PDA

View Full Version : VFR sự khởi đầu mới



caobang88
05-12-2009, 02:46 PM
Sau một chuỗi ngày không thành công...giờ em lại lập lại topic VFR...giờ em thấy lực bán đã cạn dần...giờ là lúc VFR ra khơi rồi...Hi vọng đợt này sẽ gặt hái thành công...sau chuỗi ngày mắc cạn...
Chúc các cổ đông VFR khởi đầu mới,thành công mới :ngaynoel:

caobang88
05-12-2009, 03:28 PM
http://i356.photobucket.com/albums/oo8/phamchienthang_phuong/11111.jpg
Đáy VFR đã được thiết lập rồi,giờ mới vào chu kì bắt đầu tăng giá mới...các bác tham khảo nha

caobang88
06-12-2009, 10:33 AM
http://i356.photobucket.com/albums/oo8/phamchienthang_phuong/11111.jpg

Cổ đông lớn nắm giữ

SCIC 7.653.200
Công ty tân cảng 1.000.000
Ngân hàng TMCP Quân đội 1.000.000
CTCP Tài chính Dầu Khí 800.000
Khối lượng niêm yết là 15.000.000

caobang88
10-12-2009, 11:12 AM
Đến lạy các bác...giờ em nó tụt 50% rồi còn bán làm gì nữa...hôm nay gần cuối phiên em cố mua vào để đưa về tham chiếu...các bác lại bán...thế này thì khổ các bác thôi...Qui 4 này em nó lãi lớn.giá cước loại tàu em nó tằng đều cho dù BDI có tụt...bán Cổ phần nội bài thu về 19 tỉ nữa...Bó tay

kbc
10-12-2009, 11:18 AM
Đến lạy các bác...giờ em nó tụt 50% rồi còn bán làm gì nữa...hôm nay gần cuối phiên em cố mua vào để đưa về tham chiếu...các bác lại bán...thế này thì khổ các bác thôi...Qui 4 này em nó lãi lớn.giá cước loại tàu em nó tằng đều cho dù BDI có tụt...bán Cổ phần nội bài thu về 19 tỉ nữa...Bó tay

Xuống 9x em mua ủnh hộ bác nha!
Một mình bác không cõng nổi đám đông đâu.

caobang88
10-12-2009, 05:28 PM
Xuống 9x em mua ủnh hộ bác nha!
Một mình bác không cõng nổi đám đông đâu.
Vâng cảm ơn bác...nhưng xuống 9x thì em cũng toi nặng rồi...bác từ từ nhập hàng bắt đấy vậy..

caobang88
11-12-2009, 10:15 AM
Cảm ơn các bác tham gia bắt đấy VFR hôm nay//.em tuy lỗ nặng...có 70 000 mua giá cao..nhưng sẽ không bán tí nào bỏ chạy cả...chiến đấu tới cùng...

caobang88
13-12-2009, 09:35 PM
http://i356.photobucket.com/albums/oo8/phamchienthang_phuong/11111.jpg

Cuối tuần em vừa đi Hạ Long cho khuây khỏa...bập bềnh lênh đênh trên vịnh,nhìn những chiếc tàu biển ở cảng nước sâu Cái Lân,lại thêm yêu vận tải biển...Tuần mới chúc VFR sẽ sáng sủa..và luôn có lực mua tốt như tuần trước...

caobang88
14-12-2009, 11:09 AM
Cuối tuần em vừa đi Hạ Long cho khuây khỏa...bập bềnh lênh đênh trên vịnh,nhìn những chiếc tàu biển ở cảng nước sâu Cái Lân,lại thêm yêu vận tải biển...Tuần mới chúc VFR sẽ sáng sủa..và luôn có lực mua tốt như tuần trước...
Hôm nay thấy cũng có lực cầu mua VFR...nên em bán bớt 5600 giá trần gần 11h..cho các bác muốn lên tàu...ngày mai các bác không thích bán ra...em lại mua lại cho..giá cao hơn giá em mua cũng được...;)...đi Hạ Long về may mắn thật...

caobang88
15-12-2009, 07:54 AM
http://i290.photobucket.com/albums/ll245/nguyenduythanhk4/Untitled.jpg






