TIN TỨC CƠ BẢN
- Cục Dự trữ Liên bang dự kiến sẽ tăng lãi suất thêm một nửa điểm phần trăm vào thứ Tư nhưng vẫn duy trì sự kiên quyết rằng họ sẽ tiếp tục cuộc chiến chống lại lạm phát. Các nhà kinh tế cũng kỳ vọng Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ tiếp tục nghiêng về phía "diều hâu” trong nỗ lực gây ấn tượng với các thị trường rằng ngân hàng trung ương chưa sẵn sàng từ bỏ quan điểm tăng lãi suất.
- Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận có hiệu lực từ 01/12 với các đối tác, cho phép tiếp tục yêu cầu các tàu chở dầu thô xuất trình thư xác nhận trong thời gian quá cảnh qua eo biển Bosphorus hoặc khi ghé cảng Thồ Nhĩ Kỳ. Quy định này đã gây ra sự chậm trễ trong vận chuyền, với tới 20 tàu chở dầu đang chờ đợi cùng lúc ở Biền Đen vào tuần trước. Cơ quan Hàng hải Thồ Nhĩ Kỳ cho biết 22/26 tàu chở dầu thô đến eo biền Bosphorus đã xuất trình giấy tờ cần thiết và 19 trong số đó đã đi qua eo biển. 4 tàu vẫn đang chờ ở Biển Đen trước khi cho phép đi qua eo biển Bosphorus.
- Các quan chức địa phương ở Kansas cho biết hôm thứ Ba rằng việc dọn sạch kết quả của sự cố tràn dầu lớn nhất nhất của Hoa Kỳ trong gần một thập kỷ sẽ mất ít nhất vài tuần nữa. Hiện vẫn chưa có mốc thời gian chính thức cho việc khởi động lại đường ống dẫn dầu quan trọng Canada-Mỹ, vốn đã bị đóng sau khi vụ tràn khoảng 14,000 thùng dầu thô được phát hiện hôm thứ Tư tại Quận Washington ở Kansas.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

Dự báo
xu hướng ngày: Giảm
xu hướng tuần: Giảm
xu hướng tháng: Giảm
Kháng cự
Kháng cự 1: 77.16
Kháng cự 2: 79.8
Hỗ trợ
Hỗ trợ 1: 74.2
Hỗ trợ 2: 72.6
KHUYẾN NGHỊ GIAO DỊCH HỢP ĐỒNG DẦU WTI: CLEF23
Canh bán quanh 77.16, sl 78.16, tp 73.78

Dữ liệu dầu, các mặt kim loại, nông sản sẽ được cập nhật mới vào các khung giờ: 7h-9h 12h-14h 18h-20h từ T2-T6. Anh/chị muốn cập nhật chi tiết các khung giờ hằng ngày hoặc tìm hiểu mới về kênh đầu tư hợp pháp, giao dịch được 2 chiều được Bộ Công Thương cấp phép liên hệ
-----------------------------------------
Ms Vinh - Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh qua Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam MXV
T: 0934433483/0902286419 (Call, Zalo)