Hẳn là nhiều người đã quá quen thuộc với loại hình cầm đồ truyền thống trước đây, khi bạn có nhu cầu bạn sẽ tìm đến những tiệm cầm đồ gần nhất để tiến hành cam có sản phẩm. Nhưng hiện nay với thời đại internet đang bùng nổ hết sức mạnh mẽ khách hàng cũng có những yêu cầu cao hơn, và sử dụng dịch vụ online là một trong những yêu cầu ngày càng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu đó của xã hội Vietmoney đã cho ra đời dịch vụ cầm đồ online, với mong muốn hỗ trợ các khách hàng tiết kiệm nhất thời gian có thể khi cần đến dịch vụ cầm đồ cũng như xây dựng nên thương hiệu cầm đồ uy tín, lại xuất thấp mang đến cho khách niềm tin tuyệt đối.

Dịch vụ cầm đồ tại Vietmoney sử dụng hoàn toàn rất đơn giản, bạn chỉ cần để lại thông tin tài khoảng trên form thông tin website của Vietmoney, sau đó nhân viên của Vietmoney sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để tư vấn cụ thể về món đồ mà bạn chuẩn bị cầm, sau khi hai bên thống nhất, nhân viên của Vietmoney sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để tiến hành thẩm định sản phẩm và sau đó teien hành cầm đồ cho khách hàng, mọi thủ tục được tiến hành nhanh chóng trong 10p.

Tất cả các sản phẩm của bạn khi cầm đồ tại Vietmoney đều được niêm phong một cách an toàn nhất, đảm bảo cho khách hàng tốt nhất về chất lượng của sản phẩm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sau khi chuộc lại món đồ.