Chart đẹp như trong tranh nhá...đúng ra giá chỉ dừng lại ở đường màu xanh rồi bật lên...nhưng giờ xuống hẳn giá đường màu tím rồi..mới bật lên..giờ quá ngon để múc còn gì...

taannh
15-12-2009, 11:46 PM
- Giá này VFR cầm máu tốt rồi, HNX đỏ lòm em nó vẫn xanh
- TT lên thì cứ ăn trọn 7% / 1 ngày không phải nghĩ

caobang88
15-12-2009, 11:56 PM
- Giá này VFR cầm máu tốt rồi, HNX đỏ lòm em nó vẫn xanh
- TT lên thì cứ ăn trọn 7% / 1 ngày không phải nghĩ
Bác quả là sáng suốt...Hôm nay cổ đông VFR thật là dũng cảm...
Cuối năm giá cước tàu VFR tăng đáng kể +19 tỉ bán cp Nội Bài...lãi to...lãi to...

caobang88
16-12-2009, 10:21 AM
Rất đông bà con chạy giá cao không được..quay ra phang sàn,bao nhiêu cũng bị tay to nó múc hết...Bà con mua cao bắn thấp...thôi thì với tư tưởng như vậy em cũng chả níu kéo...hehe...hội tay to có tiền sướng thật ,múc một lô giá sàn to tướng...ăn hết cả xương của bà con..:bow:

caobang88
17-12-2009, 01:24 AM
Rất đông bà con chạy giá cao không được..quay ra phang sàn,bao nhiêu cũng bị tay to nó múc hết...Bà con mua cao bắn thấp...thôi thì với tư tưởng như vậy em cũng chả níu kéo...hehe...hội tay to có tiền sướng thật ,múc một lô giá sàn to tướng...ăn hết cả xương của bà con..:bow:
Bác nào mua rất nhiều những phiên điều chỉnh..có thể vào diễn đàn nói vài điều được không vậy:bow:

kocongidemat
17-12-2009, 12:19 PM
Hôm qua làm vài nghìn, hôm nay lại múc tiếp. Xem mai có còn sàn được nữa ko?:p

caobang88
17-12-2009, 12:43 PM
Hôm qua làm vài nghìn, hôm nay lại múc tiếp. Xem mai có còn sàn được nữa ko?:p
Bác quả sáng suốt...Trời ạ,tưởng lực mua yếu..bà con chất lệnh bán sàn..vèo một cái hết veo...rồi lại còn dư mua giá 12 hơn chục ngàn nữa kìa...tín hiệu gì đây...

kocongidemat
18-12-2009, 10:54 AM
SÀN rồi!Muốn múc tiếp mà ko bác nào bán cả:flagfrance:

DuyThanhKTS
19-12-2009, 04:51 PM
Con này đến đã chạm đáy xấu nhất.Và giờ bật mạnh là điều tất yếu rồi.Mai tôi bắt đầu vào em nó.Đích 17 trước mắt nhé:flagfrance:

DuyThanhKTS
19-12-2009, 05:35 PM
Thằng VFR này có cái chart đẹp thật.Giá giờ quá thấp rồi.Theo phân tích của em VFR sẽ Úp rất mạnh từ giá 16.hehe.Tha hồ mua từ bây giờ,không sợ ai tranh.

http://i290.photobucket.com/albums/ll245/nguyenduythanhk4/Untitled-1.jpg

shink
19-12-2009, 08:14 PM
chắc rồi bác,theo 1 cách nghĩ của em thì nhận định của bác khả quan đấy.
-Cuối phiên hôm qua khối lượng dư mua tăng không còn thấy hiện tượng xả hàng
-Kiểu này TT ngon thì ae cứ ăn trọn 7%/ngày
-Sang tuần chậm chân chắc khó kiếm ăn quá
theo cách suy luận của em (phỏng theo biểu đồ nến)
http://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/j6p060nswl5rvkfjdfs6.jpg

caobang88
20-12-2009, 01:44 AM
VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn

caobang88
21-12-2009, 11:30 AM
VFR là cp số ít trong 23 mã cp trên sàn hnx được cho vay cầm cố đó...các bác nào nhiều mang đi cắm đi...mua tiếp..lực mua hôm nay đều phết...bác nào mua rồi nhớ vào cổ vũ nhé...

shink
21-12-2009, 12:22 PM
VFR là cp số ít trong 23 mã cp trên sàn hnx được cho vay cầm cố đó...các bác nào nhiều mang đi cắm đi...mua tiếp..lực mua hôm nay đều phết...bác nào mua rồi nhớ vào cổ vũ nhé...
up cho bác.hôm nay trần rồi. :) :) :)

kocongidemat
21-12-2009, 12:34 PM
Mình bắt đúng đáy! Mai xả hảng 5000, bạn nào mua thì mai đặt giá trần nhé! |:flagfrance:

caobang88
21-12-2009, 05:14 PM
Mình bắt đúng đáy! Mai xả hảng 5000, bạn nào mua thì mai đặt giá trần nhé! |:flagfrance:
Xả kiểu gì thì xả...có 2 cách bác nên xả...
1 là xả luôn giá trần hoặc gần trần nhé
2 là chưa có lệnh mua,bác đừng xả nhé
Rồi hẹn bác lại quay lại với em nó nhé
Em và các anh em khác không xả đến khi ra báo cáo quí 4 lãi khủng..

kocongidemat
21-12-2009, 06:36 PM
Hehe..cậu còn dạy tớ xả kiểu gì nữa à!:bow: Nói vui thôi, chứ bắt hôm thứ 6 thì cổ đâu mà xả:flagfrance: Mà cũng phải đợi nó qua 15 đã:thinking:

KaHo
21-12-2009, 06:49 PM
Qua 15 thì nó phi mẹ lên 18 rồi :flagfrance:

lionr06
21-12-2009, 07:05 PM
con VFR này năm 2005 đấu giá TB là 21 sau đó lên sàn giá có lúc tới 70 đấy mà từ đó tới nay phát triển tốt,lợi nhuận kỳ vọng trong tương lai là rất lớn hệ số an toàn tốt mua chắc chắn có lời to không cần nghĩ nhìu đâu

caobang88
21-12-2009, 09:24 PM
Qua 15 thì nó phi mẹ lên 18 rồi :flagfrance:
Vâng theo bác DuythanhKTS thì đúng là qua 16 em nó phi mạnh
Bác lionr nói chí lý quá...các bác xem bài viết dài dài kia của em nhé

kocongidemat
21-12-2009, 09:53 PM
Qua 15 thì nó phi mẹ lên 18 rồi :flagfrance:
Haha..về 18 tôi vẫn còn lỗ 1 giá từ hồi VNI 590:p

CUNGHODIEP
22-12-2009, 02:20 AM
VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
cổ phiếu VFR thấy ớn.Cổ tức mơ mộng năm 2009 là 6%.Cổ tức còn tệ hơn gửi ngân hàng.Như vậy sao đủ tiền cho vợ đi chợ.Vậy mà chạy qua chổ khác nổ rang trời.

caobang88
22-12-2009, 08:07 AM
cổ phiếu VFR thấy ớn.Cổ tức mơ mộng năm 2009 là 6%.Cổ tức còn tệ hơn gửi ngân hàng.Như vậy sao đủ tiền cho vợ đi chợ.Vậy mà chạy qua chổ khác nổ rang trời.
.Nhưng giá cổ phiếu có 1x...1 cổ phiếu 12000 được 600
Các mã ct 20%...Nhưng giá cp 3x....1cp 50 000 được 2000
Vậy 12000 đổi 600....hay bác chọn 50000 đổi 2000 bác ơi...
Em vẫn cảm ơn bác nhé...Mời bác lên tàu cùng anh em...VFR thanh khoản khá tốt,sẽ có hàng tốt cho bác...nhưng mua nhiều giá dưới tham chiếu khó lắm...
Chúc bác tuần may mắn...
http://i290.photobucket.com/albums/ll245/nguyenduythanhk4/ddddddddddddddddddddddddd.jpg

Cái này có lâu rồi,nhưng em vẫn post vì chưa hoạch toán quí 3 mà...

