PDA

View Full Version : Việt Tiến - Thời trang VN, bán hàng Walmart



Loi_cu_ta_ve
01-10-2007, 09:51 PM
VIỆT TIẾN –
Xây dựng chiến lược “thắng trên sân nhà”


|





Hội nhập kinh tế khu
vực và thế giới đem lại lợi ích nhiều mặt, song thách thức thì không nhỏ,
nhất là khả năng cạnh tranh của hàng nội trên thị trường trong nước.







Xác định được những khó khăn này, 5 năm
qua Ban lãnh đạo Công ty May Việt Tiến đã hoạch định cho mình một chiến
lược cạnh tranh cụ thể, mục tiêu đặt ra là phải thắng ngay trên sân nhà,
vận động người dân theo phương châm “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Do
vậy, Công ty phải nỗ lực rất nhiều để sản phẩm có những đặc trưng riêng,
phù hợp với phong cách thời trang thế giới nhưng đáp ứng được nhu cầu của
người tiêu dùng với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Tạp chí Công nghiệp Tiếp
thị đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Đình Trường - Tổng giám đốc Công ty
May Việt Tiến về chiến lược đổi mới nhằm nâng cao tính cạnh tranh của
thương hiệu Việt Tiến trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.


Được biết, Việt Tiến là một trong những
Công ty lớn rất chú trọng đến khâu thiết kế mẫu mã sản phẩm. Cụ thể, Việt
Tiến đã đầu tư cho khâu thiết kế như thế nào?


Thiết kế là khâu quan trọng số 1 quyết
định sự thành công của một sản phẩm khi đưa ra thị trường. Vì thế, ngoài
phần mềm ACCUMARK để thiết kế và nhảy size, Công ty đã mạnh dạn đầu tư thêm
phần mềm VSTITCHER mô phỏng sản phẩm trên người mẫu. Với phần mềm này, thời
gian thiết kế sẽ được rút ngắn; hoa văn, chất liệu và thông số được hòa phối
với nhau tạo phong cách riêng, phù hợp với từng môi trường và mục đích của
người mặc.


Công ty đã ký kết hợp đồng với một nhà
thiết kế tạo mẫu thời trang người Pháp vừa nâng cao đẳng cấp của các sản
phẩm truyền thống: sơ mi, quần âu, quần kaki… vừa xây dựng được thương hiệu
thời trang mới chuyên dành cho giới trẻ. Ngoài ra, Việt Tiến còn nâng cấp
phòng thử nghiệm bằng một hệ thống máy đo lực bám dính của keo, máy so màu,
bền màu, máy đo độ ma sát, độ co rút của từng đường may. Qua thử nghiệm sẽ
quyết định nguyên liệu đi với phụ liệu nào để tạo cho sản phẩm có một nét
độc đáo riêng, thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng.


Muốn cạnh tranh và hội nhập được thì vấn
đề không kém phần quan trọng là đầu tư thiết bị và cải tiến công nghệ. Xin
cho biết thêm về vấn đề này?


Trong 5 năm từ 2001–2005, Việt Tiến đã đầu
tư 10 triệu USD để tái đầu tư trang thiết bị chuyên dùng hiện đại như hệ thống thiết kế mẫu rập, hệ thống trải,
cắt tự động… và một số thiết bị khác như máy mổ túi tự động, máy lập trình
tra túi, máy tra passant, máy cuốn lưng… vào sản xuất.


Công ty cũng đã đầu tư hàng loạt hệ thống
Hanger tự động điều chuyền, nhận chuyển giao công nghệ của Hoa Kỳ, Nhật
Bản… trên các sản phẩm chính như veston nam – nữ, quần kaki, quần âu, áo sơ
mi… Thông qua các phần mềm này, Công ty đã quản lý được số liệu trên từng
công đoạn, xây dựng hệ thống thời gian chuẩn cho từng công việc, dung lượng
bán thành phẩm cân đối, nhịp nhàng và tính được lương giờ cho công nhân,
kiểm soát chất lượng sản phẩm của từng người làm cơ sở quản lý chất lượng
sản phẩm theo Tiêu chuẩn ISO 9001: 2000.


