CHÀO BUỔI SÁNG
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 14/07/2023
Thị trường tiếp tục có phiên tăng điểm tốt và đóng cừa lên cao nhất phiên tại 1065,42đ tương ứng tăng 0.97%. số mã tàng áo đảo hoàn toàn số mã giảm,dòng tiền tiếp tục lan tỏa trong thị trường,phiên hôm qua ngoài dòng bán lẻ và hóa chất tiếp tục chạy thì nhóm bđs cũng hồi phục tốt sau thời gian điều chỉnh tích lũy. Thanh khoản đạt 16.7k tỉ tương đương trung bình 10 phiên.
Trên đồ thị daily sau khi vn30 test về hỗ trợ 1142 thành công ,tương ứng với 1150 của vnindex chỉ số đã có một phiên bật tăncỊ mạnh. Như vậỵ mặc dù đã tiến vào vùng quá mua nhưng đà tăng của chỉ sô vẫn chưa có dâu hiệu dừng lại. Một số cồ phiếu sau thời gian điều chỉnh tích lũy cũng đang có khả năng thu hút được dòng tiền trở lại. Dự kiến chì số có thể tiến lên vùng 1170+- trước khi có những rung lắc xuất hiện.
Nđt vẫn có thể tiếp tục nắm giữ cồ phiếu cho tới khi thị trường thay đồi xu hướng. Hạn chế đảo danh mục trong giai đoạn này để chủ động hơn trong mọi tình huống. Đối với việc mua mới cần được chọn lọc kĩ nên ƯU tiên những cồ phiếu đang từ nền đi lên,không nên mua đuổi những mã đã tăng mạnh trước đó đề phòng những rung lắc co thể xuất hiện trong 1-2 phiên tới.. Chi tiết sẽ được cập nhật trong room VIp.
CHÚC QUÝ ANH CHỊ NĐT CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG!
039.625.1479 - Mr HOÀNG - TVĐT VPS Liên hệ để vào VIP, NĐT chưa có mentor tư vấn phái sinh+ cơ sở hay chưa được hiệu quả có thể join vip cùng room kiểm chứng nhé.