View Full Version : GGG - Công ty cổ phần Ô tô Giải Phóng
Heinz
20-07-2011, 01:00 PM
GMC JSC - GiaiPhong Motor Joint Stock Company
Công ty cổ phần Ô tô Giải Phóng
Khu kinh tế cửa khẩu Thanh Thủy, xã Thanh Thủy, huyện Vị xuyên, tỉnh Hà Giang
Điện thoại: +84-(0)219-388.22.04
Fax: +84-(0)219-388.22.04
Email:
Website: http://www.giaiphong.com.vn (http://www.giaiphong.com.vn)
Heinz
20-07-2011, 01:12 PM
HỒ SƠ DOANH NGHIỆP
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
- Công ty Cổ phần ô tô Giải Phóng (trước là Công ty Cơ điện Hà Giang - Hagiang Electrical and Mechanical joint stock Company - EMC) thuộc nhóm Công ty Long Giang được thành lập vào tháng 10 năm 2001, là chủ đầu tư của nhà máy ô tô Giải Phóng.
- Nhà máy ô tô Giải Phóng được xây dựng trên diện tích 50.000m2 với số vốn ban đầu là 45 tỷ đồng, nằm trên quốc lộ 2, nối thủ đô Hà Nội và cửa khẩu quốc gia Thanh Thuỷ. Kể từ khi thành lập, HA GIANG EMC và nhà máy ô tô Giải Phóng chủ yếu sản xuất và phân phối các sản phẩm là xe tải nhẹ, xe chuyên dùng và xe du lịch. Trong đó xe tải nhẹ với giá cả cạnh tranh là sản phẩm mang tính trọng điểm. Đến nay, nhà máy ô tô Giải Phóng của Công ty Cổ phần Cơ điện Hà Giang đã lắp ráp, đóng mới hàng nghìn xe ô tô tải và tự đổ các loại tải trọng đến 5 tấn: xe tải 0,7 tấn, xe tải 1,2 tấn, xe tải 1,25 tấn, xe tải 1,7 tấn...
- HA GIANG EMC đã đi đầu trong việc đầu tư trang bị một dây chuyền sơn tĩnh điện đồng bộ tiên tiến của hãng sơn PPG - Hoa Kỳ, đây là hãng chuyên cung cấp sơn cho các hãng xe nổi tiếng như Ford, Mercedes, Honda, Toyota, GM, Huyndai… Nhà máy ô tô Giải Phóng nằm trong số ít các doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô tại Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật sản xuất theo Quyết định 115 của Bộ Công nghiệp về sản xuất và lắp ráp ô tô. Với mỗi quy trình sản xuất, nhà máy luôn có chế độ kiểm tra liên tục và khắt khe: từ khâu nhập khẩu linh kiện đến phun sơn, lắp ráp vận hành thử… nhằm đảm bảo độ an toàn và độ bền cao nhất cho sản phẩm, tạo uy tín và thương hiệu ô tô Giải Phóng.
- Ngày 03/10/2008 Công ty Cổ phần Cơ điện Hà Giang đổi tên thành Công ty Cổ phần ô tô Giải Phóng và chính thức hoạt động và giao dịch với tên mới kể từ ngày 01/11/2008.
LĨNH VỰC KINH DOANH
- Sản xuất kinh doanh phụ tùng, lắp ráp xe gắn máy hai bánh, ô tô tải nhẹ, xe chở khách và các sản phẩm cơ khí, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng;
- Kinh doanh xe gắn máy 2 bánh, ô tô và các sản phẩm cơ khí, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng;
- Kinh doanh kho ngoại quan;
- Đại lý mua bán hàng hóa;
- Kinh doanh khách sạn, dịch vụ du lịch;
- Kinh doanh máy móc thiết bị và vật tư ngành xây dựng;
- Xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông;
- Hoạt động tư vấn đầu tư tài chính;
- Thiết kế cải tạo, thiết kế đóng mới phương tiện cơ giới đường bộ;
- Cải tạo, đóng mới phương tiện cơ giới đường bộ;
- Dịch vụ bán xe ô tô trả góp;
- Dịch vụ cho thuê xe;
- Sản xuất và kinh doanh phân bón;
- Xây dựng nhà máy điện (thủy điện, nhiệt điện, phong điện);
- Khai thác, chế biến và kinh doanh khoáng sản (trừ loại khoáng sản nhà nước cấm);
- Sản xuất thuốc lá
VỊ THẾ CÔNG TY
- Lượng xe tải và xe tự đổ tiêu thụ của Cửu Long (TMT) đứng đầu tiên với thị phần khoảng 33%, tương đương với 11.940 chiếc; đứng thứ 2 là Trường Hải (Thaco) và thứ ba là Xuân Kiên (Vinaxuki). Thị phần còn lại dành cho các hãng xe tải Việt Nam khác và một số liên doanh.
- Thương hiệu ô tô Giải Phóng đã dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và đang dần phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Sản phẩm ô tô “Giải Phóng” đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và là sản phẩm đạt tiêu chuẩn EURO II của Việt Nam.
- Thương hiệu GMC ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trong mục tiêu chiếm lĩnh thị phần, GMC tập trung vào phân đoạn thị trường xe tải nhẹ và xe nông dụng với những tiêu chí là chất lượng sản phẩm - dịch vụ hậu mãi và giá cả hợp lý.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ
1Đối với dòng xe tải:
* Phát triển các sản phẩm hiện có và giới thiệu sản phẩm mới
- Trở thành một trong 3 nhà sản xuất và phân phối xe tải hàng đầu Việt Nam
- Chiếm lĩnh từ 15% đến 20% thị phần xe tải dưới 5 tấn.
* Đối với dòng xe du lịch:
- Nghiên cứu thị trường và trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm xe du lịch mang nhãn hiệu MG và Roewe (Của hãng MG Rover – UK).
- Tiến tới lắp ráp các xe du lịch MG và Roewe tại Việt Nam.
* Các lĩnh vực khác:
- Đầu tư vào một số dự án bất động sản có tính khả thi cao của tập đoàn Long Giang, trước mắt là dự án đầu tư khu đô thị mới Hanoi Greenwich Village trên diện tích 24 ha tại khu đô thị mới Bắc Quốc Oai, Hà Nội.
Dungcatlinh
20-07-2011, 10:51 PM
Có nhà mới rồi,Up trần :guitar: phát lấy hên xem nào?hí hí
(http://www.************/News/2011/7/1/222077/ggg-cbtt-ve-viec-to-chuc-cuoc-hop-dhdcd-thuong-nien-nam-2011.aspx)
Heinz
25-07-2011, 04:06 PM
Móa...vẫn xuống?Về cái máng lợn mie nó rồi còn gì.. ./. :(:mad:
Dungcatlinh
27-07-2011, 05:22 AM
GGG: Nghị quyết ĐHCĐ thường niên 2011
CTCP Ô tô Giải Phóng công bố Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2011 như sau:
File đính kèm: GGG_2011.07.26_Nghi quyet DHCD(file dinh kem).doc (http://images1..vn/download/260711/GGG_2011.07.26_Nghi%20quyet%20DHCD(file%20dinh%20k em).doc)
HNX
Heinz
27-07-2011, 10:59 AM
Gia 4k. mà có cổ tức ăn cũng ngon ./.:confused::D
Dungcatlinh
04-08-2011, 10:04 AM
Lên thuyền nào/Lên ngay kẻo trẽ nào.:boat::boat::boat:
Heinz
04-08-2011, 10:55 AM
Cụ nào muốn xuất hàng nữa thì xuất đi,Xuất hết đi
Cho ...hoàn thành cú Phân phối đáy cho đẹp.Ke ke... :):D
./.
Heinz
09-08-2011, 10:54 AM
Lên thuyền nào/Lên ngay kẻo trẽ nào.:boat::boat::boat:
Cực chẳng đã!!!
Tiếp tục xúc mỗi hôm một ít ... xem e nó xuống đến đâu nào? :(:mad::D
./.
Redriver68
31-08-2011, 10:25 AM
Tiếng sóng xô bãi cát...Tiếng GGG hát
WoW...wOw...WOW
Heinz
13-10-2011, 01:59 PM
Xuất hiện cầu bắt đáy vào cuối phiên,Vn-Index ngược dòng thành công
Tuy nhiên lực mua chỉ tập trung tại một nhóm cổ phiếu nhỏ. VN-Index hồi phục nhờ bộ ba BVH, MSN và VIC. HNX-Index giảm nhẹ.
Đóng cửa phiên giao dịch sáng nay (13/10), VN-Index bất ngờ tăng nhẹ trở lại, mức tăng 1,68 điểm lên 412,59 điểm. VN-Index hồi phục khi lực mua bắt đáy bắt đầu xuất hiện từ thời điểm 9h30 và 3 cổ phiếu lớn là VIC, MSN, BVH đều tăng nhẹ cuối phiên.
KLGD tiếp tục ở mức thấp, đạt hơn 29 triệu cổ phiếu, tương đương 438 tỷ đồng, trong đó giao dịch thỏa thuận đạt hơn 100 tỷ đồng.
Số lượng cổ phiếu tăng giá đã tăng đáng kể vào cuối phiên với 133 mã, số mã giảm giá là 80 mã, số mã đứng giá là 89 mã.
Phiên này, HQC và IJC khớp lệnh nhiều nhất sàn với hơn 2 triệu đơn vị khớp lệnh. HQC đầu phiên có dư bán sàn hơn 800 nghìn cp, sau đó cầu bắt đáy tăng mạnh khiến cuối phiên mã này vẫn còn dư mua sàn hơn 570 nghìn cp. Riêng IJC vẫn còn dư bán sàn cuối phiên.
SSI có thời điểm tăng 200 đồng/cp song cuối phiên vẫn giảm 300 đồng xuống 17.900 đồng/cp.
Một số mã tăng trần là BTP, CTI, TSC…nhưng KLGD tại các mã này rất thấp.
Bên sàn Hà Nội, HNX-Index giảm 0,37 điểm xuống 69,11 điểm (-0,53%). Trong khi VN-Index hồi phục được một phần nhờ bộ 3 “trụ cột”, HNX-Index vẫn giảm nhẹ khi số mã giảm giá vẫn chiếm chủ đạo trên sàn (131 mã giảm/92 mã tăng).