Đầu năm 2006, Công ty đã thí điểm chuyển
đổi một xưởng sản xuất sơ mi cao cấp của Công ty thành xưởng chuẩn chuyên
sản xuất hàng FOB. Tại đây, Công ty đã trang bị hàng loạt hệ thống phần mềm
quản lý mới từ khâu lập kế hoạch, công tác chuẩn bị sản xuất, tổ chức sản
xuất, quản lý chất lượng đến khâu đóng gói, giao hàng và thanh lý hải quan.
Ngoài ra, Việt Tiến đang tiếp tục hoàn thành các dự án còn lại như: đầu tư
xây dựng mở rộng giai đoạn 2 Công ty May Tiến Thuận (Ninh Thuận); xây dựng
thêm Xí nghiệp Việt Hồng tại Bến Tre; mở rộng mặt bằng làm kho và đầu tư
thêm 4 dây chuyền sản xuất áo sơ mi cho Công ty May Thuận Tiến (Bình
Thuận)… ; lập phương án chuyển đổi công ty mẹ sang hoạt động theo hình thức
cổ phần hóa vào năm 2007.


Việt Tiến đã có nhiều động thái tích cực
để nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm trong và ngoài nước. Xin cho biết
những thành quả mà Việt Tiến đã đạt được sau khi đầu tư rất nhiều cho khâu
thiết kế và công nghệ?


Trong 6 tháng đầu năm 2006, Tổng công ty
May Việt Tiến đạt được nhiều thành quả đáng kể. Trong đó, giá trị sản xuất
công nghiệp đạt 468 tỉ đồng, doanh thu đạt 1.241 tỉ đồng, tăng 25% so với
cùng kỳ năm trước; kim ngạch xuất khẩu đạt 113 triệu USD, đạt 41% so với kế
hoạch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2005.


Nhằm
gia tăng lợi nhuận, Tổng công ty May Việt Tiến đã thực hiện chuyển dịch cơ
cấu sản phẩm. Các đơn vị trực thuộc của May Việt Tiến: Công ty Việt Thịnh,
Xí nghiệp Vimiky-Việt Tiến đã chuyển dịch cơ cấu từ sản xuất các sản phẩm
áo jacket sang làm các loại hàng cao cấp như veston nam - nữ. Các công ty
trực thuộc đã có 16 dây chuyền sản xuất các sản phẩm veston với năng lực
sản xuất 150.000 sản phẩm/tháng. Đáp ứng sự chuyển dịch sản xuất mặt hàng
veston đòi hỏi tay nghề rất cao, Công ty May Việt Tiến đã tập trung phát
triển, đào tạo nâng cao tay nghề và đội ngũ cán bộ nhân viên thành những
chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực, chuyển giao công nghệ, xây dựng đội ngũ
thiết kế thời trang chuyên nghiệp… Đồng thời, Công ty luôn rà soát kế hoạch
sản xuất và cân đối năng lực sản xuất hàng ngày, tiếp xúc khách hàng để lập
tiến độ giao hàng cho phù hợp, tránh tình trạng giao hàng chậm làm mất lòng
tin với khách hàng.


|







|

Loi_cu_ta_ve
01-10-2007, 09:53 PM
1. Một số
chỉ tiêu tổng hợp kết quả HĐKD Năm 2004 – Năm 2006

Đơn vị tính: đồng







CHỈ TIÊU[/b]


|

2004[/b]


|

2005[/b]


|

2006[/b]


|





Tổng tài sản


|

595.843.377.832


|

729.282.974.305


|

821.829.648.881


|





Vốn nhà nước


|

161.827.850.017


|

167.880.643.138


|

227.022.549.578


|





Doanh thu thuần


|

1.055.415.171.603


|

1.051.996.870.637


|

1.229.030.308.296


|





Lợi nhuận trước thuế


|

30.706.533.258


|

39.708.606.589


|

48.795.847.812


|





Lợi nhuận sau thuế


|

24.578.079.817


|

32.063.506.889


|

40.000.734.405


|





Nộp ngân sách (đã nộp)


|

13.579.876.235


|

22.605.688.833


|

24.352.716.808


|





Nợ phải trả


|

430.363.411.400


|

557.904.651.115


|

591.265.641.717


|





Nợ phải thu


|

220.856.806.876


|

281.429.836.724


|

342.167.466.996


|





Lao động (người)


|

9.090


|

7.255


|

7.334


|





Thu nhập bình quân

(đồng/ng/tháng)


|

1.825.523


|

1.974.406


|

2.389.405


|




[/i]





