[QUOTE=Phuong HuuNghi;849173]Thị trường chạm đáy trong tuần tới (16/12, 04:36)

Ông Fiacra Macana, Trưởng bộ phận phân tích thị trường chứng khoán Công ty chứng khoán HSC cho rằng, đáy thị trường sẽ rơi vào tuần tới.
Chia sẻ quan điểm tại buổi giao lưu trực tuyến về “Triển vọng doanh nghiệp và thị trường chứng khoán 2010” đang diễn ra tại trụ sở Báo Đầu tư, Ông Fiacra Macana, Trưởng bộ phận phân tích thị trường chứng khoán Công ty chứng khoán HSC cho rằng, đáy thị trường sẽ rơi vào tuần tới.

Theo quan điểm của ông Fiacra Macana, thị trường sẽ chạm đáy trong mấy tuần tới, có thể là trong khoảng thời gian từ cuối năm dương lịch đến cuối Tết âm lịch. “Khi tiền tệ ổn định, áp lực về cổ phiếu thế chấp được dỡ bỏ, thị trường sẽ tiếp tục tìm kiếm những tin vui. Thị trường sẽ phản ứng rất tích cực nếu Ngân hàng Nhà nước nới lỏng chính sách vào dịp năm mới”, ông Fiacra Macana nhận định.

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng tính kém thanh khoản hiện tại chỉ là tạm thời và không có dấu hiệu xấu như tình tạng cuối năm 2008. Chính vì vậy, đây cũng đang được cho là cơ hội lớn đối với các nhà đầu tư dài hạn.

------------------

Như vậy có ai dám bán sàn vào phiên ngày mai & ngày kia không nhỉ ? Hãy chờ xem[/
Tuần sau sẽ là đáy ! câu này nghe quen quá , hình như tuần nào cũng có bác nói câu này thì phải hehehe .