CP sắp lên sàn NNP
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 3 của 3

    Chủ đề: CP sắp lên sàn NNP

    1. #1
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      8
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định CP sắp lên sàn NNP

      Công ty CP Nhựa Ngọc Nghĩa tại KCN Tân Bình chuẩn bị lên sàn Hose, nghe nói là đầu năm 2010. Có ai biết về công ty này nhiều không vậy, nói cho em biết một ít. Em nghe phong phanh nó là một trong những nhà cung cấp chai nhựa Pet hàng đầu Việt Nam. Hiện nay đang cung cấp chai nhựa pet cho Dầu ăn Tường An, Tân Bình. cty Tân Hiệp Phát, Pepsi, thực thẩm An Giang... Công ty này hoạt động theo mô hình tập đoàn và đang mở rộng ngành nnghề kinh doanh như sản xuất bánh kẹo, sữa. Vừa mới động thổ xây dựng 1 nhà máy gì đó tại Bình Thuận và lợi nhuận quí 3/09 hình như đạt hơn 90 tỷ đồng. Khu đất tại KCN Tân Bình nghe nói sẽ trở thành khu thương mại. Ai biết tin gì thêm cho em biết với, con hàng này có vẻ thơm đây.

    2. #2
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      1
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      sự chờ đợi của bạn đã có kết quả rồi kìa. http://www.nnc.com.vn
      ĐH cổ đông đã chuẩn bị họp đưa ra phương án niêm yết trên sàn Hose trong năm 2010. Mình có nghe thấy 1 cty ck nào đó đang tìm thông tim về anh chàng đại gia trong ngành nhựa này đó.

    3. #3
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      8
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mình mới có thêm thông tin, dự kiến của Ông Hoàng là tháng 05/2010 sẽ chính thức lên sàn. Lý do ông ấy chọn thời điểm này vì đây là giai đoạn hậu khủng hoảng, nền kinh tế đang phục hồi, tuy nhiên có một số dấu hiệu cho thấy VN đang khó khăn trong quá trình hậu khủng hoảng. Thời điểm tháng 5 là lúc mà nền kinh tế VN cũng như thế giới gần như thoát hoàn toàn khỏi khủng hoảng, các dự án BĐS không thể treo hàng nằm mãi được, điều này tạo điều kiện cho nguồn vốn vay BĐS được khơi thông. Theo nguồn tin từ một người bạn làm trong bank thì vấn đề BĐS và CK vẫn là 2 mục đích vay chưa thoát khỏi sự can thiệp của nhà nước. Trong khi thị trường vàng ế ẩm, chỉ còn lại BĐS, CK là 2 thị trường sẽ giúp VN thể hiện bản lĩnh con rồng châu á của mình. Khi thị trường CK hậu khủng hoảng phục hồi ổn định và tăng trưởng thì thời điểm lên sản vào tháng 05 là hợp lý nhất so với các phương án khác.
      Theo mình thấy phân tích lý lẽ như trên của ông Hoàng là tương đối hợp lý trong hoàn cảnh này. Với những gì Ngọc Nghĩa đang làm hy vọng NN sẽ có cơ hội tham gia vào việc chia miếng bánh sữa, nước mắm, bánh kẹo của nhiều đại gia hiện nay ra làm nhiều mảnh. Về công nghệ thì đừng mang công ty nào trong ngành sản xuất chai nhựa ra so sánh với NNC. NNC đang tập trung vào việc phát triển các mảng kinh doanh khác. Điều mà mình chờ đợi từ NNC là khả năng biến khu đất vàng tại KCN Tân Bình (nằm ngay mặt đường Tây Thạnh, có vị trí cực đẹp) thành trung tâm thương mại, tổ hợp khách sạn, chung cư cao cấp thì thật là tuyệt vời. 03 năm ôm 10k CP, mỗi năm được trả cổ tức không dưới 16tr thì cảm thấy thật là ổn khi NNC lên sàn.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình