Các cụ đều biết chơi chứng chữ nhẫn rất quan trọng. Khi nó xuống mà mình cầm tiền thì cũng nhẫn nhịn chờ xu hướng, đừng thấy nó rẻ mà mua vào vì đơn giản nó còn có thể rẻ hơn nữa. Khi nó lên mà cầm cổ thì cũng nhẫn nhịn đừng bán vội vì bán là mất lãi vì đơn giản ngày mai nó có thể lên tiếp. Thời gian này là thời gian cầm tiền và chờ xu hướng. Vậy thì nên làm gì trong thời gian này?


1. Đánh giá xem ngành nào sẽ có kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý 3, lựa chọn 1 đến 2 ngành ưng ý nhất.


2. Rà soát lại các mã cổ phiếu của các ngành tâm đắc và tìm những cổ phiếu dự kiến có kết quả kinh doanh tốt nhất, tính thanh khoản tốt ngay cả khi thị trường bị đi xuống.


3. Lựa chọn 1 đến 2 cổ phiếuưngýnhất.


4. Đề ra giá mua mục tiêu: Có thể so sánh giá mua mục tiêu với giá khi thị trường bắt đầu hình thành chữ W thứ hai. Giá mua mục tiêu sẽ là giá thấp hơn giá tại W thứ hai đó.


Luudan nhận định đợt sóng của Báo cáo tài chính quý 3 sẽ hình thành sau 10 ngày nữa.


Đề nghị các cụ cho ý kiến về ngành nghề và mã cổ phiếu yêu thích của mình. Lưu ý nêu lí do tại sao lựa chọn. Luudan tình nguyện làm người tổng hợp cho các cụ. Nếu có được danh mục này, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát hơn để ra quyết định đầu tư. Bài viết này luudan sẽ post ở 1 số topic, vì vậy các cụ đừng cho là luudan spam nhé. Mọi ý kiến tổng hợp sẽ được tập trung tại topic của cụ involio.


http://forum.vietstock.com.vn/forums...x?PageIndex=27