Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 296 của 1178 Đầu tiênĐầu tiên ... 196 246 286 294 295 296 297 298 306 346 396 796 ... CuốiCuối
    Kết quả 5,901 đến 5,920 của 23541
    1. #5901
      Ngày tham gia
      Jan 2011
      Bài viết
      24
      Được cám ơn 59 lần trong 18 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vnindex460 Xem bài viết
      Sao cái đách gì cũng hỏi cụ ấy hết vậy? Thằng già đó mà biết gì
      Hỗn láo.........................

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      vnindex460 (22-02-2011)

    3. #5902
      Ngày tham gia
      Jan 2011
      Bài viết
      24
      Được cám ơn 59 lần trong 18 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vnindex460 Xem bài viết
      Tớ thuộc tèo bang, phán: "qua Tết VNINDEX về 470"
      Bác này gan nhỉ, định "cướp" nick của em hả?

    4. Những thành viên sau đã cám ơn :
      vnindex460 (22-02-2011)

    5. #5903
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      184
      Được cám ơn 77 lần trong 34 bài gởi

      Mặc định

      Chín người chết trong một ngôi nhà

      (TNO) Chín tử thi nằm ngổn ngang dưới sàn trong ngôi nhà số 122 phố Nguyễn Văn Hới (phường Thành Tô, quận Hải An, TP Hải Phòng). Vụ việc vừa được phát hiện vào chiều nay 6.2 (mùng 4 Tết).

      Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, sau nhiều lần không liên lạc được cho con trai, chủ ngôi nhà trên là Phạm Văn Thúc (sinh năm 1961, ở Tiên Lãng) tới mở cửa thì phát hiện nhiều người (trong đó có con trai mình) nằm bất động dưới sàn nhà nên lập tức hô hoán.

      Một nhân chứng cho biết: Khi mọi người trong khu phố chạy đến thì chứng kiến cảnh tượng trên nền nhà có 9 người (7 nam, 2 nữ) đang nằm dưới nền nhà.

      Bảy người trong số đó được xác định đã chết, còn lại hai thanh niên người còn ấm nên đã được người dân đưa đi cấp cứu.


      Căn nhà số 122 phố Nguyễn Văn Hới

      Tuy nhiên, cuối giờ chiều qua, theo những người đưa đi cấp cứu báo về, hai thanh niên này sau đó đã chết trước khi tới bệnh viện.

      Nhiều người dân sinh sống ở gần nhà 122 cũng cho biết: Ngôi nhà trên được ông Thúc mua lại của người khác, cuối năm 2010 thì sửa chữa xong.

      Do ở trong quê nên ông Thúc đã cho con trai là Phạm Văn Thức (sinh năm 1983) đến ở.

      Đêm 5.2, những nhà dân xung quanh thấy nhiều thanh niên về tụ tập tại ngôi nhà trên, sau đó đóng chặt cửa và bật nhạc rất to cả đêm.

      Một nhân chứng tên Hải ở gần ngôi nhà cho biết: “Đêm 5.2, khu vực này bị mất điện lưới một lúc, tôi nghe tiếng động cơ ô tô, xe máy, và trong nhà có ánh sáng. Có thể họ đã nổ máy xe để lấy ánh sáng”.

      Tuy nhiên, do cửa nhà là cửa cuốn lại đóng kín nên không ai phát hiện ra dấu hiệu bất thường cho đến khi chủ nhà tới và phát hiện cảnh tượng đau lòng trên.


      Nhiều người dân đến xem vụ việc

      Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

    6. #5904
      Ngày tham gia
      Sep 2010
      Bài viết
      102
      Được cám ơn 33 lần trong 19 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi VNINDEX500 Xem bài viết
      VST có nhiều điều rất hay tạo nên sự khác biệt với các diễn đàn chứng khoán khác. Nơi đây, các Bác có thể bày tỏ suy nghĩ, hiểu biết và chia sẻ kiến thức, cảm xúc của mình, có thể tâm tình, có thể kết bạn......vì vậy VST từ từ đã trở thành ngôi nhà thật sự của các thành viên.

      Có bác ngày nào không lên VST là thấy nhớ, trên VST chúng ta có bạn bè, có đồng chí............

      Có người xem những nội dung khác ngoài các chủ đề liên quan đến chứng khoán là râu ria, nên cắt bỏ. Nhưng tớ nghĩ không đúng.

      Admin hãy giữ sự khác biệt này của VST nhé.
      Không phải thế
      Chính xác là hết cao trào rồi thì đến thoái trào
      Cao trào là lúc nào ?
      -Chính là lúc mọi người luôn muốn bày tỏ suy nghĩ, nhận định của mình trên diễn đàn, luôn muốn tranh luận thậm chí tranh luận gay gắt khi có ý kiến trái ngược.
      -Chính là lúc mọi người thấy cần có nhu cầu PR , bơm thổi CP trên điễn đàn, và cảm thấy hiệu quả của việc PR, bơm thổi đó.
      -Chính là lúc các thành viên có trình và có tâm luôn đưa ra những nhận định để anh em tham khảo
      Tại sao bây giờ lại rơi vào thoái trào ?
      -Bởi vì họ lười, họ chẳng muốn post bài nhận định trên diễn đàn, dù trình độ họ đã bước 1 bước tiến khá xa. Bởi vì post lên thì có ích gì, thế là diễn đàn giờ chỉ là ững câu chuyện bâng quơ.
      -Bởi vì việc PR bơm thổi không còn hiệu quả nữa, nếu không muốn nói là có tác dụng trái ngươc

