Nhật Bản là một trường hợp điển hình hấp dẫn về một nền kinh tế đã trải qua một thời gian dài vô kỷ luật tài chính và tiền tệ.

Việc Ngân hàng Nhật Bản đã nhiều lần nỗ lực giảm bớt chi phí nợ ngày càng tăng, ngay cả với lãi suất 10 năm chỉ ở mức 0,7% là lộ trình cho nền kinh tế toàn cầu rộng lớn hơn. Nền kinh tế của họ phụ thuộc vào sự can thiệp liên tục của chính phủ nhấn mạnh một cách sống động tầm quan trọng của cuộc khủng hoảng nợ hiện nay.

Tình hình hiện tại ở Nhật Bản với chi phí nợ ngày càng tăng và sự suy yếu nghiêm trọng của đồng yên đang đưa Nhật Bản vào mê cung của nhiều nước đang phát triển, đồng nội tệ liên tục mất sức mua.

Không có gì ngạc nhiên khi giá vàng tính theo đồng Yên Nhật liên tục đạt mức kỷ lục. Tình trạng này không chỉ xảy ra ở Nhật Bản và các loại tiền tệ khác cũng có thể bị mất giá tương tự như tài sản cố định theo thời gian.


-------------------------------------------------
Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương. Với nhiều ưu điểm như: Mua bán 2 chiều, T0, miễn lãi margin ... Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá
Link nguồn FB: https://www.facebook.com/oanhHCT

Hỗ trợ - Tư vấn: 0961 850 898 (mobile/zalo)

Tham gia nhóm vĩ mô: https://zalo.me/g/psihea564

Tìm hiểu về thị trường: https://forms.gle/5faPio3hEafED46u8