Trích dẫn Gửi bởi richiren Xem bài viết
Đã xúc dần từ t6 và t2 tuần trước và tuần này DPM, EIB, PGD, REE, SBT, CSM hết 80% tk rùi, hôm nay đã về đầy đủ. Hiện chưa e nào lost, có vài line lãi rồi, cảm giác sẽ có sóng hồi vài phiên trước khi rõ ràng xu hướng (dù vẫn thiên về giảm vì chưa chạm đáy). Cuối tuần rùi, nghỉ ngơi thôi.
Nói chung là hàng hóa đã gần như full TK và đã có mặt đủ cả rồi, đều lãi từ ít đến nhiều, có điều hàng nóng thì ko có nên phiên hôm nay cung ko co j vui lắm. Tuy nhiên xem ra mình đoán sóng và xuống tiền mạnh tay là chính xác, chí ít cũng biết cảm giác tt của mình là ko sai.

Phiên mai có thể kéo tăng nhẹ kết ngày nhưng ko nghĩ là có thể tăng đến hết t4, lực cầu ở nhiều mã là ko dứt khoát, chứng tỏ dòng tiền còn do dự, tối nay ắt sẽ có nhiều người mất ngủ ko biết nên vào hay ko --- vào mà sai là chết thảm khi mà nhiều mã đã tăng dc 5-10% và người ôm cp với kinh nghiệm xương máu ít tháng qa luôn sẵn sàng enter xã, tuy nhiên đây cũng có thể là thành phàn ăn dày nhất vì lớp người đầu tiên bắt đáy thường có tâm lý chốt lời sớm và ăn ít so với nhóm đến sau khi xu hướng đã rõ (quan điểm vẫn là hồi kỹ thuật 2-3 phiên vì thực chất cung mạnh chưa xuất hiện). Gud luck (mua hôm nay với giá họp lý vẫn có ăn)