Mọi người đã biết đến nghành cao su Việt Nam với những tên tuổi nổi tiếng như cao su miền nam, cao su đà nẵng, cao su sao vàng và các công tysx mủ cao su như: Tây ninh, đồng phú ... tuy nhiên tất cả những đơn vị nói trên đều sản xuất bằng cao su tự nhiên. Trong nghành cao su thì còn có cao su tổng hợp với những tính năng kỹ thuật ưu việt hơn và là sản phẩm của dầu mỏ. Đây cũng là những sản phẩm mà nhà máy lọc dầu dung quất sẽ đưa ra thị trường trong thời gian tới.


Có thể nói tiềm năng phát triển của cao su tổng hợp cực kỳ lớn vì hầu hết được ứng dụng trong các ngành kỹ thuật cao. Cao su tổng hợp có những tính năng mà cao su tự nhiên không thể có được như : tính chịu áp, chịu nhiệt, độ kín khí, chịu hóa chất... và hơn nữa đó đều là những sản phẩm có giá trị gia tăng rất lớn. vì vậy, những đơn vị sản xuất bằng cao su tổng hợp là một lĩnh vực mới nhiều tiềm năng mà chúng ta chưa để ý tới.


Tôi xin giới thiệu một đơn vị đã có bề dày hoạt động trong lĩnh vực này, có thể nói theo nhiều đánh giá hiện đang là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực này là CTCP cao su power tại bắc ninh. Kèo theo là bản cáo bạch thông tin của công ty này.


http://www.4shared.com/file/24491021...wer_Final.html


Nếu quan tâm chi tiết hơn và mua cổ phần của công ty này xin liên hệ số điện thoại: 0903202926