Các quỹ đầu tư rót 60 triệu USD vào Nhóm mua
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 2 của 2

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post Các quỹ đầu tư rót 60 triệu USD vào Nhóm mua

      Các quỹ đầu tư rót 60 triệu USD vào Nhóm mua
      IDG Ventures và hai quỹ đầu tư khác vừa rót số tiền 60 triệu USD vào MJ Group, chủ sở hữu Nhóm mua và Địa điểm nhằm mở rộng thị trường cho dịch vụ mua hàng theo nhóm.
      Cùng với nguồn vốn đầu tư mới, MJ Group cũng chính thức sát nhập 4 thương hiệu Địa điểm, Nhóm mua, Two và TwoMedia. Trong đó, Địa điểm và Nhóm mua là những thương hiệu gây sự chú ý của giới công nghệ thông tin. Sự hợp nhất này, MJ Group đã trở thành công ty thương mại điện tử và dịch vụ trực tuyến có tới 500 nhân viên.
      Nguồn vốn 60 triệu USD đầu tư vào MJ Group đến từ Qũy đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và Ru-net Global. "Với thỏa thuận hợp tác trị giá 60 triệu USD với các nhà đầu tư, chúng tôi sẽ chú trọng thực sự vào nhu cầu người tiêu dùng và doanh nghiệp. MJ Group sẽ nỗ lực với mục tiêu 1.000 nhân viên trong 12 tháng tới", ông Tom Tran, Tổng giám đốc Tập đoàn MJ Group, cho biết.
      Nói về mục đích của việc sát nhập, ông David Tran, Giám đốc điều hành Nhóm mua, cho biết MJ Group sẽ sử dụng các sức mạnh của công ty con để mở rộng thị trường dịch vụ mua hàng theo nhóm.
      "Sự ra đời của MJ Group sẽ giúp thị trường thương mại điện tử lớn mạnh, không những là lớn mạnh trong nước mà còn ở cả khu vực", ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP HCM, đánh giá.
      Các bên liên quan đều từ chối đưa ra những thông số liên quan đến con số 60 triệu USD như phần trăm đóng góp của IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và Ru-net Global hay lộ trình cụ thể về việc đầu tư. Sau khi sáp nhập, các công ty Địa điểm, Nhóm mua, Two và TwoMedia vẫn tiếp tục hoạt động với tên và thương hiệu cũ của mình.
      Địa điểm được thành lập năm 2003, là hệ thống bản đồ trực tuyến với hơn 1,5 triệu lượt truy cập. Nhóm mua có mặt từ tháng 10 năm ngoái dựa trên ý tưởng quảng cáo thông qua bán hàng theo nhóm với 4 triệu lượt tuy cập mỗi ngày. Two đã có trên 700.000 lượt tải ứng dụng về.
      Kiên Cường
      VNEXPRESS



      Xem bài viết: Các quỹ đầu tư rót 60 triệu USD vào Nhóm mua

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post hoa ly

      Scandal nhommua chơi xấu đối thủ

      Các website dạng groupon này hiện nay đang phát triển như nấm mọc sau mưa nên sự cạnh tranh cũng khắc nghiệt. Nhóm mua được xem là "anh cả" tuy nhiên có lẻ nhóm mua đang run sợ trước một đối thủ mới xuất hiện chỉ vài tháng là Uudaigia.com khi nhóm mua chơi tiểu xảo quảng cáo trên google để giật khách hàng của Uudaigia bằng cách seo trên tên miền của Uudaigia với những lời mời mọc, tiếp thị khá chèo kéo như kiểu vẫy khách của các quán lề đường.

      Tôi cũng khá bất ngờ khi biết đây là sự thật 100% khi người bạn gửi đường link về scandal nhóm mua chơi xấu đối thủ này.

      Vào Alexa tìm hiểu mới biết hầu hết khách thường xuyên truy cập Uudaigia.com là đối tượng khách hàng VIP có mức thu nhập rất cao, hèn gì làm nhóm mua thèm.


      Tuy nhiên, cạnh tranh dùng tiểu xảo cách này thi khong đẹp tí nào. link xem cho biết nè anh em http://www.fileden.com/files/2011/8/...h-Uudaigia.png


      Xem bài viết: Các quỹ đầu tư rót 60 triệu USD vào Nhóm mua

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 15-08-2011, 03:29 PM
    2. Thông tin về công ty quản lý quỹ và các quỹ đầu tư tại Việt Nam
      By billstock in forum Quỹ Đầu tư và TTCK Việt Nam
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 04-02-2010, 04:38 PM
    3. MAFPF1- Quỹ đầu tư có tốc độ tăng trưởng NAV cao nhất trong các quỹ!
      By okechungkhoan16 in forum Quỹ Đầu tư và TTCK Việt Nam
      Trả lời: 10
      Bài viết cuối: 31-10-2009, 11:05 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình