Threaded View
-
22-12-2009 05:26 PM #11
Junior Member- Ngày tham gia
- Dec 2009
- Bài viết
- 69
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
có 4 lý do sau đây:
1) do nền kinh tế khủng hoảng năm 2008 và nủa đầu năm 2009 làm cho giá cước vận tải rẻ mạt.
2) Công ty còn ỷ lại bầu sữa Petrolimex chưa thật sự triệt để cắt giảm chi phí trước khi khủng hoảng xảy ra.
3) các nhà đầu cơ lớn nhất là nhà đầu tư NN đánh xuống để ép giá cổ phiếu VTO để gom hàng mua cổ phiếu với giá rẻ chờ đến 02/02 nhận cổ phiếu thưởng. Cụ the là các phiên trước đây nhà đầu tư nước ngoài liên tục bán ra nhung hôm nay có dấu hiệu mua vào 30,000 cổ
4) công ty với quy mô mở rộng kinh doanh lớn nên cần vốn huy động chia tách cổ phiều nhiều lần.Last edited by gianghochungkhoan; 22-12-2009 at 05:29 PM.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
SD9, vươn lên tầm cao mới
By lemon1822 in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 5Bài viết cuối: 17-07-2010, 02:59 PM -
Cty Âu Lạc (vận tải biển xăng dầu): Tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đáng kinh ngạc!!!
By pppstock in forum Thị trường OTCTrả lời: 13Bài viết cuối: 05-02-2010, 10:33 PM -
CSG: Vươn lên tầm cao mới
By fstock in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 1Bài viết cuối: 11-07-2009, 12:50 AM -
Công ty cổ phần Âu Lạc:vận tải biển xăng dầu
By xuandiem in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 21-08-2008, 01:33 PM -
Hàng hải Đông Đô - hành trình vươn ra biển lớn
By nam_vbard in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-11-2007, 07:50 PM
Bookmarks