Jonah Hill là một người khéo léo - tất cả đều là những hành động khêu gợi, mồ hôi và không phân biệt hóa học - trong War Dogs, trong một thời gian, bạn sẽ không nhận ra ngay là một cuộc giao thoa của một màn trình diễn mà anh ấy mang lại. Trong fim vo thuat[/URL] này anh đóng vai Efraim Diveroli, một nửa của một cặp thực sự sống động của những người bạn của Yeshiva từ Miami, người đã kiếm được hàng triệu đô la bằng cách lén lút đưa đồ dùng cho quân đội Hoa Kỳ.

Ông trông giống như một chiếc bánh rán nhồi với testosterone và tham vọng liều lĩnh; Con nhím cười của cậu ấy là sự kết hợp của việc cầu xin sự cần thiết và mania khiến nó hiệu quả lạnh lùng. Đó là sức mạnh của màn trình diễn khổng lồ của Hill, cộng với tính chất hóa học với costes Miles Teller (rất nhiều người đàn ông thẳng ở đây là đối tác kinh doanh của Efraim, David Packouz) mang một bộ phim có quá nhiều đường đi cliched để phù hợp với chất lượng của nó diễn viên.

Đạo diễn Todd Phillips (The Hangover, Old School) là một bàn tay cũ để kể những câu chuyện về những người đàn ông có hành vi xấu, nhưng với bộ phim này, đó có thể là hình ảnh để nâng cao anh ta từ bộ phim hài tổng thể ra thị trường vào một thứ phức tạp hơn một chút , Anh ta giọt bóng. Mục đích, rõ ràng, là kết hợp bộ vợt điên cuồng của American Hustle với chủ nghĩa hoài nghi của Lord of War.

Nhưng bằng cách sao chép lời thoại lồng tiếng của Hustle, cách tiếp cận ném bom bằng âm thanh và điểm retro rõ ràng, Phillips trông có vẻ lười biếng. Thật đáng tiếc vì đây là một câu chuyện tuyệt vời: một câu chuyện cao về một vài vũ công ghi được hàng tỷ đô la và lừa gạt qua một số địa điểm nguy hiểm nhất trên thế giới, nên đã làm cho một bộ phim kinh dị đầy sức hút. Giải trí như nó có thể, ban đầu nó chắc chắn là không.