[quote user="broker_vn77"]Còn pác bảo tôi bảo TT giảm ấy à? Pác có nhầm không đấy? System của tôi, nó có những tín hiệu không tốt thì buộc tôi tạm thời phải OUT[/quote]

Bác nói vậy thì tôi rất OK vì system của bác nó như thế. Nhưng bác đừng bảo rằng bác có tin A, B, C,...thì thôi, bác bỏ cái đó đi. Chỉ cần nói system của bác là được rồi.

P/S: bác có bảo là bulltrap to đùng hôm qua còn gì. Nhưng bulltrap hay tích lũy để chờ bứt phá còn phải được confirm trong 2 phiên tới. Thế chẳng bác bảo là giảm còn gì. Mà tôi chỉ thấy bulltrap khi thị trường tăng ở sườn giảm và còn giảm, chứ hiện đã rõ xu hướng gì đâu nhỉ.


[quote user="broker_vn77"]Có điều nếu pác nói pác biết rõ SSI thì có người đang cười pác đấy. Vì ngay trên VST này, có 1 vài thành viên VST đang làm trong SSI, mà họ còn chưa biết hết được SSI. Thế mà pác nói là pác biết rõ SSI, tài thật![/quote]

Trong một nhà sẽ không biết được hết ssi là lẽ đương nhiên. Nhưng riêng về khoản tự doanh và đầu tư vào thị trường tôi nắm khá chắc đó bác. Còn cả SSI thì tôi không nắm được. Chiến lược của SSI giờ cũng khác trước nhiều lắm rồi đó bác, cụ thể là khác hẳn về mục tiêu thị trường và tầm nhìn vào khoản đầu tư trong trung hạn đó bác.

Thế thôi đã bác nhỉ. Bác cứ nghỉ đi, system của bác nó thế.