Một số chỉ tiêu đánh giá tình hình tài sản và tài
chính[/i][/b][/i][/b]

[/i][/b]







CHỈ TIÊU[/b]


|

2004[/b]


|

2005[/b]


|

2006[/b]


|





Cơ cấu tài sản[/b]


|




|




|




|





TS dài hạn/Tổng TS


|

34 %


|

31 %


|

36 %


|





TS Ngắn hạn/Tổng
TS


|

66 %


|

69 %


|

64 %


|





Tỷ suất lợi nhuận
sau thuế[/b]


|




|




|




|





LNST/Doanh thu


|

2.33 %


|

3.05 %


|

3.25 %


|





LNST/VCSH


|

15.19 %


|

19.10 %


|

17.62 %


|





Tình hình tài chính[/b]


|




|




|




|





Nợ phải trả/Tổng TS


|

72 %


|

77 %


|

72 %


|





Khả năng thanh toán


|




|




|




|





Tiền/Nợ ngắn hạn


|

0.33


|

0.19


|

0.10


|







1.
Vốn điều lệ và cơ cấu vốn dự kiến

Khi chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần, [/i]Tổng công ty may Việt Tiến chọn hình
thức:“Bán một phần vốn Nhà nước hiện có tại doanh nghiệp kết hợp với phát
hành cổ phiếu thu hút thêm vốn đầu tư” [/i]



VỐN ĐIỀU LỆ:[/b] 230.000.000.000[/b] đồng (Hai trăm ba mươi tỷ
đồng)











ĐỐI TƯỢNG[/b]


|

TỶ LỆ (%)[/b]


|

SỐ LƯỢNG

(cổ phần)[/b]


|

TRỊ GIẤ[/b]


(đồng)[/b]


|





Cổ phần Nhà nước


|

51,00


|

11.730.000


|

117.300.000.000


|





Cổ phần ưu đãi cho người lao động


|

15,48


|

3.561.400


|

35.614.000.000


|





Cổ phần bán cho nhà đầu tư chiến lược



|

16,00


|

3.680.000


|

36.800.000.000


|





Cổ phần bán đấu giá


|

17,52


|

4.028.600


|

40.286.000.000


|





TỔNG CỘNG[/b]


|


100,00[/b]


|

23.000.000[/b]


|

230.000.000.000[/b]


|








[/b]



[/b]



Một số thông tin liên quan
đến nhà đầu tư chiến lược[/b]



Tổng số nhà đầu tư chiến lược: 2 đơn vị, gồm Công ty
Southisland Garment SDN.BHD

(Malaysia) và Công ty Tungshing Sewing
Machine Co. Ltd (Hongkong).



Tổng số cổ phần bán cho nhà đầu tư chiến lược: 3.680.000 cổ phần, trong
đó:




Công ty Southisland Garment SDN.BHD (8% vốn điều
lệ) : 1.840.000
cổ phần




Cty Tungshing Sewing Machine Co.Ltd (Hongkong)
(8% VĐL): 1.840.000 cổ phần



Công ty
Southisland Garment SDN.BHD ( Malaysia )[/b] là một trong những khách hàng truyền thống đã có quá
trình hợp tác với công ty nhiều năm qua và đang là 1 trong những khách hàng chủ
lực của công ty chuyên đặt hàng sản xuất áo Jacket, bộ thể thao.



Công ty
Tungshing Sewing Machine Co. Ltd ( Hongkong )[/b] là đối tác hợp tác kinh doanh với Tổng công ty may
Việt Tiến nhiều năm nay. Công ty Tungshing chuyên cung ứng thiết bị, phụ tùng
ngành may; thực hiện dịch vụ bảo hành thiết bị may; tư vấn các giải pháp kỹ
thuật , biện pháp sử dụng an toàn thiết bị , nâng cao hiệu suất sử dụng tối ưu
các loại thiết bị ngành may.

