HAX- Cơ hội và triển vọng từ lĩnh vực ô tô........
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 31 của 32 Đầu tiênĐầu tiên ... 21 29 30 31 32 CuốiCuối
    Kết quả 601 đến 620 của 636
    1. #601
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      33
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vnid.dung Xem bài viết
      nhưng mà sàn bằng CE hôm nay
      Sáng mới mở mắt đã thấy CE mơn mởn rồi. Lực cầu khá. Hay là đến lúc nó cất cánh rồi hả?

    2. #602
      Ngày tham gia
      Apr 2008
      Bài viết
      80
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cotket Xem bài viết
      Sáng mới mở mắt đã thấy CE mơn mởn rồi. Lực cầu khá. Hay là đến lúc nó cất cánh rồi hả?
      sự kiện DJ cũng chỉ là cơn mưa rào gội rữa để HAX sáng chói tuần sau
      Sản lượng bán ôtô trong nước tăng mạnh trong tháng 4/2010 Thứ bảy, 8/5/2010, 12:03 GMT+7 Tất cả các dòng xe ô tô sản xuất trong nước tháng 4 đều tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ 2009, VAMA cho biết.


      Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam vừa cho biết, trong tháng 4, sản lượng bán hàng của các thành viên VAMA đạt 9.551 xe, tăng 23% so với tháng 4/2009. Tuy nhiên, tính chung 4 tháng đầu năm thì các nhà sản xuất chỉ đạt tốc độ tăng trưởng 5% so với cùng kỳ 2009.
      Cụ thể ở tháng 4, xe đa dụng tăng mạnh nhất, tới 75%, đạt 1.622 chiếc.
      Xe du lịch tháng qua vẫn khá ổn định về doanh số, với 2.384 chiếc được bán ra. So với tháng 3, xe du lịch trong nước sụt giảm nhẹ, doanh số tuyệt đối thấp hơn 329 chiếc, nhưng so với cùng kỳ năm 2009, dòng xe này vẫn tăng nhẹ với tỷ lệ tăng là 8%.
      Trong phân khúc này, chiếm số lượng lớn có thể kể đến mẫu Cruze đã bán được 102 chiếc cho cả 3 phiên bản LS, LT và LTZ, Ford Forcus cả 3 phiên bản tiêu thụ tới 117 chiếc, Mercedes Benz vẫn chiếm ưu thế với C250 và E250 động cơ CGI lần lượt bán được 69 và 39 chiếc, Toyota Corolla Atils: 352 chiếc, Camry 2.4 G 124 chiếc, Vios Limo 287 chiếc, Honda Civic 159 chiếc…
      Về tốc độ tăng trưởng toàn thể, trong tháng 4, công ty VMC (Kia, Mazda) nổi bật với sản lượng bán hàng tăng đột biến, tới 640%, gấp hơn 5 lần so với cùng kỳ năm 2009.
      Công ty Ford cũng khá ấn tượng khi tăng tới 69% so với tháng 4/2009. Mặc dù khủng hoảng về chất lượng trên thị trường toàn cầu song công ty Toyota Việt Nam vẫn giữ phong độ, với tốc độ tăng trưởng là 41%. (Nguồn: VNN, 8/5)
      Mucccccccc và gữiiiiiiiiiiiiiii

    3. #603
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      257
      Được cám ơn 15 lần trong 11 bài gởi

      Mặc định

      HAX: 4 tháng đạt 4,2 tỷ đồng LNST, hoàn thành 28% kế hoạch

      Lũy kế 4 tháng đầu năm 2010, HAX đạt 241,02 tỷ đồng doanh thu và 4,198 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.


      Công ty Cổ phần Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (mã CK: HAX) thông báo kết quả kinh doanh tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2010.

      Riêng tháng 4, HAX đạt 83,57 tỷ đồng doanh thu và 1,305 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.


      Lũy kế 4 tháng đầu năm 2010, HAX đạt 241,02 tỷ đồng doanh thu và 4,198 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

      Năm 2010 công ty thông qua kế hoạch 1.300 tỷ đồng doanh thu và 15 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy, kết thúc tháng 4, HAX hoàn thành 18,54% kế hoạch doanh thu và 28% kế hoạch LNST.

      Theo HAX

      T.Hương


      KLS ơi em đi về đâu ??????

    4. #604
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tin từ H A X
      Tại TP Cần Thơ:
      Ngày 20/5 H A X khởi công xây dựng showroom - workshop diện tích 2500 m2 tổng trị giá 1 triệu U S D tại địa chỉ 274 Đường 30/04, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

      Ngày 21/5 H A X khởi công xây dựng autohaus diện tích 1 200 m2 tổng trị giá 1 triệu U S D tại địa chỉ 102A CMT8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

      Ngày 31/5 H A X khởi công sữa chữa xây dựng salon xe nhập, xe secondhand và xe buýt diện tích 2 000 m2 tổng trị giá 0,2 triệu U S D tại địa chỉ 102B CMT8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

      Như vậy HAX đã thiết lập Tại Cần Thơ một hệ thống gồm 3 showroom đạt chuẩn quốc tế bán hàng chính hãng , 1 salon bán hàng xe nhập, xe secondhand và xe buýt diện tích và 2 worshop dịch vụ service đạt chuẩn quốc tế cấp độ cao cấp nhất ( tương đương dịch vụ tại H A X A C O TPHCM) cho nhu cầu dịch vụ của các dòng xe cao cấp tại 6 tỉnh Miền Tây

      Tại TP HCM : MBV đã duyệt thiết kế dự án Autohaus trường DH kiến trúc TP HCM thiết kế do H A X là chủ đầu tư trị giá 1,5 triệu USD diện tích 4 800 m2 tại Quận Bình tân HCM . Dư kiến sẽ khởi công thàng 6/2010
      Ước sản lượng xe bán đến 28/5 : trên 90 xe
      Last edited by bullhunter hcmvn; 30-05-2010 at 10:37 AM.

    5. #605
      Ngày tham gia
      Feb 2008
      Bài viết
      3,041
      Được cám ơn 290 lần trong 231 bài gởi

      Mặc định Hôm nay có biến

      Có bác nào lôi em nó lên cái....

    6. Những thành viên sau đã cám ơn :
      kiddypoo (17-07-2010)

    7. #606
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định sự hài lòng là thước đo của sự thành công của HAXACO




      Năm 2000, Công ty Haxaco được thành lập. Sau những công việc đáp ứng đúng các tiêu chuẩn khắt khe của một Nhà phân phối Mercedes-Benz Haxaco đã chính thức trở thành Autohaus đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam (MBV) vào tháng 8 năm 2004. Chỉ trong một thời gian ngắn, Haxaco đã có những bước phát triển vượt bậc về quy mô cũng như lãnh vực hoạt động. Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập và các chứng chỉ Nhà phân phối tốt nhất Việt Nam của Mercedes-Benz mà công ty từng được đón nhận trong thời gian qua đã khẳng định những thành công của Haxaco, trong đó có phần đóng góp rất lớn của anh Nguyễn Văn Đức – Tổng Giám Đốc và các đồng sự.

      Là người gắn bó nhiều năm với ngành phân phối và bảo hành bảo dưỡng xe hơi, anh Đức nổi tiếng là một người thông minh, điềm đạm. Chúng tôi gặp anh sau chuyến công tác mở rộng thêm một Autohaus ở Cần Thơ, cứ tưởng anh sẽ có nhiều thời gian cho chúng tôi hơn những lần gặp trước, nhưng cuộc phỏng vấn vẫn bị gián đoạn bởi những cuộc gọi và những lịch hẹn xen ngang. Chúng tôi thông cảm vì công việc của anh khó mà đòi hỏi một thời gian hoàn hảo.


      Để trở thành Nhà phân phối của Mercedes-Benz, hẳn Haxaco đã phải có những chuẩn bị rất tốt?

      Đúng vậy! Chúng tôi rất tự hào vì đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Mercedes-Benz để ngày 27/8/2004 chính thức trở thành Autohaus đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Bạn biết không? Đó là một bộ tiêu chuẩn rất khắt khe từ màu sắc, logo, bảng hiệu, bàn ghế, các đồ nội thất, cách bố trí từng khu vực trong showroom, cũng như các trang thiết bị, máy móc, vật dụng chính trong Xưởng dịch vụ… đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn quan trọng khác về diện tích mặt bằng, hạ tầng cơ sở, kế hoạch kinh doanh, nhân sự - đặc biệt là với các vị trí chủ chốt… Nói chung là có rất nhiều hạng mục, yêu cầu nhưng chúng tôi đều đã đạt được. Nhờ những chuẩn bị tốt nên Haxaco đã trở thành Nhà phân phối xe Mercedes-Benz ngay trong đợt đánh giá đầu tiên của dự án xây dựng hệ thống phân phối tại Việt Nam của Tập đoàn Daimler. Và cũng có thể cho rằng, chính những chuẩn mực đó đã làm lên sự nhận diện về một đại lý xe hơi đẳng cấp quốc tế.

      Là nhà phân phối ủy quyền như vậy thì công việc chính của Haxaco là gì?

      Tất nhiên không đơn giản chỉ là lấy xe từ nhà máy về và bán! (Cười).
      Cũng như tất cả các Autohaus khác của Mercedes-Benz trên toàn thế giới, Haxaco phải dự báo thị trường, xây dựng các kế hoạch để đảm bảo sản lượng bán hàng, các “chuẩn” về dịch vụ, phụ tùng chính hãng, các chính sách marketing, chăm sóc khách hàng, nhân sự, đầu tư, tài chính…và đặc biệt là kế hoạch đào tạo. Với chúng tôi, đội ngũ nhân sự bán hàng và dịch vụ là rất quan trọng, việc đào tạo nhân lực luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi quan niệm rằng, đội ngũ nhân sự phải được đào tạo thường xuyên để nắm vững các kiến thức, nhất là kiến thức sản phẩm nhằm đáp ứng tiêu chí cung cấp thông tin tốt nhất cho khách hàng. Là một đại lý ủy quyền của một hãng xe hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, đối với Haxaco đây là một cơ hội nhưng cũng là một thách thức. Nhưng điều đáng mừng là chỉ sau vài năm thành lập, Haxaco đã phát triển rất nhanh. Năm 2006, Haxaco đã chính thức niêm yết cổ phiếu Hax trên sàn giao dịch chứng khoán Tp. HCM, sản lượng bán hàng trung bình năm của Haxaco hiện nay là 1000xe Mercedes-Benz/năm.

    8. #607
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định sự hài lòng là thước đo của sự thành công của HAXACO

      Khách hàng đánh giá về dịch vụ của Haxaco như thế nào?

      Những phản hồi của khách hàng đều được chúng tôi ghi nhận và cải thiện rất tốt, dù chỉ là một góp ý rất nhỏ. Nhưng điều làm chúng tôi rất vui là nhiều khách đến mua xe đã đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ nơi đây. Hơn nữa, như bạn biết đấy, cái chuẩn của Mercedes-Benz là cung cấp sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, chất lượng như nhau trên toàn cầu. Chúng tôi đã có showroom được thiết kế với những nét tinh tế riêng, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, đó là những giá trị bản chất, làm cho tất cả đều khắc hẳn với những nơi không chính hãng. Vì vậy, đội ngũ nhân viên – nhất là nhân viên bán hàng càng phải giỏi về kiến thức sản phẩm để làm cho khách hàng của chúng tôi có thể “cảm” được chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà chúng tôi đang cung cấp. Một khi hiểu được những điều ấy thì sự cảm nhận về xe sẽ rõ ràng hơn, thật hơn và thú vị hơn nhiều. Ngoài ra, sự hài lòng được khách hàng ghi nhận từ lúc ban đầu khi mới đặt chân vào showroom rồi duy trì trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. Do đó, từ những nhân viên bảo vệ, nhân viên phục vụ trở đi đều phải phục vụ chu đáo và tất cả các khách hàng đến với chúng tôi đều là thượng khách. Làm nghề này đã hơn 20 năm, tôi hiểu rất rõ những giá trị này. Trong các dòng xe cao cấp, Mercedes-Benz vẫn là hãng xe chiếm được sự tin dùng nhiều nhất. Có thể nói thêm rằng, trong những năm qua, nhờ xây dựng được hệ thống Autohaus chuyên nghiệp đã giúp Mercedes-Benz tăng sản lượng bán xe ở thị trường Việt Nam.

      Được đánh giá là đại lý xe hơi hàng đầu Việt Nam, hẳn dịch vụ của Haxaco rất đặc biệt?

