PTKT phiên chiều 13/11: Thanh khoản duy trì mức khá trên HNX-Index

Thanh khoản trên HNX-Index duy trì mức cao khi chỉ trong phiên sáng đã đạt hơn 75% so với mức bình quân 20 phiên gần nhất (tương đương 54.9 triệu đơn vị). Điều này cho thấy lực cầu trên sàn này đang có tín hiệu gia tăng.
Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index:
- Mẫu hình nến có thân nhỏ và bóng mờ dài xuất hiện phiên thứ 4 liên tiếp trên VN-Index cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang giằng co mạnh. Tuy nhiên, MACD sắp vượt ngưỡng 0 trên VN-Index sau khi đã cho tín hiệu mua hai tuần trước. Điều này cho thấy khả năng bứt phá vẫn còn.
- Thanh khoản chỉ ở mức trung bình và đạt khoảng 65% của mức trung bình 20 phiên gần nhất (tương đương 112 triệu đơn vị) trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 13/11/2014.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index:
- Thanh khoản trên HNX-Index duy trì mức cao khi chỉ trong phiên sáng đã đạt hơn 75% so với mức bình quân 20 phiên gần nhất (tương đương 54.9 triệu đơn vị). Điều này cho thấy lực cầu trên sàn này đang có tín hiệu gia tăng.
- Chỉ báo Stochastic Oscillator đã lên vùng quá mua (overbought) nên nguy cơ cho bán trở lại tăng lên mức cao khi mà HNX-Index cũng đang test vùng kháng cự mạnh 91 – 94 điểm.


Cổ phiếu nổi bật trong phiên: HHS – CTCP Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy
Ngắn hạn:
- Giá đang nằm bên trên đường middle của Bollinger Bands (vùng 17,400 – 17,600) nên xu hướng ngắn hạn tiếp tục tích cực.
- Khối lượng đã tăng nhẹ nhưng chưa thể vượt mức trung bình 20 phiên nên khả năng tăng trưởng và hồi phục chưa thực sự mạnh mẽ.
Dài hạn:
- Đường SMA100 và middle của Bollinger Bands sẽ là hỗ trợ chính của giá trong thời gian tới.

Nguyên Quốc