Nếu các quý ông luôn ưa chuộng những cây vợt nặng, có khả năng tấn công mạnh mẽ và đánh cú smash mạnh, thì phái đẹp cần tìm kiếm những cây vợt nhẹ hơn, phù hợp với sức mạnh của cổ tay và có khả năng xoay cầu linh hoạt. Dưới đây là danh sách các cây vợt cầu lông nhẹ nhất hiện có trên thị trường mà các quý cô có thể xem xét lựa chọn:
1. Vợt Cầu Lông Mizuno Fortius 90 - Màu Xanh Navy Bạc Chính Hãng

Dòng sản phẩm Fortius cao cấp của Mizuno đã trở nên quen thuộc với nhiều người chơi kinh nghiệm. Tiếp tục thành công của những mẫu vợt nổi tiếng như 10 Power hay 10 Quick, Mizuno đã giới thiệu Vợt Cầu Lông Mizuno Fortius 90 dành riêng cho người chơi nữ trong cả phân khúc vợt cầu lông. Với trọng lượng chỉ 73g, độ cứng trung bình và sự cân bằng tốt, đây là một cây vợt hoàn hảo cho vị trí trên lưới khi chơi đôi. Ngoài ra, vợt cầu lông Mizuno Fortius 90 cũng tích hợp nhiều công nghệ cao cấp của Mizuno như High Foam System, Aerobox Frame và Hot Melt Tech, giúp cây vợt đánh êm hơn, bền bỉ hơn và tạo thêm sức mạnh cho các cú tấn công. Đây thực sự là một sản phẩm cao cấp trong danh sách các cây vợt cầu lông nhẹ nhất và xứng đáng được xem xét.
2. Vợt Cầu Lông Lining WINDSTORM 72 Chính Hãng

Khi nói đến các cây vợt cầu lông nhẹ nhất và phù hợp cho người có cổ tay yếu, tên Windstorm của hãng Lining luôn nằm trong danh sách hàng đầu. Dòng sản phẩm tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là Vợt Cầu Lông Lining WINDSTORM 72. Nằm trong series Extra skill của dòng sản phẩm Lining, cây vợt Windstorm 72 có trọng lượng chỉ 72g, độ cứng trung bình, và điểm cân bằng nằm phía đầu vợt. Thông số kỹ thuật của vợt được tối ưu hóa để cung cấp tốc độ cao, phù hợp cho những người chơi muốn phản ứng nhanh và đánh nhanh. Vợt cầu lông Windstorm dễ dàng xoay, cung cấp sức mạnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời, phù hợp cho những người chơi đã có kinh nghiệm và đang phát triển kỹ năng cầu lông. Với trọng lượng siêu nhẹ 72g, cây vợt Lining WINDSTORM 72 cho phép bạn đánh cầu với tốc độ nhanh và linh hoạt. Thân vợt có độ cứng trung bình và điểm nặng ở phía đầu giúp WINDSTORM 72 trở thành một cây vợt tấn công có đường cầu chính xác và đánh mạnh mẽ. Đối với những người mới bắt đầu chơi cầu lông, đây là một lựa chọn đáng xem xét hơn so với các cây vợt cầu lông Yonex.
3. Vợt Cầu Lông Lining Windstorm 74 Chính Hãng - Top cây vợt cầu lông nhẹ nhất

Là phiên bản tiếp theo trong dòng sản phẩm Extra Skill series của Lining, cây vợt cầu lông Lining Windstorm 74 mang đến một lựa chọn dễ dàng làm quen hơn và phù hợp với người mới tập chơi. Với trọng lượng 74g, độ cứng vừa, và điểm cân bằng nằm phía đầu, nhưng không quá nặng như Windstorm 72, cây vợt này được tối ưu hóa cho những cú xoay nhanh và trận cầu nhanh trên lưới. Với chất liệu Carbon Fiber linh hoạt và siêu nhẹ, cùng khung vợt có hệ số cản thấp và độ bền cao, Windstorm 74 cung cấp hiệu suất ấn tượng trong các pha đánh đa dạng.
Thân vợt có độ cứng vừa giúp bạn vung vợt nhanh và chắc chắn hơn. Nó giảm tối đa cảm giác rung và xoắn sau mỗi cú đánh, mang lại sự ổn định cho việc tương tác giữa vợt và cầu, ngay cả khi bạn không trúng vào điểm ngọt trên bề mặt vợt. Với thiết kế màu sắc rực rỡ, cây vợt này chắc chắn sẽ thu hút nhiều tình yêu từ phái nữ chơi cầu lông.
4. Vợt Cầu Lông Proace Focus 100 Chính Hãng

Cuối cùng, chúng ta có một cái tên trong danh sách các cây vợt cầu lông nhẹ nhất có thể gây bất ngờ đối với nhiều người, và đó chính là Vợt Cầu Lông Proace Focus 100. Đây là một lựa chọn dành cho người chơi ở mức cơ bản hoặc cho những người chơi cầu lông có cổ tay yếu, cũng như những người mới bắt đầu tập luyện.
Với trọng lượng chỉ 6U, tức là dưới 75g, thân vợt có độ cứng trung bình và đặc biệt không quá nặng phía đầu vợt, Vợt Cầu Lông Proace Focus 100 là lựa chọn cho những người chơi có phong cách thiên về thủ cầu. Đặc biệt, nó phù hợp cho những người chơi có cổ tay yếu hoặc những người chơi có phong cách chơi tinh tế, thường sử dụng các cú chụp cầu và gài cầu. Thân vợt có độ cứng trung bình, cung cấp khả năng kiểm soát cầu tốt hơn, giúp tạo ra các cú đánh chính xác hơn. Đầu vợt nhẹ giúp người chơi dễ dàng vung vợt và giảm áp lực lên cổ tay, làm cho phong cách chơi trở nên linh hoạt và thoải mái hơn.

Xem thêm: Vợt cầu lông Lining nhẹ mới nhất tại shop VNB