[quote user="CKLanh"]


[quote user="a little bird told me"]


Tôi cũng đề nghị admin xóa topic về CMC, nơi có quá nhiều bài viết được post lên chửi bới, nhục mạ người khác, và vi phạm nội quy diễn đàn khi nhục mạ cả quân đội nhân dân Việt nam. Cần làm trong sạch diễn đàn và giữ uy tín của diễn đàn. Khẩn thiết đề nghị.




[/quote]


Thật sự là topic CMC là nơi bọ du thủ du thực, bọn phản động lợi dụng 1 số hiện tượng chưa rõ ràng để chửi bới, nhục mạ người khác, nguy hiểm hơn chúng nhục mạ Quân đội nhân dân việt nam, bộ đội Cụ Hồ. Tôi là một quân nhân yêu cầu Admin vì sự trong sáng của diễn đàn, sự bình yên của cuộc sống, sự nghiêm minh của pháp luật nên xóa topic CMC và 1 số nick phản động, đồng thời có chế độ kiểm tra nội dung bài viết để diễn đàn luôn trong sáng.


Chào thân ái và quyết thắng !


[/quote]


Chính xác nick CKLanh là của VINACAMIN - Vũ Xuân Tiến, đã từng tung tin bị hack nick, tuy nhiên sự việc bị lột mặt nạ thời gian qua nick VINACAMIN và CKLanh ko dám đứng ra phản biện, điều này chứng tỏ sự việc hoàn toàn đúng chính xác. Còn bằng chứng thì nhiểu, nhưng, ko cần thiết đưa ra ơ đây, vì nói thật ra ai thèm quan tâm, nơi đưa ra là nơi công tác, nơi chiến trươpngf của vợ con thằng Tiến cơ. Ngoài ra việc ân oán này đâu có đơn giản thế đuwpc, cổ đông CMC bị lừa sẽ khác đấy....