SEA Investing - Đầu tư chứng khoán Mỹ là kênh đầu tư mang lại lợi ích giúp nhà đầu tư tiếp cận và giao dịch với các loại sản phẩm hàng đầu thế giới. Đặc biệt trong bài viết chúng tôi sẽ nhắc đến SEA Investing một trong những sàn môi giới cho phép nhà đầu tư giao dịch chứng khoán Mỹ và cung cấp nền tảng giao dịch chất lượng bậc nhất thị trường tài chính.

Lợi ích khi đầu tư chứng khoán Mỹ là gì?

Thị trường minh bạch, công bằng
Các công ty được niêm yết sẽ luôn công khai báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Sẽ rất khó để một cá nhân hay một tập đoàn nào thao túng được thị trường này. Chính vì thế, chứng khoán Mỹ được coi là một thị trường minh bạch và công bằng hàng đầu. Nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu Mỹ có thể yên tâm giao dịch an toàn khi tham gia vào thị trường này.

Tính thanh khoản cao
Do có khối lượng giao dịch khủng lên đến 32.000 tỷ USD, thị trường chứng khoán Mỹ có tính thanh khoản cực kỳ cao. Nhà đầu tư có thể thoải mái đặt lệnh và sẽ được khớp ngay lập tức. Như vậy, việc đầu tư cổ phiếu Mỹ đã trở nên vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, kênh đầu tư này cũng có tỷ lệ rủi ro thấp hơn rất nhiều so với các kênh khác.

Tìm ra những “kỳ lân” để tối đa lợi nhuận
Thị trường chứng khoán Mỹ luôn là một nơi để những công ty tiềm năng, những “kỳ lân” của giới công nghệ lựa chọn để niêm yết. Những ví dụ điển hình có thể kể đến như cổ phiếu của Netflix vào năm 2010 chỉ có giá khoảng 10 USD.

Đọc thêm: Review sàn SEA Investing – Top 5 sàn giao dịch uy tín Việt Nam 2021