Các nhà đầu cơ chuyên nghiệp với hàng tỷ đô la trong các giao dịch giảm giá đang gặp khó khăn sau khi báo cáo hôm thứ Ba về giá tiêu dùng của Hoa Kỳ đưa ra dấu hiệu mới nhất cho thấy Cục Dự trữ Liên bang đang đạt được tiến bộ trong cuộc chiến chống lạm phát.

Các quỹ phòng hộ đã tích lũy vị thế bán khống lớn nhất đối với Trái phiếu Kho bạc kể từ tháng 3 năm 2020 đã mất cảnh giác khi dữ liệu cho thấy giá tăng với tốc độ chậm nhất trong hơn một năm đã gây ra một đợt phục hồi trên đường cong. Lãi suất hai năm giảm hơn 15 điểm cơ bản.

Các quỹ giữ tỷ lệ vốn chủ sở hữu ở mức thấp trong lịch sử hoặc đặt cược hoàn toàn vào thị trường với các vị thế bán khống hoạt động tốt hơn một chút, mặc dù không phải không có một số kịch tính. S&P 500 tăng vọt gần 3% sau báo cáo trước khi trả lại phần lớn mức tăng khi sự chú ý chuyển sang quyết định lãi suất của Fed hôm thứ Tư.



Định vị cực đoan có nguy cơ hủy bỏ lợi nhuận của các quỹ đã thúc đẩy giao dịch lạm phát cả năm nếu Fed trở nên bớt hiếu chiến hơn sau cuộc họp cuối cùng của năm.

Dữ liệu mới nhất từ các ngân hàng Phố Wall cho thấy các nhà định lượng tiền nhanh được gọi là Cố vấn giao dịch hàng hóa vẫn đang ngồi trên trái phiếu kho bạc thiếu cân ở mức cao trong lịch sử. Theo ước tính từ Scott Rubner, giám đốc điều hành của Goldman Sachs Group Inc.

Nếu trái phiếu tiếp tục tăng giá, điều đó có thể dẫn đến lượng mua lên tới 177 tỷ USD trong tháng tới, mô hình theo dõi các thị trường khác nhau của ông cho thấy.

CHI TIẾT: https://24hmoney.vn/news/-c1a1733572...arget=comments


---------------------------------------
Liên Hệ hợp tác - Tư vấn đầu tư
Đầu tư hàng hoá thông qua Sở giao dịch Hàng hoá Việt Nam
Hợp pháp - Minh Bạch - Thanh khoản cao tiêu chuẩn quốc tế
- Mua bán 2 chiều LONG SHORT - Giao dịch T0 - Đòn bẩy 20 lần không lãi vay Margin - Liên thông 52 quốc gia
- Mobile/ z.a.lo: 033 796 8866
FB: https://www.facebook.com/namhanghoaphaisinh