[quote user="KDCK2007"] Mua thằng này làm gì các pác. Quên nó đi ! Nó chỉ biết may thuê thôi, thả ra cơ chế thị trường là đứt .... Chẳng qua dựa dẫm vào gọi là may thuê cty mẹ, mà cty mẹ làm ăn thì cũng tủn mủn, đếch biết quản trị tài chính chứ nói đến thằng con NPS. Các cụ nhà ta chỉ nhằm nhằm mua lúa lon thôi nên các Cụ không thích công chúng hoá đâu. Chẳng qua là thằng NPS này là "con tốt thí" lên sàn gọi là thành tích chính trị thôi chứ còn lên sàn để tăng tính thanh khoản và là điều kiện tốt để huy động vốn. Đâu phải vậy? Các Pác có biết lãnh đạo của cty này là ai không? có giữa chức vụ gì ở cty mẹ không hoặc ở Công ty Bà không?
Nhìn vào giao dịch thì biết, ôm một đống cổ phiếu thì thích lên xuống lúc nào chẳng được. Thế này mà rơi vào Tay mấy Pác lãnh đạo DN đã trải qua giai đoan kiểu như: " qua sông đốt thuyền" thì có khi bây giờ giá cao hơn mã HSC sàn Hastc cũng nên.

Nhiều đơn vị khác mà tập đoàn dệt may giữ chi phối cũng kiểu làm ăn tủn mủn như thế, không có quan điểm công chúng hoá mà cũng chẳng PR, vốn thì vẫn kêu thiếu nên không có tiền đầu tư.... -----> Thỉnh thoảng lại phát biểu cho qua loa là " đi bằng đôi chân của mình". Khi phát hành tăng vốn, có khi các cụ lại bảo là đa dạng hoá sở hữu bằng cách là đại diện vốn nhà nước bán quyền mua cổ phần phát hành thêm cho .........ai........... theo danh sách được duyệt...........

Chịu thật!
Chính vì vậy, cả ngành dệt may, mình chỉ quan tâm và nắm giữ cổ phiếu của TCM hoặc nếu thằng GMC giá rẻ ở sàn Hostc thôi và sẽ tạm biệt không bao giờ vào cái thằng NPS này bình luận nữa.






[/quote]

Chính vì biết nên mới nắm giữ, chứ không thì nó đã nằm im lìm ở góc tủ nào rồi, à mà bác chắc vừa mới bán xong vì để lâu quá không có giao dịch nên bán rẻ thôi. Bác xem giao dịch mấy hôm nay thì thấy rõ bắt đầu có rất nhiều người quan tâm đến nó rồi, lượng cổ phiếu đã bắt đầu có giao dịch và họ chỉ đòi giá cao mới bán thôi.