Biển hộp đèn led siêu mỏng
  • Thông báo


    Kết quả 1 đến 6 của 6

    Threaded View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Apr 2016
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Biển hộp đèn led siêu mỏng

      Biển hộp đèn led siêu mỏng
      hộp đèn siêu mỏng
      Hộp đèn siêu mỏng ( tranh điện) là một loại quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ và giá trị của nó rất làm hài lòng khách hàng.
      Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng
      Khung định hình hộp đèn
      Bóng đèn led siêu sáng, siêu mỏng
      Hình ảnh quảng cáo in black film
      Mica tán sáng
      Chân đế để gắn khung tranh
      Ứng dụng thường thấy
      Hộp đèn siêu mỏng là một loại hình quảng cáo khá mới trong những năm gần đây. Được sử dụng tại các nhà ga, sân bay, trong thang máy, cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim …làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm của bạn .

      Tranh điện siêu mỏng pha lê được thế giới sử dụng rất rộng rãi hiện nay công nghệ tranh điện led mới được Việt Nam sử dụng trong một vài năm gần đây nhưng hiện tại người sử dụng vẫn còn rất khiêm tốn .
      Với công nghệ khung tranh điện led , hộp đèn siêu mỏng, tranh điện siêu mỏng, làm bằng chất liệu mica , khung nhôm bật nắp siêu mỏng, hộp đèn mặt hút nam châm từ, hộp đèn bắt ốc chân kính mica cao câp, tiết kiệm điện lên đến 98% chắc chắn sẽ làm cho người sử dụng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.
      Hộp đèn siêu mỏng có thời gian sử dụng lâu hơn hộp đèn truyền thống , tiết kiệm điện năng hơn , điện năng được tiết kiệm lên tới 80% so với hộp đèn thông thường , thời gian sử dụng từ 5 đến 7 năm hoàn toàn có thể tái sử dụng lại thân thiện với môi trường làm việc không độc hại cho người sử dụng.
      Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng chủ yếu là mica đài loan, mica dẫn sáng, ảnh được in backlit film, tạo độ sáng đẹp khi lên đèn. Cực kì tiết kiệm điện. Hình ảnh được thay thế dễ dàng chỉ cần tháo nẹp và thay ảnh với một thao tác đơn giản.Tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mỗi lần thay đổi maquette tiếp theo (Rất nhiều công ty đã sử dụng mô hình hộp đèn này ). Điều này vượt trội hơn rất nhiều so với biển hộp đèn thông thường
      Hộp đèn được làm theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu (kích thước tối đa 1,22 m x 2,44m)
      - Độ dày hộp đèn : 15mm - Đèn LED DC 12V siêu sáng , tuổi thọ 30,000 giờ - Adapter 12V - Thay đổi hình ảnh dễ dàng. - Kích thước theo yêu cầu khách hàng - Kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ.
      Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp thiết kế thi công lắp đạt các hộp đèn siêu mỏng, tranh điện siêu mỏng, buôn bán các khung ảnh điện siêu mỏng, hay còn gọi là tranh đèn led, ảnh điện siêu mỏng khung tranh điện nghệ thuật siêu mỏng trên toàn quốc.
      Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình tận nơi nhằm mang đến cho quý khách lợi ích tốt nhất về sản phẩm cũng như nhằm tiết kiệm thời gian tiền bạc của quý khách .
      Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và( xem hàng mẫu) miễn phí trực tiếp tại nhà. Với tất cả các sản phẩm liên quan đến hộp đèn siêu mỏng tranh điện dù quý khách ở bất cứ nơi đâu chúng tôi xin đảm bảo gửi hàng mẫu tận nơi để quý khách được xem, và so sánh sản phẩm của chúng tôi với các sản phẩm cùng loại khác .
      CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ C&T
      C&T INTERNATIONAL INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY
      Địa chỉ: 84/7 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Gò Vấp
      MST: 0313305289
      Website: hộp đèn siêu mỏng giá rẻ

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      dacaocap (19-05-2016)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm
      By nhungctcompany in forum HÀNG TIÊU DÙNG
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 18-04-2016, 02:14 PM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 14-01-2014, 02:21 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình