Moody's Investor Service đã hạ triển vọng đối với trái phiếu chính phủ Trung Quốc xuống mức tiêu cực, nhấn mạnh mối lo ngại toàn cầu ngày càng sâu sắc về mức nợ của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Việc Trung Quốc sử dụng biện pháp kích thích tài chính để hỗ trợ chính quyền địa phương và tình trạng suy thoái bất động sản ngày càng gia tăng đang gây ra rủi ro cho nền kinh tế
Lần gần đây nhất Moody's hạ xếp hạng tín dụng đối với Trung Quốc là vào năm 2017, từ Aa3 xuống A1.

Khủng hoảng tài sản ngày càng sâu sắc, các dữ liệu kinh tế cho thấy sự phục hồi đang dần chững lại, kinh tế Trung Quốc chìm trong đáy.

Theo chu kỳ kinh tế dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Khi lạm phát bắt đầu suy giảm, kinh tế trì trệ.=> Nhu cầu thắt chặt tiền tệ giảm bớt => tốc độ nâng lãi suất CHẬM LẠI => Đây sẽ là thời điểm rất tốt để tìm kiếm các nhóm kim loại quý trú ẩn, khi dòng tiền từ đầu tư đồng Dollar và trái phiếu giảm bớt.

-------------------------------------------------
Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch các sản phẩm hàng hóa trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương. Với nhiều ưu điểm như: Mua bán 2 chiều, T0, miễn lãi margin ... Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá

Link nguồn FB: https://www.facebook.com/oanhHCT

Hỗ trợ - Tư vấn: 0961 850 898

Tham gia nhóm vĩ mô: https://zalo.me/g/psihea564

Tìm hiểu về thị trường: https://forms.gle/5faPio3hEafED46u8