kocongidemat
22-12-2009, 01:43 PM
Hôm nay các bác bán vội thế. Làm em nó đỏ tấy cả người:D :bow:

caobang88
23-12-2009, 12:06 PM
Hôm nay thấy tụt ghê...em múc 10 000 hất lên giá 13200..quay lại veo một cái đã mua hết...rồi lúc sau,quay lại..veo một cái đã bác nào mua hết tham chiếu rồi...:bow:

muaoto
23-12-2009, 05:46 PM
2 phiên CE nữa mới hòa . :quylao: tao cấm mai thằng nào đè giá tao

muaoto
23-12-2009, 05:49 PM
http://i290.photobucket.com/albums/ll245/nguyenduythanhk4/Untitled.jpg






Chart đẹp như trong tranh nhá...đúng ra giá chỉ dừng lại ở đường màu xanh rồi bật lên...nhưng giờ xuống hẳn giá đường màu tím rồi..mới bật lên..giờ quá ngon để múc còn gì...
Thằng nào dạy m vẽ cái biểu đồ này , để t đến đốt nhà .

caobang88
24-12-2009, 08:56 AM
Thằng nào dạy m vẽ cái biểu đồ này , để t đến đốt nhà .Tự chế đấy,:music_whistling: hôm nay vẫn có thằng đè giá kìa,ông có tiền cho nó cụt hàng đi.tôi cạn rồi

caobang88
24-12-2009, 09:39 AM
2 phiên CE nữa mới hòa . :quylao: tao cấm mai thằng nào đè giá tao
THÌ RA LÀ BỌN TÂY BA LÔ ĐÈ GIÁ BÁC ĐÓ.BÁC NÀO CÓ ĐIỀU KIỆN THÌ TẠO ĐIÈU KIỆN CHO TÂY VỀ NUƠC ĐI.:bow:

shink
24-12-2009, 11:41 AM
Tự chế đấy,:music_whistling: hôm nay vẫn có thằng đè giá kìa,ông có tiền cho nó cụt hàng đi.tôi cạn rồi
:dead: đốt nhà nó đi em hưởng ứng ! :mn:

KaHo
24-12-2009, 11:45 AM
:flagfrance:Thấy nó đè giá nên em kêu gọi bà con : http://forum..com/m442697/Phan-tich-nhan-dinh-cua-Cong-ty-Chung-khoan-va-To-chuc/Chu-y-nhom-co-phieu-Pennny.aspx


Chúc mừng cổ đông VFR : VFR hưởng lơi từ 3 sóng : kết quả kinh doanh quý 4 cưc tốt , sóng penny, sóng vận tải biển !

caobang88
24-12-2009, 05:36 PM
Hôm nay VFR giải quyết được hết các cổ đông đáng loại trừ,tồn đọng cách đây vài hôm rồi...Thanh khoản chính thức cán mốc 100000...
Mai chắc chắn áp lực bán sẽ giảm đi...Bác nào lái thuyền hôm nay hoàn hảo vậy,mai tiếp tục nhé...em xin cảm ơn..em hứa sẽ không bán ra 1 xu nào...nhưng em có tiền 1 xu,cũng sẽ mua hết...em chuyên mua giá cao thôi...:bow:

muaoto
24-12-2009, 11:44 PM
thì hqua chú bảo a cho chúng nó cụt hàng , thì a làm cho chú thik . thế chú caobang mua giá bnhiêu ?chắc ôm nhiều nên PR nhiều .a nhớ thì cổ VSP chú cũng ôm kha khá .bán chưa?

caobang88
25-12-2009, 12:32 AM
thì hqua chú bảo a cho chúng nó cụt hàng , thì a làm cho chú thik . thế chú caobang mua giá bnhiêu ?chắc ôm nhiều nên PR nhiều .a nhớ thì cổ VSP chú cũng ôm kha khá .bán chưa?
Em 70 ngàn bác ạ em mua trung bình giá trên 17 cơ:(.VSP rút bớt rồi còn 9000.Giờ nắm chính là VCG,VFR,KBC

muaoto
25-12-2009, 10:12 AM
Em 70 ngàn bác ạ em mua trung bình giá trên 17 cơ:(.VSP rút bớt rồi còn 9000.Giờ nắm chính là VCG,VFR,KBC
chú là đại gia đất cao bằng à :bow::bow::bow: VFR còn lên chứ tàu ma VSP chẳng biết đường nào mà lần . VCG ngon nhỉ , a tiếc là vừa thoát đợt từ 430 lên 480 , không cũng chung tàu với chú

muaoto
25-12-2009, 10:38 AM
Theo Quyết định số 3180/QĐ-NHNN vừa được Thống đốc ký ngày 25/12, lãi suất cơ bản VND tiếp tục giữ nguyên trong tháng 1/2010, ở mức 8%/năm. Theo đó, lãi suất tái cấp vốn tăng vẫn là 8%/năm; lãi suất chiết khấu tiếp tục giữ ở 6%/năm.
=> giải ngân nốt thôi . ai vào VICTORIA GROUP thì pm .

caobang88
25-12-2009, 11:02 AM
chú là đại gia đất cao bằng à :bow::bow::bow: VFR còn lên chứ tàu ma VSP chẳng biết đường nào mà lần . VCG ngon nhỉ , a tiếc là vừa thoát đợt từ 430 lên 480 , không cũng chung tàu với chúèo ọt thôi bác ơi,1/4 là tiền cắm cp:).VCG vào sóng của nó là ghê ra phết,lưới sóng chơi VCG là thích.
Thôi mã nào chả lên.cứ vui vẻ thôi bác ạ.hôm nay định ra 10 000 cho thanh khoản,nhưng đang lỗ nặng nên em quết không ra tí nào.

KaHo
25-12-2009, 12:03 PM
VFR chỉ cần thứ 2 phá ngưỡng 15 là ok :flagfrance:

muaoto
25-12-2009, 09:19 PM
VFR chỉ cần thứ 2 phá ngưỡng 15 là ok :flagfrance:
90% là phải thế , rồi hết tuần sau là mốc 18. chuẩn bị đi mua audi .
2 tháng nay giờ mới có lại được cái cảm giác cầm cổ thật là thick

DuyThanhKTS
28-12-2009, 07:40 AM
Sau một chuỗi ngày không thành công...giờ em lại lập lại topic VFR...giờ em thấy lực bán đã cạn dần...giờ là lúc VFR ra khơi rồi...Hi vọng đợt này sẽ gặt hái thành công...sau chuỗi ngày mắc cạn...
Chúc các cổ đông VFR khởi đầu mới,thành công mới :ngaynoel:

VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển


http://www.giaothongvantai.com.vn/Skins/Default/Images/Icons/email-3.gif (http://javascript%3Cb%3E%3C/b%3E:) http://www.giaothongvantai.com.vn/Skins/Default/Images/Icons/print-3.gif (http://www.giaothongvantai.com.vn/PortletBlank.aspx/B9AEC43600C04FC1A9EDB9D971622226/View/Cophan-hoa-chungkhoan/VIETFRACHT-Thuong_hieu_manh_trong_nganh_van_tai_bien/?print=1781793875)
Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao.

Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn có được.




Vật vờ con cá cờ em lượm được bài này

DuyThanhKTS
28-12-2009, 07:41 AM
VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển


[/URL]

Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao.

Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn có được.



Và thêm bài này nữa
[url]http://www.giaothongvantai.com.vn/Desktop.aspx/News/Cophan-hoa-chungkhoan/Vietfracht_Luot_em_trong_thoi_tiet_xau/ (http://javascript%3Cb%3E%3C/b%3E:)

KaHo
28-12-2009, 10:34 AM
VFR chỉ cần thứ 2 phá ngưỡng 15 là ok :flagfrance:

Móa. 15 khó phá thật ! Em múc 15 để phá cản mà cá bác cứ bán tham chiếu là sao ? :bow:

caobang88
28-12-2009, 01:21 PM
Móa. 15 khó phá thật ! Em múc 15 để phá cản mà cá bác cứ bán tham chiếu là sao ? :bow:
Bác đánh rất hay,tiếc lầ thứ 2 đến thứ 4 sáng em bận nên không xem bác chiến đấu được.nếu em ở nhà em sẽ đánh hậu vệ cho bác,chất lệnh sau bác cho.
Dù sao hôm nay đóng của em nó cũng tăng 0,2.thành công vậy công bác lớn nhất đó
:bow:

KaHo
28-12-2009, 01:30 PM
Bác đánh rất hay,tiếc lầ thứ 2 đến thứ 4 sáng em bận nên không xem bác chiến đấu được.nếu em ở nhà em sẽ đánh hậu vệ cho bác,chất lệnh sau bác cho.
Dù sao hôm nay đóng của em nó cũng tăng 0,2.thành công vậy công bác lớn nhất đó
:bow:

Không phải mình em, rất nhiều lệnh giá 15 vào để phá cản nhưng bà con bán toàn tham chiếu mới ác chứ :quylao: .

muaoto
28-12-2009, 08:39 PM
mai sẽ là 1 phiên khá nhạy cảm ,theo ý kiến của t thì hiện tại tt điều chỉnh là đúng chu kỳ , ko có ji phải lăn tăn , a e nên giữ chặt cp mình nắm giữ , xu hướng tăng vẫn tiếp diễn khi mốc 483 ko bị phá .

caobang88
30-12-2009, 08:40 PM
Các bác bán ác quá nhỉ..ngày mai em đã được ở nhà theo dõi VFR cùng các bác...thời kì này đừng bán ra nữa các bác ạ,giữ thôi

caobang88
31-12-2009, 09:48 AM
Thằng nào đặt bán số lượng trên 10 000 hôm nay quả là ...đặt thế có ai mua cho không,mà chất ở đó...người ta nhìn có dám nhảy vào mua không...tự đè giá cổ phiếu của mình hả...thế thì nằm đó mà chết thôi...

caobang88
31-12-2009, 10:42 AM
lÚC ĐẦU THÌ EM MUA 3000 GIÁ 14,8,CHỊU ĐẮT...VỀ SAU UẤT QUÁ ĐẬP 12000 GIÁ SÀN LUÔN..1 PHÚT SAU CÓ THẰNG NÓ MÚC TẤT...SỢ PHẾT...HÓA RA LÀ ĐÈ GIÁ GOM HÀNG...EM BỊ HỘI CHÓ NÓ CẮN MẤT ĐÔI DÉP...CÁC BÁC ĐỪNG SAI LẦM THẾ NHÉ....:77:

http://i290.photobucket.com/albums/ll245/nguyenduythanhk4/Untitled-4.jpg

KaHo
31-12-2009, 04:45 PM
Thằng nào đặt bán số lượng trên 10 000 hôm nay quả là ...đặt thế có ai mua cho không,mà chất ở đó...người ta nhìn có dám nhảy vào mua không...tự đè giá cổ phiếu của mình hả...thế thì nằm đó mà chết thôi...



Móa thằng đè giá . Làm em kêu bà con múc đầu phiên bị lõm : http://forum..com/m447254/Phan-tich-nhan-dinh-cua-Cong-ty-Chung-khoan-va-To-chuc/Nhan-dinh-da-chieu.aspx

:quylao: .

caobang88
31-12-2009, 04:47 PM
Năm cũ qua rồi...sang năm mới..VFR cũng cần topic mới...sang năm VFR sẽ có bộ áo mới đẹp hơn...
em định đặt tên topic "VFR-2010" ngắn vậy thôi,bác nào có ý kiến hay hơn,cứ làm thôi nhé...em định 12h em sẽ làm:bow:

chemgioto
28-05-2015, 09:30 PM
SCIC thoái xong vốn rồi, tư nhân mua hết VFR rồi, tiền túi bỏ ra thì trách nhiệm sẽ khác, điều hành sẽ khác. VFR quả này tha hồ mà lãi nhé

MTH
29-05-2016, 06:35 PM
VFR mà đem số cổ phiếu NCT ra bán thì tha hồ mà lợi nhuận đột biến nhé

Ừ nhỉ, sao chưa thấy nó lôi số cổ phiếu NCT này ra bán nhỉ, tha hồ mà lợi nhuận đột biến

Hakipack
10-06-2016, 11:17 AM
Con này lái gom xong nó lại đánh lên 2x ngay ấy mà. Sóng VFR lần nào cũng là sóng lớn