      Ngoài việc luôn dẫn đầu về thị phần kinh doanh xe Mercedes-Benz, cho đến nay, Haxaco vẫn được đánh giá là Nhà Phân Phối Mercedes-Benz có chất lượng dịch vụ sửa chữa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đã tăng thời gian làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng và triển khai nhiều dịch vụ tiện ích như: dịch vụ cứu hộ xe 24/24 và dịch vụ sửa chữa bảo hành bảo dưỡng 7/7, tức là chúng tôi phục vụ khách không ngừng, không có giờ nghỉ và không có ngày nghỉ. Đây là sự nỗ lực, cố gắng cao của đội ngũ cán bộ, cố vấn kỹ thuật và các công nhân viên, thể hiện cam kết luôn vì khách hàng phục vụ của Haxaco. Với giờ làm việc mới này, khách hàng có thể linh động hơn trong việc lựa chọn thời gian để chăm sóc cho những chiếc xe thân yêu của mình, nhất là đối với những người bận rộn có quỹ thời gian rất hạn hẹp. Xưởng Dịch vụ khách hàng Haxaco hiện nay đã làm việc hết công suất nhưng vẫn khó có thể đáp ứng hết nhu cầu bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa xe ôtô. Công ty sẽ có kế hoạch xây dựng thêm Xưởng mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Xưởng Dịch vụ Haxaco có thế mạnh về máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, có trình độ cao, đã được các chuyên gia của Mercedes-Benz huấn luyện và cấp chứng chỉ. Vì thế, chúng tôi rất hân hạnh được mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và quan trọng nữa là tiện lợi nhất.

      Ngoài ra, để tăng hơn nữa các dịch vụ tiện ích cho khách hàng, chúng tôi đã tiếp tục đầu tư xây dựng thêm Autohaus 100 (gồm showroom và xưởng dịch vụ hậu mãi) theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu tại Tp. Cần Thơ và dự kiến sẽ khai trương vào quý 3 năm 2010. Sự ra đời của Autohaus này sẽ mang đến các tiện ích thiết thực cho khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận thuộc miền Tây Nam Bộ. Khách hàng ở khu vực này có thể nhanh chóng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế ngay tại địa phương của mình mà không phải tốn công sức đi xa khi có nhu cầu mua xe hoặc làm các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa cho xe của mình.

      Phương châm kinh doanh của Haxaco là gì?

      Mercedes-Benz luôn nằm lòng tinh thần: “The Best or Nothing at all” (tạm dịch: “Là số một hoặc không là gì cả”), làm việc trong một hệ thống của tập đoàn như vậy, chúng tôi cũng phải ý thức được vị trí của công ty mình. Bạn hỏi câu này nghe triết lý quá. Tôi xin trả lời đơn giản thế này, với Haxaco, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của sự thành công.

      Vị trí của Haxaco trên thị trường hiện nay?

      Ra đời khá sớm so với nhiều công ty kinh doanh xe ô tô khác trên thị trường nội địa, Haxaco có một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô và cung cấp các dịch vụ về ô tô. Hơn nữa chúng tôi còn được biết đến là Nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam với tiêu chuẩn Autohaus 600 từ Tập đoàn Daimler. Chính vì vậy, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ bán hàng cũng như sau bán hàng.



      Với tiêu chí kinh doanh hướng vào việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Haxaco không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có, đào tạo và tuyển dụng nhân sự, mở rộng hoạt động kinh doanh... Hiện tại, Haxaco được xem là nhà phân phối xe Mercedes-Benz có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và nằm trong “Top” có thứ hạng cao ở khu vực Đông Nam Á. Cuối năm 2009, thị phần kinh doanh xe của chúng tôi đạt trên 30% trong MBV. Mà ở phân khúc xe cao cấp, MBV chiếm tới 70% toàn thị trường.

      Trong công việc, điều hài lòng nhất của anh là gì?
      Tôi là người đặt yêu cầu rất cao trong công việc, nếu nói thật thì tôi mới tạm hài lòng thôi. Có lẽ tôi là người cầu toàn quá chăng?! Tuy nhiên, tôi cũng mừng vì Haxaco có một đội ngũ nhân sự trẻ và hơn 80% những người này hiểu được giá trị mà chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng.

      Tính cầu toàn này hẳn là những áp lực rất lớn cho những nhân viên của anh?

      Áp lực cho chính tôi thì đúng hơn, vì tôi luôn đặt trách nhiệm của mình lên cao nhất. Dĩ nhiên nhân viên dưới quyền cũng phải chủ động chứ không nên đợi mệnh lệnh của cấp trên đưa xuống mới thực hiện, và cũng phải tự rèn giũa, sáng tạo mới có thể hoàn thành tốt công việc ở đây được. Nếu họ trở thành những viên kim cương hay viên ngọc thì thật ra là họ đã nhờ môi trường làm việc ở đây, chứ những áp lực của tôi chỉ là một phần rất nhỏ mà thôi. Hơn nữa, ở Haxaco, cơ hội thăng tiến ngang nhau. Phương châm của tôi là phát triển nhân sự nội tại để cơ cấu lên những vị trí quản lý, lãnh đạo chủ chốt nhằm tiếp tục xây dựng công ty.

      Anh có vẻ là một người trầm lặng, vậy sao Haxaco lại mang một sức trẻ đến như vậy?

      Tôi không trầm lặng như bạn nghĩ đâu. (Cười). Tôi là người thích thể thao, thích du lịch, thích âm nhạc, điện ảnh và đám đông. Tôi cũng “quậy” hết mình trong những dịp lễ, những sự kiện vui, hay những kỳ nghỉ của công ty chẳng hạn. Trầm lặng hay vui vẻ cũng tùy lúc.

      Anh có quậy đến cỡ chiếm lĩnh sân khấu của tất cả các buổi lễ hội đó không?

      Cũng có đôi khi. Nhưng là do mọi người đề nghị và tôi đành phải thực hiện vai trò của mình mà thôi. (Cười).

      Anh có điều gì muốn gửi đến khách hàng của mình trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty?

      Có chứ! Haxaco phát triển được như ngày hôm nay là nhờ sự tín nhiệm của khách hàng. Những giá trị mà chúng tôi mang lại là vì khách hàng và ngược lại sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thước đo cho những giá trị ấy. Nhân dịp kỷ niệm 10 thành lập, thay mặt công ty, tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Quý khách hàng gần xa, chúng tôi biết ơn và cam kết giữ vững những giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ đỉnh cao và sẽ ngày càng nâng cao chất lượng, gia tăng hơn nữa các giá trị để mang đến cho khách hàng sự chăm sóc hoàn hảo nhất. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục được phục vụ, được đón nhận những tình cảm ưu ái của quý khách!

      Cảm ơn anh đã dành thời gian cho chúng tôi, chúc Haxaco thành công và ngày càng phát triển.

      (Nguồn: Trích bài phỏng vấn của Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân – tháng 6/2010)
      Last edited by bullhunter hcmvn; 24-06-2010 at 07:29 PM.

    9. #608
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tin từ H A X
      * Ngày 1/7/2010 H A XA CO đấu thầu xây dựng Showroom - workshop thứ 3 ở TP HCM tại Đại lộ Đông Tây , kiến trúc độc đáo hình con tàu vượt đại dương có 3 tầng lầu sử dụng làm workshop ,trị giá công trình khoảng 1 triệu U SD. Dự kiến hoàn thành đưa vào hoạt động vào cuối năm 2010.
      * 2 Showroom - workshop đang xây dựng tại Cần Thơ đã hoàn tất 60% hạng mục công trình
      * Dự kiến LN tháng 6 là 12 tỉ ( còn 2 tỉ LN chưa quyết toán với MBV

    10. #609
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      1,760
      Được cám ơn 14 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Lại 1 phiên !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
      Hãy biết cách mỉm cười khi buồn bã !

    11. #610
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Mr.CALISTO Xem bài viết
      HAX: 4 tháng đạt 4,2 tỷ đồng LNST, hoàn thành 28% kế hoạch

      Lũy kế 4 tháng đầu năm 2010, HAX đạt 241,02 tỷ đồng doanh thu và 4,198 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.


      Công ty Cổ phần Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (mã CK: HAX) thông báo kết quả kinh doanh tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2010.

      Riêng tháng 4, HAX đạt 83,57 tỷ đồng doanh thu và 1,305 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.


      Lũy kế 4 tháng đầu năm 2010, HAX đạt 241,02 tỷ đồng doanh thu và 4,198 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

      Năm 2010 công ty thông qua kế hoạch 1.300 tỷ đồng doanh thu và 15 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy, kết thúc tháng 4, HAX hoàn thành 18,54% kế hoạch doanh thu và 28% kế hoạch LNST.

      Theo HAX

      T.Hương


      Tin từ H A X
      hết 30/6 LN đạt 12,3 tỉ trước thuế và 8 tỉ sau thuế/15 tỉ theo KH 2010 đạt 54% so với KH ( chưa tính 2 tỉ chưa quyết toán với MBV)

    12. #611
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      1,285
      Được cám ơn 106 lần trong 85 bài gởi

      Mặc định

      28 doanh nghiệp lỗ trong mùa báo cáo KQKD quý II/2010 tính đến 6/8/2010

      FPC tiếp tục lỗ 55 tỷ đồng quý II/2010. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2010, FPC lỗ 64,86 tỷ đồng.


      Tính đến hết ngày 6/8/2010, có 28 doanh nghiệp báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2010 lỗ / lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh chính.
      Mã Chi tiết
      BAS BAS lỗ 5,17 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, BAS lỗ 5,09 tỷ đồng
      BBC Qúy II/2010, Công ty lỗ sau thuế 2 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, BBC lãi 5,352 tỷ đồng.
      CTM CTM lỗ thuần 295 triệu đồng từ hoạt động kinh doanh trong quý II/2010. Nhờ có khoản lợi nhuận khác 4,24 tỷ đồng nên LNST của CTM là 2,94 tỷ đồng.
      CTS CTS lỗ 6 tỷ đồng trong quý II. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, CTS lãi sau thuế 9,1 tỷ đồng.
      DDM DDM lỗ 11,647 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, DDM lỗ 11,474 tỷ đồng.
      FPC FPC tiếp tục lỗ 55 tỷ đồng quý II/2010. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2010, FPC lỗ 64,86 tỷ đồng. Hiện FPC vẫn đang bị Hose cho vào diện tạm ngừng giao dịch.
      HAX Do thay đổi cách hoạch toán chuyển khoản thu từ tiền thưởng bán hàng sang thu nhập khác, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của HAX là âm 120 triệu đồng.
      HPC HPC lỗ 2,65 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng công ty lãi 0,38 tỷ đồng. Tổng lỗ lũy kế đến hết tháng 6/2010 của công ty là 106,8 tỷ đồng.
      KDC KDC lỗ thuần 40,57 tỷ đồng và lỗ sau thuế 35,3 tỷ đồng trong quý II/2010. Tuy nhiên, lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, KDC đạt 425,17 tỷ đồng LNTT bằng 4 lần cùng kỳ năm 2009.
      KLS Do dự phòng giảm giá chứng khoán hơn 73 tỷ đồng nên LNST quý II/2010 của KLS âm 22,3 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, công ty lỗ 10,34 tỷ đồng.
      MHC Mức lỗ của riêng quý 2 là 7,6 tỷ đồng. Đây là quý lỗ thứ 4 liên tiếp của MHC. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, công ty mẹ MHC lỗ 58,5 tỷ đồng.
      PAN Công ty mẹ lỗ 1,18 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010, công ty mẹ PAN đạt 4,7 tỷ đồng LNST.
      PTM Qúy II/2010, PTM lỗ 112 triệu đồng. 6 tháng công ty lỗ 364 triệu đồng.
      PVC Công ty lỗ thuần 13,38 tỷ đồng trong quý II/2010. Tuy nhiên, nhờ khoản lãi từ liên doanh liên kết là 27,93 tỷ đồng nên LNST quý II là 14,09 tỷ đồng.
      QST Công ty lỗ thuần 302 triệu đồng trong quý II nhưng nhờ khoản thu nhập khác 321 triệu đồng nên LNST quý II là 14,41 triệu đồng.
      SBA Lỗ 529 triệu đồng trong quý II/2010. 6 tháng đầu năm 2010 công ty lãi 620 triệu đồng.
      SHC SHC lỗ trước thuế 2,385 tỷ đồng trong quý II. Lũy kế 6 tháng công ty lỗ 5,9 tỷ đồng.
      TBC TBC lỗ từ hoạt động kinh doanh chính 1,77 tỷ đồng. Nhờ hoạt động tài chính nên quý II/2010 công ty có lãi 845 triệu đồng.
      TRI Quý 2 năm nay, TRI tiếp tục lỗ 19,9 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng lỗ gần 40 tỷ đồng. Công ty này chưa hề có lãi kể từ Q4/2008 đến nay.
      TSC TSC lỗ từ hoạt động kinh doanh chính hơn 10 tỷ đồng. Các chi phí khác cao khiến quý II/2010 công ty lỗ 72,9 tỷ đồng.
      TTC Qúy II/2010, TTC lỗ 2,04 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng công ty lỗ 3,68 tỷ đồng. Đây là quý thứ 3 liên tiếp TTC lỗ.
      TXM Công ty lỗ thuần 941 triệu đồng trong quý II/2010 nhưng nhờ khoản thu nhập khác 1,97 tỷ đồng nên LNST quý II/2010 là 899 triệu đồng.
      TYA TYA lỗ thuần 12,28 tỷ đồng và lỗ sau thuế 11,09 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng, TYA lỗ 11,22 tỷ đồng sau thuế.
      VFC Qúy II/2010, VFC lỗ thuần 1,06 tỷ đồng. Nhờ khoản lợi nhuận khác nên LNST quý II là 11,27 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010 VFC lỗ 2,26 tỷ đồng.
      VKP VKP lỗ hơn 12 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng công ty lỗ 16,48 tỷ đồng.
      VMG Tiếp tục lỗ 7,14 tỷ đồng trong quý II/2010. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2010 công ty đã lỗ 11,73 tỷ đồng.
      VTA Qúy II/2010, VTA lỗ 10,91 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng công ty lỗ 19,24 tỷ đồng.
      VTC Công ty mẹ VTC lỗ 2,34 tỷ đồng trong quý II. Lũy kế 6 tháng lỗ 3,82 tỷ đồng.

