Hàn Quốc đã ra lệnh cho các tài xế xe tải trong ngành thép và hóa dầu chấm dứt cuộc đình công vào thứ Năm, mở rộng sắc lệnh cho phép quay trở lại làm việc ngoài ngành xi măng sau khi tình trạng bất ổn công nghiệp trên toàn quốc đã làm gián đoạn chuỗi cung ứng. Khi chính phủ gia tăng áp lực, hiệp hội tài xế xe tải cho biết họ sẽ bỏ phiếu xem có nên chấm dứt hành động hay không. Các thành viên sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu, một quan chức công đoàn cho biết.

Hàng chục ngàn tài xế xe tải đình công đang yêu cầu một chương trình tiền lương tối thiểu được thực hiện lâu dài. Chính phủ đã từ chối, nói rằng họ sẽ chỉ gia hạn chương trình hiện tại thêm 3 năm nữa. **** Dân chủ, một **** đối lập chiếm đa số trong quốc hội, đã ủng hộ lập trường của chính phủ, các nhà lập pháp của **** nói với các phóng viên.

Chính phủ cho biết cuộc đình công thứ 2 trong vòng chưa đầy 6 tháng đã cản trở việc cung cấp hàng hóa từ ô tô đến nhiên liệu, khiến đất nước thiệt hại 3.5 nghìn tỷ won trong 12 ngày đầu tiên, tương đương 2.66 tỷ USD. Các cuộc đàm phán giữa công đoàn và chính phủ đã không dẫn đến bất kỳ bước đột phá nào, nhưng một số tài xế đình công nói rằng việc mất thu nhập trong cuộc đình công có nghĩa là các tài xế khó duy trì hoạt động công nghiệp.

Tìm hiểu thêm về Giao dịch hàng hoáHàng hóa phái sinh Thông tin liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA VMEX
Call: 0911919356
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA VMEX Đầu tư hàng hóa thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam ( MXV )
Kênh đầu tư chính thống, an toàn, lợi nhuận cao cho phép liên thông với các Sàn giao dịch hàng hoá quốc tế
Website : vmex.vn