các chú phần lớn thật là.....đầu óc quá đơn giản,chẳng hiểu gì cả, vài chú thì giống như con cáo trong truyện ngụ ngôn con cáo và chùm nho của ê-dố-t, cáothấy nho chín ngon quá muốn ăn nhưng chẳng ăn được nên đành phải tự nhủ rằng nho chua lắm ăn không ngon đâu.
còn đối với những ai nghĩ nhưcuchuoi_bietchart thì tôi nhắc lại câu truyện có thực được đưa vào chuyện đọc thêm ở cấp2 do mấy đứa cháu của tôi đang học nha.





chuyện kể rằng khi chít- tốp cô - lôn-gđã tìm ra châu mỹ trở về châu âu được nhà vua chiêu đãi 1 bữa tiệc, trong bữa tiệc ấy các quí tộcdự tiệc lúcđó cho rằng việc tìm ra miền đất mới của cô lôn-g là điều dễ dàng ai cũng có thể làm được, nghe thấy vậy cô lông liềnđưa1 lời thách,đố aicó thể làm cho quả trứn-g đứng được trên1 đầu trong 2 đầu của nó mà không ngã ngang.


mọi người im lặng chú tâm nghĩ ngợ hồi lâu nhưng chẳng ai nghĩ ra được cả, lúc đó cô lôn-g mới cầm quả trứn-g lên đập dập một đầurồi để dựng đứng quả trứn-g. mọi người ồ lên lúc đó cô lôn-g mới nói rằng ; khi tôi đập quả trứn-g và để quả trứng đứng được trên 1 đầu của nó thì ai thấy cũng làm được nhưng trước đó thì không.





dĩ nhiên tôi không thể kể đúng 100 %nội dung câu truyện này mà chỉ muốn qua câu truyện trên chuyển tải được ý nghĩ của tôi rằng ; nghĩ ra được cái gì đó hay ho hoặc làm được việc gì vĩ đại như côlôn-g không dễ còn bình loạn như vài chú ở topic này thì rất dễ dàng.





tuy nhiênchính việc bình loạn của vài chú đó cho thấy các chú ấy rất nghèo nàn ý tưởng hoặc lại làm lòi ra cái dố-t của bản thân mình vì nếu thông minh thì chắc đã nghĩ ra và đoán trúng phóc khi tôi ra đề thách đốchứ chẳng chờ tôi nói ra rồi mới giở giọng chê bai.





khi các chú bình loạn như vậy nhắc tôi nhớ 1 câu truyện của 1 chuyên gia nhật khi đến vn làm việc, ông ta có nói như sau ; 1 kỹ sư nhật khônggiỏi = 1kỹ sư vn nhưng 3 kỹ sư nhật lại hơn 3 kỹ sư vn, và ông ta than phiền rằng người việt ta có tính đố kỵ ganh ghét nhau, cứ khôngănđược thìđạpđổ chẳng chịu hợp tác với nhau mà lại còn phá bĩnh nhau nữa.





các chú phải học cách tôn trọng người khác thì mới phát triểnbản thân và được người khác tôn trọng mình.





những ai cho rằng không thể làm được thì chẳng bao giờ làm được.chỉ có những ai thực là cao thủ thì mới biếtbiến cái không thể thành có thể,suy nghĩ, nắm rõ qui luật thì chắc chắn là thực hiện được thôi, không phải bây giờ thì trong tương lai sẽ thực hiện được thôi. tôi đã nghĩ ra làm được những 3 lần tối đalợi nhuận theo kiểu trên, các chú có làm đượchay không, tôi đã nói rõ là làm như thế nàothì các chú nên nghĩ rằng người ta làm được thì mình cũng làm được, có điều là phải cố gắng phấn đấu rèn luyện nâng cao trình độ bản thân thì cái gì đến thì nósẽđến thôi.





tôi nói chỉ làmđược 3 lần15 %nhưng chẳng ai cấmcácchúkiếm từ6% đến 14 % / 1 cổ / ngày, trong khi cổ của bạn tăng trần trong ngày chỉ có 5% khi bạn bán đi.





chỉ có cao thủthực thụ mớihiểu và biết tôn trọngđánh giá cao chiêu thức của tôi,vì danh mụcđầu tư là có hạn không thể theo dõi chặt chẽ tất cả các loại cổ phiếu có trên bảngđiện tử, bạn phải nắm rõ cơ hội đến dẫu rằng nóthoảng qua rất nhanh.





trở lại ví dụ trên 1 chút khi tôi bán VTA thì phiên 3 VTA đóng cửa với giá 28.6, tôi bán phiên 1 giá 31.5; không thấy ai thắc mắc.


làm cách nào tôi lại chọn PGC để lấy thêm 10 % chẳng ai hỏi cả.


các chú chẳng ai muốn biết vì không nghĩ nó có thể làm được phải không, tôi giận rồinên chẳng thèm giải thích gì nữa các chú tự tìm hiểu lấy.





vì tôi có nói tiết lộ thêm 1 chiêu nữa vào ngày 1/2/2008 nên các chú chỉ còn được học thêm cao 1 chiêu nữa thôi. không có chiêu nào thêm nữa đâu . tôi phải tránh cái chuyện làm ơn mắc oán thôi.





tuy nhiên để có trình đánh thành công chỉ 1 chiêu này thôi là các chú trở thành đại cao thủ ngay và lúc đó các chú tự hiểu ngay thôi không cần cầm tay chỉ việc nữa.





các chú nên nhớ câu thơ của Hồ Chủ Tịch;





không có việc gì khó


chỉ sợ lòng không bền


đào núi và lấp biển


quyết chí ắt làm nên





thành thật chúc các chú trở thành cao thủ kiếm được nhiều tiền.





--------------------------------------

Kinh doanh chứng là để hoàn thiện bản thân[8-|]