SDP - Sông Đà Phở ......hành trình 5x
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 20 của 23
    1. #1
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định SDP - Sông Đà Phở ......hành trình 5x

      SDP phát hành thêm 3 triệu cổ phiếu

      CTCP Thương mại và vận tải Sông Đà (mã CK: SDP) vừa thông qua phương án phát hành thêm 3 triệu cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ 50 tỷ đồng lên 80 tỷ đồng.

      Cụ thể, SDP sẽ phát hành 2 triệu cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu, theo tỷ lệ thực hiện 5:2, với giá 12.000 đồng/cổ phiếu.

      Phát hành 250.000 cổ phiếu chào bán cho CBCNV với giá 15.000 đồng/cổ phiếu.

      Số cổ phiếu chào bán cho CBCNV sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày phát hành.

      Ngoài ra, SDP cũng sẽ phát hành 750.000 cổ phiếu và số lượng cổ phiếu do cổ đông hiện hữu và CBCNV không mua hết (nếu có) để chào bán riêng lẻ cho các nhà đầu tư lớn và nhà đầu tư khác nếu có nhu cầu, với giá khởi điểm chào bán là 15.000 đồng/cổ phiếu. Số lượng cổ phiếu này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong thời gian 1 năm.

      SDP cho biết, số tiền thu được từ đợt tăng vốn lần này dự kiến là 39 tỷ đồng sẽ được sử dụng để tài trợ cho các dự án của Công ty và bổ sung vốn lưu động.

      Cụ thể, tài trợ cho dự án Khu dân cư Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai 30 tỷ đồng; dự án đầu tư khai thác mỏ đá tại xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Hà Nội 6 tỷ đồng, và bổ sung vốn lưu động của Công ty 3 tỷ đồng.

      SDP sẽ niêm yết bổ sung số cổ phiếu phát hành thêm trên Sở giao dịch chứng khoán Hà nội sau khi hoàn thành việc phát hành.
      Được biết, SDP ước đạt giá trị tổng doanh thu là 286 tỷ đồng, bằng 85% kế hoạch đề ra (kế hoạch năm 2009 là339 tỷ đồng), lợi nhuận trong 9 tháng đầu năm 2009 ước đạt 10,5 tỷ đồng, tương đương 129% so với kế hoạch (kế hoạch 8,1 tỷ đồng).
      Last edited by Loi_cu_ta_ve; 05-11-2009 at 07:45 PM.

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    2. #2
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      SDP: Dự kiến phát hành 3 triệu cổ phần để tài trợ cho 2 dự án lớn
      Trong tháng 8, tổng giá trị sản xuất kinh doanh của công ty đạt 47,44 tỷ đồng, hoàn thành 100% chỉ tiêu giá trị sản xuất kinh doanh của cả tháng.

      Công ty CP Thương mại và Vận tải Sông Đà (mã CK: SDP) thông báo kết quả hoạt động kinh doanh tháng 8 và kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đầu tư tháng 9/2009. Đơn vị này cũng công bố phương án tăng vốn điều lệ năm 2009.

      Trong tháng 8, tổng giá trị sản xuất kinh doanh của công ty đạt 47,44 tỷ đồng, hoàn thành 100% chỉ tiêu giá trị sản xuất kinh doanh của cả tháng.

      Trong đó, giá trị xây lắp đóng góp 13,22 tỷ đồng, giá trị vật tư đóng góp 33,11 tỷ đồng và giá trị vận tải đóng góp gần 1,12 tỷ đồng vào tổng giá trị hoạt động sản xuất. Tháng 8 công ty đã thực hiện đầu tư với giá trị gần 60 tỷ đồng.

      Theo kế hoạch kinh doanh, cả quý III tổng giá trị sản xuất kinh doanh của công ty đạt 136,23 tỷ đồng còn kế hoạch đầu tư đạt tới 84,56 tỷ đồng.

      31/8 vừa qua, SDP đã chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến về việc tăng vốn điếu lệ. Dự kiến, việc lấy ý kiến sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ 10/9 đến 30/9/2009.

      Theo Phương án phát hành vừa được công ty công bố, công ty dự kiến tăng vốn điều lệ từ 50 tỷ đồng lên 80 tỷ đồng để đầu tư và bổ sung vốn lưu động của công ty.

      Công ty hiện có 2 dự án lớn là Dự án khu dân cư Vĩnh Thanh-Nhơn Trạch-Đồng Nai với tổng vốn đầu tư lên tới 1.321 tỷ đồng. Đây là dự án do công ty làm chủ đầu tư. Nguồn vốn triển khai dự án sẽ được huy động từ vốn tự có, vốn vay ngân hàng và các nguồn huy động khác. Dự kiến quý IV tới đây công ty sẽ tiến hành giải phóng mặt bằng.

      Dự án thứ 2 do công ty làm chủ đầu tư là dự án Đầu tư khai thác Mỏ đá tại xã Phú Mãn-Xuân Mai-Hà Nội. Dự án này có tổng mức đầu tư lên tới 60,19 tỷ đồng. Thời gian hoạt động của dự án là 10 năm và sẽ được hoàn vốn trong 6 năm 4 tháng.

      Công ty dự kiến phát hành 3 triệu cổ phần phổ thông mệnh giá 10.000 đồng/cổ phần. Việc phát hành tăng vốn được chia làm 2 đợt khác nhau.

      Đợt 1, công ty sẽ phát hành 2 triệu cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ phân phối là 5:2. Giá phát hành là 12.000 đồng/cổ phiếu.

      Công ty chào bán cho cán bộ công nhân viên trong công ty với số lượng 250.000 cổ phiếu với giá bán là 15.000 đồng/cổ phiếu. Lượng cổ phiếu này sẽ được hạn chế chuyển nhượng trong 6 tháng kể từ thời điểm phát hành.

      Những cổ phiếu phát hành đợt 1 không được mua hết sẽ được dồn gộp vào số cổ phần chào bán cho các nhà đầu tư khác bên ngoài.

      Đợt 2, công ty phát hành riêng lẻ 750.000 cổ phiếu cho các nhà đầu tư khác. Đối tượng phát hành là các đối tác, nhà đầu tư lớn của công ty và các nhà đầu tư khác có nhu cầu mua cổ phần. Dự kiến giá khởi điểm để chào bán là 15.000 đồng/cổ phiếu. Số cổ phiếu này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày phát hành.

      Dự kiến, nguồn vốn thu được từ phát hành cổ phiếu là 39 tỷ đồng. 30 tỷ đồng được dùng cho dự án khu dân cư Vĩnh Thanh-Nhơn Trạch-Đồng Nai, 6 tỷ đồng dành cho dự án Đầu tư khai thác Mỏ đá tại xã Phú Mãn-Xuân Mai-Hà Nội, 3 tỷ đồng còn lại được sử dụng để bổ sung nguồn vốn lưu động cho công ty.
      Dự kiến việc phát hành số cổ phần trên sẽ được thực hiện trong quý IV ngay sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ và xin ý kiến cổ đông bằng văn bản.

      -------****8----------88888

      Dự kiến em nó sẽ hồi phục lại giá 5x trong đợt sóng này

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    3. #3
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      SJS: Chuyển nhượng quyền sử dụng đất dự án

      Công ty cổ phần Đầu tư phát triển khu đô thị và CN Sông Đà (Mã CK: SJS) thông báo về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nam An Khánh với Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Sông Đà (SOTRACO) như sau:

      Giá trị hợp đồng và diện tích chuyển nhượng

      Tổng diện tích tạm tính trên 50.000 m2 đất xây dựng nhà ở thấp tầng ( Diện tích chính xác của từng ô đất và Lô đất chuyển nhượng được xác định theo Biên bản bàn giao mốc giới ngoài thực địa)

      Giá trị hợp đồng chuyển nhượng tạm tính là : 735,5 tỷ đồng

      Điều kiện và phương thức thanh toán.

      Lần 1: Thanh toán 20% giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền khoảng 147 tỷ đồng trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

      Lần 2: Thanh toán tiếp 30% giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền khoảng 221 tỷ đồng trong thời gian 25 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

      Lần 3: Thanh toán tiếp 30% giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền khoảng 221 tỷ đồng trong thời gian 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

      Lần 4: Thanh toán tiếp 15% giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền 110 tỷ đồng ngay sau khi Bên chuyển nhượng đầu tư các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và có thông báo cho Bên nhận chuyển nhượng tiếp nhận bàn giao mốc giới và khởi công công trình.

      Lần 5: Thanh toán nốt giá trị chính thức của hợp đồng ngay sau khi Bên nhận chuyển nhượng khởi công công trình. Giá trị chính thức của hợp đồng sẽ được tính toán lại dựa trên kết quả của Biên bản bàn giao mốc giới và điều chỉnh thanh toán vào lần thứ 5.

      Bên nhận chuyển nhượng ( SOTRACO) phải nộp chứng thư phát hành của Ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng bảo lãnh thanh toán với số tiền và thời hạn phù hợp với tiến độ của hợp đồng.

      Quyền và nghĩa vụ của các Bên: Bên chuyển nhượng ( SUDICO).

      Tiến hành các thủ tục cần thiết để chuyển nhượng Lô đất cho Bên nhận chuyển nhượng Có quyền quản lý việc xây dựng của Bên nhận chuyển nhượng tham gia đầu tư theo đúng quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 và các nội dung khác của dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

      Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật: Bên nhận chuyển nhượng (SOTRACO):

      Có quyền sử dụng Lô đất để tiến hành đầu tư xây dựng các công trình theo dự án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt kể từ thời điểm bàn giao mốc giới ngoài thực địa.

      Có trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của mình phù hợp với các quy định của pháp luật để có thể trở thành nhà đầu tư cấp 2 của dự án khu đô thị mới.

      Có trách nhiệm tiến hành đầu tư xây dựng các công trình trên lô đất nhận chuyển nhượng theo đúng quy hoạch, tiến độ đã được phê duyệt, cũng như phù hợp với các thoả thuận trong trong hợp đồng. Không được phép tiếp tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất mà không xây dựng nhà và/hoặc công trình xây dựng.

      Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của Nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng và tuân thủ các quy định về Quy chế Khu đô thị mới.

      Thực hiện các quyền và nghĩa vụ của chủ đầu tư cấp 2 theo quy định của pháp luật.

      Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

      Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký và hết hiệu lực sau khi các Bên đã ký thanh lý hợp đồng

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    4. #4
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      đợt vừa rồi tôi nhận được khá nhiều thông tin rủ vào SDP ở giá 5x nhưng do kinh nghiệm tôi thấy rằng nên kiên nhẫn chờ đợi 1 đợt điều chỉnh rồi mới vào

      quả thật đây là cơ hội trời cho để tôi mua vào SDP ở giá 35-37

      cũng giống như W.Buffet, tôi chỉ mua khi TT giảm mạnh, khi đó những cổ phiếu tốt bị bán tháo ra do hoảng loạn, chứ ko có thói quen tranh mua trần

      TT này chỉ kỳ vọng tới 42-43 là tốt rồi, kiếm ngắn hạn 20% đâu có dễ......

      - CÁc bác để ý rằng SDP có 3 dự án lớn sẽ mang lại lợi nhuận cho nó năm 2010 là Nam An Khánh ( chuyển nhượng giá trị quyền sử dụng đất với SJS trị gía 735 tỷ đồng ) và dự án Khu đô thị Long Trạch Đồng Nai, liên kết với STL khoảng 90 ha

      Các bác có bao giờ tự hỏi, 1 cty vốn 50 tỷ thì làm sao có tiền để trả đủ SJS những 735 tỷ không ?

      ha ha ha .......miếng ngon trước mắt không xơi, thật phí [r1)]

      chưa kể SDP đã ra tin tăng vốn tỷ lệ 5:2 giá 12k/cp và tin lợi nhuận 9 tháng, chia cổ tức 15% trong quý 4.....giá này ko múc thì đợi tới bao giờ ?

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    5. #5
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      DJ tăng 175 điểm kìa các cụ ///////

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    6. #6
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      418
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Loi_cu_ta_ve Xem bài viết
      đợt vừa rồi tôi nhận được khá nhiều thông tin rủ vào SDP ở giá 5x nhưng do kinh nghiệm tôi thấy rằng nên kiên nhẫn chờ đợi 1 đợt điều chỉnh rồi mới vào

      quả thật đây là cơ hội trời cho để tôi mua vào SDP ở giá 35-37

      cũng giống như W.Buffet, tôi chỉ mua khi TT giảm mạnh, khi đó những cổ phiếu tốt bị bán tháo ra do hoảng loạn, chứ ko có thói quen tranh mua trần

      TT này chỉ kỳ vọng tới 42-43 là tốt rồi, kiếm ngắn hạn 20% đâu có dễ......

      - CÁc bác để ý rằng SDP có 3 dự án lớn sẽ mang lại lợi nhuận cho nó năm 2010 là Nam An Khánh ( chuyển nhượng giá trị quyền sử dụng đất với SJS trị gía 735 tỷ đồng ) và dự án Khu đô thị Long Trạch Đồng Nai, liên kết với STL khoảng 90 ha

      Các bác có bao giờ tự hỏi, 1 cty vốn 50 tỷ thì làm sao có tiền để trả đủ SJS những 735 tỷ không ?

      ha ha ha .......miếng ngon trước mắt không xơi, thật phí [r1)]

      chưa kể SDP đã ra tin tăng vốn tỷ lệ 5:2 giá 12k/cp và tin lợi nhuận 9 tháng, chia cổ tức 15% trong quý 4.....giá này ko múc thì đợi tới bao giờ ?
      Tôi cũng đã vào em này vòng trước và ra hàng ở giá 53.6.
      Hôm qua cứ đắn đo mãi không vào lại, hôm nay không biết có vào kịp không?

    7. #7
      Ngày tham gia
      Nov 2008
      Bài viết
      674
      Được cám ơn 6 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 004577 Xem bài viết
      Tôi cũng đã vào em này vòng trước và ra hàng ở giá 53.6.
      Hôm qua cứ đắn đo mãi không vào lại, hôm nay không biết có vào kịp không?
      Giá hiện tại là quá tốt để mua rồi bác.

      SDP: Giảm liên tục 09 phiên từ giá 60.6 ngày 23/10/09 xuống giá 35.2 ngày 05/11/09: giảm 42%. Đây là cổ phiếu giảm mạnh nhất nếu tính trên cả 2 sàn đấy.

      Thị trường up mạnh đợt này, cứ cổ phiếu nào đã giảm mạnh nhất thì mua ngay không phải nghĩ.

    8. #8
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi nhatminhquyen Xem bài viết
      Giá hiện tại là quá tốt để mua rồi bác.

      SDP: Giảm liên tục 09 phiên từ giá 60.6 ngày 23/10/09 xuống giá 35.2 ngày 05/11/09: giảm 42%. Đây là cổ phiếu giảm mạnh nhất nếu tính trên cả 2 sàn đấy.

      Thị trường up mạnh đợt này, cứ cổ phiếu nào đã giảm mạnh nhất thì mua ngay không phải nghĩ.
      Hôm qua em cũng theo pác nhatminhquyen lày đu bám được một chân trên tàu rùi. Hôm nay đu nốt chân còn lại.
      Tàu phi đê!!!

    9. #9
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bopo Xem bài viết
      Hôm qua em cũng theo pác nhatminhquyen lày đu bám được một chân trên tàu rùi. Hôm nay đu nốt chân còn lại.
      Tàu phi đê!!!
      Tàu phi nhanh quá.....hôm nay éo khớp tới 30k đâu

      ha ha ha .........chúc mừng các kụ mới lên tàu hôm qua

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    10. #10
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      418
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi nhatminhquyen Xem bài viết
      Giá hiện tại là quá tốt để mua rồi bác.

      SDP: Giảm liên tục 09 phiên từ giá 60.6 ngày 23/10/09 xuống giá 35.2 ngày 05/11/09: giảm 42%. Đây là cổ phiếu giảm mạnh nhất nếu tính trên cả 2 sàn đấy.

      Thị trường up mạnh đợt này, cứ cổ phiếu nào đã giảm mạnh nhất thì mua ngay không phải nghĩ.
      Hôm nay phiên 1 tôi tranh mua giá trần được 1K, đến phiên 3 thấy có giá rẻ hơn nên tất tay vào thêm 2K giá 36.

      Thế là ngồi chung tàu với các bác rồi.

      Không biết hôm nào thì công bố ngày ĐKCC chốt quyền mua tăng vốn và chi trả cổ tức bằng tiền mặt nhỉ? Bác nào có thông tin làm ơn post lên cho ace biết với nhé. Thanks!

    11. #11
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 004577 Xem bài viết
      Hôm nay phiên 1 tôi tranh mua giá trần được 1K, đến phiên 3 thấy có giá rẻ hơn nên tất tay vào thêm 2K giá 36.

      Thế là ngồi chung tàu với các bác rồi.

      Không biết hôm nào thì công bố ngày ĐKCC chốt quyền mua tăng vốn và chi trả cổ tức bằng tiền mặt nhỉ? Bác nào có thông tin làm ơn post lên cho ace biết với nhé. Thanks!
      tôi thấy ghi là trong quý 4/09, cũng sắp đến rồi

      hôm nay mà không có tin đểu do báo lá cải đưa lên thì SDP ko bị rung đâu

      dù sao cuối phiên em nó vẫn trần - 1 trong những cổ phiếu hiếm tăng trần ở sàn HN

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    12. #12
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      70
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Lãng quên còn hàng chiến này quá lâu. Múc SDP làm vòng mới, anh Thăng CT PVN sao để em SDP của em ruột Thắng thế này

    13. #13
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      215
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi QuachManhHao Xem bài viết
      Lãng quên còn hàng chiến này quá lâu. Múc SDP làm vòng mới, anh Thăng CT PVN sao để em SDP của em ruột Thắng thế này
      Chắc tại do bác múc con này nên em nó mới thảm thế đó.

    14. #14
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Khà khà, chơi em SDP này cũng thú vị lắm. Đã không phi thì thôi mà đã phi thì thôi rồi. Thế mới là Sông Đà ... Phở.

    15. #15
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      70
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Khi SDP phi thì không ai bì kịp, vô đối

      Trích dẫn Gửi bởi bopo Xem bài viết
      Khà khà, chơi em SDP này cũng thú vị lắm. Đã không phi thì thôi mà đã phi thì thôi rồi. Thế mới là Sông Đà ... Phở.

    16. #16
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Sdp = sd + p

      Trích dẫn Gửi bởi QuachManhHao Xem bài viết
      Khi SDP phi thì không ai bì kịp, vô đối
      Cuối phiên hôm nay có động rùi. Giá hiện tại mua không phải nghĩ.
      Các bác thử tính họ nhà P đang phi như điê.n trong khi họ nhà SD thì đang tích lũy. Riêng em SDP này thì vừa SD + P (anh Thắng em anh Thăng mà lị) thì quả này sắp tới to chuyện lắm đây. Các dự án của SDP chủ yếu liên quan đến Tập đoàn Dầu khí mới hay chứ:

      SDP sắp có cổ đông chiến lược PVFC và PV Gas

      1,5 triệu cổ phiếu SDP của CTCP Thương mại và Vận tải Sông Đà là số lượng cổ phần tối đa mà Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) cam kết mua trong đợt phát hành 3 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược của SDP, dự kiến thực hiện trong quý III/2010. Nội dung này được thể hiện trong Công văn số 1963/CV- TCDKVN- BDT ngày 1/4/2010 về việc mua cổ phần SDP làm cổ đông chiến lược mà PVFC gửi cho SDP. Nếu thương vụ thành công, PVFC sẽ nâng tỷ lệ vốn góp của mình tại SDP từ 2% (trên 80 tỷ đồng vốn điều lệ cũ, với khoảng 260.000 cổ phiếu) lên 12% (trên 150 tỷ đồng vốn điều lệ mới).


      Ông Đinh Mạnh Thắng, Chủ tịch HĐQT SDP đã báo tin vui này cho các cổ đông vào phút bế mạc phiên họp ĐHCĐ ngày 2/4, sau khi đại hội nhất trí thông qua phương án phát hành tăng vốn từ 80 tỷ đồng lên 150 tỷ đồng.
      Trao đổi bên lề đại hội với Báo ĐTCK, ông Hoàng Văn Toản, Tổng giám đốc SDP tiết lộ, 1,5 triệu cổ phiếu còn lại đã được Tổng công ty Khí (PV Gas) cam kết mua bằng văn bản chấp thuận gửi tới SDP sáng 2/4.

      Trước đó, ngày 23/3, SDP đã gửi thư chào bán cổ phần làm cổ đông chiến lược cho 4 đối tác: Tập đoàn Sông Đà, PVFC, PV GasPVC. Với công văn phúc đáp của PVFC và PV Gas coi như SDP đã chọn xong cổ đông chiến lược, vấn đề còn lại chỉ là mức giá bán. ĐHCĐ SDP đã ủy quyền cho HĐQT lựa chọn nhà đầu tư và thời điểm chào bán thích hợp nhất, nghĩa là đợt phát hành cho cổ đông chiến lược có thể được thực hiện trước hoặc sau đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu. Chỉ có điều, cổ đông chiến lược sẽ không được hưởng quyền mua cổ phần trong đợt phát hành cho cổ đông hiện hữu. Ngoài ra, giá bán sẽ không thấp hơn 15.000 đồng/CP. SDP cho biết, số tiền thu được từ đợt phát hành cho cổ đông chiến lược (dự kiến 45 tỷ đồng) sẽ được đầu tư cho dự án Khu dân cư Vĩnh Thanh - Nhơn Trạch, Đồng Nai (15 tỷ đồng), Dự án đầu tư thiết bị nâng cao năng lực sản xuất của Công ty (20 tỷ đồng) và bổ sung vốn lưu động của Công ty (10 tỷ đồng).

      Ngoài ra, trong tổng số 70 tỷ đồng vốn điều lệ tăng thêm, thì phương án phát hành 4 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 2:1, với giá 12.000 đồng/CP, cũng được đại hội nhất trí thông qua...

      Tại đại hội, cổ đông SDP cũng nhất trí thông qua một loạt chỉ tiêu cho năm 2010 như: tổng giá trị sản xuất - kinh doanh 686,250 tỷ đồng, tăng 188% so với năm 2009; doanh thu 596,104 tỷ đồng, tăng 175%; lợi nhuận 18,544 tỷ đồng, tăng 227%. Trong cơ cấu tổng giá trị kinh doanh 686,250 tỷ đồng, kinh doanh vật tư và thiết bị là 456 tỷ đồng, tăng 161%; kinh doanh xây lắp là 205 tỷ đồng, tăng 387%; vận tải là 25 tỷ đồng, tăng 87%.

      Về đầu tư tài chính, ĐHCĐ SDP cũng chấp thuận tổng giá trị đầu tư 160,690 tỷ đồng, tăng 112% so với kế hoạch năm 2009, với các dự án đầu tư chiếm đa số (đầu tư xây dựng, đầu tư trực tiếp mở rộng sản xuất, đầu tư thiết bị), dự kiến là 122 tỷ đồng. Còn về đầu tư tài chính, đại hội cũng nhất trí thông qua tổng giá trị đầu tư tài chính 19,8 tỷ đồng, trong đó đầu tư vào CTCP Sản xuất cọc bê tông công nghệ cao Sopewaco 9,6 tỷ đồng, đầu tư vào CTCP Đầu tư thương mại Dầu khí Nghi Sơn 7,2 tỷ đồng, đầu tư vào CTCP Cơ điện Việt Nhật 3 tỷ đồng.

      http://www.baomoi.com/Info/SDP-sap-c...27/4083969.epi

    17. #17
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      70
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Con này thuộc hàng khủng nhưng tại chưa có điều kiện phát huy. Anh Đinh La Thăng CTHDQT Petrol VN là anh ruột của Đinh Mạnh Thắng CTHDQT SDP. Vì vậy SDP tập hợp nhiều tinh hoa của cả Sông Đà và PVN

      Trích dẫn Gửi bởi bopo Xem bài viết
      Cuối phiên hôm nay có động rùi. Giá hiện tại mua không phải nghĩ.
      Các bác thử tính họ nhà P đang phi như điê.n trong khi họ nhà SD thì đang tích lũy. Riêng em SDP này thì vừa SD + P (anh Thắng em anh Thăng mà lị) thì quả này sắp tới to chuyện lắm đây. Các dự án của SDP chủ yếu liên quan đến Tập đoàn Dầu khí mới hay chứ:

      SDP sắp có cổ đông chiến lược PVFC và PV Gas

      1,5 triệu cổ phiếu SDP của CTCP Thương mại và Vận tải Sông Đà là số lượng cổ phần tối đa mà Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) cam kết mua trong đợt phát hành 3 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược của SDP, dự kiến thực hiện trong quý III/2010. Nội dung này được thể hiện trong Công văn số 1963/CV- TCDKVN- BDT ngày 1/4/2010 về việc mua cổ phần SDP làm cổ đông chiến lược mà PVFC gửi cho SDP. Nếu thương vụ thành công, PVFC sẽ nâng tỷ lệ vốn góp của mình tại SDP từ 2% (trên 80 tỷ đồng vốn điều lệ cũ, với khoảng 260.000 cổ phiếu) lên 12% (trên 150 tỷ đồng vốn điều lệ mới).


      Ông Đinh Mạnh Thắng, Chủ tịch HĐQT SDP đã báo tin vui này cho các cổ đông vào phút bế mạc phiên họp ĐHCĐ ngày 2/4, sau khi đại hội nhất trí thông qua phương án phát hành tăng vốn từ 80 tỷ đồng lên 150 tỷ đồng.
      Trao đổi bên lề đại hội với Báo ĐTCK, ông Hoàng Văn Toản, Tổng giám đốc SDP tiết lộ, 1,5 triệu cổ phiếu còn lại đã được Tổng công ty Khí (PV Gas) cam kết mua bằng văn bản chấp thuận gửi tới SDP sáng 2/4.

      Trước đó, ngày 23/3, SDP đã gửi thư chào bán cổ phần làm cổ đông chiến lược cho 4 đối tác: Tập đoàn Sông Đà, PVFC, PV GasPVC. Với công văn phúc đáp của PVFC và PV Gas coi như SDP đã chọn xong cổ đông chiến lược, vấn đề còn lại chỉ là mức giá bán. ĐHCĐ SDP đã ủy quyền cho HĐQT lựa chọn nhà đầu tư và thời điểm chào bán thích hợp nhất, nghĩa là đợt phát hành cho cổ đông chiến lược có thể được thực hiện trước hoặc sau đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu. Chỉ có điều, cổ đông chiến lược sẽ không được hưởng quyền mua cổ phần trong đợt phát hành cho cổ đông hiện hữu. Ngoài ra, giá bán sẽ không thấp hơn 15.000 đồng/CP. SDP cho biết, số tiền thu được từ đợt phát hành cho cổ đông chiến lược (dự kiến 45 tỷ đồng) sẽ được đầu tư cho dự án Khu dân cư Vĩnh Thanh - Nhơn Trạch, Đồng Nai (15 tỷ đồng), Dự án đầu tư thiết bị nâng cao năng lực sản xuất của Công ty (20 tỷ đồng) và bổ sung vốn lưu động của Công ty (10 tỷ đồng).

      Ngoài ra, trong tổng số 70 tỷ đồng vốn điều lệ tăng thêm, thì phương án phát hành 4 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 2:1, với giá 12.000 đồng/CP, cũng được đại hội nhất trí thông qua...

      Tại đại hội, cổ đông SDP cũng nhất trí thông qua một loạt chỉ tiêu cho năm 2010 như: tổng giá trị sản xuất - kinh doanh 686,250 tỷ đồng, tăng 188% so với năm 2009; doanh thu 596,104 tỷ đồng, tăng 175%; lợi nhuận 18,544 tỷ đồng, tăng 227%. Trong cơ cấu tổng giá trị kinh doanh 686,250 tỷ đồng, kinh doanh vật tư và thiết bị là 456 tỷ đồng, tăng 161%; kinh doanh xây lắp là 205 tỷ đồng, tăng 387%; vận tải là 25 tỷ đồng, tăng 87%.

      Về đầu tư tài chính, ĐHCĐ SDP cũng chấp thuận tổng giá trị đầu tư 160,690 tỷ đồng, tăng 112% so với kế hoạch năm 2009, với các dự án đầu tư chiếm đa số (đầu tư xây dựng, đầu tư trực tiếp mở rộng sản xuất, đầu tư thiết bị), dự kiến là 122 tỷ đồng. Còn về đầu tư tài chính, đại hội cũng nhất trí thông qua tổng giá trị đầu tư tài chính 19,8 tỷ đồng, trong đó đầu tư vào CTCP Sản xuất cọc bê tông công nghệ cao Sopewaco 9,6 tỷ đồng, đầu tư vào CTCP Đầu tư thương mại Dầu khí Nghi Sơn 7,2 tỷ đồng, đầu tư vào CTCP Cơ điện Việt Nhật 3 tỷ đồng.

      http://www.baomoi.com/Info/SDP-sap-c...27/4083969.epi

    18. #18
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      31
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ăn lồi mồm rồi

    19. #19
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      70
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Bác nhanh chân đấy SDP còn khối đại gia trong PVN đang xếp hàng để vào hàng hiệu của anh Thắng, em ruột anh Đinh La Thăng CT Tập đoàn Dầu Khí VN

      Trích dẫn Gửi bởi daipm Xem bài viết
      ăn lồi mồm rồi

    20. #20
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hôm qua có biến thì hôm nay phải trần là đúng rồi.

      Giá hiện tại mà ra hàng thì kể cũng phí vì sóng đợt này to đó. Mà đặc biệt cả họ Sông Đà mà tăng thì thôi rồi. Con nọ kéo con kia, muốn giảm cũng khó.

      Các bác lưu ý thêm mấy em khác mà vào hàng nhé: S55 + SD6 + SDT (toàn là hàng khủng nhưng đợt vừa rồi chưa tăng được mấy, còn bây giờ sẽ phi thôi - chắc chắn đấy!):

      1/ S55: EPS 2009 = 5.339; Cổ tức 2009: 20% sắp chia ngay trong tháng 4/2010; Giá hiện tại: 44.7

      2/ SD6: EPS 2009 = = 4.998; Cổ tức 2009: 18% sắp chia ngay trong tháng 4/2010; Phát hành cổ phiếu tăng vốn tỷ lệ 3:2 bằng mệnh giá cho cổ đông hiện hữu; Giá hiện tại: 48.5

      3/ SDT: EPS 2009 = 8.290; Đợt này sắp bán xong 310.000 cổ phiếu SNG (mua giá 10 - bán giá 70 - 80: Lãi 21 tỷ - hạch toán trong quý II/2010); Giá hiện tại: 62.6
      Last edited by bopo; 15-04-2010 at 03:23 PM.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình