Đăng nhập

View Full Version : Không thể kiên nhẫn thêm đối với ACBS



nicolas.viet
10-09-2008, 10:37 PM
Không biết có ai ở đây hài lòng với dịch vụ của công ty chứng khoán ACB (ACBS) không? Riêng cá nhân tôi thì thất vọng vô cùng. Dường như không thể kiên nhẫn thêm nữa, tôi lên đây post bài chia sẻ với mọi người, hy vọng nghe ý kiến khác.



Lâu nay tôi luôn hài lòng với cách phục vụ của ngân hàng ACB. Những tưởng cùng hệ thông ACB, ACBS sẽ có cùng phong cách phục vụ như ACB. Vậy nên, khi bước chân vào thị trường chứng khoán, không cần suy nghĩ, tôi đã chọn ACBS.



1. Lần đầu chân ướt chân ráo lên sàn, tôi không biết bắt đầu từ đâu. Tôi vào phòng dịch vụ ngân hàng, được hướng dẫn lên lầu 2. Tôi chạy bộ lên lầu 2, nhân viên phòng giao dịch bất động sản chỉ xuống lầu 1. Tôi chạy xuống lầu 1, nhân viên phòng giao dịch vàng lại chỉ lên lầu 2. Không chịu đựng được nữa, tôi quát ầm lên. Lúc đó mới thấy cô nhân viên phòng chứng khoán ra hướng dẫn tôi làm tài khoản chứng khoán.



2. Đến lần nầy, tôi dậy sớm lên phòng chứng khoán để đăng ký giao dịch qua Internet. Điền form xong, tôi đứng chờ khoản 15 phút mà form của tôi vẫn chưa được nhận. Vì đã trể giờ lên cty, tôi ôn tồn hỏi lịch sự "Ua cái nầy khoảng khi nào thì làm xong anh?". Tôi nhận được câu trả lời gắt gỏng: "Anh không lên sớm, giờ nầy tôi phải nhập lệnh cho khách". !?! Tôi hỏi thì có tội gì chứ? Nếu làm không kịp, cứ giải thích cho tôi là chưa làm kịp. Có cần phải trả lời như vậy không?



Khi đã đăng ký Internet xong, anh nhân viên nói với tôi: "X ngày nữa anh lên đây nhận đĩa về cài". Tôi không nghe rõ, hỏi lại: "Đến 15 ngày lận hả". Anh ta không trả lời. Tôi có nhầm không? Tôi nhớ tôi đọc trên mạng là 5 ngày sau khi đăng ký kia mà. Tuy nhiên tôi không hỏi nữa, cảm thấy hơi thất vọng và ra về.



Sau sáu ngày hành chính trôi qua, nhân viên gọi điện cho tôi lên lấy đĩa. Qua sáng hôm sau tôi chạy lên lấy 1 đĩa CD chứa certificate để đăng nhập hệ thống CK online. Tôi được thông báo rằng "nội trong vòng chiều nay sẽ nhận được email về password". Không có password sẽ không add certificate được. Tôi rất háo hức mong chờ để thử đặt lệnh online. Tôi check email liên tục, 1h, 2h, 4h, 6h vẫn không thấy email nào từ ACBS cả. Sáng hôm sau, tôi gọi điện lại cho ACBS. Tôi nhận được lời giải thích vội vàng rằng "Tại nhiều mail quá nên hệ thống gửi chậm, hết ngày hôm nay sẽ có". Tôi hỏi lại: "Có chắc chắn không anh?" Anh ta nói lát nữa sẽ có nhân viên phụ trách gọi cho tôi, và vội vàng cúp máy. Tôi đã đợi và check email liên tục trong cả ngày, vậy mà vẫn chưa nhận được email. Tôi cũng chẳng thấy ai gọi điện giải thích một lời nào cả.



Tôi thật sự thất vọng về cách làm việc của ACBS. Qua sự việc nầy, hình ảnh ACB cũng không còn tốt đẹp trong tôi như trước đây nữa.

oZo
10-09-2008, 11:05 PM
Không biết có ai ở đây hài lòng với dịch vụ của công ty chứng khoán ACB (ACBS) không? Riêng cá nhân tôi thì thất vọng vô cùng. Dường như không thể kiên nhẫn thêm nữa, tôi lên đây post bài chia sẻ với mọi người, hy vọng nghe ý kiến khác.

Lâu nay tôi luôn hài lòng với cách phục vụ của ngân hàng ACB. Những tưởng cùng hệ thông ACB, ACBS sẽ có cùng phong cách phục vụ như ACB. Vậy nên, khi bước chân vào thị trường chứng khoán, không cần suy nghĩ, tôi đã chọn ACBS.

1. Lần đầu chân ướt chân ráo lên sàn, tôi không biết bắt đầu từ đâu. Tôi vào phòng dịch vụ ngân hàng, được hướng dẫn lên lầu 2. Tôi chạy bộ lên lầu 2, nhân viên phòng giao dịch bất động sản chỉ xuống lầu 1. Tôi chạy xuống lầu 1, nhân viên phòng giao dịch vàng lại chỉ lên lầu 2. Không chịu đựng được nữa, tôi quát ầm lên. Lúc đó mới thấy cô nhân viên phòng chứng khoán ra hướng dẫn tôi làm tài khoản chứng khoán.

2. Đến lần nầy, tôi dậy sớm lên phòng chứng khoán để đăng ký giao dịch qua Internet. Điền form xong, tôi đứng chờ khoản 15 phút mà form của tôi vẫn chưa được nhận. Vì đã trể giờ lên cty, tôi ôn tồn hỏi lịch sự "Ua cái nầy khoảng khi nào thì làm xong anh?". Tôi nhận được câu trả lời gắt gỏng: "Anh không lên sớm, giờ nầy tôi phải nhập lệnh cho khách". !?! Tôi hỏi thì có tội gì chứ? Nếu làm không kịp, cứ giải thích cho tôi là chưa làm kịp. Có cần phải trả lời như vậy không?

Khi đã đăng ký Internet xong, anh nhân viên nói với tôi: "X ngày nữa anh lên đây nhận đĩa về cài". Tôi không nghe rõ, hỏi lại: "Đến 15 ngày lận hả". Anh ta không trả lời. Tôi có nhầm không? Tôi nhớ tôi đọc trên mạng là 5 ngày sau khi đăng ký kia mà. Tuy nhiên tôi không hỏi nữa, cảm thấy hơi thất vọng và ra về.

Sau sáu ngày hành chính trôi qua, nhân viên gọi điện cho tôi lên lấy đĩa. Qua sáng hôm sau tôi chạy lên lấy 1 đĩa CD chứa certificate để đăng nhập hệ thống CK online. Tôi được thông báo rằng "nội trong vòng chiều nay sẽ nhận được email về password". Không có password sẽ không add certificate được. Tôi rất háo hức mong chờ để thử đặt lệnh online. Tôi check email liên tục, 1h, 2h, 4h, 6h vẫn không thấy email nào từ ACBS cả. Sáng hôm sau, tôi gọi điện lại cho ACBS. Tôi nhận được lời giải thích vội vàng rằng "Tại nhiều mail quá nên hệ thống gửi chậm, hết ngày hôm nay sẽ có". Tôi hỏi lại: "Có chắc chắn không anh?" Anh ta nói lát nữa sẽ có nhân viên phụ trách gọi cho tôi, và vội vàng cúp máy. Tôi đã đợi và check email liên tục trong cả ngày, vậy mà vẫn chưa nhận được email. Tôi cũng chẳng thấy ai gọi điện giải thích một lời nào cả.

Tôi thật sự thất vọng về cách làm việc của ACBS. Qua sự việc nầy, hình ảnh ACB cũng không còn tốt đẹp trong tôi như trước đây nữa.







Bây giờ nhiều thằng ngon rồi bác chọn thằng này làm xì, đông khách hàng dẫn đến chậm.


