Theo mô hình giá trị hợp lý toàn cầu, có thể cần phải có một cuộc hạ cánh mềm ở các nước phát triển để kéo lợi nhuận vốn chủ sở hữu toàn cầu về vùng dương trong năm tới. Mô hình đối với chứng khoán toàn cầu cho thấy mức tăng hạn chế có thể xảy ra trong năm tới tính theo đồng đô la, do sự đảo chiều của chứng khoán Mỹ và châu Âu sau đợt phục hồi gần đây. Điều đó giả định rằng mức EPS của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục giảm trong 12 tháng tới, kết hợp với P/E không đổi. Mô hình giá trị hợp lý cho thấy rằng cổ phiếu châu Âu cũng có thể phải đối mặt với áp lực giảm nhẹ. Các thị trường mới nổi có khả năng bù đắp cho sự yếu kém.

Trường hợp tăng giá , nơi chứng khoán toàn cầu tăng hơn 8%, có thể xuất hiện nếu đạt được sự hạ cánh nhẹ nhàng hơn ở các nước phát triển. Trường hợp giảm 20% trở lên sẽ làm lạm phát đình trệ nghiêm trọng.
![image|436x326](upload://m9iAur8H3wekxxOUuU4Lk4VWia9.jpeg)

Thành Hưng
__________________________________________________ ____________________________
Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương. Với nhiều ưu điểm như: Mua bán 2 chiều, T0, miễn lãi margin ... Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )
Link nguồn FB: https://www.facebook.com/hungcomodity
Hỗ trợ - Tư vấn: 0987 88 66 34
Tìm hiểu về thị trường: http://bit.ly/3B5tIvu