    13. #612
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tin từ H A X

      Trong các ngày từ 15-18/08 ,tại Cần Thơ H A X đã tổ chức sự kiện mini . Tại đây, các đại gia Miền Tây đã thử các dòng xe mới nhất và chiêm ngưỡng các tính năng ưu việt của MB trên đường cao tốc Trung Lương .

      Tin H A X Cần Thơ : ngày 20/9 dự kiến sẽ đưa vào kinh doanh 02 showroom - workshop , 01 salon mới với trị giá đầu tư gần 2 triệu U S D

      Từ Ngày 25/8 - 29/8, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị Hội đồng Cộng đồng Kinh tế ASEAN lần thứ 4 (AEC-4) và Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN lần thứ 42 (AEM 42). H A X tự hào tiếp tục được Chính Phủ và MBV lựa chọn là nhà uỷ quyền nhập khẩu toàn bộ xe MB phục vụ cho 2 hội nghị này. Toàn bộ Số xe này đã được các doanh nhân , doanh nghiệp đặt mua toàn bộ.

      tin nhanh SX KD: lượng xe bán ra tháng 8 ước đạt 75 xe. doanh thu dịch vụ ước trên 5 tỉ, Ước Lợi nhuận 8 tháng đạt 90% kế hoạch ( nếu tính hết khoản thu từ tiền thưởng bán hàng từ MBV hạch toán vào thu nhập khác)

    14. #613
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      21
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Giải golf Mercedes-Benz Masters Việt Nam 2010: Đổi luật liệu có bất ngờ?

      Là một trong 6 quốc gia vinh dự được tổ chức giải đấu dành cho các tay golf chuyên nghiệp ở khu vực Đông Nam Á, Mercedes-Benz Masters Việt Nam được kỳ vọng sẽ có bất ngờ với nhiều nét mới trong cách tổ chức.



      Sáng nay buổi họp báo giới thiệu giải golf có tổng giải thưởng trị giá 60.000 USD đã được tổ chức trọng thể tại tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

      Quang cảnh buổi họp báo giải golf Mercedes-Benz Masters Việt Nam 2010.

      Sẽ có 30 tay golf chuyên nghiệp đến từ các nước Đông Nam Á và 2 tay golf nước chủ nhà là Trần Lê Duy Nhất và Nguyễn Thái Dương tham dự tại sân đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế Sông Bé Golf Resort từ ngày 30/9 đến 2/10/2010.

      Sự khác biệt lớn nhất ở giải Mercedes-Benz Masters Việt Nam năm nay đó là BTC đã quyết định áp dụng luật đấu loại trực tiếp - macht play nhằm tăng sự kịch tính và bất ngờ cho giải đấu này. Nếu như theo thể thức cũ (stroke play), tất cả các tay golf sẽ tính số gậy theo các vòng đấu, việc xếp hạng sẽ dựa vào số gậy, ai ít gậy hơn sẽ là người vô địch thì với match play, 2 tay golf sẽ đấu trực tiếp với nhau, tay golf nào thắng nhiều lỗ hơn sẽ vào tiếp vòng sau, cứ như vậy cho đến ngày cuối cùng chỉ còn 2 tay golf tranh chức vô địch.

      Giải thưởng cho cú Hole-in-one năm nay sẽ là một chiếc Mercedes CLS 300.

      Giải golf Mercedes-Benz Masters Việt Nam là chặng thứ 9 trong tổng số 10 chặng thi đấu của tour golf nhà nghề Đông Nam Á năm 2010. Kết thúc giải đấu tại Việt Nam chỉ có 60 tay golf tích lũy điểm số cao nhất mới được tham dự giải đấu chung kết ở Indonesia vào tháng 11 tới.

      Trong buổi họp báo, Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Chu, tổng thư ký hiệp hội golf Việt Nam cho biết, do các tay golf Việt Nam không tham dự đầy đủ các tour nên rất khó để có đại diện lọt vào vòng chung kết ở Indonesia, còn với giải đấu trên sân nhà, nếu vượt qua vòng 1 thì đó cũng đã là thành công vượt bậc của các golfer Việt Nam.

      Kính mời các bác yêu golf và xe Mercedes-Benz tới xem các tay vợt có hạng thi đấu, và nếu muốn có thể tham gia test lái thử nghiệm để chiêm ngưỡng các tính năng vượt trội của Mercedes-Benz, H A X sẽ có các loại xe dòng mới nhất phục vụ các bác tại đây.

    15. #614
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tin nhanh từ H A X
      Số lượng xe bán tháng 8/2010: 65 xe các loại
      Công ty Cameco Cần Thơ đang gấp rút hoàn thành các hạng mục cuối cùng 2 autohaus ; showroom - workshop mới để kịp đưa vào khai trương chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long . Dự kiến ký hợp đồng và trao chìa khoá trên 10 xe MB trong dịp lễ khai trương này

    16. #615
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bullhunter hcmvn Xem bài viết
      Tin nhanh từ H A X
      Số lượng xe bán tháng 8/2010: 65 xe các loại
      Công ty Cameco Cần Thơ đang gấp rút hoàn thành các hạng mục cuối cùng 2 autohaus ; showroom - workshop mới để kịp đưa vào khai trương chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long . Dự kiến ký hợp đồng và trao chìa khoá trên 10 xe MB trong dịp lễ khai trương này
      Dự kiến lợi nhuận tháng 8: trên 600 triệu
      Lý do: H A X được sự chấp thuận của MBV cho bán SPINTER theo giá lô (thấp hơn giá bán lẻ) nhưng chưa quyết toán phần chênh lệch với MBV trong tháng 8 , Ttháng 9 và BCSXKD tháng 9/2010 lợi nhuận sẽ tăng đột biến do phần chênh lệch này được quyết toán

    17. #616
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      125
      Được cám ơn 4 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Vni 500-520-540-560-580

      hax 16 -18 -20 -22 - 25

      ?

    18. #617
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2010 trước 15/10/2010?

      Tin nhanh từ HAX:
      Autohaus Mercedes Benz Cần Thơ có tên HAXACO CẦN THƠ trị giá 1 triệu U S D tại đường CMT8 dự kiến khai trương ngày 16/10/2010.
      Showroom - worshop mới trị giá 1 triệu U S D tại đại lộ 30/4 dự kiến khai trương ngày 19/10/2010.
      Số lượng xe bán ra t9 : 85 xe
      Lợi nhuận T9 ước đạt 1,5 tỉ
      H A X dự kiến hoàn thành Kế hoạch năm trước 15/10/2010
      H A X đang khảo sát địa điểm dự kiến mở 1 autohaus 500 tại Miền Bắc

    19. #618
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      21
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định HAX Khai trương showroom Mercedes-Benz mới

      Công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh (Haxaco) – Nhà phân phối uỷ quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức khai trương Autohaus Mercedes-Benz đầu tiên tại Tp. Cần Thơ vào ngày 15/10/2010 vừa qua.

      Tọa lạc tại số 102 Cách Mạng Tháng 8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ- trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa phát triển năng động bậc nhất khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, với tổng diện tích gần 4.000m2, Autohaus Mercedes-Benz mới có tên gọi “Haxaco Cần Thơ”.

      Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đức – Tổng Giám Đốc Haxaco cho biết: “Autohaus Haxaco Cần Thơ là biểu hiện sinh động của sự tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu và phục vụ khách hàng tốt nhất của chúng tôi, đồng thời cũng là bước tiến tiếp theo trong chiến lược hợp tác lâu dài cùng Mercedes-Benz Việt Nam. Bắt đầu từ hôm nay, quý khách hàng tại Cần Thơ cũng như các tỉnh miền Tây nam Bộ sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp; dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất với các phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz, máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tụy. Hơn thế nữa, quý vị cũng có thể thấy được những tiện ích hàng đầu khi hoàn toàn có thể mua sắm tiện lợi sản phẩm Mercedes-Benz ngay tại địa phương mình cùng các dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, uy tín và chu đáo với đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu mà không cần phải tốn công sức và thời gian lên tới Tp. Hồ Chí Minh để làm dịch vụ. Cuối cùng, vẫn là một câu nói mà chúng tôi từng tuyên bố: với sự đầu tư bài bản và chiến lược phù hợp, phương châm phát triển gắn liền với niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, Haxaco tự tin mang đến cho quý khách sự khác biệt với đẳng cấp hàng đầu trong cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các sản phẩm hiện đại nhất”.

      Showroom Haxaco Cần Thơ – Không gian hiện đại và tiện nghi giữa lòng “Tây đô” năng động

      Với diện tích gần 600m2 trong tổng thể Autohaus, Showroom Haxaco Cần Thơ là kết tinh của các tiêu chuẩn khắt khe từ Tập đoàn Daimler - vốn được áp dụng cho tất cả các showroom của Mercedes-Benz trên toàn cầu - cùng nguồn cảm hứng nghệ thuật đương đại, mang đến một không gian hiện đại và cực kỳ tiện nghi trong khi vẫn rất thân thiện và ấm áp với các thượng khách khi ghé qua đây tham quan và mua sắm.

      Nằm tại vị trí đắc địa với hai mặt tiền, cùng tổng diện tích bãi đậu xe phía trước và sau showroom khá rộng rãi, khoảng 1.000m2, giúp cho khách hàng rất thuận tiện trong mọi công việc giao dịch với Autohaus mới.

      Những khu vực chức năng trong showroom từ khu trưng bày xe, tiếp tân, khu dịch vụ khách hàng, khu vực giao xe, đến những bức tường trang trí bằng gỗ, kệ trưng bày mẫu sơn, catalogue, bàn ghế văn phòng, quầy bar… vẫn phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn mới của Mercedes-Benz, nhưng dường như đã được thổi hồn thân thiện với khách hàng địa phương từ những chi tiết tưởng như sành điệu và sang trọng. Các vật liệu nội thất trong showroom vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nhằm thể hiện đúng thương hiệu và chất lượng đẳng cấp Mercedes-Benz. Ngoài các sản phẩm xe ô tô Mercedes-Benz được lắp ráp trong nước cũng như nhập khẩu nguyên chiếc từ chính hãng được trưng bày, khách hàng còn có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang và lưu niệm mới nhất trong bộ sưu tập Mercedes-Benz tại showroom mới này.

      Với phong cách thiết kế hiện đại và tiện nghi, cùng sự pha trộn của nhiều mảng màu độc đáo và sự hiện diện của các dòng xe cao cấp, showroom mới mang đến những nét rất riêng nhưng lại hoàn toàn hòa nhập vào nhịp điệu phát triển năng động từng ngày của “Tây đô” Cần Thơ, xứng đáng là không gian thưởng thức nghệ thuật sành điệu và đẳng cấp­­­­­­­­­ cho những người đam mê kiến trúc nội thất và công nghệ đỉnh cao.

