Theo cá nhân mình thị trường đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể niềm tin và kì vọng của các nhà đầu tư.

1 Ổn định kinh tế:Một trong những động lực chính đằng sau niềm tin ngày càng tăng vào tăng trưởng thị trường là sự ổn định kinh tế tổng thể thời gian gần đây .Các điều kiện kinh tế vĩ mô thuận lợi, chẳng hạn như tỷ lệ lạm phát đã thấp trở lại , lãi suất ổn định và còn giảm ổn định nữa đã củng cố niềm tin cho các nhà đầu tư.

2 Thay đổi bối cảnh đầu tư: Thị trường giảm về vùng hỗ trợ hấp dẫn với tỉ lệ chiết khấu cao giảm đi đáng kể sự sợ hãi của nhà đầu tư so với vùng giá cao . Sự tham gia rộng hơn vào thị trường khi số lượng tài khoản mở mới tăng lên so với thời gian giảm điểm mạnh trước đây đã tạo ra cảm giác lạc quan và động lực chấp nhận đầu tư như một phương tiện để phát triển sự giàu có trong dài hạn.

3 Xu hướng thị trường vẫn đang là một xu hướng tốt :
Vnindex vẫn đang trong một con sóng tăng tốt nhất từ đầu năm 2023 đến nay , được hỗ trợ quá nhiều cả kỹ thuật lẫn vĩ mô , thế nên việc điều chỉnh sẽ phải có nhưng sẽ rất khó để xuống ngay , vùng hỗ trợ hiện tại là 1100 hoặc xa hơn là 1090 là anh em có thể xem xét nếu có tin hiệu lạc quan từ thị trường
Rình rập những cơ hội. Nhóm BDS có thể được chú ý tiếp nếu tạo đáy thành công