký hợp đồng bán tàu cho đơn vị trúng giá là Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ tàu biển Phà Rừng. Tàu đã được bàn giao nguyên trạng cho người mua tại cảng Hải Phòng vào hồi 17h00 ngày 13/09/2010. Việc bán thành công tàu Hùng Vương 03 giúp Công ty giảm bớt áp lực kinh doanh và gánh nặng chi phí khai thác các tàu già quá tuổi, đồng thời sẽ đóng góp khoản thu nhập bất thường đáng kể vào kết quả SXKD quý 3 và cả năm 2010.
- Đặc trưng kỹ thuật của tàu chào bán:
Tên tàu: Hùng Vương 03
- Tình trạng tàu chào bán: nguyên trạng hoạt động.
- Phương thức bán : “chào giá cạnh tranh trong nước và quốc tế” qua fax
- Giá khởi điểm: 12.000.000.000 đồng (Mười hai tỷ đồng chẵn), gồm cả thuế GTGT.
stockguy
21-09-2010, 12:16 AM
Không ai hâm nóng lại TJC ........lạnh lẽo thế này...Mấy bác VFR qua mặt rồi......
Từ mai múc hết hàng dưới tham chiếu nhé các bác.....
Tàu TJC vẫn chạy êm! :)
cẩn thận với con TJC lỡm này nhé các bác.
Eagleck
29-09-2010, 08:10 PM
TJC đang gom mạnh ở giá quanh 16
duynhan
27-10-2010, 05:50 PM
Giải Trình Chênh lệch 10% lợi nhuận sau thuế
Hải Phòng, ngày 21 tháng 10 năm 2010
Kính gửi: -UỶ BAN CHỨNG KHOÁN NHÀ NƯỚC
-SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN HÀ NỘI
Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải và Thương mại xin giải trình nguyên nhân chênh lệch lợi nhuận sau thuế quý III/2010 lớn hơn 10% lợi nhuận sau thuế quý III/2009 như sau:
- Quý III/2010, doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh chính của Công ty có tăng hơn so với quý III/2009 do Công ty mới đầu tư thêm 01 tàu hàng khô Transco Sun vào tháng 7/2010. Doanh thu quý III/2010 đạt 50,787 tỷ đồng bằng 129% cùng kỳ năm trước và bằng 116,6% quý II/2010. Tuy nhiên do giá nhiên liệu đầu vào và chi phí sửa chữa tàu Hùng Vương 03 tăng cao nên lợi nhuận từ hoạt động sản xuất kinh doanh chính là vận tải biển tăng lên không đáng kể so với quý III/2009. Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ quý III/2010 là: 3,345 tỷ đồng, tăng 100.89% so với cùng kỳ năm 2009.
- Vào tháng 9/2010 Hội đồng quản trị đã họp và quyết định bán thanh lý tàu Hùng Vương 03 do tàu quá cũ, khai thác không hiệu quả, hạch toán thu nhập khác tăng 11,678 tỷ đồng.
- Đến 30/09/2010 Công ty đã đánh giá lại số dư ngoại tệ của các khoản nợ vay dài hạn và hạch toán vào chi phí hoạt động tài chính là 6,209 tỷ đồng.
Do vậy, tổng lợi nhuận kế toán trước thuế quý III/2010 đạt 5,238 tỷ đồng, tăng 4,478 tỷ đồng so với quý III/2009.
GIÁM ĐỐC CÔNG TY
Lê Tất Hưng
tdaihd
10-06-2011, 04:35 PM
Cho tui hoi anh em ti, hom nay nghien cuu em TJC nay thay cung duoc vi mot so ly do sau:
1- Lam an thi chua biet lo la gi.
2- Gia tri so sach la hon 15K, gia hom nay chi co 5,900vnd.
3- Co ke hoach chia thuong 20%+5% co tuc trong 6 thang cuoi nam 2011.
Co len mua khong nhi? toi dang dinh muc em nay, anh em xem thu cho y kien nha.
Giải Trình Chênh lệch 10% lợi nhuận sau thuế
Hải Phòng, ngày 21 tháng 10 năm 2010
Kính gửi: -UỶ BAN CHỨNG KHOÁN NHÀ NƯỚC
-SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN HÀ NỘI
Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải và Thương mại xin giải trình nguyên nhân chênh lệch lợi nhuận sau thuế quý III/2010 lớn hơn 10% lợi nhuận sau thuế quý III/2009 như sau:
- Quý III/2010, doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh chính của Công ty có tăng hơn so với quý III/2009 do Công ty mới đầu tư thêm 01 tàu hàng khô Transco Sun vào tháng 7/2010. Doanh thu quý III/2010 đạt 50,787 tỷ đồng bằng 129% cùng kỳ năm trước và bằng 116,6% quý II/2010. Tuy nhiên do giá nhiên liệu đầu vào và chi phí sửa chữa tàu Hùng Vương 03 tăng cao nên lợi nhuận từ hoạt động sản xuất kinh doanh chính là vận tải biển tăng lên không đáng kể so với quý III/2009. Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ quý III/2010 là: 3,345 tỷ đồng, tăng 100.89% so với cùng kỳ năm 2009.
- Vào tháng 9/2010 Hội đồng quản trị đã họp và quyết định bán thanh lý tàu Hùng Vương 03 do tàu quá cũ, khai thác không hiệu quả, hạch toán thu nhập khác tăng 11,678 tỷ đồng.
- Đến 30/09/2010 Công ty đã đánh giá lại số dư ngoại tệ của các khoản nợ vay dài hạn và hạch toán vào chi phí hoạt động tài chính là 6,209 tỷ đồng.
Do vậy, tổng lợi nhuận kế toán trước thuế quý III/2010 đạt 5,238 tỷ đồng, tăng 4,478 tỷ đồng so với quý III/2009.
GIÁM ĐỐC CÔNG TY
Lê Tất Hưng
Powered by vBulletin™ Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.