Bây giờ nhiều em có GD TTuyến lắm: Tân Việt, Gia Quyền, Âu lạc ..., bác vào đây vào các web Cty CK điều nghiên mà chọn:


http://www.ssc.gov.vn/ssc/Detail.aspx?tabid=1150&typeid=142

MBW
10-09-2008, 11:20 PM
mởở cái thằngđàuđất acbs này có mà rùa

coi khách hàng như con nợ

*** nó chứ

thuanviet86
11-09-2008, 12:02 AM
Không biết có ai ở đây hài lòng với dịch vụ của công ty chứng khoán ACB (ACBS) không? Riêng cá nhân tôi thì thất vọng vô cùng. Dường như không thể kiên nhẫn thêm nữa, tôi lên đây post bài chia sẻ với mọi người, hy vọng nghe ý kiến khác.

Lâu nay tôi luôn hài lòng với cách phục vụ của ngân hàng ACB. Những tưởng cùng hệ thông ACB, ACBS sẽ có cùng phong cách phục vụ như ACB. Vậy nên, khi bước chân vào thị trường chứng khoán, không cần suy nghĩ, tôi đã chọn ACBS.

1. Lần đầu chân ướt chân ráo lên sàn, tôi không biết bắt đầu từ đâu. Tôi vào phòng dịch vụ ngân hàng, được hướng dẫn lên lầu 2. Tôi chạy bộ lên lầu 2, nhân viên phòng giao dịch bất động sản chỉ xuống lầu 1. Tôi chạy xuống lầu 1, nhân viên phòng giao dịch vàng lại chỉ lên lầu 2. Không chịu đựng được nữa, tôi quát ầm lên. Lúc đó mới thấy cô nhân viên phòng chứng khoán ra hướng dẫn tôi làm tài khoản chứng khoán.

2. Đến lần nầy, tôi dậy sớm lên phòng chứng khoán để đăng ký giao dịch qua Internet. Điền form xong, tôi đứng chờ khoản 15 phút mà form của tôi vẫn chưa được nhận. Vì đã trể giờ lên cty, tôi ôn tồn hỏi lịch sự "Ua cái nầy khoảng khi nào thì làm xong anh?". Tôi nhận được câu trả lời gắt gỏng: "Anh không lên sớm, giờ nầy tôi phải nhập lệnh cho khách". !?! Tôi hỏi thì có tội gì chứ? Nếu làm không kịp, cứ giải thích cho tôi là chưa làm kịp. Có cần phải trả lời như vậy không?

Khi đã đăng ký Internet xong, anh nhân viên nói với tôi: "X ngày nữa anh lên đây nhận đĩa về cài". Tôi không nghe rõ, hỏi lại: "Đến 15 ngày lận hả". Anh ta không trả lời. Tôi có nhầm không? Tôi nhớ tôi đọc trên mạng là 5 ngày sau khi đăng ký kia mà. Tuy nhiên tôi không hỏi nữa, cảm thấy hơi thất vọng và ra về.

Sau sáu ngày hành chính trôi qua, nhân viên gọi điện cho tôi lên lấy đĩa. Qua sáng hôm sau tôi chạy lên lấy 1 đĩa CD chứa certificate để đăng nhập hệ thống CK online. Tôi được thông báo rằng "nội trong vòng chiều nay sẽ nhận được email về password". Không có password sẽ không add certificate được. Tôi rất háo hức mong chờ để thử đặt lệnh online. Tôi check email liên tục, 1h, 2h, 4h, 6h vẫn không thấy email nào từ ACBS cả. Sáng hôm sau, tôi gọi điện lại cho ACBS. Tôi nhận được lời giải thích vội vàng rằng "Tại nhiều mail quá nên hệ thống gửi chậm, hết ngày hôm nay sẽ có". Tôi hỏi lại: "Có chắc chắn không anh?" Anh ta nói lát nữa sẽ có nhân viên phụ trách gọi cho tôi, và vội vàng cúp máy. Tôi đã đợi và check email liên tục trong cả ngày, vậy mà vẫn chưa nhận được email. Tôi cũng chẳng thấy ai gọi điện giải thích một lời nào cả.

Tôi thật sự thất vọng về cách làm việc của ACBS. Qua sự việc nầy, hình ảnh ACB cũng không còn tốt đẹp trong tôi như trước đây nữa.







Bác này hiền lành quá đi mất. Việc gì phải ở lại ACBS chịu đựng cái lũ tinh tướng kia hả bác?


Sang các cty mới mở cho sướng, lại nhiều tiện ích online. Mở tài khoản xong, nộp tiền vào làđặt lệnh được liền, chả phải chờđợi gì sất.


Đây này bác, cứ 1 trong các em này mà chọn:FPTS, EPS (Gia Quyền), TVSI (Tân Việt), SBS (Sacombank), VCSC (Vincomsc), Click&Phone, EuroCap......


Tránh xa cho nó lành mấy thằng này: VCBS, ACBS, APECS....

nicolas.viet
11-09-2008, 08:15 PM
Cam on moi nguoi da gop y. Kho noi, tai khoan ACB cua minh hien da co 4 ma. Gio chua ban duoc nen chua the chuyen cty duoc. Hy vong nha nuoc som cho phep mo nhieu tai khoan, minh se dang ky tai khoan o noi khac cho thoai mai.

LTA8
11-09-2008, 08:30 PM
Bác cứ sang một công ty khác mở tài khoản và đóng tài khoản tại ACBS lại có gì đâu. cổ phiếu họ cũng làm thủ tục chuyển luôn cho bác đó.

oZo
11-09-2008, 09:23 PM
Bác cứ sang một công ty khác mở tài khoản và đóng tài khoản tại ACBS lại có gì đâu. cổ phiếu họ cũng làm thủ tục chuyển luôn cho bác đó.







Đã biết chuối mà cụ lại bảo cụ ấy ăn chuối tiêu luôn à, chờ nó chuyển cổ về thì có mà nghe vọng cổ nhé, tháng trời luôn, bây giờ VNI giảm thì bán ra và mua đúng lượng cp đó ở tài khoản kia, không hiểu UBCK có kiểm tra xem ai đó có mấy TK không nhỉ, sắp cho giao dịch nhiều TK rồi, Ktra làm xì.

kaati&kaati
12-09-2008, 05:13 AM
Bác cứ sang một công ty khác mở tài khoản và đóng tài khoản tại ACBS lại có gì đâu. cổ phiếu họ cũng làm thủ tục chuyển luôn cho bác đó.





Đã biết chuối mà cụ lại bảo cụ ấy ăn chuối tiêu luôn à, chờ nó chuyển cổ về thì có mà nghe vọng cổ nhé, tháng trời luôn, bây giờ VNI giảm thì bán ra và mua đúng lượng cp đó ở tài khoản kia, không hiểu UBCK có kiểm tra xem ai đó có mấy TK không nhỉ, sắp cho giao dịch nhiều TK rồi, Ktra làm xì. Bác này nói đúng lắm, bán hết cp rút tiền rồi mới đóng TK. Như tôi, đóng TK ở APEC nó ngâm gần một tháng , đã vậy cổ tức nó chẳng thèm chuyển đi , mỗi lần cổ tức về lại phải qua APEC để hỏi, còn khiếu nại thì bọn nó cứ như câm điếc & mù chữ chẳng bao giờ thấy có hồi âm .

metwametwa
18-09-2008, 09:18 AM
Xin hỏi bác bán hết CK chưa? bác cứ sang SHS 41 pasteur mở TK giao dịch, nếu chưa bán hết thì bên mình sẽ giúp bác chuyển khoản nhanh nhất

oZo
19-09-2008, 01:00 PM
Xin hỏi bác bán hết CK chưa? bác cứ sang SHS 41 pasteur mở TK giao dịch, nếu chưa bán hết thì bên mình sẽ giúp bác chuyển khoản nhanh nhất



Em xl pác, nhưng SHS là con của SHB, nhưng SHB thì ... em xin kiếu, đầu năm TT BĐS có vđề mà NQ DHCĐ vẫn đổ tiền vào BĐS, SHS chưa có vị gì nhưng đi tài trợ BĐá TGiang vài tỷ, hãi , kô jô

TheLily
15-10-2008, 09:38 AM
[quote user="HTLong"]Các bác tham khảo [url="http://www.vietstock.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=55524&ChannelID=36">

anhdung288
27-10-2008, 12:09 AM
Trời bác mở tk ACBS là một sai lầm tui vừađóng tk 2 tháng em qua cty ck nho nhỏ mở em ko làm ngành tài chính ko típ thị cho cty nào nhưng acbs lệnh chậm nhân viên thì hơi íu bữa vô hỏi chơi "giờ em tư vấn cho a mua gì" em nói "em cũng đang bị kẹt a ơi" hic... xếp nghe xong chắc đuổi nó quá. acbs nó ko chuyên tui qua cty kia mở lệnh online mua bán kịp thời cũng ok lắm. đây là vài lời chân tình giờ thằng nào ko có trading online mấy bác bỏ đi mình có tiền mà đi tìm thằng nào phục vụ cho mình thì chơi ko thôi mình nuôi bọn nó chứ bọn nó có nuôi mình đâu mấy bác nghỉ đúng ko :d. đúng quá đi chứ tìm công ty nhỏ có đặt lệnh online sáng sáng ra cafe ngồi đặt lệnh ai lại bu chen lấn vô sàn đứng coi nhìn mấy ng đó oải lắm vài lời chia sẽ hehe

vuonghychi
27-10-2008, 02:20 PM
Sàn ACBS chỉ thích hợp với những người hoàn toàn rảnh rỗi vào buổi sáng, để ra sàn đặt lệnh trực tiếp mà thôi.


Nó cũng có giao dịch online nhưng rất lởm, lạikèm theo điều kiện là lệnh phải từ 20 triệu trở lên mới được.

phampt
29-10-2008, 01:31 PM
Mở tài khoản tại cty khác, nhớ tìm hiểu có phù hợp điều kiện của mình ko? (Giao dịch online, giao dịch đt, ứng tiền trực tuyến....). Trước khi mở vào web của nó xem làm ăn thế nào?

Khi mở nói bọn nó là đang gd cty ck khác, nó sẽ đưa hợp đồng về ACBS đóng tài khỏan. Chứng sẽ chuyển sang tk mới. Hastc 4 ngày làm việc. Hostc 7ngày làm việc.

decline
10-11-2008, 02:30 PM
Bọn ACBS ngày trước ở Trần Quốc Toản-HàNội còn không cho đặt lệnh qua điện thoại mới hay chứ,chẳng hiều cái bọn này nghĩ gì nữa.Mấy công ty mới bây giờ ngon lắm,Chứ mấy thằngcũbây giờ nó mất công update cho kịp nhưng dịch vụ tiện ích hiện đại nên mất nhiều thời gian và hệ thống cũ còn không chạy khớp với hệ thống mới,nhiều lúc khách hàng không hiểu tiền với chứng khoán của mình chạy đi đâu,mấy công ty mới tuy muộn hơn nhung chụi khó đầu tư công nghệ mới hơn,chạy ngon lắm.Các bác chụi khó tham khảo nhé!!!!

nguyentongba
19-11-2008, 02:12 PM
Vậy mà Bác còn kiên nhẫn với ACBS làm gì nữa. Bác tất toán Tài khoản ở đo đi rùi gọi điện cho em. Em mở tài khoản bên cty em cho. bác ko cần lên sàn cũng được. Gọi điện thoài cho tụi em là tui em nhập lệnh cho bác ào ào. ấy mà. Mọi chi tiết bác cứ liên lạc A Bá - Sdt 0939.145.822

An CK Seabank
19-11-2008, 05:55 PM
Hoặc là lên cho chỗ mình![:D] Không có gì hào nhoáng lắm nhưng được việc và phí rẻ.