KLS, VND, BVS tiếp tục giảm nhẹ từ 100 – 300 đồng. KLGD các mã này giảm một nửa so với phiên trước. KLS khớp lệnh 3,4 triệu cp, VND khớp lệnh 2,7 triệu cp…
Cổ phiếu WSS đầu giờ có hơn 500 nghìn cp dư bán giá sàn, tuy nhiên cuối phiên đã có dư mua giá sàn gần 36.000 cp, khớp lệnh 1,6 triệu đơn vị. Cổ phiếu ORS giảm sàn xuống 3.000 đồng/cp tuy nhiên vẫn có dư bán sàn hơn 1,5 triệu cp do những thông tin về vụ vỡ nợ OTC.
Các cổ phiếu tăng trần trên sàn Hà Nội sáng nay là DHT (trần 8 phiên), LCS (dư mua trần 258 nghìn cp), …
Phương Mai
Theo TTVN
Heinz
19-10-2011, 05:33 AM
BIDV tiếp tục hạ lãi suất cho vay VND
Khách hàng thuộc đối tượng ưu tiên sẽ được vay với lãi suất tối đa không quá 15,0%-16,0%/năm.
Thông tin vừa được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông báo là từ ngày 20/10 tới đây ngân hàng này sẽ tiếp tục thực hiện giảm lãi suất cho vay VND với mức giảm từ 1,0%-2,0%/năm so với mức 18%-19,0%/năm hiện nay. Đây là lần giảm thứ 3 liên tiếp trong vòng 2 tháng của BIDV.
Đối với cho vay thông thường:
Tối đa không quá 17,0%/năm (giảm 1,0%-2,0%/năm so với mức 18%-19,0%/năm hiện nay).
Đối với một số đối tượng ưu tiên:
tối đa không quá 15,0%-16,0%/năm (giảm 1,0%-2,0%/năm so với mức 17%/năm hiện nay). Cụ thể:
Cho vay tài trợ hàng xuất khẩu: Tối đa 15,7%/năm giảm 1,3%/năm so với hiện nay. Áp dụng đối với khách hàng là các doanh nghiệp xếp hạng tín dụng A trở lên, có doanh số xuất khẩu lớn qua BIDV và cam kết bán lại ngoại tệ cho BIDV.
Cho vay nông nghiệp và phát triển nông thôn, DN nhỏ và vừa: Tối đa 16,0%/năm giảm 1,0%/năm so với hiện nay. Áp dụng đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ khép kín tại BIDV và không có nợ quá hạn từ 365 ngày (1 năm) trở lên.
Đối với cho vay khắc phục bão lụt: Tối đa 15,0%/năm giảm 2,0%/năm so với mức ưu tiên. Áp dụng đối với các khách hàng đang có quan hệ tín dụng tại BIDV, chắc chắn thu hồi được nợ đầy đủ, đúng hạn.
Đối với các đối tượng cho vay lãi suất thỏa thuận:
cho vay kinh doanh chứng khoán, cho vay tiêu dùng:
Lãi suất cho vay ngắn hạn: khoảng 18,5%năm (giảm 0,5% so với mức hiện tại 19%/năm.
Lãi suất cho vay trung dài hạn: khoảng 19,0%năm (giảm 0,5%/năm) (áp dụng lãi suất thả nổi, theo nguyên tắc bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng (+) tối thiểu 4,0%/năm.
Khánh Linh
Theo BIDV
Heinz
26-10-2011, 10:27 AM
Tộ sư cha nóe...bán như đún rồi,bán lấy chết hở mầy./.:(:mad::D
Redriver68
28-10-2011, 04:06 PM
GGG con này thấy cũng hay
Xem thế nào vào giúp chú Heinz cái nhỉ???
Khà khà...
Galanz8
02-11-2011, 11:37 AM
Đáy 4k khá vừng
T/báo các Pák e quăng tạm chiếc 3lô lên trước
Còn người từ từ rồi e sẽ lên sau he......
GBS,GGG & API
Hihi....
:1178::1178::1178:
Heinz
06-11-2011, 10:57 PM
Kẹt ở Rome một tối thứ bảy :D
Một nghệ sĩ hài nổi tiếng người Ý từng nói rằng, nếu người Rome không lái xe hơi, họ sẽ không đi đâu cả.
Đi lòng vòng thủ đô của Ý vào một buổi tối thứ bảy, tôi thấy hàng trăm xe hơi kẹt hàng dài bên hai bờ sông Tiber, hay những chiếc xe ráng chen vào những con đường nhỏ hẹp đằng sau các quảng trường, hay cố tìm một chỗ đậu trước các nhà hàng, quán càphê một cách vô vọng. Không thì lủi đại vào nơi lẽ ra để các thùng rác công cộng bên lề.
Ở Rome không cần phải vào bảo tàng chi cả, vì cả thành phố như một bảo tàng khổng lồ.
Vào ban ngày, giờ làm việc, khi dường như chỉ có du khách trên đường, các loại xe bị cấm lưu thông trong trung tâm thành phố để hạn chế ô nhiễm. Nhưng chỉ cần trời tối, bạn sẽ thấy mọi thứ khác hẳn. Bởi lái xe hơi rất quan trọng với người Rome, việc trở thành cảnh sát giao thông đứng giữa các bùng binh điều khiển xe cộ qua lại trở thành giấc mơ của không ít người ở thành phố với 2,5 triệu dân này, vì điều đó đem lại cho họ một cảm giác có quyền lực và là trung tâm của sự chú ý. Phương tiện giao thông công cộng ở Rome không thể so được với London, Paris hay Berlin. Những người Rome mà tôi nói chuyện đều đổ lỗi cho các di tích La Mã khắp nơi trong thành phố là nguyên nhân gây nên tình trạng kẹt xe này.
Kẹt xe vì “thành phố bất tử”
Xây hệ thống tàu điện ngầm mới? Chỉ mười phút sau khi đào bới, thế nào cũng có người nói họ tìm thấy một cái bình hay một bức tượng, hoặc có khi: một sàn nhà có khảm tranh! Và chỉ trong tích tắc, bộ trưởng bộ Văn hoá mỹ thuật sẽ có mặt, dừng ngay việc xây dựng tàu điện ngầm.
Những di tích vụn vỡ của quá khứ đó hiện diện khắp nơi ở Rome, nhiều đến mức... ngột ngạt. Muốn tham quan Rome, đi bộ là cách tốt nhất. Ở Rome không cần phải vào bảo tàng, vì cả thành phố như một bảo tàng khổng lồ kéo từ con đường này qua con đường khác. Cứ vài mét tôi lại thấy một bảng hướng dẫn: giới thiệu về một cái cột, một bức tường, một cánh cửa, một cái đèn, một cục đá... Chẳng trách mà người ta bảo một đời không đủ để khám phá Rome, khiến cho Rome được mệnh danh là “thành phố bất tử” với lịch sử từ 2.500 năm trước. Đặc biệt là vào những đêm hè, ngày lễ, các tối cuối tuần; các đền thờ cổ, quảng trường, chợ, các ngôi nhà cổ như sống lại, tưng bừng với các hoạt động tụ tập, biểu diễn ca múa nhạc huyên náo. Trước đấu trường La Mã Colosseum, du khách tranh nhau chụp hình với những người trong trang phục đấu sĩ, binh lính thời cổ đại. Tôi xớ rớ gần nửa tiếng mà vẫn chưa được đến phiên mình chụp hình với chàng đấu sĩ điển trai.
Thành phố sinh hoạt thâu đêm
Một trong những khu nhộn nhịp nhất để dừng chân cho một ly bia, hay capucchino, hay kem Ý là Campo de’ Fiori, tên được đặt vậy vì buổi sáng nơi đây là chợ bán hoa (fiori). Các chàng phục vụ viên người Ý ở đây lúc nào cũng líu lo mời khách vào quán bằng đủ mọi thứ ngôn ngữ. Thấy đông người, tôi ghé sang quảng trường Navona, ngờ đâu cũng nhộn nhịp không kém. Quảng trường như một căn phòng dạ tiệc, những căn nhà xung quanh giống bốn bức tường bao quanh, chính giữa mọi người đi đứng trò chuyện ăn uống cười đùa. Người ta bảo rằng, nhiều người dân quanh quảng trường vẫn hay phàn nàn về sự ồn ào khiến họ không ngủ được. Đúng vậy. Hai giờ sáng, tôi thấy một phụ nữ trên bancông toà nhà gần đó nhìn xuống đất với vẻ mặt cau có, rồi ném hai cái chai nhựa không xuống đám đông giữa quảng trường đang hát hò, như một nỗ lực tuyệt vọng cố lấy chút yên ắng cho giấc ngủ.
Rome đã là điểm đến nổi bật của Ý và của châu Âu hàng bao thế kỷ, nếu để ý bạn sẽ thấy nhiều di tích đền đài đã bị bào mòn vì sự quá tải người tham quan sờ mó, âu cũng là dễ hiểu. Trong lúc mắc kẹt giữa dòng người xe ở Rome một khuya thứ bảy ồn ào tấp nập, tôi cứ miên man tự hỏi: liệu những dấu tích của quá khứ ấy có thể tồn tại được thêm 2.500 năm nữa như chúng đã tồn tại đến ngày nay? Điều đó còn tuỳ thuộc không nhỏ vào ý thức của mỗi du khách biết trân trọng những gì người ta đang được thấy.
Theo Thanh Nga
Heinz
06-11-2011, 11:03 PM
Kính đề nghị các Bác có múc thì múc manh lên nhé,e đang bị kẹp mấy k đây?
Kẹp 3G tựa kẹt ở Rome.ke ke... ./. :confused::D
Heinz
02-02-2012, 10:58 AM
Ông Marc Djandji: Hầu hết các quỹ nước ngoài sẽ tiếp tục hoạt động tại Việt Nam
http://.vcmedia.vn/thumb_w/252/Images/Uploaded/Share/2012/02/02/8d0bannerthongtincodong310.png (http://.vcmedia.vn/thumb_w/252/Images/Uploaded/Share/2012/02/02/8d0bannerthongtincodong310.png) Việt Nam là một trong số ít các thị trường châu Á thu hút được dòng vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài.
Đang có lo ngại các NĐT gián tiếp nước ngoài sẽ ồ ạt rút vốn. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng, một số quỹ nước ngoài có thể đóng cửa và rời khỏi thị trường Việt Nam, nhưng con số này khá nhỏ và khả năng rút vốn đồng loạt là không cao.
Dòng vốn tích cực trong năm 2011
Khu vực Đông Nam Á có hiện tượng NĐT nước ngoài rút vốn ồ ạt do lạm phát cao và tốc độ tăng trưởng chậm. Tuy nhiên, tình trạng này không xảy ra với Việt Nam và mặc dù tăng trưởng kinh tế năm 2012 có thể giảm so với 2011 nhưng vẫn khá hơn các nước trong khu vực. Đặc biệt, trong năm 2011, Việt Nam là một trong số ít các thị trường châu Á thu hút được dòng vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài (không kể Đài Loan và Hàn Quốc, vì dòng vốn rút ra quá lớn, lần lượt là 9,2 tỷ USD và 8,5 tỷ USD).
Việt Nam là thị trường mới nổi phát triển nhanh
Việt Nam là nước duy nhất tại khu vực Đông Nam Á được xếp vào nhóm thị trường mới nổi phát triển nhanh. Những nước còn lại hoặc không được xếp loại (Campuchia, Lào) hoặc được xếp vào nhóm thị trường mới nổi. Do vậy, dòng tiền “nóng” vào Việt Nam trong năm 2009 và 2010 gần như không có, đồng nghĩa với việc dòng tiền nóng chảy ra cũng không đáng kể.
NĐT nước ngoài sở hữu khoảng 20% vốn hóa thị trường
Chúng tôi nhận thấy, NĐT nước ngoài sở hữu khoảng 5,7 tỷ USD trên TTCK Việt Nam (tỷ giá 21.500 VND/USD). 77% trong số đó tập trung vào 20 mã chứng khoán vốn hóa lớn nhất.
NĐT nước ngoài sẽ hành động gì trong năm 2012?
Hầu hết các quỹ nước ngoài sẽ tiếp tục hoạt động tại Việt Nam. Dưới đây là một số lý do cơ bản:
Thứ nhất, Việt Nam nằm trong kế hoạch đầu tư của khối ngoại. Hầu hết các quỹ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam là quỹ đầu tư tập trung vào một quốc gia cụ thể, nghĩa là họ sẽ không luân chuyển vốn đầu tư vào các quốc gia khác. Mặc dù khối ngoại có thể đang ưu tiên giữ tiền mặt vào những thời điểm nhất định, nhưng chúng tôi tin rằng, dòng tiền sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam.
Thứ hai, hầu hết quỹ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đều là quỹ đóng. Chúng tôi ước tính khoảng 70% các quỹ là quỹ đóng, 20% là quỹ mở và 10% là ETF. Cơ cấu này có thể thay đổi vì một số quỹ đóng có thể chuyển thành quỹ mở trong 18 tháng tới. Mặc dù ngày càng có nhiều quỹ chuyển đổi sang quỹ mở và do đó phải đối mặt với tình trạng nhiều khách hàng đến rút vốn, nhưng chúng tôi nhận thấy mức độ rút vốn chỉ khoảng 10 - 20% tài sản quản lý, vì họ có thể thuyết phục cổ đông rằng, việc bán cổ phiếu gần đáy không phải là hành động khôn ngoan. Chúng tôi cũng đồng tình với ý kiến này.
Vốn đầu tư nước ngoài ròng tích lũy qua các năm
http://******************.vn/images/upload/Image/Thang%202.2012/2012020118bang.jpg (http://******************.vn/images/upload/Image/Thang%202.2012/2012020118bang.jpg)
Nguồn: Bloomberg, số liệu đến 30/12/2011, tính theo quý, VCSC
Thứ ba, có nhiều NĐT chiến lược lớn. NĐT chiến lược là những người đã mua một lượng lớn cổ phần của một số ngân hàng lớn, công ty bảo hiểm hoặc các công ty thực phẩm và giải khát. Việc tính toán khá khó khăn do phụ thuộc vào quan niệm thế nào là NĐT chiến lược. Phương pháp của chúng tôi là xem xét cách công ty phân loại NĐT chiến lược trong báo cáo thường niên và đưa ra một số điều chỉnh.
Chúng tôi nhận thấy, khoảng 42% (2,2 tỷ USD) vốn sở hữu nước ngoài thuộc về các NĐT chiến lược. Điều này tạo lực hỗ trợ khá tốt cho thị trường, vì đây thường là các NĐT dài hạn có khả năng nâng tỷ lệ sở hữu nếu có cơ hội. Mizuho - đối tác chiến lược của Vietcombank gần đây cho biết, NĐT chiến lược nước ngoài vẫn tin tưởng vào triển vọng dài hạn của Việt Nam.
Sở hữu nước ngoài ở những cổ phiếuvốn hóa lớn nhất
Triệu USD
%/tổng vốn sở hữu nước ngoài
Tất cả cổ phiếu niêm yết
5.700
100%
20 CP hàng đầu
4.400
77%
35 CP hàng đầu
4.800
84%
50 CP hàng đầu
5.100
89%
Nguồn: Bloomberg, VCSC ước tính đến 30/9/2011
Dựa trên số liệu của Bloomberg và VCSC ước tính đến 30/9/2011, các cổ đông chiến lược nước ngoài sở hữu khoảng 2,2 tỷ USD cổ phiếu Việt Nam, chiếm 42% trong tổng vốn sở hữu nước ngoài và có thể phần lớn đều nằm trong 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất. Ước tính trên không bao gồm giao dịch của Mizhuo và ANZ, nhưng tác động ròng của hai giao dịch này sẽ vẫn thúc đẩy tình hình đầu tư của NĐT chiến lược nước ngoài trong cổ phiếu Việt Nam.
Thứ tư, hoạt động rút vốn của khối ngoại sẽ khá thấp. Chúng tôi ước tính lượng vốn rút ra khỏi Việt Nam có thể là 350 - 880 triệu USD. Cơ sở ước tính cho con số này là tổng tỷ lệ sở hữu nước ngoài sau khi đã loại ra các NĐT chiến lược thường có mục đích đầu tư dài hạn. Chúng tôi giả định tỷ lệ rút vốn trên số còn lại là 10 - 25%.
Tất nhiên, con số này có thể thay đổi đáng kể nếu tất cả các quỹ đóng đều chuyển sang quỹ mở và thu hồi một lượng lớn tài sản quản lý, nhưng khả năng này khó có thể xảy ra, vì chúng tôi tin rằng, thị trường hiện tại đang gần đáy và mức định giá của nhiều cổ phiếu đã đạt mức rẻ nhất.
Nhưng tại sao chưa có nhiều NĐT nước ngoài vào Việt Nam? Trong ngắn hạn, các NĐT nước ngoài đang chờ đợi bức tranh kinh tế vĩ mô cải thiện rõ rệt hơn, đặc biệt là lạm phát.
Ước tính lượng vốn đầu tư gián tiếp có thể rút ra
Triệu USD
%/tổng vốn sở hữu nước ngoài
Tổng sở hữu nước ngoài (tất cả cổ phiếu)
5.700
100%
Trừ: NĐT chiến lược
2.200
42%
Còn lại
3.500
58%
10% tài sản quản lý
350
6%
20% tài sản quản lý
880
12%
Nguồn: VCSC ước tính đến 30/9/2011
Tuy nhiên, mức độ tập trung vốn đầu tư nước ngoài vào các công ty niêm yết chỉ chiếm một phần nhỏ là dấu hiệu cho thấy cơ hội đầu tư vào TTCK Việt Nam của khối ngoại khá hạn chế. Mặc dù trên thực tế thị trường tăng trưởng về số lượng công ty niêm yết và vốn hóa thị trường, nhưng sự tăng trưởng vốn hóa chủ yếu chỉ đến từ một số công ty và phần lớn quy mô của các đợt IPO đều rất nhỏ. TTCK Việt Nam còn rất nhiều cổ phiếu “bị lãng quên”, đây là những cổ phiếu không được các chuyên viên phân tích chú ý do quá nhỏ hoặc không nằm trong nhóm ngành ưa thích.
Một yếu tố khác hạn chế hoạt động đầu tư nước ngoài và tiềm năng phát triển các quỹ nước ngoài mới vào trong nước là tình trạng thiếu thanh khoản hoặc do số lượng cổ phiếu cho phép sở hữu nước ngoài thấp hoặc do khối lượng cổ phiếu có thể tự do lưu hành tương đối nhỏ vì Nhà nước tiếp tục nắm phần lớn cổ phần.
Quy mô cơ hội đầu tư và những thay đổi về giới hạn đầu tư nước ngoài có thể giúp thu hút dòng vốn nước ngoài chảy vào TTCK tích cực hơn.
Hy vọng những cải cách trong các doanh nghiệp nhà nước, đặc biệt là việc cổ phần hóa các tổ chức kinh tế lớn như Vietnam Airlines, MobiFone và Vinaphone sẽ đem lại quy mô đầu tư hấp dẫn cho NĐT nước ngoài. Đồng thời, NĐT nước ngoài cũng mong muốn Nhà nước có thể bán ra lượng cổ phần lớn hơn trong các công ty này để cải thiện hoạt động quản trị doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Việt Nam ít biến động về danh mục đầu tư nước ngoài và tỷ lệ rút vốn thấp. Trên thực tế, mặc dù dòng vốn đầu tư nước ngoài ròng vào Việt Nam giảm trong năm 2011, nhưng chúng tôi nhận thấy tình trạng này không nghiêm trọng như các thị trường mới nổi khác. Hầu hết các nước châu Á đều có dòng vốn đầu tư nước ngoài giảm so với năm trước đó. Tuy nhiên, tỷ lệ này tại Việt Nam khá thấp và NĐT nước ngoài vẫn tiếp tục đầu tư vào cổ phiếu Việt Nam. Ngược lại, tại các nước và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Hàn Quốc, Pakistan, Thái Lan và Ấn Độ, dòng vốn vào giảm mạnh, thậm chí một số nước còn bị rút vốn.
Theo Marc Djandji - Giám đốc Khối nghiên cứu, CTCK Bản Việt
ĐTCK
thanhpro
02-02-2012, 10:32 PM
lắp ráp ô tô xe máy à, năm nay khả năng vẫn ngon. Riêng mảng phụ tùng thì chả bao giờ đói ăn.:eek: Các mảng kia em chưa rõ lắm nhưng có vẻ rất kém nên chú này lỗ triền miên
Heinz
23-02-2012, 11:01 AM
í ẹ...Cái con này.Keke... ./. :):D
http://www.cophieu68.com/news_detail.php?newsid=83438&id=ggg (http://www.cophieu68.com/news_detail.php?newsid=83438&id=ggg)
Galanz8
27-02-2012, 03:26 PM
Ông Hideo Okubo - Chủ tịch, Giám đốc điều hành Tập đoàn Forval Nhật Bản.
Tuy nhiên, Chính phủ Việt Nam cũng nên có chính sách và cân nhắc xem nên phát triển theo hướng nào và yêu cầu doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực đấy.
Ông Đỗ Nhất Hoàng - Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam cho biết, theo đánh giá của các tổ chức quốc tế, Việt Nam vẫn là địa chỉ hấp dẫn đầu tư đối với các nhà đầu tư thế giới. Việt Nam vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Nhật Bản như kết quả điều tra đầu tư hải ngoại của JETRO đối với các doanh nghiệp công nghiệp chế biến.
Kết quả điều tra trực tuyến của Thời báo kinh tế Nhật Bản Nikkei, Việt Nam được lựa chọn là địa điểm đầu tư hấp dẫn nhất để mở cơ sở sản xuất trên cả Ấn Độ và Thái Lan. Với tư cách là thị trường tiêu thụ, Việt Nam là điểm đầu tư hấp dẫn thứ 3 sau Ấn Độ và Indonesia.
Nhật Bản hiện là quốc gia đứng thứ 4/92 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư trực tiếp tại Việt Nam với 1.667 dự án còn hiệu lực, vốn đăng ký hơn 23,6 tỷ USD. Phần lớn những dự án này đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp phụ trợ, công nghệ cao.
Tuy Nhật Bản là một trong các đối tác đầu tư lớn sang Việt Nam nhưng chính các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Nhật Bản hiện vẫn còn e ngại khi quyết định lựa chọn đầu tư tại đây do thiếu thông tin về cơ hội đầu tư, môi trường đầu tư, các thông tin liên quan tới chính sách thu hút, ưu đãi đầu tư, đặt biệt là tại các khu công nghiệp Việt Nam.
Theo ông Đỗ Nhất Hoàng, Chính phủ Việt Nam đang khuyến khích phát triển vào các ngành công nghiệp hỗ trợ để tăng giá trị sản xuất công nghiệp. Thu hút đầu tư nước ngoài được xác định theo hướng chọn lọc, định hướng vào những lĩnh vực cơ sở hạ tầng, công nghiệp "xanh", thân thiện với môi trường, lĩnh vực tạo liên kết với các khu vực kinh tế khác và liên kết vùng; công nghiệp hỗ trợ, tham gia mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu; lĩnh vực có lợi thế cạnh tranh; công nghệ cao...
Trao đổi về vấn đề này, ông Hideo Ohkubo, Chủ tịch, Giám đốc điều hành Tập đoàn Forval Nhật BảnForval kiêm Chủ tịch ủy ban cộng đồng Ủy ban đặc biệt hỗ trợ toàn cầu công ty vừa và nhỏ Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản cho biết, hiện nay đang có xu hướng là Việt Nam đang bắt đầu có các nhà máy lớn của doanh nghiệp sản xuất ô tô, xe máy vào Việt Nam vì vậy công nghiệp phụ trợ đi kèm như linh kiện, linh kiện điện tử vẫn là ngành thu hút được đầu tư.
Tuy nhiên, ông Hideo Ohkubo cũng cho rằng chính sách thu hút đầu tư cũng không nên chỉ nên một chiều như vậy và Chính phủ Việt Nam cũng nên có chính sách và cân nhắc xem nên phát triển theo hướng nào và yêu cầu doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào lĩnh vực đấy. Như vậy sẽ phát triển theo hướng song phương, cả hai bên đều có lợi.
Phương Dung
Theo TTVN
:1178::1178::1178:
Galanz8
27-02-2012, 03:33 PM
GGG cb trở lại đường đua
Ngặt nỗi khan hàng sọc Sell....chán wá
Hihi.....
:1178::1178::1178:
Galanz8
29-02-2012, 11:17 AM
Chính thức nhập hàng...Bằng chiêu quét sàn
Hôm nay tạm thế đã ....Ngày mai sẽ bắt đầu bằng P tím nhé các Pak
Hihi......
:1178::1178::1178:
Heinz
02-03-2012, 04:08 PM
Dòng tiền ồ ạt chảy vào, Vn-Index tăng 11,6 điểm
HNX-Index tăng hơn 3% lên gần 72 điểm. Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục gây "bão".
Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần, 2 sàn đã đi lên mạnh mẽ với số tăng chiếm thế áp đảo.
Vn-Index chốt tuần tại 439,6 điểm, tăng 11,65 điểm, tương ứng tăng 2,72%.Toàn sàn có hơn 200 mã tăng trong khi chỉ có 50 mã giảm.
VN30 còn tăng mạnh hơn, tăng 12,53 điểm lên 503,54 điểm. Đây là lần đầu tiên chỉ số này vượt 500 điểm từ khi áp dụng chính thức.
Trong nhóm cổ phiếu VN30 có 23 mã tăng giá, trong đó nhiều mã chủ chốt tăng trần như MSN, BVH, VIC, PVF, SSI…
Đến 10h45, tổng lượng giao dịch đạt gần 80 triệu đơn vị, trị giá gần 1.200 tỷ đồng. Phần lớn giao dịch hôm nay là khớp lệnh, lượng thỏa thuận không nhiều.
MBB dẫn đầu với hơn 14 triệu đơn vị được khớp. Cổ phiếu này tiếp tục tăng trần lên 15.600 đồng.
EIB và STB ở 2 vị trí tiếp theo với khối lượng lần lượt là 5,4 triệu và 3 triệu đơn vị.
HNX-Index tăng hơn 3% lên trên 71 điểm.
Trụ cột ACB tiếp tục tăng trần lên 26.100 đồng với 2,5 triệu đơn vị được khớp.
HBB trong phiên hôm nay duy trì lượng mua giá trần hơn 9 triệu đơn vị, bên bán không muốn bán vì vậy mà lượng khớp hôm nay chỉ đạt hơn 2,2 triệu đơn vị - thấp nhất trong hơn 10 phiên gần đây.
SHN là cổ phiếu được khớp nhiều nhất với hơn 6,4 triệu đơn vị. Đầu ngày cổ phiếu này có dư bán sàn gần 3 triệu đơn vị nhưng đến cuối ngày đã tăng giá mạnh.
Nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán đều tăng mạnh và khối lượng khớp lớn.
[/URL]http://.vn/ChartIndex/Chart.aspx?center=1 (http://.vn/ChartIndex/Chart.aspx?center=1)[URL="http://.vn/chart.aspx?center=11&width=270&height=200"]http://.vn/chart.aspx?center=11&width=270&height=200 (http://.vn/chart.aspx?center=11&width=270&height=200)
Mở cửa phiên giao dịch sáng nay VN-Index tăng hơn 4 điểm lên 432 điểm, tuy nhiên do nhóm bluechips hầu hết đều tăng trần nên đến 9h05, VN-Index tăng vọt hơn 11 điểm lên 439,43 điểm trong khi VN30-Index tăng hơn 12 điểm lên 503 điểm.
Lúc này trong nhóm VN30 chỉ có SJS và QCG giảm nhẹ, trong khi VIC, MSN, BVH tăng trần, SSI hiện đang tăng 700 đồng và cách giá trần 200 đồng.
Trong nhóm ngân hàng lúc này, SHB, NVB, HBB, MBB tăng trần trong đó MBB đang có dư bán trần 3 triệu cp, HBB dư mua trần 9,6 triệu cp, SHB dư mua trần 1,8 triệu cp, ACB hiện cũng đã chạm giá trần 26.100 đồng/cp. Các cổ phiếu ngân hàng khác như EIB, VCB, CTG đều tăng rất mạnh.
Thị trường đang ở trạng thái hưng phấn “tột độ” khi hầu hết các bluechips đều tăng điểm, nhóm cổ phiếu khoáng sản như BGM, KSA không có dư bán, SBS dư mua trần 1,2 triệu cp.
Bên sàn Hà NỘi, VND, BVS tăng trần, KLS chỉ cách giá trần 100 đồng, SHN đầu phiên dư bán sàn 3 triệu cp, đã có lúc được mua hết giá dưới tham chiếu tuy nhiên hiện tại mã này chỉ có dư mua 1 triệu đơn vị giá sàn 5.3.
Phương Mai
Theo TTVN
Heinz
02-03-2012, 04:19 PM
3G ..........Hê hê ./. :mn::he:
Galanz8
05-03-2012, 10:12 AM
3G ..........Hê hê ./. :mn::he:
Ngon lành cành đào rồi nhé.
Ôm thật chắc vào các Pak....Con này tớ còn kỳ vọng hơn cả APS cơ đấy...
Hihi.....
:1178::1178::1178:
Heinz
07-03-2012, 10:43 AM
TT chuối quá đành bán rẻ,nèo mãi mới thêm được TẸO so với hôm qua.
đếch thể ăn nhiều được các Bác ạ,ngán ngẩm quá ./. :(:D
nguyenles
09-03-2012, 06:47 PM
Nghe nói HĐQT cua GGG đang lo vì chuẩn bị một đại gia là Công ty Trường Hải dự định thâu tóm GGG. Các bác ở GGG đang lo mua CP vào đó
Galanz8
10-03-2012, 07:26 AM
Nghe nói HĐQT cua GGG đang lo vì chuẩn bị một đại gia là Công ty Trường Hải dự định thâu tóm GGG. Các bác ở GGG đang lo mua CP vào đó
Hi! Khả năng này là có...thì tớ mới kỳ vọng ở nó.
Ai ngờ ...giữa đường e nó gặp cơn bão Xăng dầu nên tạm dừng bước:think: đành thoát hàng ôm tiền đợi thời cơ và tín hiệu mới vậy.
P/S:hơi bùn chút mà vẫn phải cười!
Hihi....
:1178::1178::1178:
Dungcatlinh
28-03-2012, 06:02 AM
Thuế, phí ôtô và chuyện được - mất
http://staticpress.vcmedia.vn/VNE/Images/dot-line-58.gif (http://staticpress.vcmedia.vn/VNE/Images/dot-line-58.gif)ĐỨC THỌ (http://forum.vietstock.vn/tim-kiem.htm?key=%c4%90%e1%bb%a8C+TH%e1%bb%8c&bl=1&PageType=5)
http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/450_290/cG9BhzqggAYvp7UxcnTcotBaHKbQ/Image/2012/02/00_3fad9.jpg (http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/450_290/cG9BhzqggAYvp7UxcnTcotBaHKbQ/Image/2012/02/00_3fad9.jpg)
Sự thất bại của công nghiệp ôtô là điều trông thấy, mà bước đầu tiên có lẽ là cuộc “đào thoát” tập thể của các hãng nước ngoài khỏi các liên doanh?
Mục tiêu chính của việc tăng loại phí và mức thu phí đối với mặt hàng ôtô là để hạn chế lưu lượng xe trên đường, qua đó góp phần giảm tai nạn, ách tắc giao thông và tạo nguồn thu cho ngân sách đầu tư hạ tầng giao thông, “nuôi” các giải pháp quản lý giao thông.
Nhưng từ mục tiêu đến thực hiện các chính sách thuế và phí ôtô thời gian qua, câu chuyện được - mất lại (cần) được đặt lên bàn cân.
Tằm khóc trăm dâu
Thêm một lần đặt giả thiết, kể từ ngày 1/6 năm nay, ba loại phí mới gồm phí sử dụng đường bộ, lưu hành phương tiện giao thông cá nhân và ôtô đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm có hiệu lực, tổng các loại thuế và phí đánh vào mặt hàng ôtô sẽ vượt qua số đầu ngón tay của mỗi người.
Điều quan trọng là cùng với giá xăng dầu tăng cao (đã bao gồm cả phí xăng dầu) và phí cầu đường, tổng số tiền mà mỗi người dân sở hữu, sử dụng ôtô phải chi cho chiếc xe của mình, theo tính toán, có thể lên đến trên dưới 60 triệu đồng/năm, tức bằng mức thu nhập để phải chịu thuế thu nhập cá nhân.
Đau đầu với nạn ùn tắc, tai nạn giao thông và tình trạng xuống cấp của hệ thống đường sá, cầu cống, Bộ Giao thông Vận tải tỏ rõ ý chí giải quyết bài toán này bằng một loạt biện pháp, chính sách. Trong đó, bản thân ba loại phí mới kể trên cũng xuất phát từ những đề xuất của cơ quan này.
Quyết tâm của Bộ Giao thông Vận tải càng thể hiện rõ nét hơn qua một phát biểu sau khi nhậm chức chưa lâu của Bộ trưởng Đinh La Thăng với báo giới: “Tôi chắc chắn cuối năm 2012, ùn tắc giao thông tại Hà Nội, Tp.HCM sẽ giảm bởi với những giải pháp đưa ra, không giảm được ùn tắc thì mới là lạ”.
Một trong những lý do quan trọng nhất, theo giải thích của Bộ Giao thông Vận tải tại bản thông cáo gửi các cơ quan truyền thông sau khi nhận được nhiều phản hồi thiếu tích cực với đề xuất phí lưu hành, là dựa trên “quy luật kinh tế” là khi chi phí cho việc sử dụng phương tiện giao thông cá nhân tăng cao thì người dân sẽ phải nghĩ đến việc thay thế bằng loại phương tiện khác có chi phí thấp hơn.
“Phương tiện giao thông khác” ở đây được hiểu là xe bus! Nhưng hãy quan sát loại hình phương tiện này ở Hà Nội và Tp.HCM để hiểu vì sao đối tượng sử dụng chủ yếu đến giờ vẫn là sinh viên, công nhân. Chưa kể vấn đề văn hóa xe bus lâu nay cũng gây nhiều bức xúc cho cộng đồng.
Đối với đa số người dân đang sử dụng (hoặc kiểu gì cũng sử dụng ôtô) thì bài toán chi phí mà Bộ Giao thông Vận tải đề ra chưa đủ thuyết phục để họ “đánh đổi” giữa hiệu quả công việc, qua đó tạo thu nhập hay doanh thu (của doanh nghiệp), với số tiền phí sử dụng hằng năm, hằng tháng. Và do đó, ai có nhu cầu thực sự thì vẫn cứ phải đi, người giàu vẫn cứ đi, cho nên hiệu quả giảm ùn tắc giao thông từ “mệnh đề” trên xem ra nên tính toán kỹ hơn.
Bây giờ, với người tiêu dùng ôtô, họ như con tằm chẳng những khó nhả tơ mà còn có thể sắp khóc vì trăm dâu cùng lúc đổ lên đầu. Vậy thì sự thiếu “ủng hộ và chia sẻ” từ người dân, như TS. Khuất Việt Hùng, Phó viện trưởng Viện Quy hoạch và Quản lý Giao thông vận tải, từng nhắc đến là rất dễ hiểu.
“Chúng ta đang biến phí thành những loại thuế cao, rất kỳ lạ. Phí trước bạ chỉ là một khoản nộp để được nhà nước thừa nhận quyền sở hữu với tài sản mà người tiêu dùng đã mua. Vậy mà chúng ta biến thành một loại thuế cao đánh vào người tiêu dùng”. Đó là quan điểm của GS. Nguyễn Mại, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.
“Cùn” công nghiệp mũi nhọn
Sau thất bại của chiến lược phát triển công nghiệp ôtô giai đoạn đến năm 2010 của Bộ Công nghiệp trước đây, Bộ Công Thương tiếp tục xây dựng chiến lược cho giai đoạn mới đến 2020, và công nghiệp ôtô vẫn được xác định là một trong những ngành mũi nhọn. Đầu năm nay, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cũng đã tổ chức tổ công tác với nhiệm vụ lựa chọn một số ngành công nghiệp có tiềm năng phát triển đến năm 2020 ở Việt Nam. Trong đó, công nghiệp ôtô cũng đã được đưa vào danh sách 12 ngành công nghiệp mũi nhọn.
Điều đó cho thấy, vai trò của ngành công nghiệp ôtô là rất lớn. Ở thời điểm này, có thể coi công nghiệp ôtô đã phần nào thất bại do không đạt được những mục tiêu đề ra, đặc biệt là vấn đề tỷ lệ nội địa hóa. Song những đóng góp của ngành này cũng là không nhỏ, từ nộp ngân sách, giải quyết hơn 60.000 việc làm (thống kê riêng 17 thành viên Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam - VAMA), thúc đẩy công nghiệp phụ trợ phát triển, kích thích một số ngành kinh tế - dịch vụ khác…
Lãnh đạo các liên doanh ôtô Việt Nam, chủ yếu đến từ các tập đoàn ôtô lớn trên thế giới, nhận định bên cạnh các vấn đề về môi trường đầu tư, kinh doanh thì một trong những điều kiện tiên quyết tạo nền tảng phát triển công nghiệp ôtô là dung lượng thị trường phải đủ lớn. Vài năm trở lại đây, thị trường ôtô Việt Nam vẫn chỉ loanh quanh 110.000 - 120.000 xe/năm chia cho 17 hãng xe, đó là con số quá nhỏ bé để các doanh nghiệp có thể giảm giá thành sản phẩm, đầu tư dây chuyền công nghệ mới, xây dựng và phát triển công nghiệp phụ trợ.
Vậy câu chuyện này có liên quan gì đến thuế và phí ôtô kể trên? Không phải bây giờ mà vài năm trước đây, khi các sắc thuế đánh vào mặt hàng ôtô liên tục điều chỉnh, các nhà sản xuất đã phàn nàn về việc họ khó… “làm ăn”. Và đến nay, khi sản phẩm của họ bị cả chục loại thuế và phí “bủa vây” khiến thị trường vốn đã nhỏ bé, nghèo nàn lại càng trở nên èo uột, thậm chí có vị doanh nhân nói, là “thê thảm”.
Suy rộng ra sẽ thấy, giữa chiếc lược phát triển công nghiệp ôtô thành ngành mũi nhọn với các chính sách khác liên quan chưa có sợi dây tương trợ lẫn nhau nào. Thậm chí, có thể coi việc “bủa vây” thuế và phí đang và sẽ “phá đường” phát triển của công nghiệp ôtô.
Tháng 4/2012, ông Akito Tachibana, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam đồng thời là Chủ tịch VAMA, sẽ trở về Nhật Bản nhận nhiệm vụ tại tập đoàn mẹ. Trước khi “quay gót”, vị doanh nhân này đã đánh giá khi chi phí để sở hữu một chiếc xe tăng lên đồng nghĩa với khả năng nhu cầu của thị trường sẽ giảm. Theo đó, chắc chắn các doanh nghiệp ôtô phải xem xét lại kế hoạch sản xuất. Xa hơn, đến năm 2018, thời điểm thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước khu vực Đông Nam Á xuống mức 0%, thì nhiều nhất cũng chỉ còn ba hãng xe nước ngoài thực hiện sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, còn lại đều quay sang nhập khẩu.
Sự thất bại của công nghiệp ôtô là điều trông thấy, mà bước đầu tiên có lẽ là cuộc “đào thoát” tập thể của các hãng nước ngoài khỏi các liên doanh, thay hệ thống nhà máy bằng hệ thống showroom, thay hàng chục nghìn công nhân bằng một vài nhân viên xuất nhập khẩu…?
Dungcatlinh
19-04-2012, 03:39 PM
Lực lượng hùng hậu trục vớt tàu Trường Hải Star
4 cẩu chuyên dùng loại hơn trăm tấn, 13 tàu và sà lan, hàng trăm công nhân kỹ thuật cùng thợ lặn sẽ làm việc liên tục để trục với tàu Trường Hải với những container chứa ôtô đang chìm dưới biển.
> 64 ôtô bị chìm theo tàu Trường Hải tại Vũng Tàu (http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/04/64-oto-bi--theo-tau-truong-hai-tai-vung-tau/)/ Giây phút chìm tàu Trường Hải Star (http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/04/giay-phut--tau-truong-hai-star/)
Ngày 18/4, sau nhiều ngày tranh luận, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đã phê duyệt phương án trục vớt tàu Trường Hải Star. Hai đơn vị được chọn tham gia là Công ty TNHH Hàng hải Sao Mai (Vũng Tàu) và Công ty Trục vớt cứu hộ Việt Nam Visal (TP HCM).
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/5a/06/tau_cau_ra_hien_huong.jpgCác tàu ra hiện trường trục với Trường Hải Star. Ảnh: N.C
Chiều cùng ngày, các lực lượng bắt đầu trục vớt tàu theo phương án đã được phê duyệt. Theo đó, 41 container còn kẹt dưới các hầm hàng sẽ được cẩu ra trước. Việc hút 10 tấn dầu DO, 40 tấn dầu FO và hơn một tấn nhớt trong các két sẽ được tiến hành sau đó rồi mới đến việc trục vớt xác tàu.
Ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Cảng vụ cho biết, để bảo đảm môi trường sinh thái, an toàn hàng hải, an toàn lao động trong suốt quá trình trục vớt, chủ tàu và các đơn vị tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định.
Cụ thể, trước khi trục vớt các container trong hầm hàng, Công ty Trục vớt cứu hộ Việt Nam có trách nhiệm bịt kín các vị trí có khả năng dầu tràn ra ngoài (các miệng ống cấp dầu, ống thông gió, ống khói, ống đo dầu…) và Công ty Sao Mai có trách nhiệm thả neo giữ cố định phía lái của tàu Trường Hải Star.
Khi hút dầu, đơn vị trục vớt và chủ tàu phải lặn kiểm tra, khảo sát kỹ lưỡng rồi mới tiến hành để bảo đảm không để xảy ra sự cố tràn dầu. Đặc biệt, trước khi trục vớt xác tàu Trường Hải Star, phải có báo cáo cụ thể số lượng phương tiện tham gia thi công; diện tích mặt nước cần thiết; đặc tính kỹ thuật của dây kéo, nâng thân tàu; vị trí buộc, kéo, nâng; biện pháp chèn, lót, sử dụng đệm va nhằm bảo đảm không làm rách, thủng vỏ tàu.
Bên cạnh đó, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cũng yêu cầu Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hải dầu khí Hưng Thái và Công ty TNHH ứng cứu sự cố tràn dầu Thanh Trung có trách nhiệm thả phao vây xung quanh tàu Trường Hải Star trong suốt quá trình trục vớt; đồng thời chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện, trang thiết bị cần thiết để sẵn sàng ứng phó khi dầu tràn.
"Cảng vụ và Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ cử cán bộ ra hiện trường để giám sát, chỉ đạo trong suốt quá trình trục vớt”, ông Chiến nói.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/5a/06/Tau_Thai_Lan_3.jpgTàu 42.000 tấn của Thái Lan nằm chờ xử lý sau khi va chạm với Trường Hải Star. Ảnh: An Nhơn
Giám đốc Công ty TNHH Hàng hải Sao Mai, ông Nguyễn Minh Tùng cho biết, ngay sau khi phương án trục vớt tàu Trường Hải Star được phê duyệt, đơn vị này đã huy động lực lượng hùng hậu gồm: 2 cẩu chuyên dùng loại 100 tấn, 2 cẩu container loại 110 tấn, 6 sà lan loại 1.000 tấn, 4 tàu kéo công suất 600 mã lực, 3 tàu phục vụ công tác lặn, các máy bơm công suất lớn, 20 thợ lặn chuyên nghiệp cùng hàng trăm công nhân kỹ thuật.
"Công tác trục vớt tàu Trường Hải Star sẽ hoàn tất trong 6-7 ngày. Trong đó việc hút dầu mất một ngày, cẩu container dự tính mất 3 ngày, trục vớt xác tàu cũng phải 2-3 ngày", ông Tùng cho hay.
Trước đó, ông Trần Ngọc Thới, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã yêu cầu Cảng vụ Hàng hải phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trục vớt tàu bị nạn một cách an toàn, bảo đảm không để xảy ra cháy nổ và tràn dầu. Ngoài ra, ông Thới cũng chỉ đạo các lực lượng chức năng phải khẩn trương rà quét, tìm kiếm 3 container còn đang “mất tích” và có biện pháp phòng ngừa, cảnh báo để không xảy ra tai nạn hàng hải.
Rạng sáng 10/4, đang trên đường từ Vũng Tàu đến TP HCM, tàu Trường Hải Star (trọng tải gần 4.000 tấn) chở 66 container đã va vào tàu hàng 42.000 tấn của Thái Lan. Tàu Trường Hải Star chìm mang theo 64 ôtô vừa xuất xưởng.
Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đã yêu cầu thuyền trưởng Trường Hải Star điều khiển tàu rời khỏi luồng Vũng Tàu - Sài Gòn chạy vào Bãi Trước để cứu người và hàng hóa. Đến 2h40 ngày 10/4, tàu Trường Hải Star lật nghiêng và chìm hoàn toàn tại vị trí neo đậu D5 khi chỉ cách Bãi Trước khoảng một km. 16 thuyền viên rời tàu an toàn.
Anh Nguyễn
Dungcatlinh
19-04-2012, 03:50 PM
Khách khứa đã bỏ đi hết.ggg chìm xuồng :banned1:
Heinz
09-05-2012, 10:37 AM
Quá bán rồi,bán đến giá sàn là không có được rồi :newbie: em lại nhập ít rồi cho vào hòm khóa lại,thi thoảng mở ra coi chơi.Ke ke... ./. :D:D:D
Heinz
09-05-2012, 03:23 PM
Làn sóng đầu tư mới của doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam ;)
http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Lan-song-dau-tu-moi-cua-doanh-nghiep-Nhat-Ban-vao-Viet-Nam/20125/137485.vgp
Redriver68
10-05-2012, 02:08 PM
Xúc đúng đáy....ngon nhỉ.
e này giờ tính ra quá bèo
Khú khú....
Heinz
12-05-2012, 06:51 PM
ĐHĐCĐ thường niên 2012
- Thời gian dự kiến họp: Ngày 30/05/ 2012
- Địa điểm tổ chức họp: Trụ sở CTCP Ô tô Giải phóng - Khu Kinh tế cửa khẩu Thanh Thủy, Vị Xuyên, Hà Giang
- Nội dung họp:
+ Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2011;
+ Kế hoạch SXKD năm 2012;
+ Lựa chọn đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2012;
+ Bầu HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2012-2017.
HNX
huynq1980
18-07-2012, 10:27 AM
ĐHĐCĐ thường niên 2012
- Thời gian dự kiến họp: Ngày 30/05/ 2012
- Địa điểm tổ chức họp: Trụ sở CTCP Ô tô Giải phóng - Khu Kinh tế cửa khẩu Thanh Thủy, Vị Xuyên, Hà Giang
- Nội dung họp:
+ Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2011;
+ Kế hoạch SXKD năm 2012;
+ Lựa chọn đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2012;
+ Bầu HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2012-2017.
HNX
Co bac nao dau tu thang em GGG nay ko? Co tin gi cho em biet voi?
huynq1980
14-05-2013, 09:25 AM
Co bac nao dau tu thang em GGG nay ko? Co tin gi cho em biet voi?
Thằng GGG này có tin gì mà 2 hôm nay được gom dữ zậy các bác. Bác nào thạo tin share cho em biết với?:cool:
Dungcatlinh
26-11-2013, 07:13 AM
Thằng GGG này có tin gì mà 2 hôm nay được gom dữ zậy các bác. Bác nào thạo tin share cho em biết với?:cool:
Chưa có tin gì mới cả các Bác nhỉ?
chỉ biết thanh khoản có chut tăng,liệu có chạy được như con cò PXM không? :D
Dungcatlinh
09-12-2013, 07:12 PM
Hê hê.Hóa ra đứng im mãi thì GGG cũng chạy? :D
haptakpl
25-12-2013, 06:14 AM
GGG muc khong phai xoan . em no co tin tot bay gio tro di tao bon nang roi - gio ai muon so huu GGG vao dua tran cung kho -:flagfrance:
haptakpl
25-12-2013, 06:23 AM
Chính thức nhập hàng...Bằng chiêu quét sàn
Hôm nay tạm thế đã ....Ngày mai sẽ bắt đầu bằng P tím nhé các Pak
Hihi......
:1178::1178::1178: con GGG khong ban em no co tin tot bay gio tao bon nang roi :D :D :D
huynq1980
08-01-2014, 09:27 AM
Có tin gì mà GGG dạo này được gom mua kinh thế hả các bác ới???
knark
09-01-2014, 10:13 AM
Chắc đang gom để chờ sóng với SHS bác à :)
Có tin gì mà GGG dạo này được gom mua kinh thế hả các bác ới???
huynq1980
09-01-2014, 02:38 PM
Liệu GGG lên đến bao nhiu hả bác:car:
haptakpl
09-01-2014, 11:07 PM
GGG co nhieu tin tot - shs mua vao co phieu 12000 - co ong ban lam CEO oto gia phong noi GGG dang chuan bi co mot ca map thau tom - GGG phai len >1x ;) len tam 6.0 thi moi co hang bay gio tro di thi tao bon nang roi :D GGG biggame kinh dien san HNX kiem chung nha ban
haptakpl
09-01-2014, 11:15 PM
len > 1x nha ban yen tam ma nam giu dung luot lat lam gi cho met :flagfrance:
duyenht
10-01-2014, 08:58 AM
Tham khảo nhé các bác:
BIẾN ĐỘNG GIÁ GIAO DỊCH GGG
+/- Qua 1 tuần +40%
+/- Qua 1 tháng +100%
+/- Qua 1 Quý +300%
+/- Qua 1 Năm +115.38%
+/- Niêm yết -88.71%
Cao nhất 52 tuần (09/01/2014)* 2,800
Thấp nhất 52 tuần (17/09/2013)* 600
huynq1980
10-01-2014, 09:18 AM
Thiệt hả haptakpl???!!! Nếu vậy thì mình phải găm lại thôi, bao nhiêu công sức chờ đợi, giờ mới lấy lại được, ôi GGG của em. Bravo GGG, GGG = GO GO GO!!!;)
thongke
12-01-2014, 09:00 PM
Bác GGG này anh Chí phải gọi bằng cụ.
- Lúc lên - làm ăn tốt không chịu bán ra cho SHS với lý do chưa nắm được thông tịn
- Lúc xuống - làm ăn tệ, đồi SHS mua hết cổ phiếu thừa.............
Dungcatlinh
16-01-2014, 02:08 PM
Khó khăn wa?Bán ra một phần không hỉu có rẻ quá không các Bác? :think::D
huynq1980
20-01-2014, 02:26 PM
GGG bị xả kinh quá nhể??? Các pác đã ra hết hàng chưa zậy???
thongke
20-01-2014, 04:41 PM
GGG bị xả kinh quá nhể??? Các pác đã ra hết hàng chưa zậy???
Kiện lần 2 khó thắng được SHS lắm..........
haptakpl
23-01-2014, 03:10 PM
theo tin mat bao GGG se xuong 1.8 sau do cac anh cho GGG len tam cao moi 7.8 ;) tin hay khong tuy cac ban :flagfrance: :flagfrance: :flagfrance:
huynq1980
23-01-2014, 03:28 PM
Bác haptakpl ới: GGG ra báo cáo rùi, lỗ chổng vó rùi, tui sợ em nó bị hủy niêm yết ấy chớ, híc híc. Hôm rùi chỉ dám bán ra ít thui, tui còn ôm nó nhìu lém. Bác có thông tin gì thì share cho anh em đỡ sợ cái đê:(
haptakpl
23-01-2014, 08:20 PM
Bác haptakpl ới: GGG ra báo cáo rùi, lỗ chổng vó rùi, tui sợ em nó bị hủy niêm yết ấy chớ, híc híc. Hôm rùi chỉ dám bán ra ít thui, tui còn ôm nó nhìu lém. Bác có thông tin gì thì share cho anh em đỡ sợ cái đê:(
GGG dang duoc 1 dai gia oto khac thau tom ;) khong the co gia beo nay ;) ke ca GGG bi huy niem yet ve upcom :cool: ggg dang tai cau truc manh :no: nam 2014 la nam cua GGG ;) chi tiec la khong con tien de mua them :flagfrance: :flagfrance: :flagfrance:
GGG dang duoc 1 dai gia oto khac thau tom ;) khong the co gia beo nay ;) ke ca GGG bi huy niem yet ve upcom :cool: ggg dang tai cau truc manh :no: nam 2014 la nam cua GGG ;) chi tiec la khong con tien de mua them :flagfrance: :flagfrance: :flagfrance:
giá bình quân của bác là bao nhiêu? giá của em >4k;);););)
huynq1980
24-01-2014, 07:58 AM
Đỡ giá, gom mua thì gom mua luôn đi, sao lại để em nó xuống sâu thế???:( Hôm rồi khớp gần 2 triệu giá 4.2 là của ai zậy? Có lệnh của các pác không đó???
haptakpl
24-01-2014, 01:33 PM
Đỡ giá, gom mua thì gom mua luôn đi, sao lại để em nó xuống sâu thế???:( Hôm rồi khớp gần 2 triệu giá 4.2 là của ai zậy? Có lệnh của các pác không đó???
hoi cac chung si yeu thick GGG :D thoi co khoi nghia da toi :no: chuan bi sung dan nghenh chien cu diem 1.8 - 2.3 ;) ai khong co tien ban nha ma muc :yahoo: co hoi an bang nhieu lan GGG da toi :D chi noi su that :D co hoi danh cho tat ca moi nguoi :flagfrance: :flagfrance: :flagfrance:
huynq1980
24-01-2014, 01:40 PM
Úi trời pác haptakpl ơi, các chứng sĩ ghét GGG quá rùi, bán như phá mả kìa pác. Pác có siền vô đỡ em nó đi, hic híc:(
haptakpl
24-01-2014, 10:24 PM
Úi trời pác haptakpl ơi, các chứng sĩ ghét GGG quá rùi, bán như phá mả kìa pác. Pác có siền vô đỡ em nó đi, hic híc:(
choi chung khi tin xau ra co phieu giam gia nhieu hay nghi toi day dang rat gan :flagfrance: khi tin tot ra nhieu gia da tang tuong doi hay nghi toi dinh dang ray gan :flagfrance:GGG da hoi tu thien thoi dia loi nhan hoa :flagfrance:ban yen tam qua tet am co bo doi ve giai cuu :flagfrance:muc tieu tiep theo 7.8 GGG biggame kinh dien san HNX nam 2014 :flagfrance: :flagfrance: :flagfrance:
huynq1980
25-01-2014, 08:17 AM
Thanks pác haptakpl, em còn ôm GGG hơi nhìu. Thấy mấy hôm rùi em nó pị bán ra nhiều, lại thấy cái báo cáo KQHDKD của em nó nên quá hoảng. Pác nói vậy em tin pác. Pác có thông tin gì mật nếu không thể chia sẻ trực tiếp trên forum thì pác chia sẻ qua địa chỉ mail:
[email protected] nhé!
Dungcatlinh
25-01-2014, 01:18 PM
Úi trời pác haptakpl ơi, các chứng sĩ ghét GGG quá rùi, bán như phá mả kìa pác. Pác có siền vô đỡ em nó đi, hic híc:(
Ghét là ghét thế nào Bác?
ae đang chờ gom lại đây,mà ggg bị xả kinh quá nên vẫn chờ...t/hình này có lẽ phải sau tết vô mới được Bác à. :crazy:
haptakpl
27-01-2014, 01:28 PM
nam 2014 la nam cua ggg
huynq1980
27-01-2014, 02:31 PM
Có tin gì chia sẻ tí nữa đi pác haptakpl, hôm ni GGG được gom lại rùi. Zui quá:D
haptakpl
27-01-2014, 02:48 PM
Có tin gì chia sẻ tí nữa đi pác haptakpl, hôm ni GGG được gom lại rùi. Zui quá:D
GGG tu gio tro di khong tang manh nhu thoi gian truoc nua :no: nhung so voi mat bang chung thi ggg vo doi :no: :no: :no:
huynq1980
10-02-2014, 02:38 PM
Pác haptakpl ới, có tin gì chia sẻ cho anh em cái, mấy hôm rồi thấy em GGG pị pán kinh quá, híc híc:(
haptakpl
10-02-2014, 04:21 PM
Pác haptakpl ới, có tin gì chia sẻ cho anh em cái, mấy hôm rồi thấy em GGG pị pán kinh quá, híc híc:(
ca map dang de gom GGG :D vung 2.3 - 3.3 :D tam 6000000 GGG sau do cac anh cho phi nha :admindt: ban cu kien nhan GGG se cho ban loi nhuan 40% mot thang nha ;):D:eek: 12 thang thi GGG co gia bao nhieu ban ;) cuoi nam 2014 GGG len tam 2x:D:D:D
haptakpl
10-02-2014, 04:47 PM
GGG la co phieu dau co moi noi :D dang co rat nhieu nha dau tu dang de y toi GGG ;) qua khu em no lam an bet bat nen moi co gia beo nay :D gio GGG dang co nhieu tin tot . du bao 2014 ggg co loi nhuan dot bien ;) gio GGG dang bot xau nen gia GGG phai len 1 tam cao moi ;) nen muc GGG khong viec gi phai xoan:D:D:D
GGG la co phieu dau co moi noi :D dang co rat nhieu nha dau tu dang de y toi GGG ;) qua khu em no lam an bet bat nen moi co gia beo nay :D gio GGG dang co nhieu tin tot . du bao 2014 ggg co loi nhuan dot bien ;) gio GGG dang bot xau nen gia GGG phai len 1 tam cao moi ;) nen muc GGG khong viec gi phai xoan:D:D:D
BQ của em giá 2.8 mai về kg bán.;)
huynq1980
11-02-2014, 10:49 AM
BQ của em giá 2.8 mai về kg bán.;)
Sao pán nhìu GGG thía, chả nhẽ mình lại ra một ít, híc híc:(
Sao pán nhìu GGG thía, chả nhẽ mình lại ra một ít, híc híc:(
Ra đi bác, để đồng nghiệp của bác vào.:)
haptakpl
12-02-2014, 12:57 PM
GGG chuan bi phi roi do cac bac :D :D :D ga tiep theo 4.5 ;) ;) ;)
huynq1980
12-02-2014, 02:03 PM
GGG chuan bi phi roi do cac bac :D :D :D ga tiep theo 4.5 ;) ;) ;)
Em chính thức cover lại em GGG rùi các pác ạ. GGG Go Go Go;)
haptakpl
20-02-2014, 06:57 PM
nha cai danh GGG hay qua :cool: nho le da phot het hang chua :cool: GGG xung dang la co phieu dau co nghe thuat :cool: kick hay lai dan roi day ca nha :cool::cool::cool:
huynq1980
21-02-2014, 08:48 AM
nha cai danh GGG hay qua :cool: nho le da phot het hang chua :cool: GGG xung dang la co phieu dau co nghe thuat :cool: kick hay lai dan roi day ca nha :cool::cool::cool:
Pác haptakpl ơi, kịch hay gì mà Chủ tịch HĐQT đăng ký bán em nó vậy:(
comeo
21-02-2014, 08:56 AM
GGG chuẩn bị hủy niêm yết rồi, lỗ 3 năm liên tiếp, bán tháo thì tiêu luôn.
Tìm hàng ngon chơi đi bác, chứ iem GGG này quan tâm chi nữa :D
huynq1980
24-02-2014, 03:09 PM
GGG chuan bi phi roi do cac bac :D :D :D ga tiep theo 4.5 ;) ;) ;)
Sao mãi chưa thấy em nó PHI hả pác haptakpl ơi, có thông tin gì về em nó thì chia sẻ chút đi pác:p
haptakpl
25-02-2014, 06:44 PM
ca map dang de gom GGG :D vung 2.3 - 3.3 :D tam 6000000 GGG sau do cac anh cho phi nha :admindt: ban cu kien nhan GGG se cho ban loi nhuan 40% mot thang nha ;):D:eek: 12 thang thi GGG co gia bao nhieu ban ;) cuoi nam 2014 GGG len tam 2x:D:D:D
kien nhan them mot ty nua ban GGG phi khong du duoc dau :ythis: ;););):ythis: GGG khi co hang thi moi nguoi che :D:D:D khi ggg chay thi khong mua duoc hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ;););)
huynq1980
25-02-2014, 09:37 PM
kien nhan them mot ty nua ban GGG phi khong du duoc dau :ythis: ;););):ythis: GGG khi co hang thi moi nguoi che :D:D:D khi ggg chay thi khong mua duoc hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ;););)
Vậy ông Chủ tịch HĐQT kiêm luôn người công bố thông tin GGG lại đăng ký bán 300k em nó là sao hả pác haptkpl. Chắc có lẽ ông ta không bít có cá mập à??? Thế cái zụ kiện tụng với SHS pác có thông tin gì nữa không zậy???
haptakpl
04-03-2014, 05:04 PM
GGG chinh thuc tao day vung 1.8 -2.0 chuoi ngay di tim sac tim lai bat dau . xin chuc mung co dong ggg :D:D:D tu gio tro di ai thik em no thi vao dua cho vui nha hiiiiiiiiiiiiiiiiiii
huynq1980
05-03-2014, 01:41 PM
GGG chinh thuc tao day vung 1.8 -2.0 chuoi ngay di tim sac tim lai bat dau . xin chuc mung co dong ggg :D:D:D tu gio tro di ai thik em no thi vao dua cho vui nha hiiiiiiiiiiiiiiiiiii
GGG hôm nay trần rùi, pác haptakpl định cho em nó kỳ này lên bao nhiêu vậy? Pác có thông tin gì xin chia sẻ tiếp đê.
huynq1980
06-03-2014, 08:42 PM
GGG hôm nay trần rùi, pác haptakpl định cho em nó kỳ này lên bao nhiêu vậy? Pác có thông tin gì xin chia sẻ tiếp đê.
Chủ tịt GGG đã pán xong 300k, vậy em nó còn có thể phi tiếp không hả pác haptakpl???:p
haptakpl
07-03-2014, 04:05 PM
dieu tuyet voi nhat ban co the nam bat la 1 cong ty tot gap kho khan tam thoi . chung toi chi muon mua khi no nam tren ban phau thuat :D:D:D
huynq1980
07-03-2014, 04:09 PM
dieu tuyet voi nhat ban co the nam bat la 1 cong ty tot gap kho khan tam thoi . chung toi chi muon mua khi no nam tren ban phau thuat :D:D:D
Hay tuyệt!!! Vậy GGG sẽ lên đến pao nhiu vậy pác haptakpl???:D
huynq1980
07-03-2014, 04:13 PM
dieu tuyet voi nhat ban co the nam bat la 1 cong ty tot gap kho khan tam thoi . chung toi chi muon mua khi no nam tren ban phau thuat :D:D:D
Mà pác haptakpl có piết tại sao Chủ tịt HĐQT lại đăng ký bán 300K không???:mad:
huynq1980
07-03-2014, 04:14 PM
dieu tuyet voi nhat ban co the nam bat la 1 cong ty tot gap kho khan tam thoi . chung toi chi muon mua khi no nam tren ban phau thuat :D:D:D
À mà vụ kiện tụng với SHS thế nào hả pác:cool:
haptakpl
07-03-2014, 04:17 PM
thoi diem kho khan nhat cua GGG da qua :mad: anh sang cuoi duong ham da xuat hien :mad: theo minh GGG cuoi nam 2014 len 2X
haptakpl
07-03-2014, 04:24 PM
chu tich GGG no lam tro thoi ban a :mad: kick hay dang o phia truoc
huynq1980
11-03-2014, 10:36 PM
chu tich GGG no lam tro thoi ban a :mad: kick hay dang o phia truoc
GGG thía nào mà mấy bữa nay pị pán dữ quá pác haptakpl???:mad:
haptakpl
21-03-2014, 06:11 PM
thoi diem kho khan nhat cua GGG da qua :mad: anh sang cuoi duong ham da xuat hien :mad: theo minh GGG cuoi nam 2014 len 2X
GGG sap den ngay hai qua roi nha hiiiiiiiiiiii
haptakpl
25-03-2014, 03:47 PM
GGG se rung lac manh vung 4.2 - 4.8 tao mat bang gia moi sau do phi len vung 7.8 nhu toi de cap hon thang truoc ;););) tuy moi nguoi quyet dinh
haptakpl
25-03-2014, 03:50 PM
GGG chuan bi phi roi do cac bac :D :D :D ga tiep theo 4.5 ;) ;) ;)
co dong GGG can than cui lua vung nay nha
haptakpl
25-03-2014, 03:54 PM
choi chung khi tin xau ra co phieu giam gia nhieu hay nghi toi day dang rat gan :flagfrance: khi tin tot ra nhieu gia da tang tuong doi hay nghi toi dinh dang ray gan :flagfrance:GGG da hoi tu thien thoi dia loi nhan hoa :flagfrance:ban yen tam qua tet am co bo doi ve giai cuu :flagfrance:muc tieu tiep theo 7.8 GGG biggame kinh dien san HNX nam 2014 :flagfrance: :flagfrance: :flagfrance:
GGG rung lac manh vung 4.2 sau do phi len 7.8
haptakpl
25-03-2014, 04:02 PM
ca map dang de gom GGG :D vung 2.3 - 3.3 :D tam 6000000 GGG sau do cac anh cho phi nha :admindt: ban cu kien nhan GGG se cho ban loi nhuan 40% mot thang nha ;):D:eek: 12 thang thi GGG co gia bao nhieu ban ;) cuoi nam 2014 GGG len tam 2x:D:D:D
GGG loi nhua 40% mot thang moi nguoi dat duoc roi nha
haptakpl
25-03-2014, 04:08 PM
ca map dang de gom GGG :D vung 2.3 - 3.3 :D tam 6000000 GGG sau do cac anh cho phi nha :admindt: ban cu kien nhan GGG se cho ban loi nhuan 40% mot thang nha ;):D:eek: 12 thang thi GGG co gia bao nhieu ban ;) cuoi nam 2014 GGG len tam 2x:D:D:D
GGG cuoi nam 2014 len 2X
huynq1980
25-03-2014, 05:20 PM
GGG cuoi nam 2014 len 2X
GGG hay quá pác haptakpl nhể, chỉ tiếc đợt trước em nó xuống và tui đạt được kỳ vọng lợi nhuận nên ói ra kha khá, tiếc quá. Giờ còn chút đỉnh giữ em nó lại vậy. Pác có piết cái zụ kiện tụng của GGG với SHS thế nào rồi???
haptakpl
25-03-2014, 07:09 PM
GGG hay quá pác haptakpl nhể, chỉ tiếc đợt trước em nó xuống và tui đạt được kỳ vọng lợi nhuận nên ói ra kha khá, tiếc quá. Giờ còn chút đỉnh giữ em nó lại vậy. Pác có piết cái zụ kiện tụng của GGG với SHS thế nào rồi???
vu kien ma thang cong GGG it nhat cung phai 20 cai tran la it hiii :D ggg ken thanh cong la 90% ban a GGG trong qua trinh di len se co rung lac
Heinz
20-05-2014, 03:22 PM
SỞ GIAO DỊCH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
CHỨNG KHOÁN HÀ NỘI Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 386/TB-SGDHN Hà Nội, ngày 25 tháng 04 năm 2014
THÔNG BÁO
Về việc hủy niêm yết cổ phiếu GGG
của CTCP Ô tô Giải Phóng
¬¬¬¬¬¬¬
Căn cứ Quyết định số 207/QĐ-SGDHN ngày 25 tháng 04 năm 2014 của Sở GDCK Hà Nội về việc hủy niêm yết cổ phiếu GGG, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo như sau:
- Tên chứng khoán: Cổ phiếu CTCP Ô tô Giải Phóng
- Loại chứng khoán: Cổ phiếu phổ thông
- Mã chứng khoán: GGG
- Mệnh giá: 10.000 đồng/cổ phiếu
- Số lượng cổ phiếu hủy niêm yết: 9.635.456 cổ phiếu (Chín triệu sáu trăm ba mươi lăm nghìn bốn trăm năm mươi sáu cổ phiếu)
- Giá trị cổ phiếu hủy niêm yết (theo mệnh giá): 96.354.560.000 đồng (Chín mươi sáu tỷ ba trăm năm mươi tư triệu năm trăm sáu mươi nghìn đồng)
- Ngày hủy niêm yết: 23/05/2014
- Ngày giao dịch cuối cùng tại Sở GDCK Hà Nội: 22/05/2014
- Lý do hủy niêm yết: Kết quả sản xuất kinh doanh bị thua lỗ trong 03 năm liên tục 2011, 2012, 2013, đồng thời lỗ lũy kế vượt quá số vốn điều lệ thực góp tại ngày 31/12/2013 theo Báo cáo tài chính kiểm toán, thuộc diện hủy niêm yết theo quy định tại điểm đ Khoản 1 Điều 60 Nghị định 58/2012/NĐ-CP ngày 20/7/2012 của Chính phủ.
Nơi nhận:
- Các CTCK thành viên;
- VSD;
- Phòng TTTT, HTGD, GSGD, TĐNY;
- Lưu VT, QLNY.
:fish: KT. TỔNG GIÁM ĐỐC
P. TGĐ
(Đã ký)
Nguyễn Vũ Quang Trung
Powered by vBulletin™ Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.