1. Chrysler nộp đơn bảo hộ phá sản... bắt dầu lan ra thành dịch khi các nhà đầu tư vào các NH đối thủ nhận ra rằng chưa có đủ lý do thuyết phục để đạt được kỳ vọng (tăng theo phong trào và ảo tưởng), họ sẽ chốt lời...


2. Dịch cúm *** H1N1 vẫn chưa có thuốc khống chế trong lúc đó ngành công nghiệp thực phẩm (ngành thiết yếu nhất) bắt đầu hứng chịu hậu quả, doanh thu giảm, khó khăn bắt đầu chồng chất, giá cả leo thang vì mọi người tìm nguồn thực phẩm thay thế (cái này thường sảy ra trong quá khứ) cho nên người dân đã khó khăn lại phải thắt eo buộc bụng, chi tiêu tiết kiệm dè sẻn hơn.


3. Tăng trưởng cùa Q1 thực ra là do hưởng lợi từ các chương trình hổ trợ của các chính phủ đổ vào. qua Q2 - là quý tự lực của thị trường, lúc đó sức khỏe của thị trường được phản ánh rõ ràng nhất khi các hỗ trợ của chính phủ lúc này chỉ mang tính động viên.


Tổng hợp trên không phải mình bịa ra đâu, nhận định của các chuyên gia trên thế giới trong mấy ngày qua đó. nên các bác nào tính qua tháng 5 mà có mua bán thì xác định lập trường hẳn hoi vào, kẻo lại than trời than đất.


mà thông tin thêm: cái vụ ông Trung Quốc tính mua thêm 4000 tấn vàng trong thời gian ngắn này e rằng lại làm sóng gió bên sàn vàng đây, bà con lại bán CK chuyển qua vàng kiếm chác không ít đâu nhỉ.


anh em cho mình lời khuyên nên giữ CK hay chuyển qua văng đây, nôn quá...