[quote user="vni0910"]

[quote user="broker_vn77"]

Pác biết các quỹ và phần lớn tự doanh mua vào ở vùng VNI bao nhiêu không?, cái này thì tôi biết

Chỉ có 1 số tự doanh của mấy chú bé xíu như AVSC, HSC, VNDS... là mới vào gần đây thôi, đó là lý do tại sao gần đây họ lên cafe.f hò hét rất kinh

Pác có biết các quỹ và tự doanh dừng giải ngân khi nào không?

[/quote]

Cái này tôi cá với bác là bác nói ba loăng quăng, tôi nói không quá lời đâu. Nhưng đọc xong đoạn bác viết làm tôi phì cười đấy. Ở các quỹ tự doanh, có hai mảng, dài hạn và ngắn hạn. Kể cả hai mảng này thì có hai thằng to nhất là SSI và VCBS. Ngoài ra có BVS, ...Bác có cần tôi đưa số liệu cuối tuần của hai thằng này về cổ dài hạn/ngắn hạn thì bác biểu. Bên BVS thì tôi phải hỏi bạn tôi chứ hai thằng kia thì tôi nắm rõ phết đó bác.

Còn bác bảo thị trường giảm, nhưng vấn đề có phải là reversal không thì bác chẳng biết. Bác cứ nói mà tôi thấy càng ngày không hiểu cái system của bác nó toàn là tin gossip của các thằng A, B, C nào đó chứ chẳng phải là của bác. Nếu VNI nó chạy qua 546 luôn trong tháng 6 bác lại nhảy vào à và lại bảo tự doanh tiếp tục mua vào à?




[/quote]

À vâng

Pác nghĩ sao cũng được mà pác

Pác nghĩ là tôi ba loăng quăng cũng được, nghĩ tôi là A, B, C, D... cũng được, tôi không quan trọng các pác nghĩ như thế nào, vì trên diễn đàn này, chẳng có gì ràng buộc trách nhiệm buộc tôi phải giải thích, buộc tôi phải show tất cả mọi thứ mà tôi biết cho thiên hạ cùng biết cả []. Đúng sai hồi sau các pác sẽ rõ.


Còn pác bảo tôi bảo TT giảm ấy à? Pác có nhầm không đấy? System của tôi, nó có những tín hiệu không tốt thì buộc tôi tạm thời phải OUT, còn TT nó diễn biến hàng ngày, cứ phải mất công đoán đáy, đỉnh làm gì, nên bây giờ TT tăng hay điều chỉnh giảm bao nhiêu điểm thì cứ hãy để mặc TT tự vận động, khi nào có tín hiệu, system của tôi cho phép, tôi lại nhảy vào.

Có điều nếu pác nói pác biết rõ SSI thì có người đang cười pác đấy. Vì ngay trên VST này, có 1 vài thành viên VST đang làm trong SSI, mà họ còn chưa biết hết được SSI. Thế mà pác nói là pác biết rõ SSI, tài thật!