      Workshop chất lượng toàn cầu – mang đến khách hàng sự hài lòng thông qua các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

      Trong chương trình khai trương, các vị khách mời đã cùng nhau tham quan tổng thể Autohaus mới để có thể “tận mục sở thị” những trang thiết bị hiện đại, quy trình đầu tư công phu tại đây, và Workshop là phần còn lại không thể thiếu. Với 2.200m2, chiếm trên 50% diện tích toàn bộ Autohaus, Workshop Haxaco Cần Thơ sẽ là nơi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất và lượng toàn cầu cho các khách hàng sử dụng sản phẩm Mercedes-Benz tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.



      Những khu vực chức năng chính trong workshop bao gồm: kho phụ tùng chính hãng; phòng sơn hấp tiêu chuẩn; khu vực sửa chữa với các máy chuẩn đoán hiện đại, cầu nâng xe…; khu vực văn phòng xưởng, phòng chờ khách hàng, quầy bar phục vụ khách,… được xây dựng và đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng về bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe.

      Workshop hoạt động theo một quy trình chuyên nghiệp, trong đó bộ phận theo dõi tiến độ và kiểm tra cuối cùng có nhiệm vụ kiểm tra kỹ tất cả các bước để đảm bảo những chiếc xe ra khỏi Xưởng ở trong tình trạng vận hành hoàn hảo.

      Ngay ngày khai trương, Workshop mới của Autohaus Haxaco Cần Thơ cũng đã chính thức tham dự vào Chương trình Giải Thưởng Dịch vụ Xuất sắc - “Mercedes-Benz Service Excellent Award” do Tập Đoàn Daimler tổ chức tại Khu vực Đông Nam Châu Á. Đây là một giải thưởng uy tín dành cho các Xưởng dịch vụ Mercedes-Benz hoạt động phục vụ khách hàng tốt nhất trong khu vực, trong đó Haxaco Tp. Hồ Chí Minh từng nhiều lần đạt được các giải cao của cuộc thi này.

      Giới thiệu xe C300 AMG mới – Giao lưu với “Người đẹp Tây đô” Việt Trinh và Nghệ sỹ Chi Bảo

      Trong buổi khai trương Autohaus mới, Haxaco Cần Thơ đã giới thiệu đến khách hàng tại Tây đô mẫu xe Mercedes-Benz C300 AMG mới cùng sự xuất hiện ấn tượng của “Người đẹp Tây đô” Việt Trinh và Nghệ sỹ - Doanh nhân Chi Bảo.



      C300 AMG mới mang trên mình sắc thái và phong cách của một chiếc xe đua thể thao thực thụ nhờ bộ trang bị nâng cấp nội ngoại thất AMG. Vẫn sở hữu động cơ V6, 3.0L mạnh mẽ, sản sinh công suất 231 mã lực tại 6000 vòng/phút, C300 AMG có thể truyền một sức mạnh trị giá đến 300Nm đến hai bánh sau thông qua hộp số 7 cấp 7G-Tronic với ba chế độ vận hành (E) Tiện nghi, (S) Thể thao và (M) Bán tự động.

      Chiếc sedan sỡ hữu bộ trang bị ngoại thất thể thao AMG với thiết kế khí động học, bao gồm cản trước, cản sau và ốp hướng gió bên hông xe, giúp giảm đáng kể chỉ số cản gió cải thiện tiêu hao nhiên liệu. Mâm AMG 17” sáu chấu kép, cùng với hệ thống treo thể thao và tay lái Direct Select cảm nhận trực tiếp là sự phối hợp hoàn hảo để giữ cho xe vận hành đầm và chính xác đặc biệt ở tốc độ cao. Bên trong cabin C300 AMG, tay lái thể thao ba chấu và ghế thể thao có thể đem đến cảm giác đường đua thực sự dành cho các tay lái.



      Ngoài ra, C300 AMG có thể giúp người lái điều chỉnh cấp độ phản xạ của hệ thống lái, hộp số, động cơ và hệ thống treo với nút lựa chọn chế độ vận hành (E), (S) và (M) nằm trên bệ điều khiển trung tâm. Ở chế độ bán tự động (M), người lái có thể sử dụng hai phím chuyển số kiểu xe đua F1 ở phía sau tay lái để lựa chọn cấp số từ 1 – 7 để có thể trải nghiệm cảm giác lái cực kỳ phấn khích.

      Trong tháng 10/2010, C300 AMG có mức giá rất hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên: 1,49 tỷ Đồng (tương đương 76,400 USD).

      Ngay sau chương trình giới thiệu xe C300 AMG mới, hai nghệ sỹ đã cùng với lãnh đạo MBV và Haxaco tặng quà cho 10 khách hàng mua xe đầu tiên.

      Tháng khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương Autohaus mới

      Nhân dịp này, Mercedes-Benz và Haxaco cũng đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt siêu “hot” trong tháng 10/ 2010.

      Theo đó, khách hàng khi mua các mẫu xe du lịch CKD (C-Class, E-Class, GLK), các mẫu xe Coupe và Convertible CBU (E350 Coupe, CLS, SLK) có thể chọn một trong những hình thức hỗ trợ tài chính như: hưởng mức lãi suất vay mua xe ưu đãi 9,9% trong năm đầu tiên qua ngân hàng ANZ hoặc Techcombank, hoặc được giảm giá 2.000USD để mua xăng. Bên cạnh đó, đối với GLK 4MATIC, mẫu xe SUV tiện nghi cho những tay lái yêu thích sự độc lập hoặc những gia đình có con nhỏ, khách hàng có thể mua xe ngay với giá ưu đãi là 1,461 tỷ đồng (tương đương 74.900USD).

      Thêm vào đó, để khách hàng dễ dàng chọn mua một chiếc Mercedes trong thời gian này, MBV và Haxaco sẽ hỗ trợ việc mua lại chiếc xe khách hàng đang sử dụng với khoản tiền là 2.000USD để khách hàng mua một chiếc Mercedes-Benz mới.

      Đối với những cá nhân hoặc công ty muốn sử dụng dịch vụ thuê xe có thể lựa chọn đối tác AVIS do Mercedes-Benz giới thiệu để được tặng một năm chi phí cho người lái xe.

      Về Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh – Haxaco sau 10 năm thành lập

      Tháng 6/2000, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Ô Tô Hàng Xanh (Haxaco) thành lập với trụ sở chính tại số 10 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM và trở thành Nhà phân phối đầu tiên của Mercedes- Benz tại Việt Nam. Autohaus đầu tiên của Haxaco tại trụ sở chính được xây dựng theo tiêu chuẩn Autohaus 600, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của một Autohaus Mercedes-Benz về cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi.

      Sau 10 năm hoạt động, Haxaco đã có được những “tài sản” quý báu, đó là: đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, uy tín thương hiệu của một Nhà phân phối xe Mercedes- Benz và cung cấp dịch vụ hậu mãi hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty đang sử dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001- phiên bản 2008 và từng đạt được rất nhiều chứng nhận từ Mercedes- Benz: “The first International Standard Dealer of Mercedes – Benz in Vietnam”, “Excellent Accomplishment of year-end Campaign 2003”, “Runner-up Commercial Vehicles Sales of the year 2003”, “3rd Prize 2004 Sales Awards”, “Best Dealer Overall Performance 2007”, “Best fixed first visit”, “Product championship”… và nhiều giải thưởng cao quý từ chính phủ.

      Nhất quán với phương châm nhắm vào việc thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng, Haxaco liên tục không ngừng đầu tư phát triển về cả bề rộng và chiều sâu. Để mở rộng mạng lưới phục vụ, mang đến ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng, tháng 11/2008 Haxaco đã khai trương City showroom tại 104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM.

      Năm 2010, Haxaco tiếp tục khai trương thêm một Autohaus tại Cần Thơ để phụ vụ khách hàng khu vực miền Tây Nam Bộ. Đồng thời, công ty cũng xúc tiến nhanh việc khai trương thêm một Workshop mới tại TP. HCM vào cuối năm 2010 – đầu năm 2011, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cũng như giảm áp lực cho Workshop hiện hữu tại trụ sở chính.

      Với chiến lược hợp tác lâu dài cùng Mercedes-Benz, trong tương lai gần, Haxaco vẫn còn nhiều kế hoạch tham vọng, nhắm đến việc phục vụ khách hàng hoàn hảo nhất.




      Một số hình ảnh tại buổi lễ:





      Doanh nhân - Ngừoi đẹp Tây đô và Doanh nhân - ngươi mẫu Chi Bảo tới dự lễ khai trương







    20. #619
      Ngày tham gia
      Aug 2010
      Bài viết
      933
      Được cám ơn 25 lần trong 19 bài gởi

      Mặc định

      Từ ngày 14/10 đến 14/12, Vof Investment Limited đăng ký bán 500,000 cp của CTCP Dịch vụ Ôtô Hàng Xanh (HOSE: HAX). Hiện đơn vị này đang nắm giữ 823,263 cp, chiếm 10.22% vốn HAX.

    21. #620
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      51
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi voiconquaypha9205 Xem bài viết
      Từ ngày 14/10 đến 14/12, Vof Investment Limited đăng ký bán 500,000 cp của CTCP Dịch vụ Ôtô Hàng Xanh (HOSE: HAX). Hiện đơn vị này đang nắm giữ 823,263 cp, chiếm 10.22% vốn HAX.
      Tin nhanh từ H A X:
      + Do yêu cầu cơ cấu lại CP theo thời gian hạn định huy động quĩ: Vof Investment Limited - Vinacap đã đàm phán xong các đối tác sẽ giao dịch thõa thuận với đối tác này mua toàn bộ 12% CP H A X trước 14/12/2010.
      + BCKQKD T10.2010 :http://haxaco.com.vn/news/list/3B9AC...nh-haxaco.html . Lợi nhuận sau thuế là 12.6 đạt 85% KH , Lưu ý : MBV sẽ thanh toán 8 tỉ tiền chương trình khuyến mãi và % vật tư cho H A X trong tháng 11.2010
      + từ ngày khai trương Cameco Cần Thơ ngoài các lượng xe dòng Mitsubishi , bình quân bán 8-10 xe mercedes các loại/tháng
      + H A X đã hoàn tất giai đọan xin giấy phép xây dựng , khoan thăm dò địa chất và đấu thầu công trình Autohaus tại đại lộ đông tây với dự kiến mức kinh phí 1,2 triệu USD , tại đây sẽ có dây chuyền đồng và sơn hiện đại nhất Châu Á và khi hoàn thành workshop có công xuất phục vụ 250 lượt đầu xe /ngày .
      + UBNDTP Cần Thơ đã cấp giấy phép xây dựng cho tòa nhà văn phòng 18-23 tầng tại đại lộ CMT8 TP Cần Thơ.Hiện H A X đang đàm phán với các đối tác trong nước và nước ngoài để xúc tiến nhanh công trình dự kiến 40 - 50 triệu USD kịp đáp ứng nhu cầu văn phòng cao cấp ngày càng gia tăng tại TP Cần Thơ.
      + H A X đã hoàn tất giai đoạn xin chấp thuận của Quân Bình Thạnh gởi lên Thành Phố thủ tuc hợp nhất khối đất cũ và đất mới mua . để TP giấy phép xây dựng tòa nhà văn phòng cao tầng tại số 10 Điện Biên Phủ . Hiện H A X đang đàm phán với các đối tác trong nước và nước ngoài để xúc tiến nhanh công trình dự kiến 50- 80 triệu USD trên mảnh đất vàng cửa ngõ phía đông trước khi vào trung tâm của TP HCM

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. CTS - VietinBankSC: Gương mặt triển vọng mới
      By stock_cop in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 1017
      Bài viết cuối: 25-07-2010, 09:47 AM
    2. Đã có thể lạc quan về triển vọng của thị trường
      By tigeran in forum Nhận định thị trường bằng Phân tích kỹ thuật
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 27-02-2010, 09:27 AM
    3. PS nào có triển vọng nhất ?
      By ACBBANKS in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 56
      Bài viết cuối: 27-07-2009, 10:26 PM
    4. VNA đầy triển vọng đến cuối năm 2008
      By trungphan in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 7
      Bài viết cuối: 14-10-2008, 09:31 AM
    5. Triển vọng Cao su Thống Nhất !
      By hungbaongo in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 19-01-2007, 07:11 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình