Nhận định hằng ngày - Tham khảo cùng FX88
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 6 của 6
    1. #1
      Ngày tham gia
      May 2017
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Post Nhận định hằng ngày - Tham khảo cùng FX88

      Nhận định ngày 01/06/2017

      AUD/USD

      Cặp AUD/USD cho tín hiệu về áp lực mua với nến gần đây đã đóng cửa dưới EMA (20). MACD vẫn đang hỗ trợ đảo chiều xu hướng. RSI đang giảm.

      Sự kiện tác động: Chỉ số sản suất ISM, PMI cho tháng năm dự kiến sẽ giảm nhẹ, cho thấy ngành sản xuất đang chậm lại. Sản xuất chiếm khoảng 12% GDP.



      EUR/JPY

      Đường MA (50) đã cắt trên đường MA (100) cho tín hiệu về xu hướng tăng sắp tới. MACD và RSI đang hỗ trợ xu hướng tăng mặc dù cả hai đều đang có quỹ đạo giảm mạnh.

      Sự kiện tác động : Chỉ số sản xuất Markit PMI của khu vực chung Châu Âu dự kiến sẽ không đổi so với tháng trước. Nếu xảy điều bất ngờ sẽ ảnh hưởng đến đồng Euro.



      SILVER

      Sự di chuyển giảm của bạc dự báo khả năng sẽ bước vào một xu hướng giảm. MA dường như đang đóng vai trò là một ngưỡng kháng cự cho cặp tiền trên do giá vẫn chưa vượt qua được ngưỡng trên. MA(50) đã cắt dưới MA(100) cho dự đoán xu hướng có thể đảo chiều giảm. MACD vẫn đang cho tín hiệu đảo chiều và RSI đang tiến về mức hỗ trợ 50.



      AUD/NZD

      AUD/NZD dường như đã giảm mạnh khỏi vùng quá bán. Một loạt nến đóng cửa dưới dải Bollinger Band sau một nến tăng mạnh. RSI quay đầu tăng sau khi chạm ngưỡng hỗ trợ 30 cho tín hiệu đảo chiều. Nếu nến hiện tại đóng cửa trên mức 30, đảo chiều có thể tiếp diễn.



      Mở tài khoản giao dịch ngoại hối cùng FX88 tại : http://fx88.vn/vi/accounts/open-live-account
      FX88 On Your Side

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      HeyZoey (02-06-2017)

    3. #2
      Ngày tham gia
      May 2017
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Post Nhận định giao dịch ngày 2 tháng 6

      CAD/JPY

      Cặp CAD/JPY đóng cửa dưới đường MA(50) sau một xu hướng giảm khá dài. Giá có thể sẽ di chuyển đến đường MA (100); tuy nhiên, đảo chiều được xác nhận khi giá phá vỡ ngưỡng kháng cự 83.37. MACD không có tín hiệu rõ ràng và volume tăng dự báo phe mua đang dần mạnh lên.

      Sự kiện tác động : Cán cân thương mại Canada sẽ được công bố lúc 15:30 giờ GMT+3.



      USD/JPY

      Đồng yên Nhật dường mất giá so với đồng đô la Mỹ. Nến đóng cửa trên đường MA(50) cho tín hiệu đồng đô la Mỹ đã được phục hồi. Mục tiêu tiếp theo gần với ngưỡng 111.96, gần như trùng với đường MA(100), cho tín hiệu kỳ vọng về một xu hướng tăng dài cho cặp tiền trên. MACD đang ủng hộ xu hướng tăng trên và volume vẫn không thay đổi.

      Sự kiện tác động : Bảng lương phi nông nghiệp Mỹ sẽ được công bố lúc 15:30 giờ GMT+3.



