Bán cổ phiếu Công ty sản xuất Vật liệu và Xây dựng Công trình 1 (Gọi là MAC 115) trực thuộc Tổng công ty Xây dựng Công trình giao thông 1 (CIENCO 1)
Số lượng 8000 cp
Giá 25.000 đ
Liên hệ: Hà - 095 335 7338, tại Cầu giấy, Hà Nội


Giới thiệu công ty:

Trụ sở:
Tòa nhà 6 tầng, phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội

Vốn điều lệ: 7,1 tỷ đồng
trong đó Nhà nước 41%, còn lại là CBCNV và cổ đông bên ngoài .

Ngành nghề:
- Sản xuất VLXD
- Xây dựng công trình dân dụng, giao thông
Hiện công ty MAC 115 có 1 mỏ đá được quyền khai thác ở Yên Cư, Quảng Ninh. Các công ty khai thác hiện đang và sẽ là hướng chú ý trên thị trường CK Việt Nam.

Diện tích đất sử dụng của CIENCO 1 - MAC 115 là 320.000m2, còn diện tích văn phòng ~ 2000m2.

Lợi thế của CIENCO 1 - MAC 115 là công ty trực thuộc CIENCO 1 - Tổng công ty uy tín của Bộ GTVT có rất nhiều công trình xây dựng giao thông ở Việt Nam.
MAC 115 nhiều khả năng sẽ giành cho những người có nhu cầu đầu tư giá trị hoặc các tổ chức muốn thay đổi một cơ cấu quản lý mới . Với lợi thế lớn là công ty trong ngành giao thông - một trong những lĩnh vực hút vốn đầu tư trực tiếp và ODA rất lớn ở Việt Nam - MAC 115 hy vọng sẽ được tái tổ chức lại (vì phần vốn nhà nước < 50%).

Lấy ví dụ công ty Bê tông Châu Thới BT6 hiện nay, room luôn cũng kín 49%. Trước cũng chỉ là công ty bê tông 620 thuộc CIENCO 6, nhưng từ khi cph năm 2001 dần dần thay đổi cơ cấu quản lý và được nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao, luôn kín room
Trong tương lai, các công ty trực thuộc các CIENCO cũng sẽ có giá trị như BT6, chẳng hạn như Công ty 118 thuộc CIENCO 1, đã được tập đoàn Alphanam đầu tư và bây giờ Momota 118 đã thoát khỏi ảnh hưởng CIENCO 1 (chỉ còn 4%), trở thành 1 công ty Momota nổi tiếng mà SAM cũng góp vốn vào (10%).

Còn rất nhiều thông tin hay về những công ty thuộc Bộ GTVT. Qua những sự kiện gần đây về ngành giao thông, hẳn mọi người đã nhìn thấy 1 lượng vốn rất lớn đổ vào và phát triển lĩnh vực này. Vì vậy các công ty trong ngành chỉ cần cơ cấu lại là sẽ có rất nhiều lợi thế. (chẳng hạn như tài sản, đất đai máy móc, rồi các công trình trúng thầu)

Tôi đánh giá c/p các công ty của Bộ GTVT sẽ hấp dẫn lớn khi các nhà đầu tư nước ngoài đổ bộ vào thị trường này.