Chứng khoán châu Á vững chắc trước triển vọng phục hồi toàn cầu


Chứng khoán châu Á mở cửa mạnh mẽ vào thứ Ba, phần lớn được hỗ trợ bởi triển vọng phục hồi kinh tế toàn cầu và việc thông qua dự luật kích thích trị giá 1,9 nghìn tỷ Đô La Mỹ, bắt đầu một phiên giao dịch hỗn loạn ở Phố Wall sau sự sụt giảm lớn của cổ phiếu công nghệ, theo Reuters.



Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen phát biểu hôm thứ Hai cho rằng gói viện trợ COVID-19 của Tổng thống Joe Biden sẽ cung cấp đủ nguồn lực để thúc đẩy sự phục hồi kinh tế "cực mạnh" của Hoa Kỳ và lưu ý rằng "có nhiều công cụ" để đối phó với lạm phát.



Bất chấp những tín hiệu tích cực, các nhà đầu tư vẫn mâu thuẫn về việc liệu các biện pháp kích thích sẽ giúp tăng trưởng toàn cầu phục hồi nhanh hơn sau suy thoái COVID-19 hay khiến nền kinh tế lớn nhất thế giới quá nhiệt và dẫn đến lạm phát.



Mặc dù thị trường kỳ hạn cho thấy khả năng mở cửa cao hơn trên khắp châu Á, Michael McCarthy, chiến lược gia thị trường tại CMC Markets, cho biết vẫn còn nhiều điều không chắc chắn.



Ông nói: “Điều sẽ quyết định kết quả ngày hôm nay là sự cân bằng giữa việc mua để giao dịch theo kỳ vọng lạm phát và việc bán cổ phiếu công nghệ (cổ phiếu)”. “Thật khó để nói điều gì sẽ có ảnh hưởng lớn nhất với mức tăng ngoạn mục trên toàn châu Âu so với sự sụt giảm lớn của Nasdaq.”



Lĩnh vực công nghệ và những ông lớn có tên tuổi khác trên thị trường rất dễ bị ảnh hưởng bởi tỷ giá tăng.



Chỉ số S & P / ASX 200 tiêu chuẩn của Úc đã tăng 0,92% vào đầu phiên giao dịch.



Chỉ số Hợp đồng tương lai Nikkei 225 của Nhật Bản tăng 0,36% và chỉ số Hợp đồng tương lai Hang Seng của Hồng Kông tăng 0,68%.



Hợp đồng tương lai E-mini cho S&P 500 tăng 0,55%.



Tại Phố Wall, chỉ số Dow tăng trong khi Nasdaq giảm hơn 2%. Đánh dấu mức giảm hơn 10% kể từ khi đóng cửa ở mức cao nhất vào ngày 12 tháng 2, xác nhận sự điều chỉnh trong giá trị của chỉ số.



Vào thứ Ba, S&P 500 (CME) có thể tăng lên 3878,00 - 3911,00 theo phân tích của Trading Central trên Doo Prime



Trục



3811,00



Lựa chọn của chúng tôi



Các vị thế mua trên 3811,00 với mục tiêu ở mức 3878,00 & 3911,00 trong phần mở rộng.



Tình huống thay thế



Dưới mức 3811,00 tìm kiếm sự giảm giá hơn nữa với 3790,00 & 3760,00 làm mục tiêu.



Bình luận



Chỉ báo RSI vừa hạ cánh xuống vùng trung lập ở mức 50% và đang tăng.



Mức hỗ trợ và kháng



3936,00



3911,00



3878,00



3843,00 Cuối cùng



3811,00



3790,00



3760,00



Lưu ý: Do sự biến động của thị trường, một số mức chính có thể đã đạt được và đã diễn ra các tình huống như Trading Central đã dự báo.



Phủ nhận chung



Doo Prime cố gắng đảm bảo tính trung thực, đầy đủ, tin cậy và chính xác của tất cả thông tin được cung cấp, nhưng không cam đoan tính chính xác và độ tin cậy của thông tin đó. Tất cả thông tin, phân tích, nhận xét, tuyên bố và / hoặc dữ liệu được cung cấp trong báo cáo này chỉ dành cho mục đích thông tin tham khảo. Khách hàng sử dụng bất kỳ nội dung nào của báo cáo làm cơ sở cho giao dịch, khách hàng phải nhận thức đầy đủ về rủi ro và đồng ý chịu mọi rủi ro. Khách hàng phải thận trọng đánh giá tính chính xác của thông tin. Doo Prime không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào gây ra bởi bất kỳ sự không chính xác hoặc thiếu sót nội dung và lý do chủ quan của Khách hàng.



Cảnh báo rủi ro



Thông tin có ở đây: (1) là độc quyền của Trung tâm giao dịch và / hoặc các nhà cung cấp nội dung của nó; (2) không được sao chép hoặc phân phối; (3) không được bảo đảm là chính xác, đầy đủ hoặc kịp thời; và, (4) không cấu thành lời khuyên hoặc khuyến nghị của DOO Technology Limited, Trading Central hoặc các nhà cung cấp nội dung của nó liên quan đến việc đầu tư vào các công cụ tài chính. DOO Technology Limited và Trading Central cũng như các nhà cung cấp