      GBP/JPY

      Bảng Anh dường như đã không thể tăng so với yên Nhật. Mặc cho lực mua tăng gần đây, giá dường như đang tìm ngưỡng hỗ trợ tại đường EMA (20) ( hiện tại đang ở mức 143.75 ). Cặp tiền trên đang bước vào mô hình cờ giảm, tuy nhiên cần thêm vài xác nhận nữa. MACD không cho tín hiệu rõ ràng và RSI phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 50 có thể là một tín hiệu tốt cho phe bán cặp tiền trên.

      Sự kiện tác động : Cuộc bầu cử thủ tướng Anh diễn ra vào ngày 8 tháng 6 năm 2017 sẽ ảnh hưởng đáng kể cho đồng bảng Anh.



      USD/CAD

      Cặp USD/CAD dường như đã phục hồi tăng trở lại tới đỉnh vào ngày 05/05. Một xu hướng tăng dường như đang hình thành, tuy nhiên, giá đang kiểm tra ngưỡng kháng cự gần ngưỡng Fibo 50. Nếu cặp tiền trên phá vỡ ngưỡng này, mục tiêu tiếp theo sẽ là đường EMA (20) ( hiện tại đang ở mức 1.3528 ). MCAD bắt đầu xác nhận xu hướng đảo chiều trên.

      Sự kiện tác động : Bảng lương phi nông nghiệp Mỹ và Cán cân thương mại Canada sẽ được công bố lúc 15:30 giờ GMT+3.



      Mở tài khoản giao dịch ngoại hối tại FX88 : http://fx88.vn/vi/accounts/open-live-account
      FX88 On Your Side

    4. #3
      Ngày tham gia
      May 2017
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Post Nhận định giao dịch ngày 7 tháng 6

      AUD/USD

      Cặp AUD/USD đã đóng cửa trên đường MA(50) và có thể sẽ vượt lên cả đường MA (100) cho tín hiệu về một xu hướng tăng mạnh sắp tới. Giá đã chạm ngưỡng kháng cự trước đó tại 0.754.Trong 3 phiên gần đây, MACD phá vỡ trên ngưỡng 0 bắt đầu hỗ trợ xu hướng gia tăng. RSI đang đi qua vùng quá mua, cho tín hiệu giá có thể sẽ tăng hơn nữa. Sau xu hướng giảm mạnh trước đó, khối lượng giao dịch đã bắt đầu tăng đáng kể.



      AUD/CAD

      Đô la Úc dường như đang tăng so với các đồng tiền khác, với giá trị tăng tương quan so với đồng đô la Canada. Giá đã vượt qua cả đường MA(50) và MA (100). Thêm vào đó, việc đường MA(100) đã cắt trên đường MA(50) đã xác nhận cho một xu hướng tăng. MACD hỗ trợ xu hướng tăng hiện tại. RSI đang tăng.

      Sự kiện tác động : Số liệu về giấy phép xây dựng tại Canada sẽ được công bố lúc 15:30 giờ GMT+3.



      AUD/CHF

      Tín hiệu tăng từ xu hướng giảm trước đó của AUD/CHF đang cho thấy cặp tiền trên đã bắt đầu tăng trở lại. Mô hình cờ giảm đang trong quá trình hình thành. Tuy nhiên, giá có thể sẽ chạm đường EMA (20). Mô hình cờ trên sẽ bị phá vỡ nếu cặp tiền trên có thể phá vỡ ngưỡng kháng cự ( hiện tại đang ở mức 0.727). Chỉ báo MACD và RSI tăng hỗ trợ xu hướng sẽ tiếp tục tăng.



      SILVER

      Bạc đã phục hồi đáng kể lên mức Fibo 61.8 tại 17.66. Sau khi kim loại trên đã phục hồi tăng sau xu hướng giảm dài trước đó, cây nến hiện tại đang giảm mạnh có thể xác nhận một xu hướng đảo chiều giảm mạnh. Các chỉ báo hỗ trợ xác nhận thêm về xu hướng, tuy nhiên, cả MACD và RSI đều đang tăng.

      FX88 On Your Side

    5. #4
      Ngày tham gia
      May 2017
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Post Nhận định giao dịch ngày 8 tháng 6

      EUR/AUD

      Cặp EUR/AUD đã đóng cửa dưới đường EMA(20). Giá cũng đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ tại 1.496 cho tín hiệu chắc chắn về một xu hướng giảm. MACD cắt xuống hỗ trợ xu hướng đảo chiều giảm trong 4 nến gần đây. RSI đang kiểm tra quanh ngưỡng hỗ trợ 50 và nếu phá vỡ được ngưỡng này xu hướng giảm mạnh.
      Sự kiện tác động : Số liệu GDP khu vực châu Âu sẽ được công bố lúc 12:00 giờ GMT+3.



      USD/CAD

      USD/CAD dường như đang nằm trong xu hướng giảm và gần đây, đường EMA(20) đang tạo ra một ngưỡng kháng cự cho cặp tiền trên. Trước đó, giá đã một lần bật lên khỏi mức kháng cự này ( hiện nay tại mức 1.351 ) và dường như sẽ lặp lại lần nữa trong xu hướng giảm này. RSI đang đi ngang dưới ngưỡng kháng cự 50. MACD vẫn đang ủng hộ việc đảo chiều nhưng việc ủng hộ trên cũng đang dần yếu đi trong những nến gần đây.
      Sự kiện tác động : Thống đốc ngân hàng Canada Poloz sẽ phát biểu lúc 18:15 GMT + 3.



      GBP/JPY

      GBP/JPY đã lần nữa phá vỡ đường MA (50) và đẩy cặp tiền tăng lên, dường như đường MA(100) đã trở thành ngưỡng hỗ trợ cho cặp tiền trên. Tuy nhiên, xu hướng dường như vẫn đang giảm với việc MACD cắt ngang ngưỡng 0 và RSI đã giảm. Nếu giá phá vỡ và đóng cửa dưới đường MA(100), xu hướng giảm sẽ càng được củng cố.



      AUD/CHF

      AUD/CHF đã phá vỡ đường EMA (20), tuy nhiên cặp tiền trên dường như đang trong một mô hình cờ giảm, cho tín hiệu giá có thể quay trở lại và giảm xuống. Một sự phá( giá đóng cửa trên ) đường EMA (20) sẽ xác nhận xu hướng tăng. MACD giảm ủng hộ xu hướng tăng. RSI đã tăng nhưng vẫn còn nằm dưới ngưỡng 50.
      Sự kiện tác động : Chỉ số giá tiêu dùng Thụy Sỹ sẽ được công bố lúc 10:15 giờ GMT +3.

      FX88 On Your Side

    6. #5
      Ngày tham gia
      May 2017
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Post Nhận định giao dịch ngày 9 tháng 6

      GBP/USD

      Do phe bảo thủ đã thất bại trong việc chiếm đa số ghế trong nghị viên, viễn cảnh về một quốc hội “treo” đã ảnh hưởng mạnh đến đồng bảng Anh. Giá đã phá vỡ đường EMA (20), chạm mức thấp nhất trong 2 tháng. RSI cho thấy cặp tiền trên đang quá bán, tuy nhiên, với những biến động thị trường sắp tới, giá có thể giảm hơn nữa.



      GOLD

      Vàng đã bật lên khỏi dải trên đường Bollinger band và đảo chiều giảm sau đó. Xu hướng giảm đã được xác nhận từ việc giá phá vỡ đường EMA (20). Chỉ báo MACD bắt đầu yếu dần cho việc hỗ trợ xu hướng đảo chiều của kim loại này vì các nhà đầu tư bắt đầu có tâm lý mạo hiểm. RSI đã có quỹ đạo giảm.



      AUD/JPY

      Đô la Úc có lẽ đã phản ứng lại với những khoản cho vay mua nhà trong tháng 4 vì sự bùng nổ dường như đã dịu lại. Các đồng tiền chính đã có những bước tăng so với đồng đô la Úc. Cặp AUD/JPY đã phá vỡ đường EMA (20). Giao cắt của MACD với RSI đã chạm ngưỡng kháng cự tại 50. Tuy nhiên, xu hướng đã không hoàn toàn hình thành và một cây nến đóng cửa trên EMA là cần thiết để xác nhận xu hướng tăng.



      AUD/CHF

      AUD/CHF đã phá vỡ đường EMA (20), tuy nhiên, cặp tiền trên đang nằm trong một mô hình cờ giảm, cho tín hiệu giá có thể quay trở lại và giảm xuống. Tuy nhiên, giá đã phá vỡ trên đường EMA với nến đóng cửa trên ngưỡng kháng cự. MACD hỗ trợ xu hướng trên và RSI đang có quỹ đạo tăng.

      FX88 On Your Side

    7. #6
      Ngày tham gia
      May 2017
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Post Nhận định giao dịch ngày 13 tháng 6

      USD/CAD

      Cặp USD/CAD dường như đang được giao dịch trong tình trạng quá bán. Giá đã đóng cửa dưới dải dưới đường Bollinger band và vẫn đang tiếp tục giảm hơn nữa. RSI đã chạm ngưỡng hỗ trợ 30. Giá có thể đã bị tác động bởi ý kiến từ Thống đốc Wilkins, ông cho rằng Ngân hàng Canada đang xem xét để tăng lãi suất. Với mức độ giảm trên, một sự đảo chiều hoặc phụ hồi có thể xảy ra. Chỉ báo MACD vẫn phân kỳ dưới ngưỡng 0 cho thấy đang hỗ trợ việc đảo chiều.

      Sự kiện tác động : Dữ liệu giá sản xuất được công bố lúc 15:30 GMT +3.



      EUR/GBP

      EUR/GBP dường như đang trong tình trạng quá mua. Cặp tiền trên đã phá vỡ trên dải trên của đường Bollinger band và cả ngưỡng kháng cự trong 5 tháng gần đây tại mức 0.880. Sau hai lần chạm đáy, RSI đã bứt phá lên ngưỡng kháng cự 70 và đang có xu hướng đi ngang. MACD vẫn đang hỗ trợ xu hướng tăng hiện tại, tuy nhiên tín hiệu từ chỉ báo này không được chắc chắn.

      Sự kiện tác động : Chỉ số giá tiêu dùng của Anh sẽ được công bố lúc 15:30 giờ GMT +3.



      GOLD

      Vàng đã chạm khu vực hỗ trợ giữa đường EMA (20) tại ngưỡng 1,266.49 và mức Fibo 38.2. RSI đang trong ngưỡng hỗ trợ 50.Chỉ báo MACD đã thiết lập một sự giao cắt dưới cho tín hiệu thị trường đang trong xu hướng giảm. Khi giá phá vỡ mức Fibo 38.2, xu hướng giảm sẽ được xác nhận.



      SILVER

      Bạc đã đóng cửa dưới đường EMA(20) tại mức 17.20 và đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ quanh mức 50. MACD đã bắt đầu hỗ trợ việc đảo chiều giảm. Hơn nữa, RSI đã phá vỡ dưới ngưỡng hộ trợ 50 và đang giảm. Một sự phá vỡ dưới mức Fibo 50 cho tín hiệu xu hướng sẽ tiếp tục giảm.

      FX88 On Your Side

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. nhận định và chiến lược tham khảo hằng ngày. 26/7/2013
      By minhduy1512 in forum Forex và Hàng hóa
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-07-2013, 11:24 AM
    2. Tham khảo kết quả lọc, phân nhóm cổ phiếu hàng ngày
      By luckyflame in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 56
      Bài viết cuối: 29-05-2012, 09:01 PM
    3. Thông tin hằng ngày cho forex và commodity (tham khảo)
      By Phapsu in forum Forex và Hàng hóa
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 22-11-2010, 11:48 AM
    4. Vào tham khảo nhận định con hàng khủng đi
      By fstock in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 17-05-2010, 04:06 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình