[quote user="hoadoquyen"]

Đại gia đình nhà em có mỗi cái latop này địa chỉ IP này dùng chung Perochan ơi, chị em này, em này, cháu em này, còn Pero càng ngày càng thô đấy, lố thế, Perochan, LMEC, Colin, Concat... 4 trong 1?

Mà kụ mới trade vàng, không nhớ chính xác TA mà kụ dám đòi nói về mô hình TA với nhà em à? nhà em *** lướt vàng mà buôn vàng nhé.

[/quote]



Ôi, thần tượng của em sao lại lang thang sang bên vàng này thế. Hic, thôi để em xung phong bảo vệ thần tượng xinh đẹp ra khỏi chỗ này, vì nơi đây toàn bò tàng lợn ngọa thôi thần tượng ơi. Hôi hám lắm.

Mà em nói thực là em đâu có để ý laptop dùng chung dùng riêng đâu, em bảo là cháu Hồng Quyên là con của anh LMEC và chị HDQ mừ, từ hồi bên CLB lâu lâu rùi mừ. Thần tượng lại hổng nhớ roài. Chắc nhớ LMEC hay KCCK rồi.

TA thì nói thực là em cực kém, kém thứ 2 thế giới, nên mới phải đi học hỏi thần tượng của em bên CLB đó thôi, chứ TA em mà khá, em lên đây vẽ chart loạn xà ngầu rồi. Đừng giận thế mà, em lúc nào cũng ngưỡng mộ chị HDQ, chị HTQ và cả cháu Hoa Hồng Quyên nữa mừ. Khiếp, mà xinh thế, không biết giận thì như nào nhỉ? Mình cứ nghe con gái dỗi là bủn rủn tay chân.