Loi_cu_ta_ve
01-10-2007, 09:57 PM
Như vậy, Việt Tiến đấu giá thành công với giá trung bình 36.600 đồng, EPS 2007 ước tính 2.500 đồng, thì P/e = 14 - 15 lần,

Dệt Thành công có chỉ số tài chính kém hơn, nhưng sắp chào sàn gì cũng xấp xỉ 46k đồng, thì đây là cơ hội rất lớn......

Riêng Thương hiệu Việt Tiến đã xứng đáng 3x rồi......

Brok_gam
01-10-2007, 10:27 PM
Như vậy, Việt Tiến đấu giá thành công với giá trung bình 36.600 đồng, EPS 2007 ước tính 2.500 đồng, thì P/e = 14 - 15 lần,

Dệt Thành công có chỉ số tài chính kém hơn, nhưng sắp chào sàn gì cũng xấp xỉ 46k đồng, thì đây là cơ hội rất lớn......

Riêng Thương hiệu Việt Tiến đã xứng đáng 3x rồi......


Ô hô lại gặp bác Vua đấu giá đây rồi!

trungthucabc
02-10-2007, 10:17 PM
Như vậy, Việt Tiến đấu giá thành công với giá trung bình 36.600 đồng, EPS 2007 ước tính 2.500 đồng, thì P/e = 14 - 15 lần,

Dệt Thành công có chỉ số tài chính kém hơn, nhưng sắp chào sàn gì cũng xấp xỉ 46k đồng, thì đây là cơ hội rất lớn......

Riêng Thương hiệu Việt Tiến đã xứng đáng 3x rồi......


Ô hô lại gặp bác Vua đấu giá đây rồi!


= = = = = = = = = = = = =

Dệt May Thành công 6 tháng / 2007 đã lãi 62 tỉ = = > EPS = 3.300 đ = = > EPS năm 2007 khoảng 6.600đ lận đấy các bác, ngoài ra Dệt May Thành Công còn rất nhiều dự án đang triển khai ( Kho ngoại quan, khu công nghiệp, căn hộ, . . . . ) = => đáng để chúng ta quan tâm đấy .

pokemon
03-10-2007, 11:51 AM
hôm nay đã có giao dịch giá 39 rồi....

coninco
03-10-2007, 01:28 PM
hôm nay đã có giao dịch giá 39 rồi....

Ôi dào, các bác quan tâm gì mấy cái giá OTC. Việt Tiến đã là một thương hiệu mạnh, là Công ty mạnh nhất của Tổng dệt may VN. Việc có chủ trương niêm yết trên sàn HoSTC đã khẳng định sự quan tâm và năng lực của Ban lãnh đạo. Mặt khác chỉ có 4 triệu cổ phiếu trôi nổi trên thị trường thì giá có thể lên bao nhiêu đây: 2xx -3xx hoặc hơn thế ấy chứ.
Bỏ vào Tủ, khóa lại.

meoxinh
07-10-2007, 01:23 AM
Các bác có ai rành chú này không? hôm nọ bản cáo bạch thì bảo là doanh thu 06 khoang 1.200 tỷ, loi nhuan 40 tỷ. Nhưng vừa rồi đọc báo thấy bảo Việt Tiến vừa đạt giải thưởng cua dệt may, sao trong đó lai ghi là doanh thu 1.700 tỷ, lợi nhuận 50 tỷ [:|]. Em hụt mất đấu giá, đang tính mua lại nhưng không biết doanh thu, lợi nhuận chính xác là bao nhiêu để còn múc. Tại em cũng nghĩ có thể Việt tiến dấu bớt doanh thu, nhưng mà đến 500 tỷ thì không thể nào (??). Mà hình như báo đó còn khẳng định các cty tham gia đều phải có xác nhận cua cơ quan thuê, nghĩa là doanh thu 1700 đó được thừa nhận (??). Có bác nào có đọc được bài báo đó thì nhắc lại giùm em với, tại hôm nọ xem quáng quáng qua nên giờ ko nhớ là đọc ở báo nào nữa. Cảm on các bác.

JAVOL
09-10-2007, 11:14 PM
Việt Tiến có lợi thế về
thương hiệu, nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vài năm tới do phải
di chuyển nhà máy sang tỉnh khác.. các khoản đầu tư vào các công ty
khác cũng mới bắt đầu (cũng không thấy hấp dẫn lắm), đồng thời với việc
tăng vốn điều lệ trong đợt này sẽ làm giảm giá trị của Việt Tiến. Đó là
lý do tại sao các nhà đầu tư nước ngoài không thích Việt Tiến nói riêng
và ngành dệt may nói chung: Chi phí lớn, lợi nhuận thấp và thời gian
thu hồi vốn rất lâu..

stocks2008
11-11-2007, 10:48 AM
VIỆT TIẾN –
Xây dựng chiến lược “thắng trên sân nhà”


|





Hội nhập kinh tế khu
vực và thế giới đem lại lợi ích nhiều mặt, song thách thức thì không nhỏ,
nhất là khả năng cạnh tranh của hàng nội trên thị trường trong nước.







Xác định được những khó khăn này, 5 năm
qua Ban lãnh đạo Công ty May Việt Tiến đã hoạch định cho mình một chiến
lược cạnh tranh cụ thể, mục tiêu đặt ra là phải thắng ngay trên sân nhà,
vận động người dân theo phương châm “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Do
vậy, Công ty phải nỗ lực rất nhiều để sản phẩm có những đặc trưng riêng,
phù hợp với phong cách thời trang thế giới nhưng đáp ứng được nhu cầu của
người tiêu dùng với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Tạp chí Công nghiệp Tiếp
thị đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Đình Trường - Tổng giám đốc Công ty
May Việt Tiến về chiến lược đổi mới nhằm nâng cao tính cạnh tranh của
thương hiệu Việt Tiến trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.


Được biết, Việt Tiến là một trong những
Công ty lớn rất chú trọng đến khâu thiết kế mẫu mã sản phẩm. Cụ thể, Việt
Tiến đã đầu tư cho khâu thiết kế như thế nào?


Thiết kế là khâu quan trọng số 1 quyết
định sự thành công của một sản phẩm khi đưa ra thị trường. Vì thế, ngoài
phần mềm ACCUMARK để thiết kế và nhảy size, Công ty đã mạnh dạn đầu tư thêm
phần mềm VSTITCHER mô phỏng sản phẩm trên người mẫu. Với phần mềm này, thời
gian thiết kế sẽ được rút ngắn; hoa văn, chất liệu và thông số được hòa phối
với nhau tạo phong cách riêng, phù hợp với từng môi trường và mục đích của
người mặc.


Công ty đã ký kết hợp đồng với một nhà
thiết kế tạo mẫu thời trang người Pháp vừa nâng cao đẳng cấp của các sản
phẩm truyền thống: sơ mi, quần âu, quần kaki… vừa xây dựng được thương hiệu
thời trang mới chuyên dành cho giới trẻ. Ngoài ra, Việt Tiến còn nâng cấp
phòng thử nghiệm bằng một hệ thống máy đo lực bám dính của keo, máy so màu,
bền màu, máy đo độ ma sát, độ co rút của từng đường may. Qua thử nghiệm sẽ
quyết định nguyên liệu đi với phụ liệu nào để tạo cho sản phẩm có một nét
độc đáo riêng, thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng.


Muốn cạnh tranh và hội nhập được thì vấn
đề không kém phần quan trọng là đầu tư thiết bị và cải tiến công nghệ. Xin
cho biết thêm về vấn đề này?


Trong 5 năm từ 2001–2005, Việt Tiến đã đầu
tư 10 triệu USD để tái đầu tư trang thiết bị chuyên dùng hiện đại như hệ thống thiết kế mẫu rập, hệ thống trải,
cắt tự động… và một số thiết bị khác như máy mổ túi tự động, máy lập trình
tra túi, máy tra passant, máy cuốn lưng… vào sản xuất.


Công ty cũng đã đầu tư hàng loạt hệ thống
Hanger tự động điều chuyền, nhận chuyển giao công nghệ của Hoa Kỳ, Nhật
Bản… trên các sản phẩm chính như veston nam – nữ, quần kaki, quần âu, áo sơ
mi… Thông qua các phần mềm này, Công ty đã quản lý được số liệu trên từng
công đoạn, xây dựng hệ thống thời gian chuẩn cho từng công việc, dung lượng
bán thành phẩm cân đối, nhịp nhàng và tính được lương giờ cho công nhân,
kiểm soát chất lượng sản phẩm của từng người làm cơ sở quản lý chất lượng
sản phẩm theo Tiêu chuẩn ISO 9001: 2000.


Đầu năm 2006, Công ty đã thí điểm chuyển
đổi một xưởng sản xuất sơ mi cao cấp của Công ty thành xưởng chuẩn chuyên
sản xuất hàng FOB. Tại đây, Công ty đã trang bị hàng loạt hệ thống phần mềm
quản lý mới từ khâu lập kế hoạch, công tác chuẩn bị sản xuất, tổ chức sản
xuất, quản lý chất lượng đến khâu đóng gói, giao hàng và thanh lý hải quan.
Ngoài ra, Việt Tiến đang tiếp tục hoàn thành các dự án còn lại như: đầu tư
xây dựng mở rộng giai đoạn 2 Công ty May Tiến Thuận (Ninh Thuận); xây dựng
thêm Xí nghiệp Việt Hồng tại Bến Tre; mở rộng mặt bằng làm kho và đầu tư
thêm 4 dây chuyền sản xuất áo sơ mi cho Công ty May Thuận Tiến (Bình
Thuận)… ; lập phương án chuyển đổi công ty mẹ sang hoạt động theo hình thức
cổ phần hóa vào năm 2007.


Việt Tiến đã có nhiều động thái tích cực
để nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm trong và ngoài nước. Xin cho biết
những thành quả mà Việt Tiến đã đạt được sau khi đầu tư rất nhiều cho khâu
thiết kế và công nghệ?


Trong 6 tháng đầu năm 2006, Tổng công ty
May Việt Tiến đạt được nhiều thành quả đáng kể. Trong đó, giá trị sản xuất
công nghiệp đạt 468 tỉ đồng, doanh thu đạt 1.241 tỉ đồng, tăng 25% so với
cùng kỳ năm trước; kim ngạch xuất khẩu đạt 113 triệu USD, đạt 41% so với kế
hoạch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2005.


Nhằm
gia tăng lợi nhuận, Tổng công ty May Việt Tiến đã thực hiện chuyển dịch cơ
cấu sản phẩm. Các đơn vị trực thuộc của May Việt Tiến: Công ty Việt Thịnh,
Xí nghiệp Vimiky-Việt Tiến đã chuyển dịch cơ cấu từ sản xuất các sản phẩm
áo jacket sang làm các loại hàng cao cấp như veston nam - nữ. Các công ty
trực thuộc đã có 16 dây chuyền sản xuất các sản phẩm veston với năng lực
sản xuất 150.000 sản phẩm/tháng. Đáp ứng sự chuyển dịch sản xuất mặt hàng
veston đòi hỏi tay nghề rất cao, Công ty May Việt Tiến đã tập trung phát
triển, đào tạo nâng cao tay nghề và đội ngũ cán bộ nhân viên thành những
chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực, chuyển giao công nghệ, xây dựng đội ngũ
thiết kế thời trang chuyên nghiệp… Đồng thời, Công ty luôn rà soát kế hoạch
sản xuất và cân đối năng lực sản xuất hàng ngày, tiếp xúc khách hàng để lập
tiến độ giao hàng cho phù hợp, tránh tình trạng giao hàng chậm làm mất lòng
tin với khách hàng.


|







|





Tại sao Loi_cu_ta_ve mở topic này mà để nó trôi tận trang 11 vậy à, không bình luận gì hết vậy. Loi_cu_ta_ve cho hỏi giá OTC hiện giờ bao nhiêu vậy, có sổ cổ đông chưa. Thanks!

coninco
01-12-2007, 10:40 PM
Nội dung đại hội có tin gì mới không nhỉ? Đoán xem thế nào?

Loi_cu_ta_ve
01-12-2007, 10:56 PM
hic, em cất vào tủ roài, đợi 2 năm nữa lôi ra xem thế nào



giờ chả quan tâm........ngủ kỹ

gdckvn
09-12-2007, 05:28 PM
Ai có thông tin về Nội dung họp Đại hội cổ đông May Việt Tiến post giúp lên mạng. Họp từ 1/12/07 mà chưa thấy có thông tin gì cả.

lenhhoxungs123
09-12-2007, 08:32 PM
thông tin mới nhất là đại gia đang gom hàng em này

[:@]

coninco
10-12-2007, 01:21 PM
Không biết có tin gì mới không, giá OTC bao nhiêu nhỉ?

violet250250
10-12-2007, 02:05 PM
giá OTC la 40 thôi, TT bi giờ đang xuống mà, nên đâu có thằng nào lên được, mình có nó 5k chác ôm nó đợi lên sàn luôn hy vọng lời được 50%. hehhee.

gdckvn
11-12-2007, 03:58 PM
COÄNG HOØA XAÕ HOÄI CHUÛ NGHÓA VIEÄT NAMÑoäc laäp – Töï do – Haïnh phuùc


NGHÒ QUYEÁT ÑAÏI HOÄI ÑOÀNG COÅ ÑOÂNG THAØNH LAÄPTOÅNG COÂNG TY COÅ PHAÀN MAY VIEÄT TIEÁN- Caên cöù vaøo ñieàu leä toå chöùc hoaït ñoäng cuûa Toång coâng ty coå phaàn may Vieät Tieán ñöôïc Ñaïi hoäi ñoàng coå ñoâng thaønh laäp Toång coâng ty coå phaàn may Vieät Tieán ngaøy 01/ 12/ 2007.- Caên cöù vaøo bieân baûn Ñaïi hoäi ñoàng coå ñoâng thaønh laäp Toång coâng ty coå phaàn may Vieät Tieán ngaøy 01/ 12/ 2007.Hoâm nay, ngaøy 01/12/2007, taïi Hoäi tröôøng Toång coâng ty May Vieät Tieán, soá 7 Leâ Minh Xuaân, Phöôøng 7, Q.Taân Bình, TP Hoà Chí Minh, ñaïi hoäi ñoàng coå ñoâng thaønh laäp Toång coâng ty Coå phaàn May Vieät Tieán chính thöùc ñaõ ñöïôc tieán haønh vôùi 150 ñaïi bieåu sôû höõu vaø ñaïi dieän cho 20.303.200 coå phaàn, chieám 88,27 % toång soá coå phaàn coù quyeàn tham döï Ñaïi hoäi ñoàng coå ñoâng thaønh laäp.Ñaïi hoäi nhaát trí baàu Chuû tòch ñoaøn ñieàu haønh Ñaïi hoäi :1. OÂng Vuõ Ñöùc Giang - Toång Giaùm Ñoác Taäp Ñoaøn Deät May Vieät Nam2. OÂng Nguyeãn Ñình Tröôøng – Toång Giaùm Ñoác Toång Cty may Vieät Tieán.Ñaïi hoäi nhaát trí Ban baàu thö kyù ñoøan :1. Baø Nguyeãn Traâm Anh - TP. Keá toaùn Toång Cty may Vieät Tieán.2. Baø Phan Thò Kim Lieân - Phoù phoøng TCLÑ TL Toång Cty may Vieät Tieán Sau 03 giôø laøm vieäc khaån tröông vôùi tinh thaàn traùch nhieäm cao vaø coù hieäu quaû, Ñaïi hoäi ñaõ nhaát trí quyeát nghò nhöõng noäi dung sau:Ñieàu 1 : Ñaïi hoäi nhaát trí thoâng qua Ñieàu leä toå chöùc vaø hoaït ñoäng cuûa Toång Cty coå phaàn:Ñieàu leä goàm 19 Chöông vaø 51 Ñieàu ñaõ ñöôïc Ñaïi hoäi bieåu quyeát nhaát trí thoâng qua vôùi tyû leä bieåu quyeát 100%.Ñieàu 2 : Baàu cöû caùc thaønh vieân Hoäi ñoàng quaûn trò vaø Ban Kieåm soaùt nhieäm kyø 2008 – 2012.Hoäi ñoàng quaûn trò goàm 05 thaønh vieân:1. OÂng Vuõ Ñöùc Giang - Chuû tòch.2. OÂng Nguyeãn Ñình Tröôøng - Phoù Chuû tòch.3. OÂng Buøi Vaên Tieán - Thaønh vieân.4. OÂng Traàn Minh Coâng - Thaønh vieân.5. OÂng Phan Vaên Kieät - Thaønh vieân.Ban kieåm soaùt goàm 03 thaønh vieân:1. Baø Thaïch Thò Phong Huyeàn - Tröôûng ban.2. OÂng Hoà Ngoïc Huy - Thaønh vieân.3. OÂng Traàn Phöôùc Nhaät - Thaønh vieân.Ñieàu 3 : Hoäi ñoàng quaûn trò boå nhieäm:1. OÂng Buøi Vaên Tieán, giöõ chöùc vuï Toång Giaùm Ñoác Toång.2. Baø Nguyeãn Traâm Anh , giöõ chöùc vuï Keá toaùn tröôûng .Ñieàu 4 : Ñaïi hoäi nhaát trí thoâng qua phöông aùn SXKD sau khi coå phaàn hoùa cuûa Toång coâng ty Coå phaàn May Vieät Tieán vôùi caùc chæ tieâu chính, nhö sau: · Naêm 2008.- Voán ñieàu leä : 230 tyû ñoàng.- Toång doanh thu : 1.250 tyû ñoàng ( Doanh thu noäi ñòa : 320 tyû ñoàng ).- Lôïi nhuaän sau thueá : 42 tyû ñoàng.- Noäp ngaân saùch : 27 tyû ñoàng.- Coå töùc döï kieán ( toái thieåu ) : 12%/ naêm.· Döï kieán toác ñoä taêng tröôûng cuûa Toång coâng ty trong nhieäm kyø bình quaân laø 10%/ naêm ñoái vôùi caùc chæ tieâu treân.Ñieàu 5 : Ñaïi hoäi thoâng qua ñònh höôùng cuûa HÑQT Toång Coâng ty veà vieäc phaùt trieån Toång coâng ty töø naêm 2008 ñeán naêm 2012. Nghò quyeát Ñaïi hoäi ñoàng coå ñoâng thaønh laäp Toång coâng ty Coå phaàn May Vieät Tieán ñöôïc caùc ñaïi bieåu coå ñoâng tham döï Ñaïi hoäi nhaát trí 100% thoâng qua luùc 11 giôø 00 cuøng ngaøy.ÑAÏI HOÄI ÑOÀNG COÅ ÑOÂNG THAØNH LAÄP TOÅNG COÂNG TY COÅ PHAÀN MAY VIEÄT TIEÁN CHUÛ TÒCH ÑOAØN VUÕ ÑÖÙC GIANG NGUYEÃN ÑÌNH TRÖÔØNG THÖ KYÙ ÑAÏI HOÄI PHAN THÒ KIM LIEÂN NGUYEÃN TRAÂM ANH[/B]

gdckvn
28-12-2007, 12:28 PM
Không biết bao giờ có sổ cổ đông và niêm yết. Có thông tin gì các đồng chí chia sẻ. Thằng này ít thông tin quá.

coninco
06-04-2008, 11:02 PM
Thằng này đúng là ít thông tin quá. Đợi lên sàn là Tôi bán ngay.

codongvip
07-04-2008, 09:49 AM
VTEC đã có sổ, hãy đến VCBS để nhận, thông tin chính thức về VTEC xin liên hệ: www.viettien.com.vn (http://www.viettien.com.vn/). Giữa tháng 04/08, ACBS sẽ đưa VTEC lên sàn giao dịch OTC chính thức cùng với 06 cp khác. Xin chúc mừng cổ đông VTEC.

BKpro
07-04-2008, 07:07 PM
Giá nhiu các bác ui, EPS tầm 2K, PE trên sàn la liệt chú là 10, thằng này ô tờ cơ, ngành thì íu có vẹo giè, PE = 10 thì kịch kim roài, giá 1x vữn cứ đắt như thường

khà khà.