ORS: Chủ tịch HĐQT thông tin về tiến trình hủy niêm yết
(Vietstock) - Ngày 06/12, bà Trần Thị Hải Yến - Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán Phương Đông (HNX: ORS) đã thông tin đến cổ đông về việc hủy niêm yết trên HNX.
Cụ thể, ngày 30/11 vừa qua, ĐHĐCĐ bất thường của ORS đã thông qua việc hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch và ủy quyền cho HĐQT tiến hành các thủ tục theo đúng quy định.
Theo đó, HĐQT ORS công bố lộ trình hủy niêm yết như sau: “Mặc dù việc hủy niêm yết đã được ĐHĐCĐ, cơ quan có quyết định cao nhất của công ty thông qua, nhưng theo quy định, hồ sơ, thủ tục hủy niêm yết phải được thực hiện theo quy định của Sở GDCK Hà Nội (HNX). Tại điều này, ORS phải lên kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ thì thời gian để HNX chấp thuận hay không chấp thuận một hồ sơ xin hủy niêm yết của doanh nghiệp tối thiểu là 17 ngày làm việc kể từ ngày Sở nhận một hồ sơ đầy đủ, hợp lệ”.
Như vậy, để thực hiện nghị quyết ĐHĐCĐ, HĐQT công ty đang chỉ đạo ban điều hành hoàn tất các hồ sơ theo quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.
ORS sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để việc giao dịch cổ phiếu của cổ đông được thuận tiện nhất theo quy định của pháp luật.
HĐQT cũng sẽ thực hiện việc công bố thông tin về hoạt động của công ty và thông tin về tiến độ thực hiện việc hủy niêm yết theo đúng quy định.
Minh An



Xem bài viết: ORS: Chủ tịch HĐQT thông tin về tiến trình hủy niêm yết