Phiên thứ 6 ngày 23, không phải là ngày 13 nhưng vẫn mang lại cho Nhà đầu tư cuối tuần u buồn. Vnindex điều chỉnh hơn 15 điểm và đóng cửa ở 1212. Nếu tính từ mốc cao nhất 1240 mà Vnindex chạm tới thì mức giảm là hơn 28 điểm. Cùng với đó là thanh khoản hơn tỷ đô.

Vnindex đã phân phối chưa?

Vnindex đã xuất hiện phiên phân phối đầu tiên sau 1 nhịp tăng mạnh trước đó. Những phiên phân phối số 1 như này thị trường sẽ không quá đáng ngại và chưa quá rủi ro để chúng ta hoảng loạn hoặc bán tháo hoặc full tiền nghỉ chơi. Những lúc như này mới là cơ hội.

Vnindex sẽ điều chỉnh về đâu?
Việc đi đoán đỉnh hoặc đoán đáy cổ phiếu cũng như thị trường sẽ làm Nhà đầu tư bị động khi giao dịch. Nhưng có thể nhận định ở những vùng giá mà thị trường hoặc cổ phiếu có khả năng đảo chiều.
Hỗ trợ gần nhất của Vnindex là 1200 cũng là mốc quan trọng cũng như là đường trendline đã hình thành trước đó. Điều quan trọng là Vnindex vẫn đang ở trong Uptrend..

Chiến lược mua cổ phiếu?
Nhà đầu tư hay có thói quen là sợ mua cổ phiếu trên cao mà chọn mua cổ phiếu ở phía dưới nền khi nó chỉnh về nền. Cổ phiếu khỏe, leader thị trường trước đó thì khi nó chỉnh cũng sẽ comeback trở lại nhanh và mạnh hơn.
Ví dụ nhóm đầu tư công, LCG rất khỏe và lead cả dòng trước đó. Nên khi cả dòng điều chỉnh, LCG cũng như các cổ khác điều chỉnh theo. Nhưng nếu mua LCG khi chỉnh tỷ lệ lợi nhuận cũng như khả năng win cao hơn rất nhiều đi mò các mã ở dưới kiểu như VCG, ....

Vậy sẽ mua dòng nào?
Chi tiết thì tôi sẽ chia sẻ với khách hàng ở nhóm tư vấn. Anh chị liên hệ trực tiếp Thành Wyti để được hỗ trợ nhé.

Thành Wyti !
Hotline: 0973 074 954