      3 giai đoạn của diễn đàn Vietstock:
      -G/ Đầu : Đây là g/đ hữu ích nhất, rất nhiều cao thủ đem hết tâm huyết, đem hết sự hiểu biết của mình đưa lên diễn đàn để mọi người trao đổi và học hỏi. g/đ này qua đã lâu
      -G/đ sử dụng diễn đàn là 1 phương tiện để đạt được lợi ích. Đây là g/đ cao trào và cũng đã chấm dứt
      -G/đ thoái trào chính là g/đ hiện nay
      Đây là con đường tất yếu, 1 tất yếu khách quan, dù muốn hay không nó cũng vẫn phải như thế

    7. Những thành viên sau đã cám ơn :
      bovo (07-02-2011)

    8. #5905
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      1,514
      Được cám ơn 219 lần trong 151 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Loi Cu Xem bài viết
      Không phải thế
      Chính xác là hết cao trào rồi thì đến thoái trào
      Cao trào là lúc nào ?
      -Chính là lúc mọi người luôn muốn bày tỏ suy nghĩ, nhận định của mình trên diễn đàn, luôn muốn tranh luận thậm chí tranh luận gay gắt khi có ý kiến trái ngược.
      -Chính là lúc mọi người thấy cần có nhu cầu PR , bơm thổi CP trên điễn đàn, và cảm thấy hiệu quả của việc PR, bơm thổi đó.
      -Chính là lúc các thành viên có trình và có tâm luôn đưa ra những nhận định để anh em tham khảo
      Tại sao bây giờ lại rơi vào thoái trào ?
      -Bởi vì họ lười, họ chẳng muốn post bài nhận định trên diễn đàn, dù trình độ họ đã bước 1 bước tiến khá xa. Bởi vì post lên thì có ích gì, thế là diễn đàn giờ chỉ là ững câu chuyện bâng quơ.
      -Bởi vì việc PR bơm thổi không còn hiệu quả nữa, nếu không muốn nói là có tác dụng trái ngươc

      3 giai đoạn của diễn đàn Vietstock:
      -G/ Đầu : Đây là g/đ hữu ích nhất, rất nhiều cao thủ đem hết tâm huyết, đem hết sự hiểu biết của mình đưa lên diễn đàn để mọi người trao đổi và học hỏi. g/đ này qua đã lâu
      -G/đ sử dụng diễn đàn là 1 phương tiện để đạt được lợi ích. Đây là g/đ cao trào và cũng đã chấm dứt
      -G/đ thoái trào chính là g/đ hiện nay
      Đây là con đường tất yếu, 1 tất yếu khách quan, dù muốn hay không nó cũng vẫn phải như thế
      Tôi dự đoán chiều mai sẽ có đáy đấy Bác ,đến 21h (8/2/2011) có đỉnh sau đó thoái lùi 50% ,sáng 9h sẽ hit new high .

    9. #5906
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vnindex460 Xem bài viết
      Sao cái đách gì cũng hỏi cụ ấy hết vậy? Thằng già đó mà biết gì
      Dạ! bẩm cụ trẻ "thằng già " này biết ai hơn mình để xưng cô dì chú bác!
      Chớ như cụ thì cho e hỏi khí không phải cụ nhà năm nay nhiêu tuổi để xứng với chữ "thằng già " của cụ!
      e chẳng biết gì nên bẩm cụ trẻ đôi lời thế!Cụ trẻ có chi dạy bảo!thì cứ phán!
      p/s: còn mùng nên mát tính chờ qua rằm nhá!khà khà

    10. #5907
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      184
      Được cám ơn 77 lần trong 34 bài gởi

      Mặc định

      Tai nạn đường sắt kinh hoàng trên cầu Ghềnh sông Đồng Nai

      Chủ Nhật, 06/02/2011 23:00
      Lúc 20g30 ngày 6-2 (mùng 4 tết) tại gác chắn xe lửa Cầu Ghềnh (KM 1.700 + 007) thuộc địa bàn TP.Biên Hoà, Đồng Nai xảy ra 1 vụ TNGT đường sắt đặc biệt nghiêm trọng làm chết tại chỗ 2 người và khoảng 26 người trọng thương.

      Nhiều người dân xung quanh hiện trường vụ tai nạn thuật lại : Vào thời gian trên mặc dù đoàn tàu lửa SE2 (SG-HN) hú còi rền vang và ào ào lao về hướng cầu Ghềnh (Cầu chung giữa ôtô và tàu hoả nằm giáp ranh với 2 P. Bửu Hoà và xã Hiệp Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai).

      Tuy nhiên lúc này cả 2 đầu gác chắn không có nhân viên phát tín hiệu đèn cũng như cho hạ chắn xuống. Vì vậy có nhiều ôtô và xe tải vẫn lưu thông vào lồng cầu giữa lúc tàu hoả lao đến khiến xảy ra tai nạn khủng khiếp: Tàu hoả tông trực diện vào các loại phương tiện này.

      Người dân tụ tập đông đảo tại hiện trường. Ảnh: Đ.Lê

      Nhiều người điều khiển xe máy do quá hoảng loạn đã nhảy xuống sông. Theo thông tin ban đầu, có 2 xe du lịch và 4 taxi bị hư hỏng nặng, 2 ngườì thiệt mạng tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

      Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông công an thành phố Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và kiểm tra hiện trường vụ tai nạn
      Tại hiện trường, PV NLĐ chứng kiến 1 cảnh tượng hỗn độn : 1 xe tải bị và 5 xe du lịch bị tàu hoả tông nát bét, nhiều mãnh vỡ văng tứ tung khắp trên cầu. 2 người chết tại chỗ và rất nhiều người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Đồng Nai, trong đó có nhiều người nguy kịch. Thông tin ban đầu xác định có khoảng 26 người được đưa đi cấp cứu.
      Những người chứng kiến còn cho biết có rất nhiều người đi trên các xe ôtô này nhảy xuống sông khi tai nạn xảy ra, tuy nhiên đến 22g cùng ngày lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.Biên Hoà sau khi mò tìm đã không thấy bất cứ 1 trường hợp nào.

      Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: K.Băng

      Bốn nhân viên giữ chắn ở hai đầu cầu vào ca trực xảy ra tai nạn gồm : Trần Viết Hải, Nguyễn Văn Lương, Bùi Văn Thuấn và Trần Văn Thời đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

      Vụ tai nạn đã làm gián đoạn nhiều chuyến tàu hỏa trong nhiều giờ
      Đến rạng sáng 7-2, tuyến đường sắt đã hoạt động trở lại, tuy nhiên vẫn còn rất đông người dân vây quanh hiện trường theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm điều tra vụ tai nạn.
      Hiện danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này chưa được xác định. Báo NLĐ sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất về vụ TNGT này.

    11. #5908
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      1,222
      Được cám ơn 525 lần trong 322 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi paci Xem bài viết
      Tai nạn đường sắt kinh hoàng trên cầu Ghềnh sông Đồng Nai

      Chủ Nhật, 06/02/2011 23:00
      Lúc 20g30 ngày 6-2 (mùng 4 tết) tại gác chắn xe lửa Cầu Ghềnh (KM 1.700 + 007) thuộc địa bàn TP.Biên Hoà, Đồng Nai xảy ra 1 vụ TNGT đường sắt đặc biệt nghiêm trọng làm chết tại chỗ 2 người và khoảng 26 người trọng thương.

      Nhiều người dân xung quanh hiện trường vụ tai nạn thuật lại : Vào thời gian trên mặc dù đoàn tàu lửa SE2 (SG-HN) hú còi rền vang và ào ào lao về hướng cầu Ghềnh (Cầu chung giữa ôtô và tàu hoả nằm giáp ranh với 2 P. Bửu Hoà và xã Hiệp Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai).

      Tuy nhiên lúc này cả 2 đầu gác chắn không có nhân viên phát tín hiệu đèn cũng như cho hạ chắn xuống. Vì vậy có nhiều ôtô và xe tải vẫn lưu thông vào lồng cầu giữa lúc tàu hoả lao đến khiến xảy ra tai nạn khủng khiếp: Tàu hoả tông trực diện vào các loại phương tiện này.

      Người dân tụ tập đông đảo tại hiện trường. Ảnh: Đ.Lê

      Nhiều người điều khiển xe máy do quá hoảng loạn đã nhảy xuống sông. Theo thông tin ban đầu, có 2 xe du lịch và 4 taxi bị hư hỏng nặng, 2 ngườì thiệt mạng tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

      Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông công an thành phố Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và kiểm tra hiện trường vụ tai nạn
      Tại hiện trường, PV NLĐ chứng kiến 1 cảnh tượng hỗn độn : 1 xe tải bị và 5 xe du lịch bị tàu hoả tông nát bét, nhiều mãnh vỡ văng tứ tung khắp trên cầu. 2 người chết tại chỗ và rất nhiều người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Đồng Nai, trong đó có nhiều người nguy kịch. Thông tin ban đầu xác định có khoảng 26 người được đưa đi cấp cứu.
      Những người chứng kiến còn cho biết có rất nhiều người đi trên các xe ôtô này nhảy xuống sông khi tai nạn xảy ra, tuy nhiên đến 22g cùng ngày lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.Biên Hoà sau khi mò tìm đã không thấy bất cứ 1 trường hợp nào.

      Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: K.Băng

      Bốn nhân viên giữ chắn ở hai đầu cầu vào ca trực xảy ra tai nạn gồm : Trần Viết Hải, Nguyễn Văn Lương, Bùi Văn Thuấn và Trần Văn Thời đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

      Vụ tai nạn đã làm gián đoạn nhiều chuyến tàu hỏa trong nhiều giờ
      Đến rạng sáng 7-2, tuyến đường sắt đã hoạt động trở lại, tuy nhiên vẫn còn rất đông người dân vây quanh hiện trường theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm điều tra vụ tai nạn.
      Hiện danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này chưa được xác định. Báo NLĐ sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất về vụ TNGT này.
      Các tai nạn thương tâm xảy ra hàng ngày đã nói lên nhiều điều, tiếc là không ai nhận ra hoặc có nhận ra nhưng không để tâm đến mà khắc phục:
      1- Khi xây dựng 1 tuyến đường giao thông, chúng ta phải lường trước tất cả những tình huống hiểm nguy để dự phòng tai nạn như rào chắn, cổng gác.
      Nói chi xa, ngay cả các tuyến giao thông cho xe cơ giới mà để làn xe gắn máy phải chạy xen kẻ với xe hơi thì những tai nạn là điều không tránh khỏi, nhìn lại các đường có dải phân cách giữa các làn xe, thì hiện tượng xe tải cán xe máy ít khi xảy ra.
      Tiếc là có những tuyến đường rất mới, rất rộng nhưng đến trục ngã tư thì để rẻ trái rẻ phải loạn xã chứ không hề xây cầu vượt, hầm chui... tầm nhìn quá ngắn, chỉ có ăn là bạo
      2- Những người đi đường không có ý thức bảo vệ mình: 1 đoàn tàu hỏa chạy ầm ầm rền cả đất trời chứ có phải nó có lẳng lặng vụt qua đâu. Thế mà cứ tranh nhau mà qua thì chết cũng đáng. Trên đường phố chúng ta thường thấy nhiều cảnh xe gắn máy giành đường xe tải, xe hơi, thế là toi ....
      Người Việt mình ra đường thì giành đường nhau từng tấc, từng giây, gây kẹt xe liên miên, nhưng sau đó thì những người này lại vào ngồi quán cà phê đốt thời gian chừng 2-3 giờ chẳng phải làm gì

      Đến nỗi 1 người nước ngoài nhìn giao thông ở VN mà phải thốt lên: Không nghĩ rằng ở nước ta có luật giao thông !

      -

    12. Những thành viên sau đã cám ơn :
      bovo (07-02-2011)

    13. #5909
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Tomty Xem bài viết
      đọc đến chữ đồng chí em phải uống hết 50k thuốc dị ứng đó pác !
      hì hì , tha cho em từ ấy đi , họp hành , học hành , tổng két tổng quý ,, từ ấy bội thực rồi , ngôi nhà vst này tha cho từ ấy đi ! t'ks
      cụ tôm nhà e năm nay ăn tết vui chớ!

    14. #5910
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi VNINDEX500 Xem bài viết
      Em còn 30% xèn, đang nghiên cứu theo Bác DQC hay APC hay là cả hai đây? Hehehhe................. Mấy hôm nay nhậu tưng bừng, "thọt" tưng bừng không Bác?
      khà khà!cũng tàm tạm cụ ah!e là ngán cái khoản nhậu ở miệt đồng bằng của cụ lắm...............bao lần cho ăn chè òi..................mà vẫn chưa tởn!khà khà
      dân xứ cụ dễ thương hết biết!đi vòng quanh cái đất An NAM này xứ cụ coi bạn bè đúng là thượng khách!e quý nhất cái này !khà khà

    15. #5911
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      961
      Được cám ơn 369 lần trong 231 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Professor Paul Xem bài viết
      Các tai nạn thương tâm xảy ra hàng ngày đã nói lên nhiều điều, tiếc là không ai nhận ra hoặc có nhận ra nhưng không để tâm đến mà khắc phục:
      1- Khi xây dựng 1 tuyến đường giao thông, chúng ta phải lường trước tất cả những tình huống hiểm nguy để dự phòng tai nạn như rào chắn, cổng gác.
      Nói chi xa, ngay cả các tuyến giao thông cho xe cơ giới mà để làn xe gắn máy phải chạy xen kẻ với xe hơi thì những tai nạn là điều không tránh khỏi, nhìn lại các đường có dải phân cách giữa các làn xe, thì hiện tượng xe tải cán xe máy ít khi xảy ra.
      Tiếc là có những tuyến đường rất mới, rất rộng nhưng đến trục ngã tư thì để rẻ trái rẻ phải loạn xã chứ không hề xây cầu vượt, hầm chui... tầm nhìn quá ngắn, chỉ có ăn là bạo
      2- Những người đi đường không có ý thức bảo vệ mình: 1 đoàn tàu hỏa chạy ầm ầm rền cả đất trời chứ có phải nó có lẳng lặng vụt qua đâu. Thế mà cứ tranh nhau mà qua thì chết cũng đáng. Trên đường phố chúng ta thường thấy nhiều cảnh xe gắn máy giành đường xe tải, xe hơi, thế là toi ....
      Người Việt mình ra đường thì giành đường nhau từng tấc, từng giây, gây kẹt xe liên miên, nhưng sau đó thì những người này lại vào ngồi quán cà phê đốt thời gian chừng 2-3 giờ chẳng phải làm gì

      Đến nỗi 1 người nước ngoài nhìn giao thông ở VN mà phải thốt lên: Không nghĩ rằng ở nước ta có luật giao thông !

      -
      Những nơi giao cắt đường sắt chỉ cần thiết kế hệ thống cảnh báo tự động, mỗi khi tàu sắp tới sẽ rú còi + đèn hiệu và đóng vách chắn lại. Thế nhưng éo đứa nào chịu làm, toàn nghĩ tới tầm nhìn tới tận 2050...

    16. Những thành viên sau đã cám ơn :
      bovo (07-02-2011)

    17. #5912
      Ngày tham gia
      Jan 2008
      Bài viết
      1,167
      Được cám ơn 31 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định

      chúc các bác có phiên giao dịch đầu năm thành công!!!!!
      KLS

    18. #5913
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Đang ở
      An Giang
      Bài viết
      5,124
      Được cám ơn 6,509 lần trong 2,065 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi quang gia Xem bài viết
      khà khà!cũng tàm tạm cụ ah!e là ngán cái khoản nhậu ở miệt đồng bằng của cụ lắm...............bao lần cho ăn chè òi..................mà vẫn chưa tởn!khà khà
      dân xứ cụ dễ thương hết biết!đi vòng quanh cái đất An NAM này xứ cụ coi bạn bè đúng là thượng khách!e quý nhất cái này !khà khà
      Ối giời, cám ơn cụ đã khen, xứ em gì chứ "nhậu" và "chơi" thì hăng hái lắm.

      À, có món quà "trí tuệ tuyệt đẹp" tặng cụ lấy hứng đầu năm nè......



      http://vn.360plus.yahoo.com/tuanddk/article?mid=3331

    19. Có 2 thành viên đã cám ơn VNINDEX500 :
      cpsieure2010 (07-02-2011), vnindex460 (22-02-2011)

    20. #5914
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      961
      Được cám ơn 369 lần trong 231 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi QUANGGIAA Xem bài viết
      Em nghĩ đúng đó Bác, nói túm lại thì có 2 phe thôi: up bang + tèo bang, những bác chung 1 phe thì gọi nhau là "đồng chí", được chứ sao không?
      Đồng chí không bằng đồng tiền,
      Bằng lòng còn hơn bằng cấp!

      Ngày xưa Tố Hữu làm thơ:
      ...
      Rồi hai đứa hôn nhau, hai người đồng chí.
      Dắt nhau đi cho đến sớm mai nay,
      Anh đón em về xuân cũng đến trong tay!
      Tình yêu pha đậm tình đồng chí thì thía nào cũng cãi nhau to khi cái "chí" không "đồng" nữa! Lúc này thì "tức nhau ta gọi nhau đồng chí" ...

    21. Những thành viên sau đã cám ơn :
      cpsieure2010 (07-02-2011)

    22. #5915
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      1,514
      Được cám ơn 219 lần trong 151 bài gởi

      Mặc định

      Như vậy đầu năm tới giờ ngôi nhà VST đã nhận đc tin 11 người chết , rất nhiều người bị thương và mấy vụ chửi nhau

    23. Những thành viên sau đã cám ơn :
      cpsieure2010 (07-02-2011)

    24. #5916
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      1,222
      Được cám ơn 525 lần trong 322 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bi04virgo Xem bài viết
      vật vã quá các cụ ơi
      1 nhà bác học lúc hấp hối, lúc mọi người đứng xung quanh, chỉ thều thào được 1 câu: "Hãy mở cửa ra", xong ông ta trút hơi thở cuối cùng và từ trần.
      Sau đó hậu thế cứ tha hồ suy diễn ý nghĩ của ông lúc lâm chung, cho rằng ông đã bảo cho hậu thế hãy mở mang kiến thức, mở mang tầm nhìn, rằng kiến thức của nhân loại còn bao la, bát ngát mà con người cần phải nhìn thấy, nắm bắt lấy.....và mọi người cho đó là câu nói bất hủ của nhân loại
      Và hậu thế không bao giờ biết được lúc sắp chết ấy ông cảm thấy ngộp thở, thở không nổi, và ông bảo mọi người mở cửa ra cho thoáng . Và nếu ông là 1 người bình thường thì thiên hạ hiểu đúng ý của ông rồi

      Giờ cụ Bi04 bảo rằng :" Vật vả quá các cụ ơi " Chẳng biết hiểu thế nào đây ?
      Cứ suy luận rằng dân chơi chứng nghiện CK còn hơn nghiện Heroin, nên 1 kỳ nghỉ dài thiếu chứng khoán, vật vả còn hơn là thằng nghiện bị thiếu thuốc....
      Chẳng biết có đúng ý cụ Bi không nữa

    25. Những thành viên sau đã cám ơn :
      bovo (07-02-2011)

    26. #5917
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      3,741
      Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi paci Xem bài viết
      Tai nạn đường sắt kinh hoàng trên cầu Ghềnh sông Đồng Nai
      xe máy, ô tô mà đi chung với đường ray thì thế nào cũng có ngày này ...


    27. #5918
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      6,917
      Được cám ơn 2,348 lần trong 1,517 bài gởi

      Mặc định

      Toàn chuyện tai nạn, bùn ghê. Có chuyện vui tiếu lâm cho các cụ nè...



      Lái tàu phiêu lưu ký

      07/02/2011 11:59:10

      (ĐTCK-online) Con tàu này đi cứu giá anh đi chăng. Bạn bè sang HOSE anh bám sàn Hà Nội. Anh có nghe lái tàu đang vẫy gọi. Tài khoản anh, cổ phiếu đã về chưa?

      Đỗ Xanh công tử vốn người thôn Hạ, làng Thượng, xứ Lâm Gia trang. Như bao trai tráng khác trong làng, cuộc sống của Đỗ đơn giản trôi qua trong thái bình.

      Tương truyền, vào một ngày đẹp trời, Đỗ đang nằm ngủ thì mơ thấy một ông lão mặt đỏ như hài đồng, mắt xanh như nước biếc, tay chống gậy lê, kêu vào một hang núi, rồi trao cho ba quyển "thiên thư" và dặn:

      - Ta thấy con họ Đỗ tên Xanh, gia đình lại có nghề làm giá đỗ, chắc hẳn điềm trời có gì báo trước. Đây là bộ "Làm giá: Đạo và đời" ta ban cho con. Học được sách này, con phải ra đời mà hành đạo, chớ lười nhác ở chốn quê mùa mà phí bụng ta.

      Đỗ Xanh tiếp lấy Thiên thư, bái tạ rồi xin được biết tên. Ông lão chỉ cười bí hiểm rồi hóa thành một làn khói đen, phút chốc mất dạng.

      Đỗ Xanh được bộ sách ấy, ngày đêm tập luyện, chẳng bao lâu đã biết cách kêu mưa, gọi gió và lấy Nickname là "Làm giá đạo nhân".

      Vào một ngày kia, cụ thân sinh ra chàng gọi lại mà rằng: nhà ta vốn chẳng ly hương mà đất đai bán hết nên phải ly nông, chỉ có nghề làm giá đỗ để đắp điếm qua ngày. Cái ăn, cái mặc vừa đủ nhưng cổ phiếu chẳng có tí nào... Nghĩ cũng tủi!

      Đỗ Xanh cười thầm, mình đã có sách trời, thêm chút thực tế giang hồ nữa thì lo gì không xưng bá chứng trường… Từ đó, Đỗ lao vào đèn sách nghiên cứu TTCK qua mấy website ATPVietnam.com.vn, F319.com... Sau đó, chàng ra sàn thật chiến đấu. Quả thật, năm 2009 thị trường không phụ lòng người. Chứng khoán sau khủng hoảng bừng bừng phát triển.

      Mong muốn của chàng "đi tìm các cổ phiếu… đỗ xanh. Vì chắc chắn đỗ xanh… sẽ được làm giá" đã trở thành slogan của các đội lái trên thị trường.

      Trên bước đường hành hiệp, chàng kết giao với Đỏ (Và) Đen thần y (ngoại hiệu là DVD - từ nay các nhân vật sẽ gọi bằng ngoại hiệu), vốn có nghề thầy lang. Gặp lúc gió mát trăng thanh, hai người bầu rượu, túi... thơ đề, ngâm ngợi chán rồi lại ôm nhau khóc, giận vì không gặp người tri kỷ sớm hơn! Thế rồi, nay đánh sàn Hà, mai sang HOSE, mọi chuyện thông đồng bén giọt, cuộc sống lấy làm khoái hoạt lắm!

      Nhưng thế cuộc thị trường hạ rồi lại tăng, tăng rồi lại hạ thật khó lường. Năm 2010, chứng khoán tưởng bừng bừng bỗng ỉu xìu như giá đỗ gặp nước sôi. Tả hữu của Đỗ Xanh chết như ngả rạ vì sóng thần giải chấp. Đỗ cấp tốc mở cuộc họp bàn kế cứu vãn. Chàng lên tiếng:

      - Mấy hôm nay chiến cuộc không lợi, bang làm giá của chúng ta hao quân tổn tướng đã nhiều. Tuy cơ sự chưa đến nỗi nào nhưng ta muốn nghe cao kiến các tướng. Nếu không tính mau, biết đâu đêm dài lắm mộng, khi hình pháp dần dần siết chặt thì khó làm ăn???

      Chợt có tiếng hắng giọng, tướng PVA bước ra, đảo con mắt toét nhoèn như đất chưa giải phóng mặt bằng, khom lưng tâu rằng:

      - Bẩm bang chủ đừng lo, quân ta tuy không nhiều nhưng mạnh. Mấy ngày qua, hạ tướng ngày nào cũng bị người nhà rút bớt binh lực mà vẫn hiên ngang bám trần. Bờ cõi ban đầu chỉ có 23 dặm mà bây giờ đã lên tới trên 80 dặm vẫn chưa hạ trại…

      Nay những bọn tướng già đã không còn sức lại lười biếng…, xin rút hết binh quyền, quân lính bọn chúng cứ cho thần nắm giữ.

      Xảy đâu có tướng HTV từ trên chiếc xe tải nhảy tới, nghe thế giận quá quát lớn: ngươi tưởng mấy chục phiên trần đã lấy làm đắc chí muốn tranh công, tiếm quyền. Phải biết rằng, cõi làm giá là nơi nằm, lợn ẩn, à quên, ngọa hổ tàng long, anh tài như nước. Như ta đây ngân lượng gửi nhà băng như nước, thân thể lại nhẹ nhàng thanh thoát, muốn tiến tới bờ cõi nào mà chẳng được. Ta từng lập công phi mã 193% trong 3 con trăng, trong khi Index sụt hố âm 12,4%, tướng sĩ chết vô số.

      He, he… sao ngươi không nhắc tới phi vụ 17 phiên lau sàn sau đó???

      Cuộc tranh cãi càng ngày càng quyết liệt, may nhờ có nữ tướng VE9 nắm tay rỉ nhỏ: chú em chớ nóng. Chờ xem ý bang chủ thế nào đã.

      Đỗ công tử ngồi vuốt râu suy nghĩ đoạn bảo:

      - PVA nói nghe cũng có lý, thôi ta tạm cho ngươi cầm cờ CE. Cùng bọn cánh hẩu… cố sức giết giặc lập công. Nhưng phải cẩn thận kẻo như gặp kế ly gián thì khổ. Còn vụ binh quyền sau này sẽ tính.

      Nói đoạn truyền lệnh giải tán. Các tướng lũ lượt ra về. Chỉ còn có Trưởng ban bơm thổi nán lại dập đầu tâu rằng:

      - Thưa bang chủ, đệ tử có đôi điều muốn trình bày.

      - Có gì người cứ nói, Đỗ Xanh khoát tay bảo.

      - Đệ tử hưởng ơn cổ phiếu, ăn lộc bang chủ đã lâu, giờ mắt thấy sức quân suy kiệt, đội ngũ làm giá hoang mang, lớp chết lớp đào ngũ, nên bỏ ăn, mất ngủ, không đi massage, suy nghĩ mãi mới tìm ra một diệu kế, ta có thể dựa vào đó mà hoàn thành đại cuộc.

      Đỗ Xanh mừng rỡ từ trên sa lông tuột xuống:

      - Hay quá, ngươi mau nói rõ.

      - Dạ bẩm, đây là bản danh sách cơ mật, lấy được từ một nguồn bí mật. Nó là danh sách tự doanh của hàng loạt hảo hán thị trường. Nếu chủ công có được bản danh sách này thì tha hồ hô mưa gọi gió.

      Đỗ công tử mừng rỡ: Phen này thì trời giúp ta rồi.

      Trưởng ban bơm thổi phất tay áo thụng, đoạn móc ra một bản báo cáo đưa lên.

      Nhưng Đỗ đạo nhân chợt trầm ngâm: Quái, đây là bí mật kinh doanh thượng đẳng, chốn thị trường chỉ có vài người biết. Tại sao nó lại đến cả tay ngươi? Hay có kẻ lợi dụng để làm kế ly gián đánh úp ta?

      Trưởng ban bơm thổi tâu:

      - Chủ công đừng thấy quý vật dễ kiếm mà coi thường hay nghi ngại. Ngựa hay quý ở đường xa. Bây giờ tuy có vài kẻ dễ làm giá, đám kiêu tướng penny đang buổi sung sức, chiến công tuy có bề ngoài nhưng thế bên trong khó bền, binh sĩ lại không trung kiên, hễ có biến thường là bán cổ cầu vinh. Bọn này lúc nguy cấp có thể dùng tạm, nhưng tính kế lâu dài thật không phải là thượng sách. Nay ta theo bản danh sách cơ mật này, trước là theo đường chính mà làm, sau cũng đỡ lo có kẻ dèm pha.

      Đỗ xanh nghe thế thì gật gù:

      - Ý ngươi nghe qua thật có lý, quả không hổ danh là quân sư quạt… điện cơ. Ta sẽ nghiên cứu kỹ tấu sớ rồi tìm đường mà liệu.

      Nhìn theo cái bóng xiêu xiêu xa dần, Đỗ công tử nghĩ bụng:

      - Tên này ghê thật, bản danh sách này mà cũng có thì đúng là thế lực của hắn lại lên một bậc. Ta phải cẩn thận, nó mà làm phản, đem danh sách đen của mình post lên diễn đàn mạng thì chí nguy, thậm chí nguy!

      Nghĩ xong lui vào thư phòng, móc điện thoại ra gọi cho thân tín dặn dò gì đó. Gọi điện xong, hơi thấy mệt mỏi..., chợt "kiều nữ" VTV đi vào tay gãi lưng Đỗ, miệng ỏn ẻn:

      - Làm giá đạo nhân vốn anh minh thần võ, bữa nay sao lại mù mờ, dùng bản danh sách vu vơ. Nhỡ ra thì tin bợm mất bò. Nay thiếp hiến cho tướng quân kế này, đảm bảo chốn sa trường không có đối thủ.

      Đỗ xanh lim dim:

      - He… he… làm người phải nắm thời cuộc, ta đây thân mang trọng trách lái tàu, phải lo kế lâu dài, không phải ngày một ngày hai là xuống tàu chạy mất. Nay bọn trẻ đang hăng hái, sao lại không uý lạo chúng trước để chúng yên lòng mà lập công, ta cũng nhân đó thu thêm ít chiến lợi phẩm. Nhưng kế ấy ra sao, nàng nói nghe thử.

      Này nhé, cái việc đổ tiền vào, lấy nội lực đàn áp quần hùng đã là bài cũ, vừa hao tổn nguyên khí vừa… lộ hàng. Sao tướng quân không yết thị giang hồ, rằng sẽ mang tỷ lạng hoàng kim mua thành, lấy đất. Địch quân nghe thấy cố sống cố chết giữ lại. Ta tương tế tựu kế vu hồi. Kế ấy Tôn Tử gọi là "Dương Đông, kích Tây". Lo gì mà không thủ lợi.

      Quả đúng như kiều nữ tính toán: khách giang hồ trúng kế khích tướng nên hơn 20 phiên giữ hàng chỉ mua không bán. Trong khi đó, đội thị vệ dưới trướng Đỗ Xanh miệng mua, tay bán. Tổng kết lại cũng kiếm cỡ chục tỷ hoàng kim…

      Đang dưng dưng thủ đắc, bỗng Đỗ bang chủ nghe tin thám mã báo rằng, VTV bị hãm trong trận, chưa biết sống chết thế nào, kiều nữ chủ trò còn bị phạt vạ bạc trăm. Phạt là chuyện nhỏ, nhưng cái nguy là từ nay kế "Dương Đông, kích Tây" đã không còn đắc dụng!

      Đỗ Xanh lo nghĩ nhiều quá nên khí sắc mệt mỏi. Đang lúc rối bời, bỗng một bóng hình mềm nhũn, xanh lè, ẻo lả như làm bằng… plastic hiện ra e ấp cúi chào.

      Đang ngồi lim dim, Đỗ xanh hơi nhỏm người dụi mắt, thấy AAA liền bảo:

      - Ta vốn nghe người gần đây sa trường lập công, mấy hôm lãnh binh tiến mạnh, đến nay đã giương cờ lệnh trần được mười mấy phiên. Thật quý thay, đang định vời đến, trước chúc mừng, sau khen thưởng, không ngờ người lại tìm đến, thật đúng lúc lắm.

      Nghe tới đây, AAA ghé tai Đỗ Xanh thì thầm:

      Tại hạ đến có chuyện cơ mật. Dạo này phong trào magin lên cao. Ta cho bọn thủ túc mở tài khoản ở các nhà cái rồi cứ có 1 mua 5. Đến khi hàng chuyển hết sang phần magin cũng là lúc… bỏ tài khoản chạy lấy tiền. Nhưng vụ này phi bang chủ bất thành nghiệp lớn.

      Đỗ xanh ngẩn người: Có việc này sao không nghĩ ra nhỉ? Quả là diệu kế, diệu kế…

      Đang vui như hội vì mấy quả bồ hòn bán với giá cao thì Đỗ Xanh được tin cấp báo, thần y - bằng hữu tri kỷ nhất của chàng, đã bị bắt vì… kê đơn làm giá ở xứ Hà Tây Dược…

      Tự dưng thấy ngổn ngang trăm mối, vắt tay lên trán, Đỗ ngao ngán nhìn ra ngoài mà trong lòng dâng lên nỗi niềm bi ai khôn tả…

      Gió hiu hiu sông Dịch lạnh lùng ghê… hề…

      Tráng sĩ một đi không trở về… hề…

      Hỡi ơi, hình pháp ngày càng nghiêm, có lẽ cũng nên giải nghệ về quê, lấy nghề gia truyền nuôi thân, nuôi vợ, kẻo cứ dính vào món lái tàu, làm giá, ắt có ngày thân bại, danh liệt thì chẳng phải thân làm tội đời lắm ru!

      Phi Lâm Nhi

    28. #5919
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      1,222
      Được cám ơn 525 lần trong 322 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi maimai123 Xem bài viết

      Đây là bộ "Làm giá: Đạo và đời"
      Đây là quyển gối đầu giường của bộ môn " Làm giá học " ( Pricology ), hiện còn lưu trữ ở thư viện quốc gia

    29. #5920
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      1,222
      Được cám ơn 525 lần trong 322 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi boylangthang985 Xem bài viết
      xe máy, ô tô mà đi chung với đường ray thì thế nào cũng có ngày này ...

      BBs mà chung đường với nhỏ lẻ thì thế nào cũng sinh chuyện
      Không Vỏ ốc, củ xả thì cũng đu tàu ăn non và đoàn tàu đến ga chỉ còn độc mỗi ông lái

    30. Có 2 thành viên đã cám ơn Professor Paul :
      cpsieure2010 (07-02-2011), VCBStock (07-02-2011)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tình hình hiện nay? (Đến 31/12/2010)
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 18858
      Bài viết cuối: 01-01-2011, 12:05 AM
    2. Tinh Hinh Hien Nay
      By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM
    3. Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 81120
      Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM
    4. Tình hình hiện nay? 2009
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 54385
      Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM
    5. Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
      By lesino in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 15211
      Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình