Inter quyết thắng vụ Aubameyang; Cavani vẫn chờ PSG; Hậu vệ trẻ của Benfica giá 100 triệu euro; Dortmund khiến Arsenal lo... là những tin chính trong Bản tin sáng 26/4.

Inter quyết thắng vụ Aubameyang. Inter Milan bong68 đang ở vị trí dẫn đầu cuộc đua với Barcelona và Real Madrid để giành chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang. The Express cho biết, đội bóng Serie A có thể chi ra tới 65 triệu bảng để đưa tiền đạo người Gabon về nhưng lại không dễ chấp nhận mức lương hơn 200.000 bảng của anh.
Roberto đổi lấy Pjanic? Theo tờ Sport, Juventus và Barcelona đang đàm phán về một vài vụ chuyển nhượng tiềm năng, trong đó có việc trao đổi giữa Miralem Pjanic và Sergi Roberto. Juve cũng quan tâm tới cả Arthur Melo.
Cavani vẫn chờ PSG. Đang có không ít đội bóng đã sẵn sàng trong cuộc đua giành chữ ký của Edinson Cavani khi anh hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain. Tuy nhiên, theo L’Equipe, tiền đạo người Uruguay vẫn đang chờ đề nghị gia hạn từ CLB và sẽ cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
Tottenham cũng tranh giành Rakitic. Tờ Mundo Deportivo cho biết, Tottenham là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm tới Ivan Rakitic. Nhưng cũng như Sevilla, Napoli, Atletico Madrid, Juve, họ sẽ phải chờ đến cuối mùa giải khi tiền vệ người Croatia quyết định chuyện tương lai.

Hậu vệ trẻ của Benfica giá 100 triệu euro. Tờ Record w88mp của Bồ Đào Nha đưa tin, Manchester City và Barca quan tâm tới hậu vệ 22 tuổi của CLB Benfica, Ruben Dias. Tuy vậy, sẽ không dễ cho họ, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro.
Inter chưa từ bỏ Dybala. Inter Milan vẫn không thôi hy vọng giành được chữ ký của Paulo Dybala, cầu thủ mà họ đã theo đuổi suốt 5 năm qua, theo Calciomercato. Cầu thủ người Argentina còn hợp đồng với Juve tới năm 2022 và giữa đạt thỏa thuận gia hạn nên Inter vẫn tiếp tục hy vọng.
Burnley có thể mất HLV Dyche. Theo The Sun, tình hình tài chính khó khăn của CLB Burnley trong cuộc khủng hoảng Covid-19 có thể khiến họ phải chia tay HLV Sean Dyche. Aston Villa và Crystal Palace được cho là 2 đội sẵn sàng chào đón HLV 48 tuổi này.
Dortmund khiến Arsenal lo. Arsenal sẽ phải nhanh chân gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka nếu không muốn mất về tay Borussia Dortmund – chuyên gia săn cầu thủ trẻ. Đội bóng Đức đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2021 và hiện chưa đạt thỏa thuận gia hạn.