Nhà phố thương mại – Shophouse mô hình bất động sản được ưa chuộng ở các đô thị Châu Âu và Mỹ từ cách đây rất lâu, sau đó xuất hiện ở Châu Á và ngày càng được “trọng vọng” tại các thành phố lớn của Đông Nam Á.

Ở Việt Nam, nhà phố thương mại shophouse ra đời như một “sự nâng cấp” của nhà phố truyền thống với ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian chức năng hợp lý hơn. Hơn nữa, chức năng “kép” – vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội của loại hình bất động sản này. Nhờ đó, shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt.

Shophouse của Vinhomes Thăng Long là một kênh đầu tư hấp dẫn thu hút thị trường bất động sản. Mỗi căn hộ shophouse với thiết kế đầy đủ không gian tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Bên canh đó, Shophouse còn mang lại lợi nhuận kinh doanh hấp dẫn cho những ai muốn đầu tư tự kinh doanh hoặc cho thuê lại để kinh doanh.

Shophouse Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là Chức năng “kép” – vừa kinh doanh tại tầng 1, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” tại các tầng trên là ưu điểm nổi trội của loại hình bất động sản này. Nhờ đó, shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt.

– Số lượng: 72 căn nhà phố thương mại .
– Số tầng: 4 tầng.
– Diện tích đất: 90m2-158m2.
– Diện tích xây dựng : Từ 230 m2.