Giá AVAX đang hành động đồng nhất với phần còn lại của thị trường. Token game dựa trên Ethereum vẫn có nhiều tiềm năng tăng giá hơn nữa.

Kể từ ngày 13 tháng 7, AVAX đã cho thấy một cuộc biểu tình ấn tượng 50%. Mặc dù nhiều trader có thể nghi ngờ về sự phục hồi của thị trường tiền điện tử, nhưng có rất ít lý do để đặt cược chống lại xu hướng này.

AVAX hiện giao dịch ở mức $ 23. Nó đã phá vỡ mức cao nhất của tháng trước ở mức $ 22 để thể hiện ý định tăng giá. Cuộc biểu tình đã hết động lực hay người mua có thể sớm đẩy token lên trên $ 28?

Biểu đồ 6 giờ


Nguồn: TradingView

hai khu vực quan trọng trên biểu đồ, được đánh dấu bằng màu xanh và màu đỏ. Khu vực $ 22 đã đóng vai trò là hỗ trợ vào tháng 5 và đầu tháng 6 nhưng sau đó đã bị chuyển thành kháng cự. Trên đó, khu vực $ 26,4- $ 28,5 cũng đã đóng vai trò là hỗ trợ trong tháng 5 nhưng nhanh chóng bị chuyển thành kháng cự.

Trong tuần qua, AVAX đã cố gắng đạt được mức tăng ấn tượng và phe bò đã đẩy giá vượt qua mức $ 22 với khối lượng giao dịch cao. Động thái này cho thấy niềm tin. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu sự tin tưởng đó có thể đẩy AVAX vượt qua mức $ 28 hay không.

Biểu đồ 2 giờ


Nguồn: TradingView

Biểu đồ hai giờ cho thấy động lực tăng giá mạnh mẽ. Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) nằm trên đường 50 trung lập, trong khi hai chỉ báo Supertrend nhấp nháy tín hiệu mua. Tuy nhiên, chỉ báo RSI hình thành đỉnh thấp hơn ngay cả khi giá tăng cao hơn. Đây là một sự phân kỳ giảm giá và cho thấy AVAX có thể pullback.

Cơ hội mua có thể đến ở mức $ 23,5 – Supertrend cao hơn với mức stop-loss dưới $ 22,7 – Supertrend thấp hơn. Điều này sẽ thể hiện một giao dịch có rủi ro tương đối thấp (với điều kiện kích thước vị thế được quản lý) đồng thời tạo cơ hội cho trader đẩy mạnh về vùng 28 đô la.

Đường A/D cũng đang tăng, cho thấy áp lực mua ổn định. Chỉ báo RSI Stochastic giảm về phía vùng quá bán và sự giao cắt tăng có thể được sử dụng để kiểm tra mục nhập.

Avalanche có thể trượt trở lại dưới mức hỗ trợ $ 22 và làm mất hiệu lực triển vọng tăng giá. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, AVAX tiếp tục kiểm soát đà tăng.